Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Khi nào Guy nên gọi Sau Ngày đầu tiên?

Bạn biết bạn muốn chơi các thẻ của bạn ngay trong trò chơi hẹn hò. Nhưng khi nào một gã sẽ gọi điện thoại sau ngày hẹn hò đầu tiên để tạo một ấn tượng ấn tượng? Bởi Super Fella

Có rất nhiều quan điểm về vấn đề này, nhưng liệu có bất kỳ một mẹo nào thực sự là câu trả lời hay nhất?

Vậy nên khi nào một anh chàng gọi sau ngày đầu tiên?

Tình yêu, giống như hai cá thể trong đó, là duy nhất và khác biệt. Điều gì làm việc cho một người có thể không làm việc cho người kia.

Nhưng khi gọi đến sau ngày hẹn hò, bạn có thể làm gì để làm cho nó sai.

Nếu bạn vừa đi dã ngoại vào cửa và bay về nhà sau một ngày hoàn hảo, mọi cơ hội bạn có thể lên mây 9.

Bạn có thể đang cầm điện thoại và muốn bạn có thể nói chuyện với cô ấy.

Nhưng đồng thời, bạn có thể đã nghe quy tắc hẹn hò cũ, đợi hai ngày trước khi gọi.

Nếu bạn muốn trả lời ngắn gọn khi một gã nên gọi, lời khuyên tốt nhất cho bạn là gọi cho cô ấy khi bạn cảm thấy như thế.

Khi nào thì một gã sẽ gọi điện thoại?

Hầu hết mọi người đều nhấn mạnh nhiều hơn về việc một chàng trai nên gọi đến mức nào thực sự xứng đáng.

Bạn rõ ràng đã hẹn hò với cô gái này, hoặc bạn sẽ không tự hỏi về thời điểm tốt đẹp để gọi.

Hãy nhớ rằng, phụ nữ cũng có cảm xúc. Bạn chỉ không thể chơi bằng cuốn sách và chờ đợi một vài ngày ngay cả khi bạn thực sự nhớ người phụ nữ này và muốn nói chuyện với cô ấy. Điều này có thể giải thích cho phụ nữ chơi khó để có được, bởi vì đàn ông thích cuộc đuổi bắt.

Nhưng phụ nữ không muốn bị giữ lại và họ không thích một cuộc đuổi bắt không an toàn. Những khoảnh khắc đầu tiên của sự phấn khích có thể biến thành nỗi thất vọng và thậm chí tức giận.

Nếu bạn thích ngày của mình và có thời gian vui vẻ với cô ấy, hãy kết thúc ngày tốt và cho cô ấy biết rằng bạn đã có một thời gian tuyệt vời và rất muốn gặp lại cô ấy sớm. Hãy tỏ ra hào hiệp và mơ hồ về cách liên hệ với cô ấy sớm. “Tôi sẽ gặp bạn sớm…”?? Hoặc “Tôi sẽ nói chuyện với bạn sớm …” ?? Vui vẻ và ấm áp cách để kết thúc cuộc trò chuyện.

Và khoảng thời gian bạn nên gọi cho cô ấy, đây là những gì bạn cần lưu ý.

# 1 Gọi cho cô ấy vào cùng một đêm

Nếu bạn đã có một trong những thời điểm tốt nhất trong cuộc đời và bạn biết ngày của bạn cũng có một thời gian đặc biệt, không có gì sai khi gọi cô ấy vào ban đêm.

Nhưng bạn chắc chắn rằng cô ấy đã rơi cho bạn? Có phải cô ấy nói gì đó như “Tôi không thể chờ đợi để gặp lại bạn”? Hoặc “Tôi nghĩ rằng tôi nhớ bạn đã” ???

Nếu bạn không chắc chắn về việc liệu cô ấy có được thời gian tuyệt vời với bạn, nhưng bạn thực sự muốn nói với bạn rằng bạn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, đừng gọi ngay.

Gợi cho cô một dòng cảm ơn cô ấy vì một ngày tuyệt vời.

Bằng cách đó, bạn đang mở cửa cho một cuộc trò chuyện. Nếu cô ấy muốn nói chuyện với bạn, bạn có thể nhận ra gợi ý từ những phản hồi nhanh của cô ấy.

Bằng cách nhắn tin cho cô ấy sau khi trở về chỗ của bạn hoặc đêm đó, nó sẽ cho cô ấy biết rằng cô ấy đã gây ấn tượng với bạn. Bạn cũng có thể làm cho nó rõ ràng rằng bạn đang bị đánh đập bởi cô ấy, và bạn vẫn đang cho cô ấy đủ không gian bằng cách không gọi cô ấy lên và nhắn tin cho cô ấy.

Điều bắt đầu bằng một văn bản sau đó có thể dẫn đến một trong số bạn gọi người khác cùng đêm và có một cuộc trò chuyện lãng mạn vào cuối đêm dài và thậm chí cả một ngày trong vài ngày tới. Cô gái yêu một chàng trai đã trở lại liên lạc vào đêm đó. Nó loại bỏ sự không chắc chắn của họ và làm cho họ cảm thấy nhút nhát và hạnh phúc. Nhưng một lần nữa, nó cũng làm cho bạn xuất hiện quá dễ dàng để có được.

