Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 9

Bắt Hơn Someone: Những thử thách khắc nghiệt có thể bạn không muốn nghe

Nếu bạn đang phải vật lộn với việc qua ai đó, bạn có thể cần sự giúp đỡ để làm cho nó xảy ra. Nhưng bạn có thực sự có thể vượt qua một người hoàn toàn?

Có rất nhiều lý do để có nhu cầu nhận được qua một người nào đó. Họ đã phá vỡ trái tim của bạn. Họ đã làm điều gì đó khủng khiếp đối với bạn. Hoặc có thể họ chỉ là một người bạn xấu và bạn muốn họ đi từ bộ nhớ của bạn.

Có điều là, nó có thể không phải đơn giản mà. Bạn muốn có một số thiết bị có thể lau chỉ người đó từ bộ nhớ của bạn, nhưng não của chúng ta không làm việc theo cách đó. Thông thường, muốn vượt qua một người nào đó chỉ làm cho họ nổi bật hơn trong đầu của chúng tôi.

Có thể bạn thực sự bao giờ get over someone cho tốt?

Đây là một cuộc tranh luận khá lớn ngoài kia. Một số nói rằng bạn có thể dễ dàng vượt qua một người nào đó với thời gian và khoảng cách trong khi những người khác cho rằng nó phụ thuộc vào cách sâu bạn đã vào nó với một ai đó.

Sự thật? Cả hai đều đúng ở một mức độ nhất định. Nếu bạn đang ở trong tình yêu với một ai đó và với họ trong nhiều năm và năm, có thể không bao giờ có một kết thúc trong cảnh đối với những cảm xúc. Mặt khác, nếu bạn đang yêu và chỉ trong một thời gian ngắn, nó sẽ có một chút dễ dàng hơn.

Nhưng có thể nhận được qua một người nào đó được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều?

Có. Mặc dù nó sẽ được khó khăn không có vấn đề gì, bạn luôn có thể làm việc để vượt qua một người bạn một lần chăm sóc. Nếu bạn đang phải vật lộn với những cảm xúc của bạn đối với họ và không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.

# 1 Nói chuyện với một người nào đó một cách chuyên nghiệp. Nếu nó được một lúc và bạn vẫn có một thời gian khó khăn để vượt qua ai đó, đi trước và nói chuyện với một chuyên gia. Đó là công việc của họ để giúp bạn.

Bạn có thể có một số cảm xúc sâu sắc hơn mà đang nhận được trong cách nhận được qua một ai đó và bạn không thể tìm thấy chúng mình. Có gì sai với việc trợ giúp chuyên nghiệp khi nói đến một cái gì đó như nghiêm trọng như thế này.

# 2 suy nghĩ về lý do tại sao nó khó khăn như vậy. Và tôi có nghĩa là thực sự suy nghĩ về nó. Đừng chỉ vứt bỏ những suy nghĩ của người đó bởi vì bạn không muốn nhìn thấy chúng. Trong khi đó có vẻ như một cách dễ dàng để vượt qua họ, nó thực sự có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn.

Bạn có để khám phá lý do tại sao nó là bạn đang nắm giữ trên để họ rất nhiều. Gì về họ khiến bạn muốn giữ chúng trong tâm trí của bạn? Việc làm này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình và bạn sẽ có thể vượt qua chúng dễ dàng hơn theo cách này.

# 3 Nhận đóng cửa. Đôi khi bạn không bao giờ thực sự cần đóng cửa. Trong thực tế, nó có thể có hại trong một số trường hợp, nhưng nếu bạn đã cố gắng rất nhiều điều khác, điều này có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đi nói chuyện với họ. Yêu cầu họ cho một cuộc trò chuyện văn minh và chỉ cần xác định những gì đã xảy ra, do đó bạn có thể đi bộ với tất cả các thông tin.

# 4 buông cảm xúc chưa được giải quyết. Nếu bạn đang gặp khó khăn về một ai đó, rất có thể là bạn có thể có cảm xúc mạnh mẽ còn sót lại cho họ. Bạn thực sự phải để cho họ đi. Những điều này không thể duy trì đóng chai lên mãi mãi và nếu họ đang có, bạn có thể không bao giờ vượt qua người đó.

# 5 Chấp nhận những gì đã xảy ra. Thông thường, có một tình huống mà nhắc nhở sự cần thiết phải vượt qua một người nào đó ở nơi đầu tiên. Cho dù đó là một cuộc chia tay hoặc bất kỳ sự kiện buồn khác, bạn chỉ cần phải chấp nhận nó.

