Nối Lại - Kết nối những Trái tim
30 Tháng 7

Làm thế nào để ứng phó với một phản ứng thái quá mà không bị mất mát của bạn

Khi phản ứng quá mức một ai đó, bạn không muốn làm cho nó tồi tệ hơn, vì vậy làm thế nào để bạn đáp ứng với một phản ứng mạnh mẽ và giữ mát mẻ của bạn? Đôi khi chúng ta cần phải lớn lên.

Học làm thế nào để đáp ứng với một phản ứng mạnh mẽ là điều mà tất cả chúng ta có thể được tốt hơn tại. Chúng ta đều xử lý với những người phản ứng thái quá đối với một số tin tức, một sai lầm, hay cái gì khác.

Cho dù đối tác của bạn đã tức giận bạn làm đổ rượu ra thảm, cha mẹ của bạn là khó chịu bạn đang di chuyển với đối tác của bạn trước khi kết hôn, hoặc sếp mắng bạn cho một đơn giản và sai lầm fixable, bạn đáp lại phản ứng thái quá mà bộ những giai điệu.

Cách bạn phản ứng với một phản ứng mạnh mẽ các chương trình khả năng của bạn để giữ bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng. Nó đặt một giai điệu cho tất cả các rào cản tương lai phát sinh. Nó cũng dẫn đến kết luận hoặc kích động của tình hình hiện nay.

phản ứng đầu tiên của bạn đến một phản ứng thái quá

Khi ai đó phản ứng quá mức với một cái gì đó chúng tôi đã làm hoặc nói, phản ứng đầu tiên của chúng tôi thường là để có được phòng thủ. Chúng tôi phản ứng thái quá trở lại. Những gì hiện điều này dẫn đến? Một cuộc chiến, một vấn đề sâu hơn, và nhiều hơn nữa overreactions trên đầu trang của overreactions.

phản ứng thái quá là một phần bình thường và tự nhiên trở thành một con người với các mối quan hệ cá nhân. Cùng với đó, nó vẫn không lành mạnh và không hiệu quả.

Chỉ vì phản ứng quá mức một ai đó cho bạn, nó không có nghĩa là bạn phải trở lại phản ứng thái quá. tất cả điều này trở lại để đối xử với người khác như thế nào bạn muốn được đối xử.

Nếu bạn muốn mọi người được tôn trọng, hiểu biết, và bình tĩnh với bạn, đối xử với họ theo cách đó trong trở lại.

Hãy nghĩ về một ví dụ mà ai đó phản ứng quá mức đối với bạn, và bạn có cơ hội để giữ mát mẻ của bạn và ngăn chặn tình hình vượt quá mãnh liệt.

Bạn đang ở tuổi đôi mươi của mình và sống ở nhà, nhưng bạn và quan trọng khác của bạn quyết định chuyển vào với nhau. Bạn nói với cha mẹ của bạn tin tức của bạn. Thay vì hỗ trợ bạn, họ đang rất buồn bã. Họ nghĩ rằng đó là sai lầm và vô trách nhiệm để chuyển đến sống với một ai đó trước khi kết hôn. Họ cho bạn biết họ cảm thấy bị tổn thương và bị phản bội bởi bạn làm cho sự lựa chọn này để lại cho họ.

phản ứng ban đầu của bạn có thể tức giận và buồn bã. Bạn muốn cha mẹ của bạn để được hạnh phúc mà bạn đang hạnh phúc và di chuyển về phía trước. Bạn đang buồn bã rằng họ sẽ làm cho điều này về họ và niềm tin của họ khi đó là cuộc sống của bạn nhưng bạn cũng yêu thương họ và không muốn làm tổn thương họ. Tất nhiên, đó không phải là ý định của bạn.

Nếu bạn đáp lại bằng những cảm xúc ban đầu của bạn, điều gì sẽ xảy ra? tình hình sẽ được giải quyết hoặc nó sẽ gây ra nhiều vấn đề hơn?

Làm thế nào để đáp ứng với một phản ứng thái quá

Thay vì phản ứng với một phản ứng thái quá, phải mất một vài bước để xử lý các tình huống một cách bình tĩnh và hiệu quả cách.

bản năng đầu tiên của bạn có thể để lại phản ứng thái quá đúng hay buộc tội người mà bạn đang làm việc với các phản ứng thái quá. Thay vì dùng các bước sau ngay lập tức, hãy học cách đáp ứng với một phản ứng mạnh mẽ trong khi vẫn giữ mát mẻ của bạn.

# 1 Đừng bao giờ nói với họ rằng họ đang phản ứng thái quá. Điều tồi tệ nhất để làm gì khi ai đó đang phản ứng thái quá là để nói cho họ biết họ đang làm điều đó. Đối với họ, phản ứng của họ là hoàn toàn hợp lý. Nói với ai đó họ đang phản ứng thái quá được gạt bỏ cảm xúc của mình không có vấn đề như thế nào sai bạn nghĩ họ đang có.

Khi bạn làm điều đó, bạn đang gaslighting họ. Bạn đang giảm dần cảm xúc của mình và chỉ làm cho họ cảm thấy tồi tệ hơn do đó làm trầm trọng thêm toàn bộ tình hình.

