Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 7

12 cách an toàn và tự nhiên để tăng ham muốn tình dục của bạn

Những điều gắn cờ trong phòng ngủ? Không thể hoàn thành vai trò tự nhiên của bạn của siêu-stud do một ham muốn tình dục waning? Đọc tiếp để giúp mọi thứ trở lại đúng hướng.

Cho dù bạn là một chàng trai hay một cô gái, ham muốn tình dục thấp luôn luôn có tác động tiêu cực đến cuộc sống cá nhân của bạn. Tại sao? Bởi vì một ham muốn tình dục thấp bằng với tình dục ít hơn, và kể từ khi tình dục đã chứng minh lợi ích sinh lý, tâm lý, và cảm xúc, thì bạn thực sự muốn tham gia càng nhiều càng tốt.

Nhưng nếu bạn không muốn, thì thật khó để bạn có được nó. Đưa vào phương trình một đối tác đang bắt đầu tự hỏi tại sao bạn không thể đáp ứng với cơ hội này nhiều như họ muốn, và áp lực gia tăng chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Vấn đề ham muốn tình dục nam

Như đã nêu, ham muốn tình dục thấp có thể là vấn đề cho cả hai giới, nhưng đối với nam giới thì không có “nói dối và nghĩ về nước Anh” ?? Tùy chọn. Các vấn đề ham muốn tình dục của chúng ta có thể, và thường làm, dẫn đến một số lỗi cơ học nhất định. Chúng tôi không thể che giấu sự không sẵn lòng của chúng tôi để thực hiện theo cùng một cách mà một người phụ nữ có thể.

Và khi ham muốn tình dục giảm xuống đến mức tâm lý của bạn dường như hoàn toàn không thể nâng bạn ra khỏi tình trạng ảm đạm tình dục. nó là hấp dẫn để đạt được cho Viagra. Nhưng liệu việc lấy đường dược liệu ra khỏi một vấn đề như vậy có thực sự là con đường tốt nhất?

Các tùy chọn tự nhiên để tăng tình dục của bạn

Vấn đề với việc hỗ trợ thuốc cho các vấn đề như vậy là bạn không làm gì để giải quyết các nguyên nhân cơ bản. Trong thực tế, bạn có thể kết hợp chúng bằng cách trở nên phụ thuộc vào lựa chọn thuốc ở mức độ mà bạn đánh lừa mình tin rằng bạn không còn có thể làm mà không có chúng.

Điều này có thể biến thành một vấn đề rất dài hạn. Đối phó với ham muốn tình dục thấp tự nhiên, tuy nhiên, có khả năng có thể biến vấn đề xung quanh trong một vài ngày. Giờ thậm chí, trong một số trường hợp.

Ba bước đến một ổ tình dục lành mạnh

Đối phó với ham muốn tình dục thấp cho một chàng trai theo cách tự nhiên có ba giai đoạn. Việc đầu tiên trong số này là giải quyết các vấn đề về lối sống, chẳng hạn như thay đổi thói quen, thói quen và khuynh hướng hàng ngày của bạn để giúp bạn trở lại theo dõi.

Giai đoạn thứ hai là nhìn vào những gì bạn có thể đặt vào miệng * chơi chữ rất nhiều * để giúp cho tình dục của bạn trở lại đúng hướng, với một số loại thực phẩm rất hữu ích trong việc tăng ham muốn tình dục.

Giai đoạn thứ ba là cải thiện thói quen tình dục tồn tại để gia vị mọi thứ giữa các trang tính. Trong các đoạn văn sau, chúng tôi xem xét các giai đoạn này, chia nhỏ từng phần thành bốn phần để giúp bạn đặt ham muốn tình dục của mình trở lại trên bản đồ mà không có các điều khoản không chắc chắn.

Giai đoạn 1 – Thay đổi lối sống để tăng ham muốn tình dục của bạn

Dưới đây là 4 thay đổi về lối sống mà bạn có thể thực hiện để giúp tinh thần của bạn trở lại phòng ngủ.

