Nối Lại - Kết nối những Trái tim
12 Tháng 11

Làm thế nào để cuộc sống dễ dàng hơn: 20 bước để Go từ kiệt sức đến Effortless

Cuộc sống là khó khăn. Việc hút. Trách nhiệm được hết. Chưa kể các hóa đơn và giao thông! Bây giờ là thời gian để tìm hiểu làm thế nào để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Chúng ta đều biết rằng cuộc sống là khó khăn, và nó chỉ là nhận được khó khăn hơn. Càng lớn tuổi bạn nhận trách nhiệm nhiều hơn bạn có. Vì vậy, học tập làm thế nào để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn là những gì bạn cần ngày hôm nay.

Và khi bạn già đi các hóa đơn chồng chất lên, bạn cần đến gặp bác sĩ thường xuyên hơn, trả tiền cho bảo hiểm xe hơi, lo lắng về các hành tinh và trạng thái của đất nước chúng ta. Đó là không có thắc mắc bạn đang tìm kiếm cách để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Tại sao cuộc sống của bạn khó khăn như vậy?

Trước khi bạn tìm ra những gì cần phải được thực hiện để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, suy nghĩ về lý do tại sao cuộc sống của bạn là khó khăn như vậy. Bạn có cảm thấy căng thẳng và bị choáng ngợp? Bạn có thường xuyên trong một tâm trạng xấu?

Bạn có giữ mối hận thù? Bạn có cô đơn không? Bạn đang lo lắng về tương lai tài chính của bạn? Trước khi bạn cố gắng để học hỏi làm thế nào để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn trong mọi phương diện, bắt đầu với những phần khó khăn nhất của cuộc sống và công việc của bạn từ đó.

Làm thế nào để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn

Cuộc sống không phải lúc nào phải khó khăn như vậy. Chúng ta đều có những ngày xấu, nhưng bạn có thể học cách làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Và nó không phải là khó thực hiện. Nó có thể mất một chút để làm quen mặc dù.

Với rất nhiều cách dễ dàng, bạn có thể tìm kiếm một thách thức.

# 1 Make danh sách. Tôi biết, tôi nghe như mẹ của bạn. Nhưng, mẹ không biết rõ nhất. Nó đã được chứng minh rằng xây dựng danh mục và vượt qua mọi thứ tắt thêm vào một lịch trình hiệu quả hơn.

Đây có thể là một cái gì đó nhỏ như thực hiện một danh sách các công việc gia đình hay mục tiêu chính trong năm. Có gì giúp tôi là một danh sách trên điện thoại của tôi về tất cả những gì tôi cần phải làm như make hẹn của bác sĩ, nhặt trứng, và trở lại một cái gì đó.

Tôi luôn kiểm tra xem nó trong suốt cả ngày và khi tôi có thể xóa một hàng và xem danh sách trở nên nhỏ hơn tôi cảm thấy hoàn thành.

# 2 Stay tổ chức. Có đống lộn xộn lên xung quanh bạn rời khỏi cuộc sống của bạn trong tình trạng hỗn loạn đen và nghĩa bóng. Nếu không gian sống của bạn hay không gian làm việc là lộn xộn, tâm trí của bạn là lộn xộn. Bắt đầu với giải phóng ra những gì bạn biết bạn không cần. Bạn có thể bắt đầu với một cái gì đó nhỏ như tủ hoặc túi xách của bạn. * Tôi đang nói về điều đó nhận CVS từ năm 2014 *.

Hãy bước nhỏ để có được tổ chức. Đặt tất cả mọi thứ trong một trật tự mà sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho bạn. Một khi bạn bắt đầu làm việc trong một không gian tổ chức nó sẽ được dễ dàng để giữ nó theo cách đó và dễ dàng hơn để có được tất cả mọi thứ được thực hiện. Từ việc phải nấu bữa tối, biết đâu mọi thứ đều và nơi nó đi làm cho nó tất cả dễ dàng hơn.

# 3 Make một kế hoạch. Nếu tự phát là điều bạn, tuyệt vời. Nhưng, có một kế hoạch cho một số bộ phận của cuộc sống làm cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể xóa ra cuối tuần của bạn và tự do sau đó, nhưng cố gắng lên kế hoạch ra ngày này sang việc lặt vặt trong ngày và công việc để khi bạn muốn đi vào một cuộc phiêu lưu bạn quay trở lại một không gian thư giãn.

Bạn không muốn trở về nhà từ một chuyến đi tự phát duy nhất để có một tải trọng của máy giặt để làm, một danh sách tạp hóa đầy đủ, và ba dự án luật quá hạn chồng chất.

