Nối Lại - Kết nối những Trái tim
1 Tháng 6

Làm thế nào để bạn đối tác tốt hơn: Có điều gì đó có thể thực hiện?

Tôi không thể đếm bao nhiêu lần bạn bè và độc giả đã hỏi tôi làm thế nào để làm cho đối tác của bạn tốt hơn. Nếu bạn đã từng tự hỏi điều tương tự, tiếp tục đọc.

Hiểu được cách để làm cho đối tác của bạn tốt hơn là một câu hỏi chàng trai và cô gái đã hỏi tôi thường xuyên. Là nó thực sự là một khả năng?

Gần đây, một cô gái hỏi tôi làm thế nào để có được đối tác của mình để chăm sóc khi cô đang cảm thấy chán nản. Cô nói bất cứ khi nào cô ấy đang cảm thấy chán nản, anh ta không cố gắng sửa chữa nó hoặc chăm sóc về làm thế nào cô cảm thấy. Tôi cảm thấy cô ấy. Tôi đã ở đó, nhưng tôi vẫn phải vật lộn để đưa ra lời khuyên của cô ấy mà không nghe có vẻ khắc nghiệt. Bất cứ ai trong tình huống này sẽ có một thời gian khó khăn. Không chỉ là họ thủ lĩnh của “sửa chữa” mối quan hệ của họ, nhưng họ là một phần của nó.

Nếu nhu cầu của đối tác của bạn là tốt hơn cho bạn để được hạnh phúc trong mối quan hệ của bạn, họ sẽ không trở thành một đối tác. Đối tác làm việc cùng nhau. Khi một người đang cảm thấy chán nản, thang máy khác họ lên hoặc ít nhất là tiện nghi cho họ. Họ hỗ trợ lẫn nhau. Họ giúp đỡ lẫn nhau.

Một điều về vấn đề này là bạn không thể làm cho bất cứ ai làm bất cứ điều gì, đặc biệt là một cái gì đó họ không muốn làm. Vậy câu hỏi trong và của chính nó là tranh luận.

Tôi tin rằng mọi người thay đổi và có thể trở nên tốt hơn, nhưng chỉ khi họ muốn. Nếu bạn là với một ai đó do sự hy vọng rằng họ sẽ trở nên tốt hơn, bạn đang ở trong một bất ngờ lớn và xấu.

Làm thế nào để trở thành đối tác của bạn tốt hơn

Nếu bạn chưa truyền đạt cảm xúc của bạn để đối tác của bạn, đó là điều đầu tiên. Người đàn ông hay phụ nữ, nếu họ đang làm một cái gì đó bạn không thích hoặc không làm một cái gì đó mà bạn muốn * trong Lý do * Bạn cần phải nói với họ.

Bạn không thể mong đợi đối tác của bạn là một mindreader. Họ không thể cố gắng để cổ vũ bạn lên hoặc có mặt ở đó cho bạn nếu bạn không cho họ biết bạn đang khó chịu. Nếu bạn cần một cái gì đó từ họ, nói với họ. Họ không phải là một đối tác xấu vì họ không lường trước những cảm xúc của bạn. Cố gắng cho họ biết những gì bạn muốn và cần. Bạn không thể mong đợi bất cứ điều gì trong số họ nếu bạn chưa chia sẻ với họ.

Tiếp theo, cung cấp cho họ thời gian để thay đổi hành vi của họ. Tất cả mọi thứ từ rửa chén để cho bạn biết kế hoạch của họ, hoặc hỗ trợ bạn theo cách mà bạn cần, sẽ không đến một cách tự nhiên hoặc ngay lập tức.

Nếu bạn nói với họ một điều đau khổ khi bạn đang khó chịu và họ không có mặt để lắng nghe hay an ủi bạn, cho họ biết thời gian tới bạn đang làm tổn thương. Tôi biết nó có thể được khó để thừa nhận rằng bạn cần an ủi hay sự chú ý nhưng nó là cần thiết.

Hãy để họ hình dung nó ra. Odds là, nếu họ thay đổi hành vi của họ, họ sẽ xem có bao nhiêu nó ảnh hưởng đến bạn và tâm trạng của bạn, và từ mối quan hệ đó của bạn sẽ phát triển mạnh cho cả hai bạn. Nhưng đó là kết quả chúng tôi hy vọng cho. Nó không phải là kết quả tất cả mọi người được.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn sau khi cuộc nói chuyện và cho họ biết những gì bạn cần, đề nghị điều trị các cặp vợ chồng. Tôi biết điều này có thể khó khăn cho bạn và đối tác của bạn để làm. Thừa nhận bạn cần sự giúp đỡ bên ngoài không phải là dễ dàng, nhưng nó có thể là cần thiết và là một trợ giúp rất lớn. Nó có thể là chính xác những gì bạn cần phải làm việc thông qua các vấn đề bạn đang gặp phải.

Một huấn luyện của bên thứ ba có thể giúp bạn đi đến một thỏa thuận. Họ có thể mở mắt của bạn và cho phép bạn cả lên mở trong một không gian an toàn, do đó bạn có thể nhận được đến một nơi lành mạnh với nhau.