Bạn không thể bám víu vào thực tế là nó đã xảy ra bởi vì đó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Đó là trong quá khứ và bạn không thể quay trở lại và lịch sử alter. Hãy để nó ở lại nó ở đâu – phía sau bạn.

# 6 Giữ cho mình bận rộn. Cuối cùng, một trong những cách tốt nhất để vượt qua một người nào đó là chỉ cần ở lại bận rộn. Giữ cho mình và tâm trí của bạn bị chiếm đóng, do đó bạn không cần phải suy nghĩ về chúng. Thời gian ít bạn dành suy nghĩ về họ, dễ dàng hơn nó sẽ được cho họ trôi dạt ra khỏi tâm trí của bạn cho tốt.

# 7 mở lên cho bạn bè. Thường xuyên hơn không, họ sẽ muốn giúp bạn. Họ quan tâm tới bạn và nếu bạn nói rằng bạn muốn vượt qua ai đó, họ sẽ có mặt để giúp đỡ. Yêu cầu họ không nói về người đó hoặc làm bất cứ điều gì mà sẽ nhắc nhở bạn về họ.

Khi bạn không có những nhắc nhở trong số họ, bạn sẽ vượt qua chúng nhanh hơn nhiều và nó sẽ trở thành một địa ngục của dễ dàng hơn rất nhiều.

# 8 Xóa tất cả các tài khoản xã hội của họ và số điện thoại. Bạn thực sự không cần phải tiếp tục nhìn thấy khuôn mặt của họ bật lên ở khắp mọi nơi. Một lần nữa, bạn không cần phải được nhắc nhở trong số họ. Vì vậy, thoát khỏi tất cả mọi thứ bạn có với khuôn mặt của họ trên đó.

Tất cả hồ sơ xã hội và số điện thoại sẽ bị xóa. Bạn thậm chí có thể thoát khỏi tất cả những hình ảnh mà bạn có trong số họ trên điện thoại hoặc trên hồ sơ xã hội của bạn. Bạn càng ít phải nhìn thấy ai đó, bạn càng ít sẽ nghĩ về chúng.

# 9 Quit pining qua chúng. Đây là khó khăn. Trước tiên, bạn phải thừa nhận với chính mình rằng bạn đang gầy và sau đó bạn phải chỉ dừng. Ép buộc mình phải có nhiều lòng tự trọng và tiếp tục từ họ. Hãy suy nghĩ về tất cả những tác động tích cực của việc không có họ trong cuộc sống của bạn và điều đó sẽ giúp đỡ.

# 10 Shut down những suy nghĩ của họ khi họ đến. Bạn cần phải đào tạo lại tâm trí của bạn. Thật khó, nhưng không phải bất khả thi. Khi bạn bắt đầu suy nghĩ của họ, ngay lập tức nghĩ đến cái gì khác. Bị phân tâm bằng cách nào đó.

Nghe nhạc hay xem video trên YouTube – làm bất cứ điều gì mà sẽ có được tâm trí của bạn trên bất cứ điều gì nhưng họ. Điều này sẽ giúp tâm trí của bạn biết rằng thứ hai những suy nghĩ bật lên họ sẽ biến mất.

# 11 Tránh những thứ nhắc nhở bạn trong số họ. Bất kỳ chương trình hoặc những nơi mà làm cho bạn nghĩ rằng trong số họ có thể tránh được cho đến khi bạn qua chúng. Đó là quá khó để cố gắng giữ cho tâm trí của bạn tắt của họ khi mỗi lời nhắc nhở duy nhất của thời gian với họ là ngay tại đó.

Bạn thậm chí nên tránh nhìn thấy chúng bằng mọi giá. Nó có thể hút đến không đi bên đó nhưng nếu bạn biết rằng họ sẽ có mặt ở đó, nó tốt hơn nếu bạn không đi.

# 12 Chấp nhận rằng bạn có thể không có khả năng để vượt qua chúng. Có chỉ một số người mà chúng ta sẽ luôn có tình cảm với. Họ không bao giờ thực sự biến mất. Bạn có thể tránh suy nghĩ về họ và thậm chí nhìn thấy chúng tất cả các bạn muốn nhưng trong sâu thẳm, cảm giác rằng có thể vẫn tồn tại.

Điều tốt nhất để làm trong trường hợp này là chỉ cần chấp nhận rằng. Thừa nhận rằng họ là một phần rất lớn của cuộc sống của bạn nhưng đó là kết thúc. Sau đó di chuyển về với cuộc sống của bạn.

Bắt hơn ai đã một lần trong cuộc sống của bạn rất nhiều không phải là dễ dàng. Phải mất công việc và nhất quán. Và thậm chí sau đó, nó có thể chỉ bao giờ xảy ra.

Bình luận