Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Làm thế nào để thu hút đàn ông trong một cách họ không thể cưỡng lại được!

Có một bí mật tiến hóa có thể giúp bạn hiểu làm thế nào để thu hút đàn ông và làm họ mong muốn bạn ngay lập tức. Và bí mật thực sự ở đây

Khoa học thu hút giới tính, phức tạp như nó có vẻ, là khá đơn giản để giải thích trong một vài dòng.

Cô gái dễ bị thu hút bởi một chàng trai có vẻ khỏe mạnh và không bị căng thẳng, có một lượng testosterone tốt làm cho anh ta xuất hiện nhiều đàn ông và đục hơn, và có một vệt bảo vệ trong anh ấy khiến anh ta trở thành một người bạn đời tốt và một Cha.

Mặt khác, các chàng trai dễ dàng bị thu hút bởi các cô gái hơn dựa trên sự xuất hiện hoặc hành vi của họ.

Nhưng đó không phải là mặc dù.

Để thực sự hiểu làm thế nào để thu hút người đàn ông và làm thế nào một người đàn ông làm việc tâm trí, chúng ta cần phải có sâu hơn vào khái niệm thu hút từ quan điểm của nam giới.

Cách thu hút đàn ông theo cách mà họ không thể cưỡng lại được

Một chàng trai có thể thích một cô gái vì nhiều lý do khác nhau, nhưng khi nói về sự thu hút thể chất hoặc tình dục ngay từ cái nhìn đầu tiên, vẻ ngoài và hành vi của cô ấy có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì khác.

Vì vậy, nếu bạn muốn thu hút một người đàn ông và làm cho anh ta mong muốn bạn, bạn chỉ cần nhận được sự chú ý của mình đúng cách. Và cuối cùng. Như họ nói, là lịch sử!

Bạn cần lưu ý điều này mặc dù tình yêu và sự thu hút là hai điều hoàn toàn khác nhau. Một chàng trai có thể tìm thấy bạn cực kỳ hấp dẫn, nhưng anh ta có thể không kết thúc rơi vào tình yêu với bạn vì những lý do của riêng mình.

Nhưng vì tình yêu để nở hoa ở nơi đầu tiên, bạn cần phải xây dựng sự hấp dẫn tình dục trước khi bạn làm cho anh ta yêu bạn. Đó là cách an toàn nhất để đảm bảo rằng anh chàng đó yêu bạn và vẫn yêu bạn.

Sự quyến rũ và cách người đàn ông xem thân thể của người phụ nữ

Như chúng ta biết rằng sự thu hút thể chất đóng một phần rất lớn trong việc thu hút một chàng trai, bạn cần phải hiểu tâm trí của một người đàn ông nói với anh ta khi anh ta nhìn thấy bạn và kích cỡ bạn.

Khi một chàng trai nhìn thấy tài sản vật chất của một cô gái, anh ấy nhìn thấy tiềm thức không chỉ là ngực của bạn hoặc mông của bạn. Các đường cong đúng ở tất cả các địa điểm phù hợp cho một chàng trai rằng một cô gái có màu mỡ và đã đến tuổi già, và rằng cô ấy khỏe mạnh vì cơ thể của cô ấy có thể tốn năng lượng để phát triển các đường cong của cô ấy đóng vai trò quan trọng nhất trong việc thu hút tình dục. >

Một chàng trai có thể nghĩ rằng một cô gái hấp dẫn. Nhưng trong tiềm thức của mình, anh ta đang đánh giá bạn là người phụ nữ có thể mang con mình vào một ngày nào đó.

Testosterone và sở thích tình dục của một người đàn ông

Mỗi người đàn ông sản xuất testosterone, một hoóc môn giới tính, trong tinh hoàn của mình. Và phụ nữ sản sinh ra một lượng nhỏ testosterone trong buồng trứng của họ. Testosterone càng sản sinh ra càng nhiều nam giới, và anh ta càng có nhiều tình dục. Những nét mặt của anh ấy xuất hiện nhịp nhàng hơn, hàm anh ta rộng hơn và đục hơn và giọng anh sâu sắc hơn.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam tính đàn ông càng đàn ông, càng thu hút được những phụ nữ thể hiện những đặc điểm nữ tính * cô nàng, những tính cách dễ thương

Mặt khác, một tỷ lệ phần trăm nam giới có lượng testosterone thấp hơn bình thường có thể sẽ thu hút nhiều phụ nữ ít nữ tính và kiểm soát và chiếm ưu thế trong mối quan hệ.

Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng thu hút sự chú ý của một gã điển hình * phần lớn nam giới có sản lượng testosterone bình thường hoặc cao mặc dù mức testosterone trung bình đã giảm đáng kể ở nam giới Mỹ trong 50 năm qua *, Rất có thể, anh ấy yêu bạn nếu hành vi của bạn nữ tính, dễ thương và dễ thương hơn!

Người phụ nữ hoàn hảo cho một người đàn ông thực sự – Cô ấy dễ thương và sexy

Một người đàn ông bình thường không bị chứng testosterone thấp sẽ luôn luôn tìm thấy một phụ nữ nữ tính hấp dẫn hơn phụ nữ nghĩ rằng nữ tính bị đánh giá cao và có những đặc điểm được coi là đàn ông thông thường.

Mặc dù vẻ bề ngoài của một cô gái là dấu hiệu lớn nhất của nữ tính, đôi khi, nó sẽ giúp nếu bạn có thể thể hiện nữ tính hơn trong hành vi của bạn. Không, tôi không nói rằng màu xám vụn vặt và giấy thơm. Nhưng luôn có những cách khác để xuất hiện dễ thương và có được một chàng trai để có một lần thứ hai và thứ ba nhìn vào bạn.

Tại sao những người như các cô gái dễ thương?

Đàn ông luôn có quan hệ tình dục tích cực hơn trong loài người. Họ thường là những người mở rộng chân của họ rộng hơn, đứng cao và ngực của họ lên trong khi cố gắng xuất hiện đe dọa tất cả các thời gian, nhiều hơn như vậy khi họ đang trong một cuộc tranh luận hoặc khi họ gặp ai đó họ nhìn thấy như là một mối đe dọa bằng bất cứ cách nào .

Nhưng dễ thương thay đổi mọi thứ. Khi một cô gái cư xử một cách dễ thương và nữ tính, nó mang lại bản năng bảo vệ của một người đàn ông. Thay vì cảm thấy bị đe dọa bởi một cô gái nữ tính, anh cảm thấy an toàn về cô. Điều đó làm cho anh ta cảm thấy nam tính hơn, và đó là điều mà mọi gã thích cảm thấy!

Khi một cô gái tiết lộ khía cạnh dễ bị tổn thương của cô ấy đối với một chàng trai, thật khó để bất cứ một chàng trai nào bỏ qua cô ấy hoặc tránh nhận thấy cô ta dễ bị tổn thương. Và ngay lập tức tâm trí anh ta kết nối với tính dễ tổn thương của mình, nó loại bỏ mọi suy nghĩ về một mối đe dọa và bên bảo vệ của anh ta tạo ra một liên kết bảo vệ và gắn bó với cô ta.

Anh cảm thấy cần phải ở bên cạnh mình, và tiềm thức của anh ta cố gắng rất nhiều để làm cho cô cảm thấy được bảo vệ, thoải mái và yêu thương xung quanh anh ta. Anh ta mất thái độ tích cực, giọng anh mềm yếu, vai anh cúi xuống về phía cô thay vì lan rộng. Và trước khi anh ấy thu hút sự chú ý thứ hai, anh ấy sẽ nhận ra rằng anh ấy thích cô gái đó!

Đặc điểm của một cô gái dễ thương và nữ tính thu hút người đàn ông thực sự

Nhiều cô gái chống lại ý nghĩ nữ tính hoặc hành xử một cách dễ thương. Đối với một nhà bình quyền nữ quyền điển hình, hành xử theo cách dửng dưng hoặc nhút nhát là dấu hiệu của sự yếu đuối. Và họ không thể chấp nhận rằng một chàng trai tìm thấy một cô gái dễ thương * và dám, chúng tôi nói nó … cô gái phục tùng * hấp dẫn hơn một cô gái thích là một cô gái không phải là cô gái

Nếu bạn là phụ nữ, bạn không thực sự phải dễ thương. Nhưng nếu bạn có thể thu hút được một nhân cách hoàn hảo, nó sẽ chỉ thêm vào sự quyến rũ của bạn và làm cho bạn trở nên hấp dẫn hơn trong số những người đàn ông.

