Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 4

12 Những điều cần Ném Out Trước khi bạn gái của bạn di chuyển theo

Di chuyển trong cùng là một bước tiến quan trọng lớn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, trước khi di chuyển bạn gái của bạn trong, những 12 điều cần phải thực hiện một tăng.

Vì vậy, bạn đưa cô ấy ra một bữa ăn tối tốt đẹp và bạn đang cảm thấy lo lắng như bao giờ hết. Bạn nghĩ: “Đây là nó.” Bạn tiếp cận với bên kia bàn và nắm lấy tay cô mở. Cô ngước lên chờ đợi, và bạn nói những bốn chữ: “Di chuyển với tôi”

Giống như đính hôn và hôn nhân, di chuyển trong cùng là một quyết định lớn trong mối quan hệ-lẽ bạn là một trong những cột mốc lớn nhất, bên cạnh hôn nhân. Đây là khi bạn cho người khác, bạn gái của bạn, consensually xâm nhập sự riêng tư của bạn và xem bạn như bạn đi cùng thói quen hàng ngày nhàm chán của bạn.

Ngoài gặp nhau trên một cơ sở hàng ngày và chi tiêu hầu hết các khoảnh khắc thức dậy cùng nhau, di chuyển trong cùng có thể là hoàn hảo và giải pháp kinh tế nhất cho bạn và bạn gái của bạn. Tuy nhiên, trước khi bạn bật câu hỏi đó, bạn nên đầu tiên hãy tự hỏi nếu nơi bạn đang di chuyển trong sẵn sàng chưa? Điều gì nếu bạn gái của bạn thấy rằng bơ cơ thể từ cũ của bạn? Hoặc là đèn trao cho bạn bởi những cô gái cuối cùng bạn ngày? Bạn vẫn có những đống tạp chí khiêu dâm cổ điển nằm xung quanh?

12 điều cần phải nhấn gạch trước khi di chuyển bạn gái của bạn trong

Trước khi bạn hãy đặt chân bạn gái của bạn vào hang ổ của bạn, hãy chắc chắn cô không nhìn thấy bất cứ điều gì có thể gây ra hai người bạn chiến đấu và hủy hoại một dịp quan trọng như vậy. Dưới đây là 12 điều bạn cần phải thoát khỏi khi di chuyển bạn gái của bạn trong.

# 1 Tạp chí bộ sưu tập. Bạn biết những tạp chí nằm xung quanh ở phía dưới của giường và đầu giường của bạn? Họ đều là những mags khiêu dâm, dù sao, phải không? Họ chỉ thu thập bụi, như tất cả các khiêu dâm bạn cần được giấu trong máy tính của bạn. Vì vậy, ném tốt hơn những người ra. Ai cần họ, dù sao, khi bạn có bạn gái của bạn và trang phục cosplay nóng bỏng của nàng?

# 2 DVD hoặc đĩa CD. Có lẽ bạn vẫn có mà Sex and the City Bộ sưu tập DVD mà cũ của bạn lại phía sau. Sau đó, tất cả các đĩa DVD và CD lỗi thời sẽ được chiếm mà kệ lớn mà kế hoạch bạn gái của bạn trên tràn ngập hình ảnh của bạn với nhau và những cuốn sách văn học cổ điển của mình. Ai cần những đĩa, dù sao, khi bạn có Netflix, và tất cả âm nhạc của bạn là một trong hai trên điện thoại hoặc trên iPod của bạn? Có hay không bạn gái của bạn đang di chuyển, bạn nên thoát khỏi những điều mà mất không gian và bụi thu thập.

# 3 đồ chơi của bạn. bạn gái của bạn có thể tìm thấy nó dễ thương mà bạn có một ông Potato Head bộ sưu tập. Nhưng khi cô di chuyển theo, cô không muốn có hàng chục ông mắt khoai tây nhìn xuống cô như bạn đang đi xuống trên mình. Loại bỏ những đồ chơi thời thơ ấu hoặc đặt chúng trong lưu trữ. Nếu bạn có sưu tầm đắt tiền, tìm một nơi khác nhau đối với họ, miễn là nó xa khỏi những cặp mắt của bạn gái của bạn!

# 4 áo sơ mi đơn chàng. Bạn biết những áo sơ mi. Những người với một hình bóng của một vũ nữ thoát y, mà một với một vajazzle giống như trang trí, mà tỏ lòng tôn kính đến Hugh Hefner mà bạn tìm thấy dí dỏm, và rằng một với Cheech và Chong, được yêu thích của bạn ở đại học. Thoát khỏi tất cả. bạn gái của bạn sẽ không bị bắt ngồi chết bên cạnh bạn mặc những áo sơ mi-đặc biệt là một câu nói, “Tôi có ngu ngốc.” Một lớn NO.

# 5 Đó sofa. Trời biết những loại * đọc: kinh tởm * mọi thứ đã xảy ra trên đó sofa của bạn. Cô sẽ rong biển não cô tự hỏi điều tương tự. Nếu bạn quyết định để giữ cho nó, bạn sẽ không muốn nhìn thấy cô ấy tránh chiếc ghế mà như đó là các bệnh dịch hạch, phải không? Bên cạnh đó, có lẽ là tàn dư của người yêu cũ của bạn và bạn tình một đêm-đứng trên đó. ghế mà đã phải đi!

# 6 bộ sưu tập bất tận của bạn lưu niệm thể thao. ngôi nhà của bạn không phải là một bảo tàng cho Yankees. Và bạn có để thoát khỏi rằng bàn thờ bạn đã thực hiện cho Tom Brady và LeBron James. không gian mà có thể được sử dụng tốt hơn như tủ của bạn gái của bạn, với tất cả các trang điểm của cô và hình ảnh, đặc biệt là với cô ấy rằng artsy ảnh bán khỏa thân của cô. Vì vậy, bạn lựa chọn: cánh tay ướt đẫm mồ hôi LeBron hay bạn gái của bạn ta-tas? Nghĩ như vậy.