Bài tập # 1 . Lợi ích của việc tập thể dục là đa dạng và sự gia tăng ham muốn tình dục chỉ là một trong số đó. Tại sao? Bởi vì tập thể dục giúp kiểm soát các chức năng sinh lý và tâm lý của cơ thể, chẳng hạn như điều hòa huyết áp, cải thiện trạng thái tinh thần, tăng sự tự tin của bạn, và khiến bạn thường đờ đẫn và có thể thực hiện trong phòng ngủ. Tóm lại, không có khía cạnh nào cho vấn đề tập thể dục không giúp đỡ, theo cách này hay cách khác.

# 2 Ngủ . Cùng với nước, thức ăn và không khí, giấc ngủ là một trong những cơ chế thiết yếu hơn để cung cấp năng lượng cho cơ thể con người. Không có nó, một loạt các vấn đề thể chất, tinh thần và tình cảm có thể và sẽ nảy sinh. Bất kỳ một trong những khu vực bị ảnh hưởng sẽ có một tiếng gõ có hiệu lực và chứng minh bất lợi cho khả năng của bạn để được “vào công việc.” ?? Nhận số giờ cao cấp cá nhân của bạn một đêm, và ham muốn tình dục của bạn sẽ tăng lên.

Chế độ ăn uống số 3 . Chúng ta sẽ không nói về các loại thực phẩm cụ thể ở đây * mà phải làm theo trong phần tiếp theo *, nhưng chúng ta sẽ nói về chế độ ăn uống theo các thuật ngữ chung hơn. Và không có nghi ngờ về nó, một chế độ ăn uống nghèo không giúp ham muốn tình dục của bạn. Quá nhiều thức ăn béo, đường, hoặc quá chế biến, quá nhiều rượu, hoặc ăn quá nhiều hoặc quá ít nói chung tất cả sẽ có ảnh hưởng bất lợi khi bạn muốn thực hiện. Ăn trong một thời trang vừa phải và hợp lý để xem mức độ hiệu lực của bạn nhanh chóng tăng lên.

# 4 Căng thẳng . Chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc đối phó với căng thẳng – kẻ giết người thầm lặng, vì nó đã được biết đến. Nhưng ít nói về là hiệu quả nó có thể có khi sức mạnh tình dục của bạn. Và thật dễ dàng để nói với bạn để loại bỏ căng thẳng, nhưng nó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Lo lắng về tiền bạc, các vấn đề về mối quan hệ, các vấn đề về công việc, tất cả đều góp phần vào mức độ căng thẳng của bạn và hiếm khi bạn ở một vị trí hoàn toàn loại bỏ chúng.

Tuy nhiên, hãy nỗ lực ít nhất để đối phó với chúng. Yoga, đấm bốc, thiền định, đi bộ dài – bất cứ điều gì cần thiết để giảm mức độ căng thẳng của bạn và nhận được ham muốn tình dục của bạn trở lại theo cách của nó.

Giai đoạn 2 – Thực phẩm cho tình dục tốt hơn

Trong khi tình dục và thực phẩm là hai niềm đam mê phổ biến, đây là bằng chứng cho thấy những gì bạn đưa vào miệng của bạn có tác động rất lớn đến sự yếu ớt của bạn.

# 1 Kẽm . Nguồn tốt nhất: một số loại rau xanh, quả hạch, trái cây và, tất nhiên, hàu. Kẽm không chỉ giúp sản xuất các tế bào tinh trùng mà còn nổi bật trong việc sản xuất các kích thích tố như testosterone – người chơi chính trong tất cả mọi thứ liên quan đến tình dục và ham muốn tình dục nam giới. Kẽm đứng đầu danh sách những phẩm chất kích dục tình dục tập trung vào nam giới.

