Nối Lại - Kết nối những Trái tim
16 Tháng 10

Tự làm dildo cho Khi thời điểm đình công bất ngờ

Chúng ta không thể lúc nào cũng đoán trước được tâm trạng của chúng ta khi nào và ở đâu, do đó chúng ta không thể chuẩn bị mọi lúc. Với những chất thay thế dildo, bạn sẽ luôn sẵn sàng.

Các libidos của phụ nữ là những điều phức tạp. Chúng không thường xuyên nhất quán, và chúng ta có thể có được horny irrationally vào những kỳ quặc và bất ngờ nhất. Trong khi bạn thường có ý nghĩa quan trọng khác của bạn, bạn sẽ không phải lúc nào cũng xung quanh.

Dildo đã được khoảng cho lâu hơn bạn sẽ đoán. Hãy tiếp tục, cho nó một người khách thực sự tốt, và tôi sẽ đặt cược bạn sai * trừ khi bạn là một buff lịch sử *. Ok, được rồi, tôi sẽ nói với bạn. Dildos đã được khoảng từ khoảng 23.000 năm trước Công nguyên. Đó là 13.000 năm trước! Con người, tổ tiên chúng ta thực sự hiểu tầm quan trọng của việc thủ dâm.

Lợi ích của dildo

Tại sao sử dụng dildo, bạn yêu cầu? Vâng, bởi vì chúng là những mảnh nhỏ tuyệt vời của thiên đường, có thể thỏa mãn chúng ta trong tất cả những cách mà chúng ta mong muốn mà không buộc chúng ta phải đương đầu với sự nguy hiểm đã gắn liền với dương vật đích thực.

Dildo chỉ đơn giản là các công cụ tuyệt vời mà chúng tôi phụ nữ có thể sử dụng để có được bản thân. Chúng ta có thể vận dụng chúng để đánh chúng ta chỉ trong các vị trí đúng, cho chúng ta toàn quyền kiểm soát. Plus, những lợi ích của thủ dâm một mình là đáng kinh ngạc đáng kinh ngạc.

Nếu bạn không có dương vật giả thì sao?

Đó là nơi chúng tôi đi vào. Những con vịt dildo đầu tiên từng được ghi lại trong lịch sử được làm bằng đá. Bây giờ, có lẽ không gần như dễ chịu và dễ dàng để thực hiện như một số trong những lựa chọn dildo sáng tạo tự làm.

# 1 Một dưa leo. Điều gì tốt hơn để đẩy hoho của bạn hơn là dưa leo? Mịn, to * nếu chúng ở trong mùa *, và hoàn hảo để có được công việc. Chúng cũng là một trong những lựa chọn cứng cáp hơn bạn có thể sử dụng.

Để sử dụng, tất cả những gì bạn phải làm là đưa nó ra khỏi tủ lạnh, vắt bao cao su lên và bắt đầu làm việc. Không có gì thực sự cần thiết để chuẩn bị cho dưa chuột ngoài việc rửa sạch nó thật tốt.

# 2 Một quả chuối. Một lần nữa, dildo tự tạo này là một sự sửa chữa nhanh chóng, và bạn sẽ có nhiều khả năng có điều này nằm xung quanh. Tuy nhiên, rắc rối với việc sử dụng này là nó thực sự mềm mại một cách nhanh chóng … nhưng các điểm thực tế trong bộ phận đó!

Để sử dụng, lấy một quả chuối chưa chín mùi lắm * nó vững chắc hơn theo cách này *, che nó trong bao cao su, và đi làm. Đừng quên rửa bề mặt của vỏ chuối trước tiên. Một điều cần ghi nhớ khi sử dụng một quả chuối thay thế dildo là phần cuối có thể hơi sắc nét, vì vậy hãy cẩn thận sử dụng.

# 3 Kết thúc tóc râu của bạn. Đây là một công cụ không liên quan đến thực phẩm mà bạn có thể sử dụng thay thế dildo. Đây cũng là điều mà bạn thường nằm trong nhà của bạn nếu bạn là một phụ nữ với mái tóc dài hơn. Điều này cũng nên được rửa và sử dụng với bao cao su, nhưng sau đó bạn tốt để đi!