# 4 Hãy sớm. Những điều cản trở bạn, nhưng nhằm hiển thị dậy sớm làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Để lại 5-15 phút trước khi bạn biết bạn phải rời khỏi. Điều này cho phép bạn thêm thời gian trong trường hợp giao thông hoặc tai nạn. Nó cũng làm cho bạn ít lo lắng về việc bị trễ.

Và khi bạn nhận được ở đâu đó sớm bạn có thời gian để thư giãn và có được một ly cà phê hoặc sử dụng nhà vệ sinh. Bạn sẽ không phải lẻn vào một cuộc họp và ngồi ở phía sau, bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ và kịp thời.

# 5 Tiết kiệm tiền. Being xấu với tiền làm cho cuộc sống của bạn rất nhiều khó khăn hơn nó phải được. Và tiết kiệm tiền bạc là một điều khó có thể làm. Bạn làm việc với tiền bỏ ra của bạn, bạn sẽ có thể làm những gì bạn muốn với nó.

Nhưng biết bạn có một đệm tiết kiệm chỉ trong trường hợp là một cảm giác yên bình. Biết rằng bạn không cần phải lo lắng khi một chi phí lớn bất ngờ đến sẽ làm cho những phần khó của cuộc sống ít nhiều căng thẳng. Lưu 10-15% off mỗi tiền lương nếu bạn có thể. Đặt nó trong một tài khoản tiết kiệm mà bạn không nhìn thấy khi bạn đăng nhập vào trang web của ngân hàng của bạn.

Bạn sẽ biết có nó, nhưng nhìn thấy nó sẽ làm cho bạn muốn chi tiêu nó. Bạn cũng có thể có vòng ngân hàng của bạn lên tất cả số tiền bạn bỏ ra với đồng đô la tiếp theo và chuyển sự khác biệt để tiết kiệm của bạn. Đó là phương tiện lần sau khi bạn chi tiêu $ 3,43 trên một ly cà phê, $ 0,57 sẽ đi vào tiết kiệm của bạn. Và nó sẽ thêm lên.

# 6 Giữ liên lạc với những người bạn tin tưởng. Khi cuộc sống trở nên khó khăn, chúng ta có thể rút khỏi cuộc sống xã hội của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi và nghỉ tại nhà. Tôi biết. Khi tôi bị choáng ngợp, tôi ngăn không cho người nhắn tin lại vì rất khó để đối phó. Nhưng chắc chắn rằng bạn giữ liên lạc với những người quan trọng trong cuộc sống của bạn.

gia đình của bạn và người bạn thân nhất là những vì một lý do. Có họ tuôn ra, thời gian chi tiêu với, và chỉ biết rằng họ đang có làm cho tất cả những khó khăn giá trị nó.

# 7 Make một ngân sách. và dính vào nó. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, hãy nhớ rằng tiết kiệm là một chuyện, gắn bó với một ngân sách là chuyện khác. Nó không phải là dễ dàng như tải một ứng dụng hoặc làm điều gì đó mỗi tháng một lần. Bạn có để có được tất cả các hóa đơn của bạn với nhau và làm một số toán học.

Hình ra bao nhiêu bạn thực hiện, bao nhiêu bạn chi tiêu vào nhu * thuê, thực phẩm, bảo hiểm, vv *. Tính bao nhiêu bạn sẽ được tiết kiệm mỗi kỳ trả lương và con số bao nhiêu bạn thực tế có thể dành những thứ xa xỉ như mua sắm quần áo, Netflix, Amazon Prime, đi ra ngoài để ăn, và quà tặng mua.

# 8 Be lịch sự. Khi bạn đang gặp khó khăn, nó rất dễ dàng để đả kích người. Mọi người từ mẹ của bạn để đưa thư của bạn và thậm chí anh chàng tội nghiệp cố gắng bán cho bạn tấm pin mặt trời trên điện thoại được một earful.

Nhưng, duy trì càng nhiều càng tốt lịch sự trong mọi tình huống sẽ giữ cho bạn bình tĩnh, giữ cho mọi thứ trở nặng, và giữ cho những người khác trong một tâm trạng tốt. Không có vấn đề như thế nào thất vọng bạn có thể tại một thủ quỹ hoặc bồi bàn, hãy nhớ đây chỉ là một phần nhỏ trong ngày của bạn. năng lượng của bạn sẽ được đưa vào sử dụng tốt hơn ở một nơi khác.

