Nối Lại - Kết nối những Trái tim
1 Tháng 12

Bạn làm gì để giải trí? Cuộc sống bắt đầu vào cuối của câu hỏi này

Nhưng khi tôi tìm thấy lý do để cười, lý do ngớ ngẩn ngu ngốc, nó sẽ trở thành một đà đi lên. Tôi thích: xem phim hài, xem stand-up, đi chơi với bạn bè ở đâu đó vui vẻ, lắng nghe một cuốn sách âm thanh thực sự mát mẻ, vv Tất cả những điều này xây dựng vào nhau.

# 4 Bạn có hối hả? Chỉ cần có niềm vui mọi lúc trở thành chủ nghĩa khoái lạc. Nó giống như đi đến một công viên vui chơi và không bao giờ rời khỏi. Các ‘vui vẻ’ trở nên hoàn toàn trống rỗng. Trượt, khi nói đến chăm sóc kinh doanh và làm việc, cảm thấy như một thảm họa sắp xảy ra.

Tuy nhiên, trở về trò chơi khi nói đến việc có thể được sâu sắc niềm vui chỉ bằng cách riêng của mình. Nó thỏa mãn khi biết rằng bạn đang tiến bộ hướng tới mục tiêu của bạn. Bất cứ ai nói rằng nếu không tôi nghĩ rằng sẽ bị mất. Cố gắng tránh này và bạn sẽ có vấn đề nhàm chán lớn.

# 5 Bạn có chấp nhận rủi ro? Ai có thú vị nhất? Anh hùng. Các ngôi sao nhạc rock. Quân phiến loạn. Mát người vui vẻ tôi biết làm những việc mà tiếp tục vươn lên đó, như sau:

Sự kiện tổ chức việc

-Doing nói trước công chúng

-Meeting người mới

-Chi phí vận chuyển công việc và dự án cá nhân

-Going ra vào chưa biết

Fun và đáng sợ giống như người anh em họ có liên quan chặt chẽ. Vì vậy, bạn sẽ có lẽ không bao giờ thiếu niềm vui khi bạn đang sống gần mép của bạn.

# 6 đời sống xã hội của bạn là như thế nào? Tôi có một người bạn tôi đi chơi với tất cả bây giờ và một lần nữa. Chúng tôi có cuộc trò chuyện thú vị về bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ. Tôi có một người bạn tôi gặp đôi khi hàng tuần và đi về thị trấn với.

Hầu hết con người là những sinh vật rất xã hội. Vì vậy, nếu bạn không có những người bạn đi chơi với, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui ít. Đó là những người biết và như bạn cung cấp các khía cạnh tình bạn của một cuộc sống vui vẻ – không lạ. bạn bè thân thiết của bạn cho phép bạn để hiển thị phần của tự nhiên của bạn mà nếu không sẽ không được chú ý và teo lại lên.

# 7 sở thích của bạn là gì / qua-lần? Đây có lẽ là câu hỏi hầu hết mọi người nghĩ đến khi được hỏi những gì họ làm cho vui. Nó không cần phải là một cái gì lớn, chỉ một cái gì đó phù hợp với lối sống của bạn và rằng bạn thưởng thức.

Đối với một người hướng ngoại, điều này có thể là một tập hợp nhóm. Đối với cha mẹ bận rộn của hai, nó có thể được đọc một cuốn sách vào buổi tối khi những đứa trẻ đang ngủ. Nếu bạn không có ổ cắm mà bạn mong muốn trong ngày và tuần sau đó bạn … đó là khá khập khiễng.

trang web sự kiện xã hội như Meetup.com cho phép bạn gặp gỡ những người vào thể thao / sở thích cụ thể và kết nối qua một trò chơi hoặc sự kiện. Ngoài ra, vít nó nếu mọi người nghĩ những gì bạn đang vào là khập khiễng. Nếu bạn đang vào cảnh quan, sở hữu điều đó! Thực hiện một kênh YouTube về việc tại sao nó rất mát. Đi ra hết.

# 8 cá tính của bạn như thế nào? granduncle My vừa qua đời * Nghỉ ngơi In Peace *. Khi ông còn sống, ông là một người hướng ngoại hoành hành. Từ khi còn trẻ, ông đã tìm thấy gì khác cung cấp năng lượng hơn để có nhiều cuộc nói chuyện và gặp gỡ những người ngẫu nhiên. Ông không thường hạnh phúc ở lại một nơi. Ông đã có một khả năng kỳ lạ để nhìn thấy người phía sau lạ tại thông báo của một thời điểm.

