Nối Lại - Kết nối những Trái tim
4 Tháng 4

Bliss Endless: 10 xuất sắc nhất Threesome Positions cho tất cả Đối tác

Vì vậy, bạn muốn có một threesome và cố gắng một chút gì đó naughtier hơn phiêu lưu tình dục thông thường của bạn? Bạn có biết là tốt nhất threesome vị trí?

Một threesome thường là một hình ảnh tình dục trong tâm trí của mọi người. Nó nóng, đó là nghịch ngợm, và bạn có thể làm điều đó với hai người phụ nữ và một người đàn ông hay hai người đàn ông và một phụ nữ hoặc ba phụ nữ hoặc ba kết hợp nam-vô tận. Nhưng thực sự, bạn tùy chỉnh tưởng tượng này để phù hợp với sở thích tình dục của bạn, trên hết, bạn nhận được gấp đôi niềm vui nếu bạn biết threesome vị trí tốt nhất để thưởng thức trong.

Nhưng, điều này cũng có nghĩa là, bạn sẽ phải biết làm thế nào để xử lý hai người. Bây giờ, nếu họ đang trải qua, tôi sẽ không phải lo lắng quá nhiều, họ sẽ dạy cho bạn những sợi dây thừng. Nhưng, tất nhiên, nó luôn luôn tốt đẹp để làm một số nghiên cứu ánh sáng và có một ý tưởng về những gì sẽ xảy ra.

10 threesome vị trí bạn cần phải biết

Vì vậy, đã đến lúc bạn biết những gì là tốt nhất threesome vị trí đang có. Bây giờ, nếu đây là lần đầu tiên cho tất cả các bạn, được chuẩn bị để có một số cười và vấp ngã trên đường đi cố gắng để con số những điều trên, nhưng nó hoàn toàn bình thường.

Với một thời gian, bạn sẽ tìm ra vị trí phù hợp với bạn nhất. Mặc dù vậy, nếu bạn gặp khó khăn khi tìm nó ra, người ta sử dụng các vị trí. Họ làm việc mọi lúc.

Threesome với hai người đàn ông

# 1 Double thâm nhập. Đó là một trong những vị trí cổ điển cho một threesome với hai người đàn ông và một phụ nữ. Về cơ bản, đôi thâm nhập là khi một người đàn ông bước vào người phụ nữ qua đường âm đạo trong khi người kia đi vào anally.

Để làm điều này dễ dàng như có thể, bắt đầu với một người đàn ông nằm ngửa trên giường, người phụ nữ nên đi vào vị trí cowgirl và sau đó anh chàng thứ hai có thể nhập từ phía sau như thể đó là phong cách doggy.

# 2 Effiel Tower. Tôi chỉ có thể không đứng tên này, nhưng đó là một vị trí mà làm việc ra khá tốt. Để có được vị trí này, người phụ nữ bắt đầu giảm giá bằng cách đưa ra một blowjob cho một trong những kẻ. Âm thanh dễ dàng và nó được.

Nhưng trong khi đó của xảy ra, các thẩm thấu anh chàng khác từ phía sau * tất cả các bạn có thể quyết định xem nó sẽ có âm đạo hoặc anally *. Nó được tên tháp Eiffel, tốt, bởi vì nó trông giống như tháp Eiffel từ phía bên. Tôi biết, rất sáng tạo.

# 3 Spit Roast. Điều gì một cái tên. Nếu bạn là phụ nữ, không dùng tên này tấn công. Bạn sẽ không cảm thấy giống như một nướng nhổ.

Vì vậy, để có được vào vị trí này, một anh chàng đặt trở lại trên giường trong khi người phụ nữ mang lại cho anh ta một blowjob. Các chàng trai khác sẽ đến từ phía sau và thâm nhập của mình, phong cách doggy. Các động lực từ các anh chàng làm doggy phong cách sẽ làm cho cô ấy blowjobs khốc liệt hơn, do đó, nhận được nhiều hơn của trục hút.

# 4 truyền giáo. Vì vậy, người phụ nữ và một chàng trai sẽ nhận được vào vị trí truyền giáo, vị trí quan hệ tình dục truyền thống mà tất cả chúng ta bị mất trinh tiết của chúng tôi để. Bây giờ, đây là xoay. Trong khi đó đang xảy ra, anh chàng khác đang xảy ra để đưa ra quỳ bằng đầu của người phụ nữ nơi cô ấy sẽ uống khoái cảm anh ấy. Vì vậy, tất cả mọi người của nhận được một chút somethin’-somethin’.