# 9 Hãy tôn trọng. Cùng với việc lịch sự, tôn trọng đi một chặng đường dài tại nơi làm việc, ở nhà, và thậm chí trên tàu và tại các cửa hàng. Khi bạn tỏ lòng tôn kính phù hợp với tất cả mọi người xung quanh bạn, họ chỉ cho nó trở lại.

Và có người tôn trọng bạn bao giờ cũng tốt hơn so với việc họ lo sợ bạn hay thương hại bạn. Tôn trọng là một điều mạnh mẽ để có và một điều thậm chí mạnh mẽ hơn để cung cấp cho.

# 10 Mẹo tốt. Nếu bạn là một tipper crappy, bạn không chỉ làm hỏng ngày của ai đó, nhưng bạn có thể được giảm bớt số tiền họ mang về nhà để nuôi gia đình. Tất cả các công nhân trong ngành công nghiệp dịch vụ xứng đáng được nghiêng cho phù hợp. Trong nhiều trường hợp, đó là tất cả số tiền mà người mang về nhà.

Nếu bạn thường xuyên cơ sở như nhà hàng, thợ làm tóc, hoặc thậm chí một trình dọn dẹp khô tipping cũng sẽ khuyến khích người lao động để làm cho bạn một ưu tiên. Họ cũng sẽ tôn trọng bạn mà sẽ làm cho mỗi tương tác dễ dàng hơn nhiều.

# 11 Tập thể dục. Cho dù bạn là một goer phòng tập thể dục hoặc thích đi bộ nhanh ở công viên, làm điều đó. Tập thể dục là rất quan trọng cho sức khỏe của bạn. Tôi không nói rằng bạn phải chạy bộ vào mỗi buổi sáng, nhưng chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang nhận được một số loại tập luyện thể chất trong suốt cả tuần.

Là trong hình dạng không chỉ về ngoại hình, đó là về làm thế nào bạn cảm thấy. Và khi bạn cảm thấy tốt hơn, mọi thứ đều tốt hơn.

# 12 Uống nhiều nước. Cũng vậy với nước. Bạn có biết rằng khi bạn đang khát nước, cơ thể của bạn đã bị mất nước? Uống đủ nước giữ cho làn da của bạn và tâm trí của bạn rõ ràng hơn.

Ở hydrat giúp bạn ăn tốt hơn, cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn, và làm cho bạn cảm thấy ít chậm chạp. Và khi tất cả những thứ có được với nhau, bạn sẽ có thể ngăn cản.

# 13 Đến bác sĩ. Chúng ta đều sợ bác sĩ. Cho dù đó là GYN hoặc nha sĩ, nó sucks. Nhưng nó còn tồi tệ hơn phải làm một cuộc hẹn khẩn cấp khi có điều gì là sai trái hơn để đi ở cho kiểm tra sức khỏe hàng năm của bạn khi mọi thứ đều tốt.

Duy trì sức khỏe hiện tại của bạn là dễ dàng hơn rất nhiều so với đảo ngược một vấn đề mà có thể đưa ra sau đó. Nếu bạn chỉ suck nó lên và làm những việc này cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn, tin tưởng tôi. Cứ mang nó qua. Bằng cách đó nó sẽ không được đè nặng lên bạn.

# 14 buông bất tiện nhỏ. Cuộc sống trở nên khó khăn hơn so với nó phải là khi bạn để cho mỗi sự bất tiện chút có được cho bạn. Có người cắt bạn tắt trên con đường của bạn để làm việc vì vậy bây giờ bạn đang ở trong một tâm trạng xấu. Sau đó để ăn trưa của bạn là sai vì vậy bạn khó chịu hơn. Và theo thời gian các bạn nhận được nhà ngày bạn cảm thấy không hấp dẫn và không bao giờ có điểm dừng.

Nhưng cả ngày của bạn có thể đã đi tốt hơn, hoặc ít nhất là cảm thấy dễ dàng hơn nhiều nếu bạn để cho những điều nhỏ nhặt đi. Không có những điều như một ngày hoàn hảo. Vì vậy, để cho những điều khó chịu nhỏ chỉ trôi ra xa sẽ giúp duy trì tâm trạng tốt của bạn và làm cho mọi thứ khác chạy mượt mà hơn.

# 15 Nhận thoát khỏi trọng lượng chết. Nếu tôi đã không nói nó đã có, cuộc sống là khó khăn. Và có người trong cuộc sống của bạn mà chỉ mang lại sự tức giận và thất vọng với cuộc sống của bạn làm cho nó trở nên khó khăn hơn nhiều. Nếu bạn có một người bạn mà bạn đã đi học với điều đó mang đến cho bạn không có gì nhưng bất hạnh không có lý do gì để giữ mình trong cuộc sống của bạn.

