Nối Lại - Kết nối những Trái tim
3 Tháng 7

Làm thế nào để Nhận Hơn một tan rã với bạn trai: 17 bước để chữa lành

Bạn nghĩ rằng bạn đang đi để sống lại The Notebook. Vâng, có thể không. Đây là cuộc sống thực, nó khi bạn học được cách để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai của bạn.

Nếu bạn đang tươi lên “chúng tôi đã chia tay” cảnh, bạn nên biết rằng tôi là một chuyên nghiệp. Ý tôi là, tôi sở hữu “chúng tôi vừa chia tay” cảnh. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ rằng bạn sẽ không thể sống thiếu người đó, bạn nên biết rằng cuộc sống vẫn tiếp. Nó không phải dễ dàng để hiểu làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai của bạn khi tâm trí của bạn là xoáy trong những kỷ niệm của mối quan hệ của bạn.

Nó sẽ tổn thương cho các bé đầu tiên thời gian? Tất nhiên … nó sẽ cảm thấy như bạn bị ảnh hưởng bởi một chiếc xe buýt.

Bạn có lẽ không tìm đọc quá hạnh phúc mà ngay bây giờ, nhưng tôi nói cho bạn sự thật. Nó sẽ bị tổn thương. Và đó là okay.

Làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai

chia tay không bao giờ dễ dàng, tuy nhiên, biết phải làm gì có thể giúp xoa dịu nỗi đau. Những gì bạn cần làm là biết các bước và làm thế nào để đi qua giai đoạn này mà không làm cho nó tồi tệ hơn. Bởi vì tin tưởng tôi, có một số điều bạn có thể làm điều đó sẽ vít bạn lên nhiều hơn. Dưới đây là một số mẹo để làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai

.

# 1 Chấp nhận nó. Nghe này, tôi không nói rằng bạn hai sẽ không quay lại với nhau, nhưng tại thời điểm này, bạn không phải. Vì vậy, nếu bạn muốn biết làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai của bạn, hãy bắt đầu bằng cách chấp nhận rằng bạn đã tan rã. Tôi biết bạn vẫn còn yêu người đó, tôi nhận được nó.

Nhưng nghĩ rằng bạn sẽ quay lại với nhau sẽ không giúp bạn xử lý đổ vỡ này. Điều gì nếu bạn thực sự không quay lại với nhau? Bạn biết bao nhiêu thời gian bạn sẽ chi tiêu đặt mình cho họ? Chờ cho họ? Đừng chờ đợi.

# 2 Thừa nhận nó sẽ mất thời gian. Nó sẽ mất thời gian. chia tay cuối cùng của tôi đã cho tôi một năm để vượt qua. Tôi đã không khóc cả năm, nhưng họ luôn trong tâm trí của tôi. Nhưng cuối cùng, bạn từ từ dừng nghĩ về chúng. Bạn làm báo không thậm chí cho đến khi bạn chạy vào một ai đó và họ yêu cầu bạn về người yêu cũ của bạn. Khi bạn di chuyển trên, họ không ngồi trong đầu của bạn nữa.

# 3 Cry. Đây là liệu pháp tuyệt vời. Tôi không quan tâm nếu ai đó nói với bạn khóc là cho pussies. Họ rõ ràng là có một số vấn đề. Khóc là một hình thức lớn phát hành. Nếu bạn cảm thấy muốn khóc, chỉ cần làm điều đó. Làm điều đó cho đến khi bạn không thể khóc được nữa.

Bạn đang đau buồn mất đối tác của bạn, vì vậy nó hoàn toàn bình thường là buồn bã và cảm xúc. Vì vậy, lấy kem, nhận được vào giường, xem bất cứ điều gì ngớ ngẩn gà phim bộ phim mà bạn muốn, và làm điều đó cho đến khi bạn không muốn làm điều đó nữa.