Hãy nhắn tin cho cô ấy ngay từ đầu và thậm chí nếu cô ấy không quá nhiệt tình trong phản ứng của cô ấy hoặc không nhắn tin gì về việc gọi điện cho nhau, bạn đã chơi một chiếc thẻ vô song bằng cách cám ơn cô ấy cho một ngày tuyệt vời. Bạn đã mất gì ở đây.

Bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ đánh giá cao một chàng trai có thể bắt đầu cuộc trò chuyện vào buổi tối. Nhưng công việc này chỉ có ích cho bạn nếu cô ấy cũng đánh bạn.

# 2 Gọi cho cô ấy vào ngày hôm sau

Nếu bạn đã có một ngày hoàn hảo, thì một văn bản trong cùng một ngày có thể là cách tốt nhất. Nhưng nếu bạn không chắc chắn về cảm xúc của mình đối với bạn, thì có lẽ bạn có thể chơi nó an toàn bằng cách đợi một ngày trước khi gọi cho cô ấy.

Nếu bạn gọi cô ấy vào buổi tối tiếp theo, nó cho bạn biết rằng bạn đã nghĩ đến cô ấy luôn là một dấu hiệu hạnh phúc.

Cô ấy có thể đã có những bất an của mình qua đêm, nhưng cuộc gọi của bạn có thể đánh mất sự không an toàn của cô ấy và đốt lại những suy nghĩ hạnh phúc một lần nữa. Bằng cách gọi cô ấy vào ngày hôm sau, bạn có thể chơi an toàn và để cô ấy biết rằng bạn thích cô ấy, nhưng bạn vẫn chưa bị đánh đập và cần thêm thời gian để giảm bớt.

# 3 Gọi cho cô ấy sau hai ngày

Một người gọi một cô gái sau hai ngày được chơi bởi cuốn sách. Mọi người đều biết nguyên tắc chờ đợi hai ngày trước khi gọi sau ngày hẹn.

Vậy bạn có thích cô ấy không? Bạn có yêu cô ấy không? Cô ấy không có ý tưởng.

Cô ấy cũng không có ý tưởng về việc bạn chỉ chơi nó mát mẻ hoặc thực sự quan tâm đến cô ấy. Trong khi chờ đợi một vài ngày trước khi gọi có thể an toàn, cũng có một cơ hội lớn cho sự bất an của cô ấy có thể tăng lên rất nhiều cô ấy thậm chí có thể khó chịu với bạn. Suy nghĩ từ quan điểm của một cô gái, cô ấy không muốn nghĩ quá nhiều về ngày này đặc biệt là nếu bạn đã khiến cô ấy chờ đợi trong hai ngày. Ngay cả khi cô ấy phấn khích, sự sợ hãi của cô bị từ chối hoặc không nghe thấy từ bạn có thể làm tê liệt sự phấn khích.

Và nếu cô ấy vui mừng nhận cuộc gọi của bạn, chắc chắn bạn sẽ chơi khó khăn trong một thời gian. Bạn đã chơi rất nhiều để có được bằng cách làm cho trái tim của cô ấy đập to hơn trong hai ngày, bạn bè, và bây giờ nó là thời gian hoàn vốn.

# 4 Gọi cho cô ấy sau một tuần

Nếu bạn giữ ngày hẹn hò của mình trên than nóng trong một tuần, rõ ràng bạn không thực sự quan tâm đến cô ấy hoặc thậm chí bị cô ấy đánh đập. Bạn biết điều đó và cô ấy hiểu rằng thông qua sự im lặng của bạn.

Và ngay cả khi bạn gọi điện thoại và không có lý do chính đáng nào để gọi lại cuộc gọi chậm lại, cô ấy sẽ nghĩ bạn là một người chơi Wannabe hoặc một người giật. Nếu bạn thích cô ấy và không thể chờ đợi để gặp lại cô ấy, đừng chờ đợi một tuần trước khi gọi. Và nếu bạn không muốn đi chơi với cô ấy lần nữa, hãy kể cho cô ấy về điều đó khi bạn thả cô ấy đi.

Việc thả những dấu hiệu bạn thiếu quan tâm bằng cách gọi cho cô ấy một tuần sau sẽ chỉ khiến cô ấy coi thường bạn.

Khi nào một anh chàng gọi sau ngày hẹn hò đầu tiên?

Nếu bạn hỏi tôi, tôi muốn đề nghị hai lựa chọn cho bạn. Hãy nhắn tin cho cô ấy vào buổi tối hoặc gọi cô ấy vào ngày hôm sau.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã gặp người bạn tâm hồn của mình vào một ngày, bạn có thực sự cần đợi một tuần vì ai đó đã nói với bạn không? Chạy khi sắt nóng, đặc biệt khi cả hai bạn bị va chạm nhau. Trong mọi trường hợp, một văn bản chỉ cho thấy mối quan tâm và sự hiệp sĩ của bạn.

Nhưng nếu bạn không chắc chắn về cảm xúc của mình đối với bạn, hãy gọi vào tối hôm sau và trò chuyện. Rất có thể, bạn sẽ biết những gì có trong tâm trí của mình vào lúc đó.

Vì vậy, khi nào một gã sẽ gọi sau một ngày? Vâng, bạn biết các quy tắc cũ, và bạn biết trái tim của bạn. Gửi văn bản đó hoặc thực hiện cuộc gọi đó, bạn sẽ không bao giờ phạm sai lầm nếu bạn giữ trong tâm trí của mình.

Bình luận