Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 7

Freaky Sex: 15 điều khó chịu Bạn có thể dễ dàng thử cùng nhau

Tất cả mọi người cần phải thả lỏng một lần trong một thời gian và thưởng thức trong một chút quan hệ tình dục freaky, trong khi vẫn đang cẩn thận không để đi overboard và dọa mọi người đi.

Tôi là tất cả vì có quan hệ tình dục quái dị. Bắt điên và để cho phía hoang dã của bạn ra là những gì quan hệ tình dục là cho sau khi tất cả. Chúng ta là những sinh vật nguyên sơ! Chúng ta cần phải thừa nhận rằng khía cạnh bản chất con người của chúng ta theo thời gian và trải nghiệm tất cả tình dục kinky chúng ta có thể.

Bây giờ, điều đó đang được nói, có rất nhiều người có quan hệ tình dục kỳ quái với một cấp độ điên có xu hướng đi overboard một chút. Đây thường là những người cuối cùng đã khiến mọi người lo sợ và thậm chí còn nổi tiếng vì là một kẻ quái dị trong những tờ giấy.

Nhưng cũng có những người ngoài kia bị đe dọa bởi ý tưởng về giới tính hoang dã và quái dị. Và họ chỉ không biết làm thế nào để làm điều đó cả. Họ nghĩ rằng họ sẽ lo sợ bất kỳ hookup với kinkiness của họ và vì vậy họ giữ lại. Một không-không có trong cuốn sách của tôi.

Làm cho nó kỳ quái, nhưng giữ cho nó sang trọng

Tình dục có nghĩa là vui vẻ, hoang dã, điên rồ và giải phóng sự bực bội bên trong của bạn. Bạn sẽ không bao giờ phải giữ lại chỉ vì bạn không chắc chắn làm thế nào để trở thành một con quái vật mà không đi quá đà. Đó là lý do tôi ở đây để giúp đỡ. Đây chính xác là cách bạn có thể có quan hệ tình dục quái dị mà không đi quá đà và làm cho mọi người bạn ngủ cùng nhau.

Mẹo để không bị quá tải trong khi có quan hệ tình dục quái dị

Trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả các cách khác nhau, bạn có thể khởi động cái quái dị của bạn trong khi quan hệ tình dục, trước tiên chúng ta nên đặt ra công việc nền tảng cho loại tình dục này. Bạn không thể nhảy vào ngay và mong đợi mọi thứ có thể giúp ích cho bạn. Thực hiện theo các nguyên tắc này trước khi chuyển sang giới tính quái dị.

# 1 Bắt đầu chậm hơn. Bạn không bao giờ muốn tự khởi chạy với ai đó ở chế độ đầy đủ. Mặc dù có thể có một số người thấy điều này hấp dẫn, nói chung bạn có thể sẽ chỉ dọa một ai đó đi và khiến họ nghĩ rằng bạn là loại quái vật tồi tệ.

Giảm sự chậm chạp của bạn một cách chậm chạp, vì vậy họ có cơ hội tự giằng mình.

# 2 Lắng nghe ngôn ngữ cơ thể của họ. Ngôn ngữ cơ thể cho biết người nào đó có thích thú với sự kỳ quái của bạn hay không. Chú ý đến âm thanh của họ, nơi hông của họ đi, và thậm chí nếu chúng căng thẳng khi bạn chạm vào chúng ở đâu đó. Luôn theo dõi các dấu hiệu cho thấy họ không vui vẻ.

# 3 Hãy tự tin vào những bước đi của bạn. Những người thành công có vẻ gợi cảm kỳ quái mà không đi quá đà là những người tự tin. Họ làm cho bạn tin rằng bạn yêu thích sự kỳ quái – mà họ sẽ là nếu bạn vẫn tự tin. Nhút nhát chỉ có thể thêm một lớp lúng túng trên đỉnh của freak.

# 4 Thảo luận về giới hạn của bạn. Nếu bạn có thể lẻn vào một cách gợi cảm để thảo luận về giới hạn của bạn với bạn đời, thì bạn nên luôn cố gắng làm điều đó nếu bạn không muốn quá tải. Họ có thể không thích những thứ nhất định trong khi quan hệ tình dục và bản ngã quái dị của bạn có thể làm chúng nếu bạn không biết về sự phẫn nộ của họ trong những hành vi đó.

Cảm thấy khó chịu!

Bây giờ bạn đã hiểu cách quan hệ tình dục kỳ quái nên hoạt động và biết bạn nên làm gì trước, chúng ta có thể đạt được những thứ tốt. Dưới đây là tất cả các cách khác nhau để có quan hệ tình dục quái dị mà không bị quá tải.

# 1 Hãy hỏi họ những gì họ muốn – theo cách gợi cảm. Bạn không thể ngại ngùng và không an toàn khi bạn làm điều này. Bạn có thể chỉ cần giết tâm trạng. Thay vào đó, hãy thực sự gần gũi với họ và thì thầm vào tai họ, “Bạn muốn tôi làm gì với bạn?”

Bằng cách này, bạn sẽ có thể biết những gì họ thực sự thích mà không mắc sai lầm khi đoán và đi hơi quá lo lắng cho hương vị của họ. Một điểm thưởng? Làm theo cách này làm tăng sự ham muốn của họ cho những gì họ muốn.