# 2 Nhận ra cảm xúc của mình là hợp lệ. Chỉ vì bạn nghĩ rằng ai đó đang phản ứng thái quá không có nghĩa là họ đang có. Trong tâm trí của bạn, bạn đặt tên chúng như điên hay mất trí; trong khi thực tế, họ có quyền được cảm xúc của mình, cũng giống như bạn làm.

Chắc chắn, họ có thể không có suy nghĩ mọi thứ thông qua, nhưng phản ứng của họ không phải là sai chỉ vì bạn không thích nó. Cũng giống như phản ứng ban đầu của bạn là không sai, không phải là của họ. phản ứng của họ có thể không hiệu quả, nhưng nó là của họ và nó là hợp lệ.

Trước khi trả lời, xem xét rằng họ không chỉ cố gắng để đẩy nút của bạn, nhưng thực sự cảm thấy bị tổn thương hay khó chịu. Đưa vào tài khoản cảm xúc của mình, bất kể như thế nào kỳ lạ họ dường như bạn.

# 3 Đặt mình vào vị trí của họ. Có, đây là một cliche, nhưng đó là vì nó hoạt động. Chuyển tình hình. Làm thế nào bạn sẽ phản ứng trong tình huống này? bạn có thể hiểu lý do tại sao họ là như vậy khó chịu? Bạn có thể có lý tưởng hay tín ngưỡng khác nhau nhưng biết của họ, làm họ phản ứng có ý nghĩa?

Nếu bạn có thể thử để xem nơi người này đến từ, bạn có thể hợp lý và bình tĩnh hơn khi tương tác với họ.

# 4 Lùi một bước. Nếu bạn không thể giữ bình tĩnh khi tương tác với ai đó mà bạn tin là phản ứng thái quá, lùi lại một bước. Nói với họ bạn cảm thấy bạn vừa quá buồn bã và những cảm giác quá tươi băm thứ ra ngay bây giờ.

Nếu cả hai bạn mất một thời gian để làm mát và suy nghĩ về mọi thứ từ phía bên kia, bạn có thể sắp xếp một cái gì đó ra ngoài và đi đến một thỏa thuận.

# 5 Talk nó ra bình tĩnh. Khi ban đầu tức giận, thất vọng, hoặc đau đã mòn hết, bạn sẽ có thể có một cuộc nói chuyện trung thực. Tránh buộc tội người khác bất cứ điều gì. Yêu cầu họ tại sao họ cảm thấy rất mạnh mẽ. Giải thích lý do tại sao bạn đã làm những gì bạn đã làm.

Nếu bạn cả phần kết quả mong muốn của bạn, bạn sẽ có thể đi đến một sự hiểu biết và thỏa hiệp.

# 6 Stay thật với chính mình. Khi phản ứng quá mức một ai đó và bạn không giống như cuộc đối đầu, bạn có thể dễ bị bỏ trong. Thậm chí nếu bạn cảm thấy đúng và chắc chắn về quyết định của bạn, bạn có thể gấp để tránh một cuộc tranh cãi hay hiểu lầm. Nó có vẻ như sự lựa chọn dễ dàng nhất trong thời điểm này, nhưng điều này có thể dẫn đến một mô hình để cho phản ứng của người khác kiểm soát bạn.

Nếu bạn cảm thấy mạnh mẽ về điều gì đó, giữ vững lập trường của mình. Khi phản ứng quá mức một ai đó và bạn chỉ muốn bình tĩnh chúng xuống, bạn buông bỏ niềm tin của bạn và có thể được sử dụng để làm điều đó để tránh bất kỳ cuộc đối đầu. Thay vào đó, đứng lên cho chính mình. đối đầu bình tĩnh là lành mạnh cho mối quan hệ. Họ giúp xây dựng sức mạnh và tính cách của bạn. Luôn sống thật với chính mình khi giao dịch với một người nào đó phản ứng thái quá.

Nó sẽ giúp bạn có được sự kiên nhẫn khi đối phó với tình huống tương tự trong tương lai.

Khi bạn để cho phản ứng thái quá của một ai đó ảnh hưởng đến bạn trong thời điểm này, nó chỉ dẫn đến sự tức giận hơn và phản ứng. Dành thời gian của bạn để đáp ứng bình tĩnh là cách tốt nhất để đối phó với overreactions từ bất cứ ai.

Càng thời gian bạn dành để làm mát, tốt hơn tình hình sẽ làm việc ra cho mọi người.

Nó là dễ dàng để cho đường ruột của bạn phản ứng trong những tình huống nhạy cảm, nhưng nếu bạn có thể kiểm soát cảm xúc của bạn và để cho tâm trí của bạn làm việc, bạn có thể tăng cường các mối quan hệ của bạn và giữ cho mọi thứ từ nhận ra tay.

Học cách đáp ứng với một phản ứng mạnh mẽ và giữ mát mẻ của bạn có thể giúp bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. sử dụng các mẹo này để hiểu tại sao ai đó đang phản ứng thái quá khi họ làm, và học cách đối phó với họ một cách bình tĩnh và nhạy cảm.

Bình luận