Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 7

17 của những ý tưởng nghịch ngợm tốt nhất để gia vị kết hôn tình dục

Hôn nhân không có nghĩa là kết thúc tình dục tàn bạo như chúng ta biết. Thực tế, có rất nhiều điều bạn có thể làm để làm cho nó thú vị hơn trước đây.

Jake và Melissa đã kết hôn được 15 năm và đếm. Vì vậy, có John và Addy. Sự khác biệt duy nhất giữa hai cặp vợ chồng là sau này có 3 đứa con, trong khi trước đây có một con mèo và một con tách trà. Mặc dù vậy, cả hai cặp vợ chồng đều bị cùng một vấn đề: đơn điệu trong cuộc hôn nhân và đời sống tình dục của họ.

Tất cả bốn người đều tự hào về sự nghiệp thành công và lối sống thoải mái. Bên cạnh những khoản thế chấp thông thường, họ không có bất kỳ khó khăn về tài chính nào, và thậm chí có tiền mặt bị văng sang một bên trong một ngày mưa. Có lẽ vì họ chịu trách nhiệm đến mức cuộc sống của họ đã ổn định theo một thói quen thoải mái nhưng buồn tẻ. Điều này không có nghĩa là họ không hài lòng. Ngoài ra, cả bốn người đều hài lòng với các đối tác của họ.

Mặc dù vậy, cả bốn người đều lên tiếng về những lo ngại của họ về việc tuân thủ quá nhiều đến thường lệ. Cuộc sống của họ có thể rất tuyệt vời, họ có thể yêu thích bạn đời của họ, nhưng họ mệt mỏi với cuộc sống tình dục của họ. Đừng đổ lỗi cho hôn nhân, bởi vì ngay cả những cặp vợ chồng chưa lập gia đình lâu dài cũng gặp vấn đề này. Việc bản năng tàn sát của chúng ta rất bình thường, và trước khi bạn biết điều đó, sự tiện lợi diễn ra.

Tại sao điều này xảy ra? Theo một bài viết đăng trên Huffington Post, “Đó là bản chất của con người để khơi dậy sự mới lạ, như những nhà tư tưởng vĩ đại như Pliney the Elder đã lưu ý – đó là điều làm cho các cặp vợ chồng mới muốn cắt các nút ra khỏi áo của nhau và tham gia vào đồ lót- đã làm bùng nổ romps cho đến tận giờ sáng. Nhưng cuối cùng, việc tiếp cận với cơ thể trần truồng như nhau sau khi đêm bị ràng buộc làm xói mòn sự mới lạ của nó. ”??

Nếu đúng như vậy, thì không có lý do gì khiến bạn cần ở vị trí đó. Có rất nhiều điều nghịch ngợm mà bạn có thể làm để thêm gia vị cho cuộc sống hôn nhân và làm cho nó có vẻ như bạn là một cặp đôi hoàn toàn mới.

Cách mang lại sự gợi cảm về cuộc hôn nhân của bạn

Không biết bắt đầu từ đâu? Dưới đây là một vài ý tưởng nghịch ngợm mà bạn có thể cố gắng thêm gia vị cho romps của mình.

# 1 Hãy quên đi thói quen quan hệ tình dục. Một cách để gia vị mọi thứ là quên lịch giới tính. Rip cái thứ đó lên và dội nó xuống nhà vệ sinh, không bao giờ được nhìn thấy lần nữa. Hầu hết các cặp vợ chồng rơi vào một thói quen nhàm chán làm việc đó vào những thời điểm cụ thể. Ví dụ, John và Addy có xu hướng chỉ quan hệ tình dục vào cuối tuần, vì đó là lần duy nhất họ không kiệt sức vì công việc và trẻ em. Jake và Melissa, mặt khác, tạo thói quen làm tình vào buổi sáng “những ngày không tập thể dục.” ??

Như thực tế vì nó là để có một lịch trình giới tính, không có nghi ngờ rằng đó là một cách khủng khiếp để giải quyết một trong những bản năng cơ bản và nguyên thủy nhất mà chúng tôi có. Hãy làm nó bằng cách làm bất cứ khi nào bạn cảm thấy thích nó, không phải bất cứ khi nào lịch trình của bạn cho phép.

