Nối Lại - Kết nối những Trái tim
3 Tháng 12

Làm thế nào để Có Better Sex: 13 cách để thay đổi cách bạn Make Love

Trong một chút của một rut quan hệ tình dục? Đừng lo lắng, nó sẽ xảy ra với hầu hết tất cả chúng ta, và nó có thể trở nên tốt hơn. Dưới đây là làm thế nào để quan hệ tình dục tốt hơn và gia vị nó lên một lần nữa!

Sex là một điều cũ buồn cười, phải không? Một ngày nọ, bạn có thể có quan hệ tình dục tuyệt đối tốt nhất của cuộc sống của bạn, và sau đó tiếp theo, nó cưỡng bức, vụng về, và một chút cắn ngu si đần độn. Làm thế nào để đời sống tình dục của bạn đang di chuyển từ nóng và đam mê để, “Tôi bị đau đầu, có lẽ ngày mai không?”

Đối với một số cặp vợ chồng, nó cảm thấy như thế này hầu như xảy ra qua đêm, nhưng đối với những người khác, nó có thể là một chậm quanh co xuống đại loại như vậy. Bạn đi qua các thời kỳ trăng mật, bạn đã biết, những tháng xông lên, nơi bạn đang làm nó bất cứ nơi nào và ở khắp mọi nơi, nhiều lần một ngày, ở những nơi kỳ lạ và tuyệt vời.

Và chỉ nhìn nhau có thể biến bạn trên nhiều đến nỗi bạn không thể chờ đợi để có được ở đâu đó và xé nhau là quần áo ra.

Sau đó nó bắt đầu cạn dần. Bạn có cái đêm đầu tiên mà bạn thực sự cả hai cảm giác khá tan vỡ, vì vậy bạn chỉ quyết định “ôm chặt vào lòng.” Điều này mở ra một cánh cửa, nơi bạn nhận ra bạn không cần phải làm điều đó mỗi ngày, và đôi khi pizza và một chè chén say sưa Netflix là thực sự hơn rất nhiều hấp dẫn.

đời sống tình dục của bạn đi xuống đến một vài lần một tuần, nó vẫn còn tốt, và bạn vẫn có đêm hoang dã xuyên của niềm đam mê. Bạn thuyết phục bản thân rằng tất cả là tốt.

Các giai đoạn tiếp theo là nơi nó được xấu đẹp, ý tưởng về quan hệ tình dục nhiều lần một ngày về cơ bản là đáng ghê tởm. Lý tưởng nhất, bạn có kế hoạch tất cả các quan hệ tình dục của bạn, do đó bạn biết chính xác khi nào bạn phải tập hợp được năng lượng để làm điều đó.

Bạn bắt đầu đi đái với mở cửa phòng tắm, và khi bạn nhận được xung quanh để hoạt động phòng ngủ, giữ nó ngắn và ngọt ngào ở vị trí truyền giáo là của xa cách ưa thích của bạn để làm việc đó. Bạn bắt đầu để chăm sóc ít hơn về việc bạn đạt cực khoái … và vì vậy nó vẫn tiếp tục.

Trong khi nhiều mảnh lời khuyên trên mạng có thể nói nó là hoàn toàn bình thường đối với điều này xảy ra, sự thật là, chúng ta nên lo lắng khi cuộc sống tình dục của chúng tôi bắt đầu trở nên nhiều hơn một gánh nặng hơn bất cứ điều gì khác. Tất nhiên, mỗi cặp vợ chồng là khác nhau, và cung cấp cho bạn cả hai đều hạnh phúc và thỏa mãn tình dục, sau đó bạn có thể có quan hệ tình dục một lần một ngày hoặc mỗi năm một lần.

Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng thừa nhận rằng họ muốn được quan hệ tình dục nhiều hơn, và rằng họ nhận được lo lắng về thực tế là đời sống tình dục của họ, mà đã từng là một cái gì đó họ sẽ khoe khoang và đỏ mặt về, bây giờ là một cái gì đó họ sẽ không thích suy nghĩ về chút nào.

Làm thế nào để quan hệ tình dục tốt hơn

Một cuộc sống tốt đẹp quan hệ tình dục lành mạnh và có thể có tác động trực tiếp về cách chức năng mối quan hệ của bạn. Các cặp vợ chồng có cảm giác tình dục thường xuyên hơn kết nối với nhau, tạo ra nhiều nỗ lực với nhau, và thường cảm thấy hạnh phúc hơn.

Vậy làm thế nào bạn đã tốt hơn, thường xuyên hơn, thỏa mãn hơn quan hệ tình dục? Dưới đây là 13 lời khuyên cho việc làm thế nào để quan hệ tình dục tốt hơn

!

# 1 Giao tiếp. Giao tiếp là chìa khóa dẫn đến quan hệ tình dục tốt. Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng về đời sống tình dục của bạn, có khả năng là đối tác của bạn cảm thấy chính xác theo cùng một cách. Vì vậy, bạn biết những gì bạn nên làm gì? Yup, bạn đã nhận nó. Nói chuyện với họ! Nói đối tác của bạn một cách chính xác làm thế nào bạn cảm thấy là bước đầu tiên. Cố gắng làm điều này bên ngoài phòng ngủ và làm cho nó tích cực hơn là tiêu cực.

# 2 Nói với họ những gì bạn muốn, và lắng nghe những gì họ muốn. Tất nhiên, giao tiếp tốt cũng là bắt buộc khi nói đến việc tìm hiểu chính xác những gì đối tác của bạn muốn trên giường. Nó có thể là trong mấy tháng đầu năm tất cả sự phấn khích và niềm đam mê có bạn qua. Và bây giờ mà nó kết thúc, bạn là trái tự hỏi phải làm gì với nhau.

Có một số đáng ngạc nhiên của các cặp vợ chồng, khi được hỏi, “những gì hiện đối tác của bạn như trên giường,” mà thực sự không biết câu trả lời. Đừng là một trong số họ. Tìm hiểu những gì thực sự được chúng đi và làm cho nó xảy ra. Nó có thể cảm thấy một chút như hit-and-miss lúc đầu, nhưng miễn là bạn thấy rằng bạn sẵn sàng, bạn đang trên con đường của bạn để tìm hiểu làm thế nào để quan hệ tình dục tốt hơn.

Bình luận