Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 9

15 Real World Tall dân vấn đề mà không phải là tất cả Tales Tall!

Nếu bạn là một người ngắn, bạn có vấn đề của riêng mình và muốn trải nghiệm một số vấn đề người cao. Tuy nhiên, cỏ luôn xanh hơn là ở phía bên kia.

So với phụ nữ khác, tôi là cao. Tùy thuộc vào những gì đất nước tôi đang ở, tôi có thể tháp trên cả nam và nữ * không nhận được hình ảnh này trong đầu của bạn rằng tôi là một người khổng lồ, tôi không! *. Nhưng, một số quốc gia có dân số ngắn hơn so với những người khác. Tôi sẽ xem xét các cô gái ngắn, ghen tị với họ thiếu vấn đề chiều cao và người cao. Họ luôn luôn dường như để thu hút những kẻ cao; trong khi đó, tôi luôn luôn có những người thân ngắn đuổi theo tôi. Tôi không bao giờ hiểu tại sao tôi không thể tìm thấy một người nào đó được ở bên người là cao hơn tôi.

15 người vấn đề cao mà không phải là chỉ yêu cầu cao

Nhưng chúng ta không nói về người chấn thương cao của tôi * chúng tôi sẽ có mặt ở đây cả ngày *. Nếu bạn là một người cao lớn, sau đó tôi biết bạn sẽ có thể liên quan đến danh sách này. Họ luôn luôn nói là cao là rất tốt, nhưng không ai thực sự hiểu những gì mọi người cao đi qua.

Vì vậy, lần sau khi có người tới gần bạn và bắt đầu nói chuyện về làm thế nào tuyệt vời nó là trở thành cao, có được danh sách của bạn đã sẵn sàng vì nó thời gian họ nghe sự thật. Hãy bắt đầu với danh sách của chúng ta về vấn đề người cao.

Là cao không phải là những gì nó nứt lên được.

# 1 Có nhiều của bạn để thức ăn chăn nuôi. Là một người cao hơn, có nhiều bạn. Những phương tiện có nhiều của bạn để thức ăn chăn nuôi. Vâng, ít nhất đó là cái cớ của tôi. Là một người cao lớn, bạn cần phải ăn nhiều hơn khi cơ thể của bạn sử dụng nhiều năng lượng hơn. Vấn đề là, thực phẩm là tốn kém!

# 2 Bạn luôn tìm kiếm khổng lồ trong hình ảnh. Tôi không biết nếu nó chỉ là tôi, nhưng khi tôi chụp ảnh với bạn bè ngắn của tôi, tôi nhìn rất lớn. Không, tôi nhìn đồ sộ. khó của họ, trộn với chiều cao của tôi là một thảm họa đối với tôi. Vì vậy, hunching qua là cách duy nhất để làm cho bản thân mình trông nhỏ hơn.

# 3 khuôn mặt của bạn là không bao giờ trong khung. thời thơ ấu của tôi gồm tôi tự hỏi, nơi nửa đầu của tôi đi trong ảnh. Bây giờ chúng ta có thể mất ảnh tự chụp đã, nó đã thay đổi cuộc chơi. Nhưng đối với hầu hết chúng ta, tuổi thơ của chúng tôi là những người buồn nơi chúng tôi luôn tự hỏi, “chúng tôi sẽ không bao giờ hoàn toàn trong một bức ảnh?”

# 4 Bạn có thể không bao giờ đi tắm thoải mái. Tôi không nhớ lần cuối cùng toàn bộ phù hợp với cơ thể của tôi vào bồn tắm. Hầu hết thời gian, đầu gối của tôi là cong, hoặc bàn chân của tôi đang gắn bó ra. Không có vừa hạnh phúc. Vì vậy, tôi tránh dùng phòng tắm hoàn toàn. Tại sao có một phòng tắm khi bạn có thể có vòi sen?

# 5 Bạn thu hút ngược lại. Bạn muốn ai đó là như nhau cao như bạn hoặc cao hơn, phải không? Ý tôi là, đó là giấc mơ. Tuy nhiên, bạn không bao giờ thu hút người cao; thay vào đó, những người ngắn hút về phía bạn. Tôi đang nói từ góc độ của người phụ nữ trên thế này. Đối với nam giới cao, bạn yêu người phụ nữ ngắn * cho chúng tôi biết phụ nữ cao tại sao – chúng ta cần phải biết *.

