Nối Lại - Kết nối những Trái tim
4 Tháng 12

Làm thế nào để xác định được lý do Khi một người phụ nữ không còn hứng thú trong một Man

Bạn đang thực sự vào cô, nhưng cái gì đó đã nhạt dần. Đó có phải là một cái gì đó bạn nói? Đó có phải là một cái gì đó bạn đã làm? Hãy tìm hiểu khi một người phụ nữ không còn hứng thú trong một người đàn ông.

Nghe, mọi thứ rõ ràng quan trọng tôi nó lên – bài viết này không phải là một bài viết do con người bashing. Đó không phải là những gì tôi đang cố gắng để làm ở đây. Và nếu bạn tự hỏi khi một người phụ nữ không còn hứng thú trong một người đàn ông – BẠN -. Có một cơ hội cao, nó không có gì để làm với bạn

Chắc chắn, cô có thể không giống như một số đặc điểm mà bạn có, ví dụ, nhưng đó không phải là một sự phản ánh của bạn. Mọi người đều có sở thích khác nhau khi nói đến người mà họ thấy mình được ở bên. Có công bằng không? Số là người lý tưởng của họ nhất thiết phải có người họ cần phải có? Không.

Nhưng, cùng lúc đó, bạn không thể buộc ai đó để như bạn; nó là cái gì họ phải làm một mình. Ý tôi là, bạn có thể thao tác một ai đó vào thích bạn, nhưng điều đó không bao giờ kéo dài.

Thao tác là một vấn đề hẹn hò lớn. Bạn thích ai đó, và bạn muốn họ thích bạn trở lại, vì vậy bạn thay đổi cá tính của bạn hoặc thông tin Chế tạo để có được chúng quan tâm đến bạn. Nhưng vấn đề là, bạn chỉ có thể che giấu bản chất thật của mình quá lâu. Cuối cùng, con người thật của bạn sẽ được tiếp xúc, và nó có thể không là một ai đó họ thấy mình với.

Khi một người phụ nữ không còn hứng thú trong một người đàn ông

Nếu bạn nhận thấy một vài những dấu hiệu trong người bạn đang hẹn hò, đó là rõ ràng họ quan tâm thua đang. Nhưng thay vì cố gắng giữ chúng xung quanh, tốt nhất là bạn kết thúc mối quan hệ. Được với một ai đó là thực sự vào bạn và người mà bạn đang có.

Đó là thời gian để tìm hiểu sự thật về khi người phụ nữ không còn hứng thú trong một con người.

# 1 Bạn không phải là một trong những. Đối với cả nam giới và phụ nữ, chúng tôi hình dung tương lai và liệu người đó chúng tôi đang hẹn hò sẽ phù hợp với nó. Có ai này bạn có thể nhìn thấy mình đang có cho lâu dài hay không? Nếu một người phụ nữ đang gặp khó khăn để hình dung bạn là đối tác của mình lâu dài, sau đó cô ấy có thể quay trở lại và theo đuổi sở thích bạn sẽ mờ dần.

# 2 Không có nhấn chuột. Bạn biết những gì tôi đang nói về nhấp chuột. nhấp chuột là khó tả, nhưng có bao giờ bạn được vào một ngày mà bạn chỉ nhận được nhau? Tất cả những gì bạn nói, tất cả mọi thứ cô ấy nói, nó phù hợp một cách hoàn hảo, và bạn cảm thấy thoải mái. Nếu bạn không có bấm , sau đó có một khả năng rất cao, cô không nhìn thấy bạn như là đối tác của mình.

# 3 Bạn có giá trị khác nhau. Hẹn hò là tất cả về việc nhìn thấy hay không người này là người mà bạn có thể chia sẻ tương lai của bạn với. Họ muốn những điều tương tự như bạn? Là những giá trị của họ giống như của bạn? Nếu cô ấy không thấy bạn chia sẻ cùng các giá trị, ví dụ, có con, sau đó cô ấy sẽ tìm nơi khác cho một người muốn và tin tưởng vào những điều tương tự.

# 4 Nó di chuyển quá nhanh. Tuần trước bạn đã đi vào ngày đầu tiên của bạn, và tuần này, bạn muốn cô ấy đến gặp cha mẹ của bạn. Chậm ở đó, đối tác! Đôi khi các mối quan hệ có thể bắt đầu rất nhanh chóng, nhưng điều đó có nghĩa là họ cũng có thể làm mờ dần cũng nhanh. Vì vậy, cô ấy kéo dây cương và làm chậm điều xuống cho bạn.

# 5 Cô ấy không biết những gì bạn muốn. Bạn đã từng hoàn toàn trung thực với những gì bạn đang tìm kiếm trong một mối quan hệ? Nếu cô ấy không chắc chắn về nơi bạn đứng, sau đó cô có thể lùi lại. Tất nhiên, điều này có thể dễ dàng giải quyết nếu cô ấy hỏi bạn hoặc bạn nói với cô ấy những gì bạn muốn. Nếu bạn nghĩ rằng đây là vấn đề, suy nghĩ về những gì bạn muốn và có một cuộc trò chuyện với cô ấy.

# 6 Cô ấy không vào lối sống của bạn.

Bình luận