# 4 ích kỷ Be. Nghe này, nếu bạn muốn ngồi ở nhà khóc, làm điều đó. Nếu bạn muốn nói chuyện về người yêu cũ của bạn, làm điều đó. Bạn đã bao giờ có một người bạn rằng đã chia tay với đối tác của họ? Đó là một cơn ác mộng – đó là tất cả họ nói về. Và nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ phải khác nhau, bạn không. Bạn sẽ phân tích các shit ra khỏi nó, tin tưởng tôi. Vì vậy, chỉ cần chấp nhận rằng nó sẽ là tất cả về bạn cho một vài tháng.

# 5 Đỗ không giữ cảm xúc của bạn bên trong. Tôi không thể nhấn mạnh đủ này. Đừng giữ những cảm xúc của bạn bị nhốt bên trong bạn. Sau cùng, bạn sẽ bị suy sụp tinh thần và tình cảm. Bạn đang đi để chụp, và nó có lẽ sẽ có trong một sự kiện hoặc tình huống mà nó không thích hợp. Vì vậy, tuy nhiên bạn muốn bạn phát hành cảm xúc của bạn, chỉ cần làm điều đó.

# 6 Đỗ không liên lạc với anh ấy. Vui lòng. Đừng làm điều này đối với tôi, làm điều đó cho bạn. Đừng viết ông. Đừng gọi anh ấy. Đừng e-mail. Không thích bất cứ điều gì trên Instagram của họ. Thì không. Do. Nó. Bạn cần phải di chuyển trên, và nếu bạn tiếp tục liên lạc với anh ấy, bạn sẽ tìm kiếm các loại hạt, và bạn cũng có thậm chí có thể đi bộ với một lệnh cấm. Bạn cần phải di chuyển trên không có anh trong cuộc sống của bạn.

# 7 Không phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể có phương tiện truyền thông xã hội, tuy nhiên, bạn không nên có anh trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Nó sẽ là một trong những điều khó khăn nhất bạn có thể làm, nhưng bạn cần phải xoá bỏ anh ta ra phương tiện truyền thông xã hội. Facebook, Instagram – bất cứ điều gì, chỉ cần xóa nó. Chặn anh ấy nếu bạn thấy mình leo liên tục.

# 8 Sử dụng bạn bè. Vâng, điểm của việc có bạn bè nếu họ không thể được ở bên em trong một cuộc chia tay là gì? Đây là thời gian của họ để đẩy mạnh và là một người bạn. Bạn đang đau đớn, bạn đang làm tổn thương -. Mà họ cần để hỗ trợ bạn và giúp bạn thông qua này

Vì vậy, nếu bạn là một đêm cô đơn, hoặc muốn nói chuyện về người yêu cũ của bạn, bạn nên gọi cho họ. Bây giờ, trừ khi nó được hai năm, và bạn vẫn không thể ngừng nói về người yêu cũ của bạn, họ có thể không phàn nàn.

# 9 Hãy dành thời gian của bạn. Bạn không cần phải vượt qua ai đó trong hai ngày. Trong thực tế, nếu bạn đã làm, đó sẽ là rất bất thường. Vì vậy, hãy dành thời gian của bạn. Không có “quyền” số lượng thời gian để vượt qua một ai đó. Bạn chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm với người đó, vì vậy nó sẽ mất một thời gian để vượt qua. Tuy nhiên nhiều khi bạn cần, sử dụng nó.

# 10 Đừng vội vàng vào hẹn hò. Mọi người thường nghĩ rằng điều tốt nhất để làm là để nhảy trở lại vào cảnh hẹn hò. Đây không phải là xấu, nhưng bạn cần thời gian để xử lý chia tay của bạn hơn là nhảy vào một mối quan hệ mới. Đi sâu vào một mối quan hệ mới sẽ không giúp bạn vượt qua cuộc chia tay của bạn, nó chỉ cần đi để chăn nó. Những phương tiện, cuối cùng, tất cả những cảm xúc bạn đã che sẽ được phát hiện.