Bàn chải đánh răng điện tử # 4. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó với một cú đá cực mạnh, thì bàn chải đánh răng điện là thứ bạn cần. Phương pháp này đã được sử dụng bởi nhiều phụ nữ và nhận được xếp hạng cao khi nói đến việc đưa chúng đi. Một lần nữa, rửa nó và đặt bao cao su vào nó trước khi sử dụng. Bạn cũng nên cẩn thận với cái này, vì nó có thể sắc nét hơn nếu bạn mạnh mẽ với nó.

Lời khuyên cho việc tạo ra những chiếc dildo tự chế

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể thực hiện thành một dương vật giả, nhưng bạn phải sử dụng đúng kỹ thuật. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian dùng thử và lỗi xảy ra cùng với cách ứng xử một con dildo để bạn có thể có được những điều tốt đẹp.

# 1 Đặt một bao cao su vào nó. Tất cả mọi thứ bạn sử dụng như là một dildo tự chế nên có một bao cao su ném qua nó. Điều này không chỉ cho mục đích vệ sinh. Nó cũng có thể giúp bôi trơn để nó sẽ cảm thấy tốt hơn đi vào. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng cảm giác của bao cao su sẽ được quen thuộc hơn so với kết cấu của bất cứ điều gì bạn đang sử dụng.

# 2 Rửa sạch mọi thứ bạn đang sử dụng. Vi trùng ở khắp mọi nơi và chúng có thể dẫn đến nhiều bệnh nhiễm trùng nếu bạn đang đẩy một vật dơ bẩn lên hoóc-mi. Vì vậy, xin vui lòng, rửa tất cả mọi thứ kỹ lưỡng trước khi thưởng thức chúng để bạn có thể tiếp tục làm như vậy mà không bị nhiễm trùng.

# 3 Cuộc sống giống như thế, thì càng tốt. Khi tìm cách thay thế dildo, cuộc sống giống như họ, họ sẽ làm việc tốt hơn. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm tốt nhất, chiếc máy có hình dáng giống đồng tiền của một người đàn ông sẽ tạo ra cảm giác tốt nhất. Tuy nhiên, bất cứ thứ gì rung cũng hoạt động tốt.

Cảnh cáo: Chú ý đến những điều này khi thay thế dildo

Không phải tất cả mọi thứ về việc sử dụng dildo làm tại nhà đều thú vị và thú vị. Dưới đây là một vài điều bạn sẽ muốn xem xét để tránh bị thương tích và / hoặc nhiễm trùng.

# 1 KHÔNG có điểm. Để khóc to, đừng dùng cà rốt. Cà rốt rất sắc nét, nhọn, và có thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng nếu chúng cương lên cổ tử cung của bạn mạnh mẽ. Vì vậy, tránh bất cứ điều gì nhức nhối có thể gây khó chịu hoặc thậm chí đau đớn.

# 2 KHÔNG phát hiện ra gì. Sử dụng cái gì đó khô hoặc thô có thể làm rối tung mớ tóc của bạn một cách nghiêm trọng nhất. Bao cao su là một cái xác định CÓ khi nói đến những con vật tự làm giả.

# 3 Có một số ý nghĩa thông thường. Thực tế là tôi phải đặt vấn đề này lên đây làm tôi buồn. Tuy nhiên, có những người ở ngoài đó cần nghe nó. Bạn phải có một số ý nghĩa thông thường với những gì bạn đang đặt vào cơ thể của bạn ở một nơi rất tinh tế.

Đừng chỉ đơn giản sử dụng bất cứ điều gì có vẻ như là một ý tưởng tốt vào thời điểm đó bởi vì chúng ta hãy thành thực, có rất nhiều thứ có thể có được công việc nếu bạn đủ sức. Vì vậy, sử dụng não của bạn và cẩn thận về những gì bạn quyết định sử dụng.

Nếu tất cả những con dildo tự làm không làm bạn thất vọng, hãy nghĩ đến việc đầu tư vào một chiếc dildo di động mà bạn có thể mang theo với bạn mọi lúc để tránh phải làm một cái ngay.

Bình luận