# 7 bức tranh Cử nhân và áp phích băng / buổi hòa nhạc / phim. Nếu bạn là một trong những chàng trai hơn “văn hóa”, bạn có thể có một mà vẽ mà tất cả bạn bè anh chàng bạn thích gawk tại bất cứ khi nào họ đi qua để ngôi nhà của bạn. Cho dù đó là một màn biểu diễn nghệ thuật pop x-đánh giá của Marilyn Monroe hay một poster buổi hòa nhạc của Marilyn Manson, bạn gái của bạn sẽ không thích nó.

# 8 dụng cụ thể thao của bạn. Bạn biết những quả tạ bạn chưa chạm vào cho bốn năm và rằng bạn chỉ thông báo khi bạn đi qua chúng? Hãy đối mặt với nó, chỉ tập thể dục bạn đã có trong nhiều năm qua là nhảy lên nhảy xuống trên Super Bowl chủ nhật. Vậy tại sao làm tắc nghẽn nhà với vô dụng thiết bị-thiết bị mà bạn gái của bạn phải chịu trách nhiệm chuck ở bạn một khi cô phát hiện ra bạn đã giữ một cái gì đó bạn không nên có? Tốt hơn để phần với nó bây giờ.

# 9 giường của bạn. Có gì nhiều kinh tởm hơn sofa của bạn? Giường của bạn. Bạn ngủ ở đó, thường đóng bánh trong mồ hôi ngay sau giờ làm việc hoặc một đêm đi chơi với các chàng trai. Đây có thể là màu với tất cả mọi thứ từ bôi trơn để kiêm người-biết-gì. Nếu bạn từ chối ném ra ga trải giường, gối, hoặc thậm chí toàn bộ nệm của bạn của bạn, sau đó cô ấy sẽ muốn đưa ra thanh cực tím của cô và khảo sát mỗi inch giường của bạn, do đó ngay cả khi bạn sẽ cảm thấy bẩn.

# 10 đồ chơi tình dục cũ và bôi trơn. Bạn không muốn bạn gái của bạn không chỉ di chuyển ra khỏi vị trí của mình, nhưng ra khỏi cuộc sống của bạn quá, phải không? Sau đó thoát khỏi đồ chơi cũ của bạn hoặc sử dụng quan hệ tình dục, chai rỗng một nửa số bôi trơn, và các vật dụng khác mà có thể làm cho bạn gái của mình rõ rệt, raving điên. Không chỉ cô không muốn nhìn thấy họ, nhưng cô ấy sẽ hoàn toàn ghét suy nghĩ về nơi những điều đến từ và những người bạn sử dụng chúng với. Bạn sẽ không nhận được để sử dụng chúng với cô, dù sao, vì vậy hãy ân cần và ném chúng ra.

# 11 Hộp của hết bao cao su. Bạn có thể đã thả lên như thể không có ngày mai, ngày tận thế prepping đời sống tình dục của bạn với các hộp và hộp bao cao su. Nhưng bây giờ, bạn không nhiều của một stud nóng, thỏ nhảy theo cách của bạn thông qua phụ nữ như bạn nghĩ rằng bạn sẽ. Vì vậy, bạn đang trái với rất nhiều bao cao su đã hết hạn. Bây giờ, nếu bạn muốn để có được bạn gái do mang thai của bạn đến một kết thúc, phá vỡ bao cao su, mà mỹ nhân. Nếu không, không thể là một kẻ bần tiện. Ném những ra ngoài và mua cái mới!

# 12 Băng vệ sinh và các công cụ khác nữ tính. Cho dù nó đã xảy ra cố ý trên một phần của bạn gái cuối cùng của bạn hoặc là một sai lầm dễ dàng, mọi thứ đang bị ràng buộc để bỏ lại sau khi một cựu di chuyển ra ngoài. Tránh đặt căng thẳng về tình cảm thêm về bạn gái của bạn và thoát khỏi tất cả các đồ dùng vệ sinh, trang điểm, các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, quần áo, và đồ lót từ bạn cũ hay thậm chí là cô gái * cứu xem lỗi gì-cô-tên * bạn đem về cho một đêm say rượu -đứng. Thoát khỏi tất cả những kỷ niệm mà có thể nhắc nhở bạn gái hiện tại của bạn mà bạn thực sự có một cuộc sống * và một cuộc sống tình yêu * trước khi cô bước vào bức tranh.

Vận chuyển trong cùng là một khoảnh khắc quan trọng trong mối quan hệ của bạn. Nó đại diện cho sự phát triển, vì nó có mối quan hệ của bạn để cấp độ tiếp theo của sự thân mật. Cả hai bạn phải điều chỉnh để thói quen và quirks của nhau. Và mặc dù nhà của bạn là nơi tôn nghiêm của bạn và bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thoải mái ở đó, bạn gái của bạn sẽ đánh giá cao nếu bạn đủ quan tâm để hy sinh một số mặt hàng cử nhân của bạn cho cô ấy. Bạn có thể có một số điều bạn sẽ thích cô ấy để thoát khỏi, quá, vì vậy đó là một hội chợ thương mại.

Chỉ cần nhớ để làm việc như một nhóm, hãy thành thật với nhau, và học cách thỏa hiệp. Đây là chìa khóa để xây dựng một mối quan hệ thành công trong một ngôi nhà chia sẻ.

Bình luận