# 11 Bạn có thể hoặc không thể có tình một đêm. Một lần nữa, một số người nghĩ rằng quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp bạn di chuyển trên. Bạn có thể thử nó, và nó có thể giúp bạn về mặt kĩ vật lý, tuy nhiên, về mặt cảm xúc, nó sẽ không thể giúp ích. Nhưng, không có gì sai trái với cố gắng và nhìn thấy nếu nó làm việc cho bạn. Vì vậy, tôi không nói rằng không làm điều đó, nhưng chỉ làm điều đó nếu nó cảm thấy đúng.

# 12 hoạt động Đỗ bạn muốn làm. Bạn có thêm thời gian bây giờ, có lẽ rất nhiều thêm thời gian, vì vậy sử dụng nó. Làm những việc mà bạn đã luôn luôn muốn thử – mất rằng lớp học khiêu vũ hoặc thử vẽ … bất cứ điều gì bạn muốn. Tập trung vào bản thân và những điều khiến bạn hạnh phúc nếu bạn muốn biết làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai của bạn theo cách dễ nhất và an toàn nhất có thể.

# 13 Nói không với tình bạn của họ. Họ sẽ đề nghị bạn nên ở lại bạn bè. Số Nghe này, cậu không phải là bạn bè. Có lẽ trong một vài năm bạn sẽ có thể trở thành bạn bè, nhưng tính đến nay, không có tình bạn. Nói không với tình bạn … đó không phải là những gì bạn cần bây giờ.

# 14 Đỗ không uống nỗi buồn của bạn. Rượu là một cách dễ dàng để ngăn chặn những cảm giác, nhưng nó chỉ là một sửa chữa ngắn hạn. Bạn hoàn thành một chai rượu vang mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ không để giúp bạn vượt qua người đó. Vì vậy, hãy tránh xa những thói quen xấu như rượu và ma túy. Thật dễ dàng để nhận được caught trong nó, nhưng nó không phải là một trong những lời khuyên của tôi cho làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay.

# 15 Đừng cố gắng để có được chúng trở lại. Nếu họ nhận ra họ đã phạm sai lầm, họ sẽ liên lạc với bạn. Ngoài ra, không đi hiển thị để công việc của họ hoặc nhà hàng yêu thích của họ. Bạn mưu để có được chúng trở lại có thể làm việc, nhưng nó sẽ không làm việc cho lâu dài, và bạn sẽ kết thúc tại một quảng trường một lần nữa. Không chương trình!

# 16 Viết cảm xúc của bạn xuống. Đây là một cách tuyệt vời để có được tất cả mọi thứ ra rằng bạn muốn nói. Viết cho họ một lá thư, nhưng không thực sự gửi nó. Làm ơn, đừng gửi nó. Nhưng bằng cách viết những cảm xúc của bạn xuống, bạn sẽ có thể nói tất cả những gì bạn muốn mà không cần phải xem những gì bạn nói hoặc giữ bất cứ điều gì trở lại.

# 17 Cố gắng không để phân tích. Đây là nói dễ hơn làm, nhưng bạn muốn thử không overthink và đi qua từng chi tiết của mối quan hệ của bạn. Nghe này, bạn đã thực hiện sai lầm, họ đã sai lầm, đó là bình thường. Tuy nhiên, bạn phân tích tất cả mọi thứ trong mối quan hệ sẽ không giúp bạn có được hai trở lại với nhau. Vì vậy, dừng lại phân tích, và dừng lại đổ lỗi cho chính mình.

Biết làm thế nào để vượt qua một cuộc chia tay với bạn trai của bạn là nhiệm vụ không dễ dàng. Tôi đã phải trải qua rất nhiều trong số họ để tìm ra cách tốt nhất để làm điều đó. Nó sẽ là khó khăn, nhưng bạn có thể và sẽ tiến lên.

Bình luận