Để hiểu hành vi dễ thương hơn, tất cả những gì bạn cần là giao tiếp với một vài cô gái Nhật Bản hoặc Thái Lan mà hành vi của họ không bị ảnh hưởng bởi người Mỹ. Họ không mềm dẻo hoặc ngớ ngẩn, cũng không phải họ phải hành xử như những người bimbos ngu ngốc để giành được tình cảm của một người đàn ông. Tất cả những gì họ phải làm là phô trương những gì làm cho họ xa nhau, và đó là nữ tính và ân sủng của họ.

Và không có chàng trai testosterone nào có thể chống lại sự quyến rũ của một cô gái châu Á ngọt ngào khi anh ấy nói chuyện với cô ấy. Tất cả mọi thứ về họ làm cho họ xuất hiện đẹp hơn và nữ tính, ngay từ những dấu hiệu dễ thương của tim họ với bàn tay đảo ngược, cách họ gật đầu, cách mà họ cư xử trong khi nói chuyện với bạn đến cách họ nụ cười rạng rỡ và ấm áp < / P>

Nữ tính đến một cách tự nhiên đối với một số cô gái * không chỉ là các cô gái châu Á *, nhưng đó là một nghệ thuật đáng để học. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để thu hút đàn ông, tất cả những gì bạn cần làm là giải phóng phụ nữ của bạn khi nói chuyện với họ. Và một khi bạn đã thử, bạn sẽ biết tôi đang nói gì.

Và hãy nhớ, một cô gái dễ thương, người thể hiện khía cạnh nữ tính sẽ luôn có một ưu thế vượt trội so với tất cả các cô gái khác khi cô ấy cố thu hút sự chú ý của một người đàn ông thực sự!

Làm thế nào để mang lại cho phụ nữ của bạn một cách tự nhiên

Nữ tính trở nên tự nhiên. Nhưng sự dễ thương có thể được tạo ra bằng cách bạn cư xử. Dưới đây là 25 lời khuyên để hành xử một cách dễ thương có thể giúp bạn có được như là dễ thương như một nút trong thời gian không.

Ngoài ra, nếu bạn hẹn hò với một chàng trai và muốn gặp một cô gái có liên lạc với nữ tính của mình, đây là một vài lời khuyên cho bạn.

# 1 Mặc trang phục màu pastel nhẹ nhàng như hoa đào hay hoa cà. Màu sắc sẽ làm cho làn da của bạn trở nên tươi sáng và khỏe mạnh khiến cho bạn trông ấm áp và dễ thương ngay lập tức.

# 2 Nụ cười thường xuyên hơn. Một nụ cười có thể khiến bạn xuất hiện dễ chịu và thân thiện hơn.

# 3 Chạy ngón tay của bạn qua tóc của bạn một cách tinh tế. Luôn luôn làm việc cho bất kỳ chàng trai nào!

# 4 Xoa đầu nhẹ xuống khi bạn đỏ mặt hoặc mỉm cười, và nhìn anh từ dưới lông mày của bạn.

Bốn lời khuyên này nghe có vẻ lạ lẫm đối với một phụ nữ hay một cô gái dễ thương, nhưng hãy tin tưởng tôi, nó sẽ làm nên kỳ tích cho ngày của bạn!

Mẹo cần nhớ – đừng tự mình nếu bạn có thể trở nên tốt hơn

Trái ngược với niềm tin phổ biến, đừng tự mình. Tiến hóa.

Khi ai đó nói với bạn rằng cách tốt nhất để thu hút ai đó là bằng chính bản thân mình, tốt, họ không hoàn toàn đúng. Tất cả chúng ta đều thay đổi. Và không phải mọi thay đổi mà chúng ta thấy trong chính chúng ta đều có thể đi đúng hướng.