# 2 Thưởng thức các món ăn nhanh. Như một sự tiếp nối của điểm tôi đã thực hiện ở trên, hãy tận hưởng bất kỳ cơ hội nào bạn có thể nhận được. Bằng cách này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc tuân theo lịch biểu hoặc đảm bảo bạn không đến làm việc muộn. Cho dù bạn đập vợ vào ga-ra trước khi phóng to để làm việc, hoặc giơ cao người chồng của bạn với một cuộc họp nhanh chóng chống lại bồn rửa nhà bếp, thưởng thức bánh kẹo nhanh vì họ là món quà của thần cho những người bận rộn.

# 3 Sử dụng đạo cụ. Giới thiệu đạo cụ vào phòng ngủ cơ hội tiếp theo bạn nhận được. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một đôi còng tay lông có thể tiện dụng như thế nào. Một bịt mắt lụa? Điều gì về một roi lông? Hương liệu bôi trơn, có lẽ? Nếu bạn xấu hổ khi đến cửa hàng sex, hãy mua bất cứ thứ gì bạn cần trực tuyến. Giao hàng trong ngày, bất kỳ ai? Bạn cũng có thể tận dụng những gì có trong nhà bếp của bạn. Kem, mật ong và kem là công cụ tình dục tuyệt vời, và nếu bạn là người yêu sô cô la, hãy phá vỡ cái lọ Nutella đó để có một thời gian vui vẻ.

# 4 Xem khiêu dâm với nhau. Mọi người đều xem phim khiêu dâm, do đó, không phải là một người thô lỗ và xoay mũi của bạn. Làm cho nó một điểm để xem một số khiêu dâm với đối tác của bạn. Không chỉ chắc chắn sẽ bật cả hai bạn, bạn cũng sẽ thu hút các mẹo và ý tưởng từ những video saucy này. Không chỉ vậy, bạn sẽ có ý tưởng về cách đối tác của bạn thích nó.

Hãy chú ý đến các loại video mà họ chọn. Họ có thích các thẻ nói “công khai” không ?? “Orgy,” ?? “Hậu môn,” ?? “Tóc đỏ,” ?? “Nữ sinh” ?? hoặc “đồng tính nữ?” ?? Có hàng trăm từ khóa và thẻ khi nói đến khiêu dâm, vì vậy hãy chú ý đến những gì đối tác của bạn thích và cố gắng nhân rộng nó trong cơ hội tiếp theo bạn nhận được.

# 5 Quan hệ tình dục tại nơi làm việc. Không có gì là naughtier hơn là bắt kinky tại một trong những nơi ngu si đần độn nhất trên trái đất: văn phòng. Thưa quý vị, tại sao không làm người chồng ngạc nhiên khi ăn trưa? Hãy bắt đầu với món quà yêu thích của mình và chướng ngại vật trong văn phòng của mình.

Ăn mặc bình thường, nhưng hãy chắc chắn để đưa vào một cái gì đó hoàn toàn khiêu khích bên dưới. Bánh kẹo núm vú, đồ lót sexy, quần lót crotchless, và những bộ quần áo nghịch ngợm khác xuất hiện trong tâm trí bạn. Con trai, hãy làm điều tương tự với phụ nữ của bạn, nhưng gia vị nó bằng cách không mặc gì bên dưới những chiếc quần đó. Chỉ cần treo lỏng lẻo, phải không?

# 6 Thử các vị trí mới. Có nhiều điều quan hệ tình dục hơn là phong cách truyền giáo và doggie, vì vậy hãy chắc chắn khám phá thế giới nghịch ngợm này của những thú vui thú vị. Mua sách hoặc lướt internet cho vị trí Kama Sutra. Bạn sẽ bị thổi bay ở vô số vị trí sẽ khiến bạn trong cơn đau cực khoái trong thời gian không.

