Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 6

Làm thế nào để xem một người bạn Naked trong 12 Cách quỷ quyệt

Vâng, bạn đang là một perv. Nhưng nếu bạn không thể tự giúp mình, hãy sử dụng 12 ý tưởng về việc làm thế nào để nhìn thấy người bạn của bạn trần truồng để nắm bắt cái nhìn thoáng qua đó.

Sự tò mò là một con chó cái.

Nó làm bạn muốn làm một số điều thực sự buồn cười.

Nhưng trên hết, nó làm cho bạn muốn thấy một số người bạn sexy trần truồng.

Các bạn, bao giờ nhìn thấy một thoáng nhìn thấy sự phân chia của người bạn của bạn trong khi cô cúi xuống thấp để chọn cái gì đó?

Bao giờ bạn ước gì bạn có thể thấy nhiều hơn? Tất nhiên, bạn có, bạn perv!

Các cô gái, có bao giờ nhìn thấy một gói hàng của bạn anh chàng lén lút khi anh kéo tay anh không?

Hoặc có lẽ, cảm thấy cơn cuồng cuồng của mình đã bị tai nạn khi bạn cọ cánh tay mình vào quần của mình?

Đã bao giờ bạn ước gì bạn có thể nhìn thấy toàn bộ điều trông như thế nào?

Cách thấy một người bạn trần truồng

Hy vọng các peeks sneak hoặc glimpses bị đánh cắp không làm cho bạn một perv. Nó làm cho bạn con người. Và con người luôn tò mò. Nếu bạn có một người bạn đang hẹn hò với một người lướt web tuyệt đẹp, bạn sẽ bị cám dỗ để tưởng tượng về ngày sexy của bạn mình cũng bị trần truồng.

Nếu chúng ta không thể nhìn thấy cái gì, chúng tôi muốn nhìn thấy nó hơn bao giờ hết. Nhưng thường xuyên hơn không, cơ hội sẽ gõ cửa của bạn nếu bạn chỉ có thể học để giữ cho đôi mắt của bạn mở vào đúng thời điểm.

12 cách để lén nhìn một người bạn khỏa thân

Bạn là một người ghét chỉ khi bạn ám ảnh về việc nhìn thấy bạn của bạn thường. Nếu bạn biết làm thế nào để tìm thấy một bức tranh khỏa thân và đi qua nó vô tình, nó không làm cho bạn một perv. Nó làm cho bạn thông minh và dí dỏm. Và chắc chắn may mắn!

Sử dụng 12 mẹo này để có được may mắn và gặp bạn sexy trong bộ ảnh khỏa thân.

# 1 Skinny dipping. Chi tiêu một ngày với bạn bè của bạn ở một nơi cô đơn, nơi có hồ nước ở vị trí thuận lợi hoặc biển? Sau đó, tìm cách để lừa bạn bè của bạn vào skinny nhúng với bạn. Nó thực sự dễ dàng. Tất cả bạn cần làm là lập kế hoạch này trước với một người bạn khác và thuyết phục mọi người hãy cởi trần.

# 2 Quà tặng cho một bộ bài tập dvd. Các đĩa DVD tập thể dục là những cách tuyệt vời để khiến một ai đó tự đặt mình vào bản thân mình. Hầu như tất cả các đĩa DVD tập thể dục những ngày này mong đợi bạn để có trước và sau khi bức ảnh chụp của mình mặc tối thiểu.

Vì vậy, nếu bạn tặng một người bạn sexy của bạn một đĩa DVD tập luyện, rất có thể là họ sẽ chụp một vài bức ảnh để tham khảo. Đôi khi, họ thậm chí có thể mang đi và chụp vài bức ảnh không hề mang gì cả. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là tìm thấy máy ảnh hoặc thư mục chứa những hình ảnh này khi không có ai xung quanh.

# 3 Duyệt qua thùng rác của họ. Túi đựng máy tính gần như luôn có rất nhiều bằng chứng bí mật mà hầu hết mọi người bỏ qua. Mỗi lần bạn đồng bộ máy ảnh có độ phân giải cao với máy tính của bạn để chuyển ảnh của bạn để giữ an toàn, bạn cũng sẽ tải xuống rất nhiều bức ảnh tiết lộ hoặc không hài lòng mà bạn đã chụp bằng máy ảnh của mình.

Vậy bạn làm gì? Bạn nhấn delete trên những snap mà bạn không thích và quên tất cả. Nhưng đoán cái gì, nó vẫn còn đó trong thùng rác. Tôi phải nói điều này, tôi đã tìm thấy rất nhiều hình ảnh khá thú vị trong một số thùng rác tái chế của bạn bè tôi. Tất cả bạn cần làm là dành vài phút để tìm kiếm.

# 4 Tìm kiếm máy tính của họ. Hầu như tất cả chúng ta đều có một vài hình ảnh khỏa thân, hoặc đã đưa chúng vào một lúc nào đó trong cuộc sống của chúng tôi. Tất cả bạn cần là một vài giờ chán nản để cởi trần và bắn mình trong buff.

Nếu người bạn sexy của bạn có một chiếc máy tính xách tay cá nhân mà không ai khác sử dụng, có một cơ hội rất tốt để bạn bè của bạn có thể có một vài hình ảnh hoặc video bí mật bị giấu trong một số thư mục có nguồn gốc sâu sắc với những tên lạ như ‘thư mục mới’, ‘xyz’ Vv Chỉ cần tìm đúng thư mục hoặc thực hiện tìm kiếm hình ảnh trên hệ thống của họ. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ thấy một vài hình ảnh nudie trong vài phút.

