Nối Lại - Kết nối những Trái tim
15 Tháng 11

. Khi bạn nói “tôi làm”, hoặc khi bạn đang ở trong một mối quan hệ cam kết, có những thời điểm khi mọi thứ không đi đúng như kế hoạch. Kể từ khi thực tế là sẽ đến một thời điểm mà tất cả chúng ta phải rời khỏi trái đất, một trong những bạn sẽ đi đầu tiên.

Hoặc, bi kịch đôi khi tấn công, và nó có thể buộc một trong những bạn chăm sóc của người kia. Thực hành vị tha phương tiện tình yêu mà khi người khác cần bạn, cho dù đó là vì một căn bệnh cấp tính hoặc khuyết tật lâu dài, bạn sẵn sàng để đi một đoạn đường dài. Vị tha tình yêu có thể có nghĩa là xác định lại tất cả mọi thứ mà bạn biết và vai trò của bạn trong một mối quan hệ để làm cho nó làm việc.

# 15 điều Làm mong đợi gì từ làm cho họ . Vị tha phương tiện tình yêu mà bạn sẵn sàng để cung cấp cho nhiều như bạn nhận được. Nó cũng có nghĩa là bạn không chơi “nghèo tôi” thẻ hoặc làm cho cảm giác khác mắc nợ khi bạn phải đón lấy cơ hội thêm.

Vị tha tình yêu là không bao giờ ân hận hay bực bội. Nó có nghĩa là bạn luôn sẵn sàng từ bỏ cũng giống như bạn mong đợi, nếu không nói là hơn, ví và từ người bạn yêu.

Vị tha tình yêu không phải là một cái gì đó luôn luôn đi kèm một cách tự nhiên. Có những lúc bạn cần phải cung cấp thêm bản thân hơn bạn có thể có ban đầu nghĩ rằng bạn sẽ. Nó có nghĩa là đặt mình sang một bên một lần trong một thời gian và đặt của người khác nhu cầu trước khi bạn và mong đợi gì trong trở lại. Cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn không đôi khi thực sự có nghĩa là “cho tồi tệ hơn.”

Nhưng, một khi bạn cung cấp cho tình yêu vị tha, không chỉ làm bạn tìm thấy người bên trong tốt nhất của bạn, bạn cung cấp cho các món quà lớn nhất đối với người bạn yêu.

Bình luận