# 2 Omega 3 . Nguồn tốt nhất: dầu cá. Loại dầu cực kỳ có lợi này có thêm tiền thưởng để cải thiện độ co giãn của mạch máu và làm loãng máu. Kết quả – cải thiện lưu lượng máu, một thành phần thiết yếu trong hành động kích thích thể chất.

# 3 Phenylethylamine . Nguồn tốt nhất: sô-cô-la có hàm lượng ca cao cao. Bằng cách giải phóng dopamine và serotonin trong não, sô cô la đen ngay lập tức đặt bạn vào tâm trạng cho các hoạt động gợi cảm hơn và làm giảm mức độ căng thẳng. Vũ khí bí mật sửa chữa nhanh cho một đêm đam mê.

# 4 Carb phát hành chậm . Nguồn tốt nhất: Hạt, ngũ cốc, trái cây và rau. Tinh bột carbs và carb phát hành nhanh chóng gây ảnh hưởng đến mức độ hormone của bạn, khiến cơ thể bạn khó điều chỉnh ham muốn tình dục của bạn. Cung cấp cho amour một bàn tay giúp đỡ với carb phát hành chậm thay vào đó, mà de-căng thẳng và tiếp sinh lực cho cơ thể của bạn.

Giai đoạn 3 – Thói quen tình dục giúp cải thiện ham muốn tình dục của bạn

Đối với một số người, có thể khó có được tâm trạng, ngay cả khi bạn sắp có quan hệ tình dục. Dưới đây là một vài cách bạn có thể giúp mình có được hoặc ở lại dấy lên để theo kịp với đối tác của bạn.

# 1 Vị trí. Nếu bạn và đối tác của bạn dường như đã cam kết một phiên vị trí truyền giáo một lần mỗi tuần, thì ham muốn tình dục của bạn có thể giảm xuống một điều đơn giản như sự nhàm chán. Với thói quen đầy đủ trong đời sống tình dục của bạn, đây có thể là thời gian để thêm gia vị cho bạn với một vài vị trí mới và nhận được sự phấn khích còn thiếu trong cuộc sống của bạn. Bạn không phải cố gắng và vượt qua mọi trang của Kama Sutra, nhưng bạn có thể cho nó một cách khá tốt.

# 2 Môi trường . Đôi khi, môi trường bình thường của bạn có thể khiến tình dục có vẻ hơi buồn tẻ và lặp đi lặp lại và điều này có thể có tác động xấu nhất đến ham muốn tình dục của bạn. Hãy thử một phòng khác bên ngoài phòng ngủ theo thời gian – hoặc thậm chí là một địa điểm hoàn toàn khác.

# 3 Thăm dò . Có lẽ bạn có một mong muốn nhận thức hoặc cảm xúc vượt qua các cõi hoạt động tình dục thông thường hơn đang cản trở ham muốn tình dục của bạn. Hãy thử giải phóng kinks của bạn với một đối tác sẵn sàng để đốt cháy đám cháy và trở thành một nhà thám hiểm tình dục theo thứ tự cao nhất.

# 4 Thu hút . Nếu bạn hoặc đối tác của bạn không tự chăm sóc chính mình, điều này sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Thu hút tình dục, sau khi tất cả, phụ thuộc vào bạn cả hai bị thu hút với nhau. Bất cứ điều gì cần – một chút thời gian trong phòng tập thể dục, một mái tóc mới, một chế độ chải chuốt mãnh liệt hơn – nhận được trên đầu trang của nó, và cung cấp cho cuộc sống tình yêu của bạn một nudge nhẹ nhàng theo một hướng lành mạnh hơn nhiều.

Ham muốn tình dục thấp không nhất thiết phải là một thực tế của cuộc sống. Nếu bạn muốn gửi nó đến các hốc tối hơn của quá khứ, hãy làm theo các mẹo tự nhiên của chúng tôi để đặt một mùa xuân trở lại trong bước của bạn – và một số chì trong bút chì của bạn!

Bình luận