Threesome với hai người phụ nữ

# 5 lõi kép đi xe. Cái này là của đi-đến vị trí threesome khi có hai người phụ nữ tất cả mọi người. Đó là một vị trí dễ dàng, vì vậy nếu đây là lần đầu tiên của bạn, bắt đầu với một này. Một người phụ nữ này sẽ phải ngồi trên khuôn mặt của người đàn ông trong khi cưỡi khác ông, cowgirl hoặc cowgirl ngược lại. Vì vậy, tất cả mọi người là hạnh phúc. Nó sẽ không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực cho bất cứ ai và bạn sẽ có được niềm vui tối đa.

# 6 Sail đi. Điều này là một naughtier chút. Điều gì xảy ra người đàn ông thâm nhập một phụ nữ với đôi chân của mình qua vai cô. Người phụ nữ khác sẽ được ngồi trên khuôn mặt của bạn cho quan hệ tình dục bằng miệng. Bây giờ người phụ nữ nhận quan hệ tình dục bằng miệng và người đàn ông có thể hôn, tuy nhiên, nó có thể không được thoải mái. Nhưng, cho nó một thử và xem những gì làm việc cho các bạn.

# 7 kỳ diệu O. Cái này là tuyệt vời nếu cả hai người phụ nữ đã cùng nhau hóa tốt và hấp dẫn tình dục với nhau. Một người phụ nữ sẽ được đặt trên lưng trong khi người phụ nữ khác đẻ trên đầu trang của cô. Họ có thể làm ra, ngón tay nhau, khám phá cơ thể của nhau.

Sau đó người đàn ông đi vào người phụ nữ là trên đầu trang, từ phía sau. Vì vậy, ông sẽ được thực hiện theo phong cách doggy trong khi họ đang nhận được nó trên. Nó rất nóng.

# 8 đúp miệng. Đây là khi người đàn ông chỉ được đến ngồi lại và thư giãn trong khi cả hai phụ nữ cho anh ta quan hệ tình dục bằng miệng. Đó là một cách tuyệt vời để cho phép anh ta để có một break nhanh chóng nếu anh ấy mệt mỏi và cả phụ nữ sẽ có thể cung cấp cho anh ta một blowjob trong khi làm ra. Những người phụ nữ thay phiên nhau đưa ra một blowjob hoặc làm điều đó với nhau, bất cứ điều gì làm việc tốt nhất.

# 9 Daisy chuỗi. Oh, chuỗi daisy. một Đây là một vị trí threesome dễ dàng mà sẽ làm việc ra tuyệt vời nếu bạn tất cả tình yêu và rất giỏi trong quan hệ tình dục bằng miệng. Về cơ bản, bạn có ba là tất cả sẽ được đặt về phía bạn, trong hình dạng của một vòng tròn.

Người đàn ông sẽ đưa ra quan hệ tình dục bằng miệng với một phụ nữ, cô ấy sẽ được cho quan hệ tình dục bằng miệng với người phụ nữ khác, vv Nó giống như vòng tròn của cuộc sống, ngoại trừ tốt hơn. Bạn có thể * hy vọng * cực khoái và bạn đang trần truồng.

# 10 MFF. Một số phụ nữ không cảm thấy thoải mái đi xuống đối với phụ nữ khác, vì vậy nếu đây là trường hợp, sau đó không làm vị trí này. Tuy nhiên, nếu họ sẵn sàng, một người phụ nữ có thể đi xuống trên người phụ nữ khác, trong khi người đàn ông bước vào cô từ phía sau, doggy phong cách. Bạn có thể chuyển nó lên để mọi người được quan hệ tình dục bằng miệng và một chút hành động kiểu doggy.

Bây giờ bạn biết là tốt nhất threesome vị trí, tôi không biết lý do tại sao bạn vẫn ở đây. Bạn còn chờ gì nữa? Nhận threesome đó thành hành động! Oh, và chắc chắn rằng bạn sử dụng bảo vệ.

Bình luận