Bạn là ai? Làm thế nào bạn sẽ xác định chính mình? Chúng tôi là ai bởi vì tình trạng kinh tế xã hội, những người xung quanh chúng tôi và những ảnh hưởng khác mà chúng tôi có trong cuộc đời của chúng tôi. Một số ít may mắn có thể đã có cơ hội để bị ảnh hưởng bởi những ví dụ hoàn hảo, trong khi hầu hết chúng ta phải thay đổi để trở thành những cá nhân tốt hơn. Hoặc tệ hơn, chúng ta không bao giờ trở thành những cá nhân tốt hơn hoặc đạt được tiềm năng đầy tiềm năng trong chúng ta bởi vì chúng tôi tin rằng chúng ta đã hoàn hảo rồi.

Bạn không phải thay đổi mình chỉ để thu hút đàn ông, nhưng thay đổi bản thân để trở thành một người bạn tốt hơn. Đã bao giờ bạn bước vào một căn phòng đầy những phụ nữ hấp dẫn và thấy mình nghĩ rằng một vài trong số những cô gái đó tốt hơn bạn bằng cách nào đó? Khi bạn gặp một người phụ nữ và cảm thấy sợ hãi vì bất cứ lí do gì, nó chỉ có nghĩa là bạn ngưỡng mộ và muốn có một đặc điểm đặc biệt nào đó của bản thân mình mà bạn thiếu.

Nếu bạn thích một đặc điểm về một người bạn, có thể là tính tự phát, lòng dũng cảm, thái độ vô tư, tư thế của cô ấy, hoặc cách cô ấy ăn mặc, tâm trí bạn có thể tiềm ẩn đặc điểm đó bởi vì bạn muốn thấy tính cách đó trong bản thân mình . Thay đổi loại này là tốt, ở đó bạn thấy một thứ gì đó bạn thích và muốn thấy điều đó trong chính mình.

Một cô gái là mẫu mực của sự hoàn hảo theo mọi cách – nếu cô ấy tồn tại – sẽ không ai sợ ai cả. Mặt khác, ở mọi nơi cô ấy đi, cô ấy là cô gái nhận được lời khen ngợi, nhìn chằm chằm và đau đớn!

Thay đổi thường xuyên, trở thành cô gái mơ ước mà bạn tưởng tượng trong đầu, và trở thành cô gái mà bạn thực sự muốn. Và cuộc sống sẽ trở nên tốt hơn cho bạn, có thể là về con người, công việc, bạn bè hoặc bất cứ điều gì khác.

Thật dễ dàng để đẩy một ý nghĩ đi và giả định rằng nó là sai để được nữ tính hoặc giả định nó là một điều xấu để thay đổi. Nhưng tin tưởng tôi, thay đổi là tốt. Và sự thay đổi là không thể tránh khỏi. Vì vậy, bạn sẽ thay đổi cho dù bạn thích nó hay không. Và bạn có một sự lựa chọn để trở thành một người bạn tốt hơn, hoặc tệ hơn bạn.

Lời cuối cùng về khoa học thu hút giới tính

Chúng tôi là tất cả động vật, và bạn không nên quên điều đó. Chúng tôi có thể mặc quần dài hoặc đi bộ trên hai chân, nhưng điều đó không làm thay đổi bản năng ban đầu của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đuổi theo nhau và lôi cuốn nhau như những con vật trong tự nhiên.

Các giới tính nam và nữ vẫn chơi trò chơi để giành được tình cảm của nhau. Con đực của con người vẫn muốn lôi kéo một cô gái thông qua việc trưng bày sức mạnh, sự khéo léo hay sự tuyệt vời của họ. Và một người đàn ông có các hormone nam muốn một người phụ nữ duyên dáng và nữ tính, bởi vì theo tiềm thức, nó làm cho anh ta cảm thấy giống như một người đàn ông hơn.

Bạn không phải giả vờ là câm hay yếu đuối, cũng không phải bạn phải hành xử như những người yếu hơn chỉ để thu hút một người đàn ông. Tất cả bạn cần làm là vui vẻ với nữ tính của bạn và thể hiện sự dễ thương của bạn, và mang lại cho người đàn ông bạn cơ hội để được hưởng đam mê và thể hiện sự bảo vệ của mình!

Hiểu cách thu hút đàn ông thực sự đơn giản. Thưởng thức nữ tính của bạn và để cho thế giới nhìn thấy nó. Những người đàn ông sẽ đến, vâng, họ sẽ đi trong đám!

Bình luận