# 2 Hãy thử một số vị trí thái quá. Không có gì nói quái dị giống như uốn mình vào một vị trí thậm chí một kẻ lập dị không dám thử. Điều quan trọng là đảm bảo đó là vị trí mà giới tính cảm thấy tốt và dễ dàng nhập cảnh. Bạn cũng muốn chắc chắn rằng các vị trí này không quá mệt mỏi để ở lại.

# 3 Tuân theo bản năng của bạn. Con người không phải là sinh vật nhút nhát và dự kiến. Chúng ta có những yêu cầu và khuynh hướng mà chúng ta thường bỏ qua vì chúng không phải là những gì xã hội coi là phù hợp.

Vâng, bạn biết không? Xuống địa ngục với xã hội! Khi bạn đang khỏa thân và vui vẻ, hãy quên đi những gì được coi là một tiêu chuẩn xã hội và đi với ruột của bạn. Hãy làm những gì bạn muốn, nhưng hãy nhớ đọc ngôn ngữ cơ thể của họ để bạn biết nó không quá xa.

# 4 Hãy thử quan hệ tình dục công khai, kín đáo. Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục ở nơi công cộng, nhưng đó gần như là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi tôi nghĩ về sự gợi cảm kỳ quái. Nếu bạn có thể lẻn vào nhà vệ sinh công cộng – với khóa trên nó – và bạn có thể quan hệ tình dục ở đó, nó hoàn hảo! Chỉ cần đảm bảo bạn không quá rõ ràng vì một số nơi có luật chống lại giới tính công cộng.

# 5 Sử dụng răng của bạn mọi lúc và sau đó. Thời gian và nơi bạn sử dụng răng có thể tạo nên sự khác biệt khi nói đến việc vượt qua đường đó. Bạn không thể hoàn toàn cắn hết sức với một số tiền nam tính của một chàng trai.

Khi sử dụng răng, chơi, trêu ghẹo và nhẹ nhàng nibble trên các phần khác nhau của cơ thể. Bạn tạo ra sự kỳ quặc từ nỗi sợ hãi nhỏ mà người khác có thể bị cắn, Plus, bạn sẽ tạo ra một số cảm giác thực sự tuyệt vời.

# 6 Kéo tóc! Không có gì nói quái dị như nắm lấy một nắm tóc và kéo nó – không quá khó. Sẽ không bao giờ có bất kỳ mái tóc nào thực sự rơi ra khỏi đầu người; chỉ đủ để làm cho họ một hố đau nhỏ. Kéo tóc là nguyên sơ và thô tục và gợi cảm như địa ngục.

# 7 Sử dụng một số đồ chơi ngoài hộp. Bạn có thể có một số đồ chơi tình dục điển hình nằm xung quanh mà bạn thích sử dụng theo thời gian, nhưng những đồ chơi tình dục hoang dã và khùng? Sử dụng một số đồ chơi đối tác của bạn có thể chưa bao giờ thấy trước đây có thể đe dọa họ, nhưng nó cũng có thể khiến họ hoang dã.

# 8 Nhận một số thực phẩm có liên quan. Chúng ta đều đã nghe về kem đánh răng cũ liếm khỏi núm vú của ai đó trước đây. Nhưng những gì về việc sử dụng các loại thực phẩm khác? Có đồ lót ăn được, dây chuyền kẹo * mà bạn không phải sử dụng xung quanh CHỈ cổ của bạn *. Bạn thậm chí có thể sử dụng kẹo chua để chạy dọc theo cơ thể của bạn và làm cho người khác tìm thấy những điểm chua.

# 9 Chơi trò chơi hấp dẫn. Làm cho họ chỉ sử dụng miệng của họ để cởi quần áo bạn. Nói với họ rằng họ không thể chạm vào bạn bằng tay của họ cho toàn bộ quan hệ tình dục. Chơi trò chơi khác nhau thêm một mức độ quái dị mà họ có thể không nhận được ở nơi khác. Điều quan trọng là phải tuân thủ các quy tắc này.

# 10 50 Màu xám. Bạn biết ý tôi là gì. Tie chúng lên. Whip chúng với chức năng-nhưng không quá đau-roi. Bịt mắt họ và để họ chờ đợi. Nếu bạn muốn có thêm ý tưởng về điều này, bạn sẽ phải đọc 50 sắc thái xám. Bạn sẽ tìm hiểu chính xác cách có quan hệ tình dục quái dị mà không bị quá tải.

# 11 Chơi theo sở thích của họ. Người của bạn có một nỗi sợ hãi mà bạn biết hoặc thậm chí được phát hiện trong cơn cuồng loạn tình dục điên rồ của bạn không? Sau đó sử dụng nó! Feet fetishes là siêu phổ biến vì vậy nếu họ có fetish này, sau đó sử dụng đôi chân của bạn để niềm vui ở khắp mọi nơi. Chơi fetish của một ai đó tạo ra một số tình dục thực sự kỳ quái và vui vẻ.

Những kỹ thuật này để có quan hệ tình dục quái dị giữ cho mọi thứ thú vị, hấp dẫn, hiếu kỳ, nhưng họ cũng sẽ ngăn bạn vượt qua ranh giới đó và đi quá đà. Hãy để lá cờ kỳ quặc của bạn bay và bị kinky trên giường!

Bình luận