# 7 Tự quay phim. Một trong những cách tốt nhất để thêm gia vị cho cuộc sống hôn nhân là tự quay phim. Bật chế độ máy ảnh trên máy tính xách tay của bạn và tự quay phim. Làm cho toàn bộ sản xuất ra khỏi nó, và chơi xung quanh với ánh sáng tâm trạng, đạo cụ, và âm nhạc. Tại sao không, phải không? Một điều cần nhớ là phải cẩn thận về vị trí và cách bạn lưu trữ video này. Trừ khi bạn muốn trở thành bộ đôi khiêu dâm lớn tiếp theo, hãy chắc chắn giữ tập tin này cách xa con mắt tò mò.

# 8 Ăn mặc. Có quan hệ tình dục tuyệt vời không phải lúc nào cũng về việc khỏa thân với nhau. Có gì đó rất hăng hái về mặc quần áo trong trang phục. Sexy y tá bất cứ ai? Bạn muốn nhảy trên một lính cứu hỏa thông minh, phụ nữ? Mặc quần áo không chỉ giới hạn ở trang phục. Tất cả các bạn phụ nữ ra khỏi đó, đầu tư vào đồ lót vinh quang và đưa mọi thứ lên một notch bằng cách mặc một đôi giày cao gót sexy. Người đàn ông của bạn sẽ không thể rời mắt khỏi tay bạn. Nhiệm vụ đã hoàn thành.

# 9 Đắm chìm trong trò chuyện tình dục. Chắc chắn, quan hệ tình dục có thể là tất cả về việc hành động, nhưng đừng đánh giá thấp sức mạnh của cuộc nói chuyện bẩn thỉu. Bạn sai nếu bạn nghĩ nó chỉ dành cho những kẻ thua cuộc trong các mối quan hệ đường dài. Mọi người nên tận hưởng cuộc nói chuyện tình dục để giữ những thứ bẩn thỉu trong phòng ngủ.

Moans bị dồn vào, “Hãy cho tôi khó khăn”, ?? và “Bạn cảm thấy rất tốt, bạn bẩn thỉu,” ?? sẽ chắc chắn để có được nhịp tim của bạn và mức độ adrenaline lên. Ngay cả khi bạn ra khỏi phòng ngủ, tình cờ thì thầm với những người bạn đời của bạn, “Tôi không thể đợi cho đến khi tôi có bạn ghim theo tôi” ?? chắc chắn sẽ khiến họ hào hứng vì những gì sắp xảy ra. Chơi xung quanh với lingo và bạn sẽ tìm thấy tình dục kết hôn sexy thực sự có thể như thế nào.

# 10 Sexting thật thú vị. Công nghệ đã vượt qua thế giới và một cách để khai thác sức mạnh của nó là bằng cách sexting. Gửi cho đối tác của bạn một văn bản hoặc email nghịch ngợm trong khi họ đang làm việc phác thảo xem bạn có sừng như thế nào và cách bạn không thể chờ đợi để cởi trần chúng khi họ về nhà. SnapChat cũng là một ứng dụng tuyệt vời để sử dụng, vì bạn có thể gửi những bức ảnh bẩn nhất mà bạn có thể chụp mà không phải lo lắng về việc nó vô tình được gửi đến cuộc trò chuyện nhóm gia đình của bạn.

# 11 Phát footsie. Nghịch ngợm là tất cả về việc dũng cảm, vì vậy đừng ra ngoài khi bạn ở một nhà hàng tuyệt vời với công ty. Vào bữa tối, ngồi cạnh đối tác của bạn và khởi động mọi thứ bằng cách chơi footsie và nắm tay nhau. Vào thời điểm khóa học thứ hai được phục vụ, các ngón tay của bạn nên được tất cả trong tư nhân của họ, nhanh chóng biến chúng.

Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang ăn uống ở đâu đó với khăn trải bàn, bởi vì điều cuối cùng bạn muốn là để đứa trẻ ở bàn phía trên từ bạn bật khóc. Các fancier nơi, naughtier bạn đang có. Bạn càng đáng yêu, thì giới tính càng hấp dẫn hơn khi bạn ăn xong.