Nhưng tôi hướng nội nhiều hơn tôi đang hướng ngoại. Tôi thích hướng ngoại mãnh liệt trong các vụ nổ ngắn hơn. Nếu tôi cố gắng để được như granduncle của tôi, tôi muốn được thất vọng. Tôi đam mê về thời gian một mình, sáng tạo, tập trung sâu, và kết nối sâu. Tôi sử dụng này tự nhận thức để kết hợp kinh nghiệm vào cuộc sống của tôi mà phù hợp với tôi và làm cho tôi hào hứng về cuộc sống.

# 9 Đỗ bạn có vui vẻ ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào? Nếu một nhu cầu hoạt động là sử thi để có cảm giác như bạn đang gặp vui vẻ, sau đó tôi tự hỏi, nếu bạn đang thiết thanh quá cao. Các hầu hết mọi người vui vẻ Tôi biết có thể làm cho bất kỳ tình huống cảm thấy vui hơn chỉ đơn giản là vì ở chung cùng phòng với bạn.

Đôi khi ‘vui vẻ’ thực sự chỉ là một thực tế. Nó có một thói quen amping mình vào trạng thái vui vẻ trong tâm hồn. Ví dụ, bạn sẽ thấy một đồng nghiệp tại nơi làm việc vào buổi sáng thứ hai và họ nói hello:

Đồng nghiệp: ‘Hey tốt buổi sáng, đã có một ngày cuối tuần tốt?’

Bạn: ‘Vâng, tôi thật tuyệt vời. Là bạn cũng tuyệt vời? Hãy nói rằng bạn đã ‘.

Đồng nghiệp: ‘? Có gì

Bạn: ‘Không có tôi chỉ đùa thôi, LOL, yeah đó là mát mẻ’

Không ai có thể làm cho bạn quây ra một, câu trả lời có thể dự đoán không sáng tạo, hoặc đi bản thân quá nghiêm trọng. Bạn càng để cho cảm giác của bạn hài hước và ra khôi hài, càng có nhiều bạn bắt đầu hiểu những gì nó thực sự là. Và làm thế nào để trình bày rõ nó trong một cách thú vị.

Lúc đầu, nó có thể cảm thấy bị cưỡng bức. Nhưng miễn là bạn kiên trì tiếp tục tìm kiếm cho rằng cộng hưởng đúng, bạn cuối cùng sẽ tìm thấy nó.

# 10 Bạn có sáng tạo? Bạn đã có thể nghe người ta sử dụng sự sáng tạo từ trong cách mà bao gồm tất cả mọi người. Vấn đề là, nếu chúng ta áp dụng một từ để tất cả mọi người như nhau, sau đó những lời mất ý nghĩa của chúng. nhà tâm lý học lâm sàng Jordon Peterson mô tả như thế nào, nói một cách khoa học, một số người có tính sáng tạo, trong khi hầu hết mọi người không sáng tạo AT ALL.

Từ vựng được sử dụng để phân biệt được. Có một số người không đạt được thậm chí gần ngưỡng cửa của những gì có thể được coi là tương đối sáng tạo để những người khác.

Một số người trở nên thực sự đau khổ nếu họ không thể tạo ra: Sách, thiết kế kiến ​​trúc, âm nhạc, tác phẩm nghệ thuật, phụ kiện, vv Vì vậy, tự hỏi câu hỏi này sẽ cho bạn biết rất nhiều về những gì thú vị có thể có nghĩa đối với bạn. Hãy tự hỏi mình những gì bạn đã tạo ra trong năm ngoái và nếu vấn đề.

# 11 Đỗ bạn nói sự thật khi nó bất tiện? Hãy nghĩ về một diễn viên hài gây sốc khán giả của mình vào tiếng cười. Có vui vẻ thường liên quan đến rủi ro và sự trung thực đậm. Điều này đặc biệt trường hợp khi sự thật đó không phải là thuận tiện để kể.

Ví dụ, nếu bạn luôn cảm thấy cần phải nhận được trên các mặt tốt của một người, bạn sẽ dần dần được trung thực với họ. Bạn sẽ làm được điều này để không khiêu khích họ.

Từ kinh nghiệm của tôi, một khi bạn đi xuống làn đường của sự lừa dối, lên trở xuống, và xuống trở nên ngang. Từ một nơi như vậy, ngay cả khi bạn cố gắng chân thành vui chơi, nó sẽ cảm thấy bị cưỡng bức.

Nếu bạn không cảm thấy tự hào về cách bạn đang sống, sau đó niềm đam mê của bạn sẽ tự nhiên chết ra ngoài. Bạn cũng sẽ mất kết nối đến lợi ích độc đáo, ép buộc bạn, và ý thức về những gì vui vẻ thực sự là. Chấp nhận rủi ro, nói sự thật, có bạn bè, hãy làm theo ruột của mình, và chắc chắn rằng bạn hối hả như bạn đang phải! Vì vậy, bạn sẽ làm gì cho vui nữa không?

Bình luận