# 6 Chặn xem. Vì vậy, nhiều cho ngồi ở giữa sân khấu, ngoài khơi để lại bạn đi! Bạn đang chặn quan điểm của tất cả mọi người, và bạn có thể biết được những tiếng thở dài điều đó xảy ra đằng sau cho bạn những khoảnh khắc bạn ngồi xuống. Không phải là nó một món quà như vậy? Nhắc nhở liên tục cao như thế nào bạn thực sự là.

# 7 cửa. Nếu bạn đang sống trong một đất nước có nhiều người cao, bạn đang sử dụng tốt. Nhưng thử đi du lịch sang Trung Quốc như là một người cao lớn. Yeah, đó không phải là niềm vui. Bạn không thể đi bộ qua một cánh cửa mà không bị hoàn toàn ý thức về chiều cao của mình. Nếu bạn không chú ý, bạn sẽ nhận được bị loại bởi các khung cửa.

# 8 vụng về. Tôi không biết tại sao người cao không hùng hồn khi nói đến kỹ năng vận động của chúng tôi. Nhưng chúng ta nên vụng về, nó lúng túng. Tôi luôn luôn gõ một cái gì đó xuống hoặc hit gì đó với khuỷu tay của tôi. Đừng nhận được thậm chí làm cho tôi bắt đầu về mặc đồ trắng – yikes! Chúng tôi vụng về, và đó là một phần của sự quyến rũ của chúng tôi … tôi đoán.

# 9 mưa khó chịu. Bạn có vòi sen đó là hoàn toàn được trang bị cho chiều cao của bạn ở nhà của bạn, nhưng nếu bạn đi du lịch đến nước khác, bạn biết những gì bạn đang ở trong. Các showers luôn quá ngắn, và vòi kết thúc lên vừa tầm mắt với bạn. Gội của bạn trở nên những thứ lặt vặt lớn nhất của tất cả.

# 10 chỗ ngồi trên máy bay. Ý nghĩ đi trên một chiếc máy bay mang đến cho bạn run rẩy. Đây không phải là vì bạn sợ bay, nhưng vì bạn biết làm thế nào không thoải mái bạn sẽ cảm thấy ở ghế. Bạn không bao giờ được duỗi chân bạn cần là một người cao lớn, vì vậy bạn luôn luôn kết thúc cố gắng mua ghế với legroom thêm.

# 11 cổ bạn đau khi hôn một ai đó ngắn hơn. Nếu bạn đã từng hôn một người nào đó ngắn hơn đáng kể so với bạn, bạn biết tất cả về đau cổ. Sau đó, bạn tự hỏi, nếu hôn người ngắn thậm chí còn giá trị nó. Chắc chắn, hôn là niềm vui, nhưng cổ của bạn chắc chắn là không hài lòng về điều đó.

# 12 slouching. Bạn không thể nghe thấy những gì ai đó đang nói với bạn, vì vậy bạn slouch. Các máy tính là quá thấp, vì vậy bạn slouch. Bạn dành phần lớn cuộc sống của bạn slouching để sống cuộc sống của bạn. người ngắn chạy trên thế giới, và chúng tôi những người cao lớn đang phải trả giá cho điều đó!

# 13 đài phun nước uống. Ouch, yeah, kín múc từ một đài phun nước ngắn gọn là không bao giờ vui vẻ. lưng đau, và bạn kết thúc nhận nước trên khắp t-shirt của bạn. Nó chỉ không làm việc tốt với người cao. Khi tôi uống từ một đài phun nước, thì rõ ràng để tất cả mọi người sau đó tôi đã làm.

# 14 Thứ tự trực tuyến không phải là niềm vui. Bạn chỉ cần không bao giờ biết những gì bạn sẽ nhận được. Ngay cả sau khi bạn nhìn vào biểu đồ kích thước, bất cứ điều gì bạn đặt hàng không giống chuột phải vào bạn. Nó gần như thể đặt hàng trực tuyến chỉ được thực hiện cho người ngắn.

# 15 Mọi người luôn hỏi bạn những câu hỏi tương tự. “Bạn có phải là cầu thủ bóng rổ?” “Làm thế nào là thời tiết ở đó?” Trời ơi, có thể ai đó hãy nghĩ về một cái gì đó sáng tạo hơn. Đây là tất cả các bạn có? Đó là nhận xét dí dỏm bạn có? Thở dài. Tôi không biết có bao nhiêu người cao đã nghe những câu hỏi tương tự hơn và hơn nữa.

Là cao chắc chắn có đặc quyền của mình, tôi sẽ không nói dối. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm với chia sẻ công bằng của vấn đề và phiền toái.

Bình luận