Nếu bạn sẵn sàng để thử nó, nhưng đối tác của bạn không phải là, sau đó họ không sẵn sàng để đưa mối quan hệ của bạn trước sự thoải mái của mình trong một giờ mỗi tuần hoặc lâu hơn, và điều đó nói lên rất nhiều .

Tại sao bạn không thể làm cho đối tác của bạn tốt hơn

Làm thế nào để trở thành đối tác của tôi tốt hơn? Làm thế nào tôi có thể nhận được chúng để lắng nghe? Có cách nào tôi có thể làm cho họ hiểu không? Làm thế nào tôi có thể sửa chữa mối quan hệ của tôi không?

Tất cả những câu hỏi đặt toàn bộ mối quan hệ của bạn trên đôi vai của bạn, và bạn một mình. Bạn không thể là người duy nhất khuyến khích mối quan hệ của bạn phát triển. Bạn không thể thay đổi mối quan hệ của bạn trên của riêng bạn. Sửa chữa chúng hoặc làm cho chúng tốt hơn không phải là công việc của bạn. Một mối quan hệ hoặc hợp danh là về cả hai bạn làm việc cùng nhau để làm một cái gì đó đẹp.

Nếu bạn đã chia sẻ cảm xúc của bạn và mong muốn và nhu cầu với đối tác của bạn, và nó đã không nhận được bất cứ nơi đâu, bạn sẽ không thể thay đổi chúng với tất cả các nỗ lực trên thế giới.

Mọi người sẽ không thay đổi nếu họ không muốn. Không có vấn đề bao nhiêu bạn muốn mối quan hệ của bạn để làm việc ra bởi vì nó thật tuyệt vời tại một thời điểm, nó không có nghĩa là nó sẽ hoặc là nó có nghĩa là để.

Đối tác của bạn, bất kể như thế nào tuyệt vời trong một số cách khác nhau, có thể không những gì bạn muốn hoặc cần ở người khác. Một số người có thể thỏa hiệp, nhưng đôi khi, những điều này là quá nhiều. Nếu bạn khao khát sự quan tâm và an ủi từ đối tác của bạn, nhưng không nhận được nó, bạn đang làm cho mình một hại.

Không có mối quan hệ sẽ lấp đầy tất cả các nhu cầu của bạn. Đó là những gì chúng tôi có những người bạn và gia đình cho. Nhưng có một số điều các mối quan hệ cần phải làm việc. Và nếu đối tác của bạn đang thiếu và không thay đổi, nó có thể là thời gian để thực hiện một sự thay đổi chính mình.

Làm thế nào để làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn

Tôi biết nó sucks. Tôi biết bạn không muốn sống độc thân. Và tôi biết có những điều tốt đẹp trong mối quan hệ của bạn. Bạn muốn làm cho nó làm việc.

Thực tế, nếu họ không sẵn sàng để đưa vào những nỗ lực tương tự, nó sẽ không làm việc. Bạn sẽ không có được những gì bạn cần và bạn sẽ không được hạnh phúc. Bạn không cần phải chịu đựng trong một mối quan hệ mà làm cho bạn hài lòng hoặc lá bạn muốn nhiều hơn nữa.

Có những phần tốt đẹp của mối quan hệ giá trị của bạn đi qua cái xấu? Có phải họ tốt hơn thường xuyên hơn họ không? Và là cười và đủ để lớn hơn những bộ phận mà bạn muốn được tốt hơn thời điểm thuận lợi?

Kết thúc nó sẽ làm tổn thương lúc đầu. Nó sẽ hút. Bạn sẽ bỏ lỡ những phần tốt. Họ thậm chí có thể hứa sẽ thay đổi nếu bạn quay trở lại. Và có lẽ họ sẽ. Nhưng, nếu họ cho phép bạn có được đến mức để lại trước khi họ hứa sẽ thay đổi, tỷ lệ cược là nó sẽ không kéo dài.

Bạn sẽ vượt qua sự tan rã. Và bạn sẽ vượt qua chúng. Bạn sẽ có duy nhất. Và khi bạn nhìn thấy chúng trong một mối quan hệ làm tất cả những điều bạn muốn họ làm, bạn sẽ được nhắc nhở về điều đó. Và nó sẽ hút một lần nữa. Nhưng điều đó có nghĩa là họ không phù hợp với bạn.

Có điều là, khi bạn độc thân, hạnh phúc của bạn là dưới sự kiểm soát của bạn. Bạn quyết định ai cho đến nay và những gì bạn muốn. Và bạn có thể có những gì bạn xứng đáng.

Là trong một mối quan hệ đó chỉ là một nửa đầy đủ là tồi tệ hơn cuộc sống độc thân bằng một cú sút xa bất. Là đơn không phải là xấu. Nó có thể là cô đơn, nhưng sai là gì với điều đó? Tốt hơn là cô đơn khi bạn đang thực sự cô đơn hơn để cảm thấy cô đơn khi bạn đang ở trong một mối quan hệ.

Vì vậy, bạn vẫn tự hỏi làm thế nào để làm cho đối tác của bạn tốt hơn? Hoặc là bạn tự hỏi nếu đối tác của bạn là phù hợp với bạn?

Bình luận