# 5 Hãy chơi thật hay dám. Sự thật hoặc dám là một trò chơi rất hữu ích, cho dù bạn muốn khám phá hay nhìn thấy người khác trần truồng. Có được câu hỏi đúng, có một vài đồ uống và xem những bộ quần áo thả ra một vài vòng vào trò chơi.

# 6 Cùng chat với nhau. Các trang web tán gẫu trên mạng hiện nay rất phổ biến. Và trong tất cả các xác suất, bạn đã dành một vài giờ trên chatroulette, xem những người khác trần truồng trên webcam chat. Hoặc bạn đã dành một chút thời gian để lướt qua những người khác.

Hãy ngồi cùng với bạn bè của bạn, thu hút sự quan tâm của bạn bè bạn đến webcam chat và xem những người khác chatroulette với nhau. Sau một thời gian, rất nhiều người bạn đang trò chuyện với có thể bắt đầu yêu cầu bạn và bạn của bạn để làm một cái gì đó với nhau. Hãy cười trong một lúc, nhưng khi cảm giác của bạn bè bạn đã làm bạn phát điên, hãy thuyết phục bạn của bạn đánh lừa bạn bằng webcam bằng cách bắt đầu bằng một cái gì đó dễ dàng. Trước khi bạn biết điều đó, bạn thậm chí có thể làm được với nhau.

# 7 Nhìn chằm chằm như có ngày mai. Di chuyển vào khu phố của người bạn gợi cảm của bạn và dành tất cả thời gian nhìn cửa sổ của người bạn này qua kính thiên văn. Tất cả bạn cần làm là dành chút thời gian vào ban đêm trên mái nhà của bạn để xem có bao nhiêu người quên vẽ màn cửa trước khi thay quần áo vào ban đêm. Nhiều người hơn để xem!

# 8 Các lỗ hổng trong cửa. Đây là cách giải quyết trực tiếp. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nói rằng chúng tôi đã không bị cám dỗ để làm điều này? Bạn của bạn và bạn đang ở một mình ở nhà và bạn của bạn vào phòng thay đổi và khóa cửa lại. Thật dễ dàng để lướt qua lỗ che lỗ và thưởng thức sự tò mò của bạn, phải không? Đó là một cửa sổ nhỏ vào một thế giới hoàn toàn mới của quan điểm sexy. Và nó không thể cưỡng lại được.

# 9 Không sử dụng camera gián điệp. Điều này là sai. Và bất hợp pháp. Spy cam hoặc phần mềm máy ảnh có thể là cách dễ dàng nhất để xem những người trần truồng, nhưng nó cũng hoàn toàn sai. Khi bạn sử dụng một máy ảnh bí mật để xem một người bạn trần truồng, bạn đang vi phạm không gian cá nhân của họ. Bạn không hề hài hước. Bạn không phải là một perv. Bạn đang là một psycho bằng cách làm điều đó. Nếu bạn có một yêu cầu không kiểm soát để sử dụng một điệp viên gián điệp, có lẽ bạn tốt hơn đi đến cảnh sát hoặc điều trị.

# 10 Kiểm tra điện thoại di động của họ. Điện thoại hầu như luôn có những bí mật. Khi bạn chán, bạn luôn có điện thoại di động của bạn xung quanh. Khi bạn thay đổi và thử quần áo mới, bạn luôn có điện thoại di động của mình xung quanh.

Giữ tay trên điện thoại di động của bạn bè của bạn, dành vài phút duyệt qua các phòng trưng bày của họ và tỷ lệ cược, sẽ có một vài hình ảnh vô tình chụp được chờ đợi để được nhìn thấy.

Ứng dụng # 11. Có hàng trăm ứng dụng cho phép bạn xem bạn bè của bạn trần truồng. Vấn đề duy nhất đang được, tất cả chúng là crap. Nhưng nếu bạn không có cách nào để đạt được đỉnh điểm của bạn trong bộ đồ sinh nhật của mình, tốt nhất, bạn có thể sử dụng ít nhất một trong những ứng dụng khiếm ngạnh đó và tưởng tượng về bạn của bạn trong buff.

# 12 Lướt web cho bạn bè của bạn. Flash bạn của bạn “vô tình”? Và nói “bạn đã nhìn thấy tôi … bây giờ tôi cần gặp bạn …” ?? Bạn có thể bỏ khăn ra khi bạn bè của bạn ở bên cạnh hoặc để bạn của bạn truy cập vào máy tính của bạn trong khi thư mục chứa đầy những bức ảnh khỏa thân của bạn ngồi được thu nhỏ trên màn hình của bạn. Và miễn là tất cả các kế hoạch tốt, bạn chắc chắn có thể làm được nhiều hơn là chỉ trao đổi hình ảnh khỏa thân.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thấy một người bạn trần truồng, hãy sử dụng những lời khuyên này. Họ hầu như luôn luôn làm việc. Và nếu bạn muốn đảm bảo rằng không ai trong số bạn bè của mình thấy bạn trần truồng, hãy chắc chắn rằng bạn nhớ những lời khuyên này và ngăn không cho hình ảnh của bạn rơi vào tay kẻ xấu!

Bình luận