Nối Lại - Kết nối những Trái tim
25 Tháng 8

Nếu bạn thường xuyên tự hỏi, Tôi có một Bad Person: Đọc này

Bạn có thấy mình mơ màng, tôi là một người xấu, một cách thường xuyên? Bạn có thấy rằng bạn đổ lỗi cho chính mình khi họ gặp khó khăn? Bạn không đơn độc.

Khi bạn liên tục bao quanh bởi các sự kiện tiêu cực, thật dễ dàng để bắt đầu tự hỏi, tôi là một người xấu? Nếu mọi thứ dường như tan rã cho bạn vào lúc này, hoặc bạn không dành nhiều thời gian với những người mà bạn quan tâm như bình thường, lặp lại sau khi tôi-bạn KHÔNG PHẢI là người xấu!

Thế giới là một nơi xa lạ và không chắc chắn vào lúc này. Tình hình Covid-19 đã làm thay đổi tất cả mọi thứ về cuộc sống của chúng ta và biến toàn bộ sự việc lộn ngược. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người trong chúng đang cảm thấy một chút thấp hoặc thậm chí lo lắng về những gì đang xảy ra và liệu điều bao giờ sẽ trở lại điều mà chúng ta thường gọi ‘bình thường’.

Tại sao bạn có thể tự hỏi mình ‘Tôi là một người xấu?’

Nó không chỉ là coronavirus rằng đã bị tất cả chúng ta trong một spin một trong hai. Nhìn vào thế giới chúng ta sống trong, nó như một công bằng, lộn ngược, ngược đặt đôi khi. Tại sao không thể tất cả chúng ta chỉ là bạn bè và nhận được cùng? Nó làm cho bạn tự hỏi, đó là chắc chắn.

Trong tất cả điều này, sức khỏe tâm thần bắt đầu phải chịu đựng.

Khi mọi thứ đi sai, có một điều sau khi khác, thật dễ dàng để thừa nhận đó là một số loại nghiệp vũ trụ, nhưng hãy để tôi nói với bạn điều gì đó-Tôi biết vô số người tuyệt vời tích cực và tốt bụng, và vì một lý do gì đi phù hợp với họ hoặc. Họ sẽ không bao giờ rơi vào các thể loại ‘người xấu’, vì vậy nó rất có thể sẽ là tình huống tương tự cho bạn.

Cuộc sống có thể được giống như đôi khi điều đó. Hãy nhìn vào lý do tại sao bạn có thể bắt đầu ngạc nhiên, tôi là một người xấu.

Có phải tất cả những điều này kết nối?

Một năm hoặc lâu hơn trước, một loạt các sự kiện để lại cho tôi tự hỏi liệu tất cả những điều tiêu cực trong cuộc sống của tôi được kết nối. Tôi hỏi liệu tôi có thực sự là một số loại tự khen có mái che, hoặc cho dù tôi đã thực sự bị trừng phạt vì điều mà tôi đã làm trong kiếp trước.

Tôi đã có một chuỗi các tình bạn kết thúc khá đột ngột. mối quan hệ của tôi đã đi một chút lạ cho một thời gian. Tôi không có năng lượng và không thể tập trung vào bất cứ điều gì trong thời gian dài. Tôi tự hỏi liệu tất cả điều này là bằng cách nào đó là lỗi của tôi. Là tôi là một người khủng khiếp và một người bạn khủng khiếp? Là tôi thực sự để đổ lỗi cho tất cả mọi thứ tiêu cực mà đi ra xung quanh tôi?

Nó có thể âm thanh mạnh mẽ khi bạn đang không ở trong tình trạng này, nhưng khi một loạt các sự kiện tiêu cực xảy ra trong cuộc sống của bạn, trong một quy mô thời gian ngắn, nó rất dễ dàng để tự hỏi tại sao. Vào thời điểm đó, chỉ cái gọi là lời giải thích ‘hợp lý’ là nó xuống cho bạn. Sau đó bạn có câu hỏi, tôi là một người xấu, và bạn đi đến kết luận rằng bạn phải là, bằng cách nào đó.

Tất nhiên, cơ hội này thực sự là đúng là cực kỳ xa. bây giờ tôi biết rằng tôi đã đơn giản đi qua một miếng vá thô. Tôi không thể đổ lỗi cho một thực tế rằng một vài tình bạn kết thúc không có lý do cụ thể. Tất nhiên, tôi có thể đã đổ lỗi trong một số cách nhỏ, nhưng nó có lẽ lẫn nhau và có lẽ những tình bạn đã chỉ cần chạy khóa học của họ.

Từ sâu thẳm, tôi biết bây giờ mà tôi là một người tốt với một trái tim tốt bụng, và đôi khi một hoạt động của những điều xấu chỉ xảy ra trong cuộc sống. Điều gì làm cho sự khác biệt là cách bạn đối phó với nó và làm thế nào bạn phục hồi trở lại.