Nó có vẻ độc ác hoặc khắc nghiệt, nhưng cuộc sống là quá ngắn để đưa năng lượng vào các mối quan hệ mà không mang lại bất cứ điều gì tích cực vào cuộc sống của bạn.

# 16 dành nhiều thời gian với gia đình và bạn bè. Khi bạn di chuyển ra khỏi những mối quan hệ mà là rối loạn chức năng, làm cho các nỗ lực thêm cho những mối quan hệ mà làm cho cuộc sống đáng sống của bạn. gia đình và bạn bè là những người bạn muốn để kỷ niệm ngày tốt với.

Vì vậy, bằng cách đảm bảo bạn nhìn thấy chúng càng nhiều càng tốt, bạn được nhắc nhở những gì cuộc sống là tất cả về và tại sao bạn đi qua những thứ cứng, mà làm cho nó dễ dàng hơn.

# 17 Đỗ không quan tâm những gì người khác nghĩ. Đây là một doozy, nhưng tất cả chúng ta chi tiêu rất nhiều thời gian lo lắng về những gì người khác nghĩ. Đó là bản chất con người, nhưng nếu bạn có thể buông bỏ đó, ít nhất là một số của nó, công việc hàng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Đừng lo lắng bạn đang sắp tắt quá đột ngột tại nơi làm việc, nói gì là trong tâm trí của bạn. Chờ cho đến khi thời điểm thích hợp có thể làm cho bạn có vẻ rụt rè và người khác sức swoop trong bởi vì bạn không chỉ cần đi cho nó.

# 18 Hạn chế phương tiện truyền thông xã hội của bạn sử dụng. phương tiện truyền thông xã hội là một phát minh vĩ đại. Nó mang đến cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau. Nhưng nó cũng có thể là độc hại đối với hạnh phúc của bạn. Chúng tôi có xu hướng so sánh bản thân và toàn bộ cuộc sống của chúng tôi với những gì người khác đăng về, mà không phải là thực sự toàn bộ cuộc sống của họ nữa.

Nó có thể là một chu kỳ độc. Vì vậy, càng nhiều càng tốt thích di chuyển qua bài viết nổi tiếng và thẩm mỹ làm hài lòng các bữa ăn, nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, hãy nhớ dành thời gian để thực sự sống cuộc sống của bạn, không chỉ xem những người khác sống của họ.

# 19 Tập trung vào những gì làm cho bạn hạnh phúc. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng tất cả chúng ta lo lắng về những thứ hàng ngày mà không làm cho chúng ta hạnh phúc. Tất nhiên, bạn phải hóa đơn thanh toán và lo lắng về chính trị. Nhưng đặt trọng tâm chính của bạn về những gì thực sự quan trọng đối với bạn và tất cả mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

Khi bạn đang hạnh phúc, cuộc sống của bạn sẽ tự động trở nên dễ dàng. Vì vậy, đừng để những thứ xấu hoặc những thứ nhàm chán mất hơn cuộc sống của bạn. Chúng ta đều có một số tiền nhất định của điều blah chúng ta phải làm như người lớn, nhưng miễn là những gì làm cho bạn hạnh phúc là tập trung của bạn, cuộc sống của bạn sẽ không quá khó khăn.

# 20 Yêu cầu giúp đỡ. Chúng ta đều muốn làm điều đó cả. Chúng tôi muốn có nó tất cả. Và chúng tôi không muốn trở thành thất bại hay đi tắt như yếu. Nhưng nếu bạn đi trên quá nhiều để chứng minh điều đó cho chính mình, bạn lạm dụng nó. Có người trong cuộc sống của bạn, bạn có thể chuyển sang khi mọi thứ trở nên khó khăn là những gì làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Và nó không phải là một dấu hiệu của sự yếu đuối. Trong thực tế, thừa nhận bạn cần sự giúp đỡ là dấu hiệu lớn nhất của sức mạnh có. Không ai hoàn thành ước mơ của mình hoàn toàn cô độc. Yêu cầu giúp đỡ trên đường đi là những gì cho chúng ta hy vọng sẽ tiếp tục đi.

Cuộc sống không phải là khó khăn như vậy tất cả các thời gian. Bạn chỉ cần phải biết làm thế nào để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, những 20 bước này sẽ làm các trick cho bạn.

Bình luận