# 12 Kiểm tra khách sạn. Bạn yêu thích về nhà với chiếc giường ấm cúng và làm việc giữa những chiếc khăn trải giường quen thuộc và tắm vòi sen trong phòng tắm quen thuộc với dầu gội dừa quen thuộc, thêm gia vị vào một khách sạn lạ mắt. Không có gì giống như làm tình trong một không gian đẹp, đặt hàng dịch vụ phòng đắt tiền, làm cho một mớ hỗn độn không lành mạnh của tất cả mọi thứ * đặc biệt là khăn tay của họ * và kiểm tra vào ngày hôm sau.

# 13 Vai trò chơi. Một trong những cách đơn giản nhất mà bạn có thể thêm gia vị cho cuộc hôn nhân của mình là đóng vai. Chọn nhân vật thú vị và gặp một nơi nào đó để hẹn gặp. Ví dụ, điệp viên CIA Damon Cooper và điệp viên Mossad Larissa Hedley gặp nhau tại một quán bar khách sạn năm sao trong khi ra ngoài một nhiệm vụ bí mật để phá hủy một chiếc nhẫn khủng bố. Một điều dẫn đến một điều khác và, tốt, bạn có được bức tranh.

Đặt sân khấu cho hình ảnh của bạn và vui chơi nó. Từ những cảnh hãm hiếp đến ngày chơi bác sĩ-y tá, thưởng thức bất cứ thứ gì mà bạn thích và không ngại ngùng về nó.

# 14 Có thời gian khỏa thân. Đừng ngại thể hiện cơ thể của bạn khi bạn ở bên người thân yêu. Không có gì nhiều hơn lễ hội hơn là làm những việc hàng ngày trong nude. Từ việc pha trà để đọc các giấy tờ để lướt qua các lựa chọn TiVo của bạn, hãy dành thời gian khỏa thân với người yêu của bạn. Tất nhiên, hãy chắc chắn rằng những đứa trẻ đã ra khỏi nhà và bạn không mong đợi người phụ nữ làm sạch để cho mình vào.

# 15 Hãy lãng mạn. Dù bạn ở bên nhau bao lâu, hãy đảm bảo rằng bên lãng mạn của bạn không bao giờ chết. Cố gắng nhắm đến các đêm ngày ít nhất hai lần một tháng. Hãy đặt chỗ một nơi nào đó tốt đẹp, ăn mặc, thưởng thức những món ăn ngon và thưởng thức rượu vang tuyệt vời. Ngay cả khi ý tưởng của bạn về một đêm vui chơi bao gồm bữa tối xe tải thực phẩm, đừng bao giờ ngừng cố gắng gây ấn tượng với người yêu của bạn. Vì vậy, miễn là bạn không bao giờ ngừng wooing nhau, bạn có thể yên tâm rằng hôn nhân của bạn sẽ ở lại cay và đam mê.

# 16 Nghe lén lút. Chơi lúng túng không chỉ dành cho thanh thiếu niên nổi loạn. Chọn một ngày và chơi với người phối ngẫu của bạn. Cho dù bạn chọn laze quanh nhà hoặc chơi du lịch trong thành phố, hãy tận hưởng công ty của nhau mà không phải lo lắng về thói quen mà cuộc sống của bạn bằng cách nào đó đã kết thúc.

# 17 Làm việc cùng nhau. Một cặp đôi hợp tác cùng nhau. Nó sẽ làm cho bạn một thế giới tốt đẹp để luôn luôn nhớ điều đó. Giữ gìn sức khỏe và khỏe mạnh là một trong những cách tốt nhất để thêm gia vị cho một cuộc hôn nhân. Không chỉ bạn sẽ kéo dài trên giường, bạn sẽ không có quá nhiều góc cười và vị trí để lo lắng về lần sau khi hai người tham gia trong ngày khỏa thân.

Vào cuối ngày, có rất nhiều ý tưởng nghịch ngợm ở đó để thêm gia vị cho cuộc hôn nhân của bạn. Vì vậy, miễn là bạn nỗ lực và thuyết phục vợ / chồng của bạn nhảy lên tàu, không có lý do gì khiến hôn nhân của bạn cần phải là một trong những điều nhàm chán mà các nhà nghiên cứu và huấn luyện viên sống rất mong muốn phân tích. Vì vậy, miễn là bạn tiếp tục khám phá những cách thức mới để giữ cho tia lửa sống động, hai bạn sẽ ổn thôi.

Bình luận