Những gì bạn nên hỏi chính mình

Nếu bạn thường ngồi và suy ngẫm, tôi là một người xấu, hãy tự hỏi những câu hỏi sau:

– Bạn có cố tình đặt ra để người bị tổn thương

– Đỗ bạn nghĩ về chỉ bản thân và không quan tâm đến bất cứ ai khác

?

– Trước khi bạn làm bất cứ điều gì nó là bạn đang nghĩ đến việc làm, bạn có nghĩ về hậu quả của hành động của bạn

?

– Khi bạn biết bạn có thể bị tổn thương một ai đó, bạn bấm vào và làm điều đó anyway

– Bạn từ chối chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì bạn làm

?

Bây giờ, em yêu người đọc, tôi không biết cá nhân bạn, nhưng thực tế bạn đang ngồi ở đó và tự hỏi nếu bạn là một người xấu nói với tôi rằng các điểm nêu trên không áp dụng cho bạn. Nguyên nhân? Bởi vì một người thực sự xấu thậm chí sẽ không quan tâm cho dù họ là xấu hay không! Họ sẽ không dành nhiều thời gian bất kỳ thắc mắc về điều đó. Thực tế là bạn đang có, có nghĩa là bạn đang thực sự tốt và tử tế với trái tim.

Có một triệu lý do tại sao bạn có thể tự hỏi mình câu hỏi này, nhưng khả năng là bạn chỉ cần bị ảnh hưởng bởi một vòng tròn tiêu cực xung quanh bạn.

Chụp quyền sở hữu sai lầm của mình và di chuyển trên

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có một cái gì đó kéo dài trong quá khứ của bạn nào đang gây một chút khó chịu ngay bây giờ. Nếu đây là trường hợp, hãy dũng cảm và xác định những gì nó có thể. Sở hữu lên đến đó cho mình và câu hỏi những gì bạn có thể làm để làm cho mọi việc tốt hơn, nếu bất cứ điều gì ở tất cả.

Có thể là con tàu đã khởi hành và cuộc sống đã di chuyển, nhưng bạn vẫn cảm thấy một lượng không ra gì của tội lỗi tại cái gì bạn nói hoặc đã làm trong quá khứ. Nếu bạn muốn xin lỗi với ai đó kiếm cái gì đó đã xảy ra trong quá khứ, bạn có thể làm như vậy nếu bạn muốn. Tuy nhiên, nó cũng giống như khôn ngoan để lại quá khứ, nơi nó có nghĩa là … phía sau bạn.

Hãy tha thứ cho chính mình, lời thề để làm tốt hơn lần sau, Đừng bám víu vào một cái gì đó bạn không thể thay đổi, và chỉ đơn giản là cố gắng hết sức để di chuyển trên.

Không ai là hoàn hảo. Thậm chí không Beyonce.

Tôi biết, gây sốc phải không?

Sở hữu sai lầm của bạn

sai lầm làm cho bạn mạnh mẽ hơn trong tương lai. Họ dạy cho bạn những bài học để giúp bạn làm tốt hơn. Tôi có một người bạn đã từng là một đối tác kinh khủng trong quá khứ. Ông sẽ sở hữu lên đến nó ngay bây giờ nếu bạn hỏi anh ta, và anh ta sẽ thấy hối hận quá. Ông đã sử dụng để Gaslight, cheat, rác để gọi lại, ông là một đối tác kinh khủng. Không có gì ngạc nhiên khi các mối quan hệ của ông không bao giờ kéo dài lâu.

Bây giờ, anh ngồi xuống một ngày và tự hỏi, tôi là một người xấu? Ông nhận ra có đó, ông đã phạm sai lầm, và có, ông cần phải làm tốt hơn. Nhưng liệu tất cả điều này làm cho anh ta thối cốt lõi của mình? Số Lý do tại sao? Bởi vì ông nhận ra lỗi lầm của mình và thề sẽ thay đổi.

Hiện nay, ông là trong một mối quan hệ cam kết với một cô gái đáng yêu người mà anh đối xử với như nữ hoàng cô xứng đáng được. Được ông hoàn thiện bây giờ? Tất nhiên là không, nhưng không ai được. Vấn đề là, nếu bạn đã làm điều gì xấu trong quá khứ, miễn là bạn đã chấp nhận nó, tha thứ cho chính mình, xin lỗi khi cần thiết, và học hỏi từ nó, làm thế nào bạn có thể là xấu?

Nếu một loạt các sự kiện tiêu cực dường như nảy lên xung quanh bạn, hãy can đảm lên trong thực tế là bạn không cô đơn. Không ai trong số này là lỗi của bạn. Thế giới chỉ là khá tiêu cực ngay bây giờ nói chung. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải tiêu cực. Tập trung vào trau dồi một tư duy tích cực và xem cách khác nó làm cho bạn cảm thấy.

Thường xuyên tự hỏi, tôi là một người xấu, là thực sự phổ biến hơn bạn nghĩ! Khi được bao quanh bởi các sự kiện tiêu cực, thật dễ dàng để ngạc nhiên cho dù bạn là người duy nhất khiến chúng.

Bình luận