Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Làm thế nào để làm cho bạn bè thực ngoài mạng xã hội của bạn

Một nhóm bạn tốt có thể làm cho cuộc sống vui vẻ và thú vị hơn rất nhiều. Tìm hiểu làm thế nào để kết bạn và gặp gỡ những người muốn dành thời gian với bạn.

Cuộc sống là tất cả về ký ức.

Hơn những gì bạn đạt được trong cuộc sống, cách bạn nhớ cuộc hành trình có thể làm cho cuộc sống của bạn cảm thấy có ý nghĩa và thú vị hơn.

Và để tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời kéo dài suốt cuộc đời, bạn cần những người bạn chia sẻ sở thích và khao khát cuộc sống.

Khi bạn có những người bạn tuyệt vời để cười, thế giới có thể cảm thấy như một nơi tốt hơn.

Nhưng đồng thời, khi bạn ở một mình, thậm chí những thành tựu lớn nhất của bạn cũng có thể cảm thấy khá nhỏ.

Cách kết bạn mới nhất

Tất cả chúng ta đều được bao quanh bởi những người chúng ta biết trong cuộc sống của chúng tôi.

Nhưng bạn thực sự có bao nhiêu người bạn thực sự?

Và có bao nhiêu người trong số những người bạn này có thể dành cả ngày với và vẫn có thời gian tuyệt vời?

Bạn bè trên Facebook chỉ là những con số.

Nếu danh sách những người đó là những người bạn gọi bạn bè của bạn, tốt, sau đó bạn là một người cô đơn khá.

Cuối cùng, cuộc sống có thể rất cô đơn cho những người có ít bạn bè, hoặc cho những người có nhiều bạn bè nhưng không chia sẻ bất cứ điều gì chung với họ.

Tìm những người bạn phù hợp

Nếu bạn cảm thấy cô đơn hoặc cảm thấy như bạn có bạn bè không hòa hợp với bạn và ý tưởng của bạn, đừng bỏ cuộc.

Có rất nhiều người ở ngoài đó muốn trở thành bạn của bạn, miễn là bạn nhìn vào đúng nơi.

Bạn có cảm thấy dù bạn ở đâu, bạn vẫn cảm thấy cô đơn?

Vâng, đó là tất cả về để thay đổi ngay bây giờ. Sử dụng những lời khuyên này và bạn sẽ có thể tạo ra một cuộc sống đáng nhớ đầy thú vị và hạnh phúc.

Tính cách thân thiện thu hút bạn bè

Một số người thu hút bạn bè mới như bướm đêm lên ngọn lửa, trong khi một số người khác lại đẩy lùi bất kỳ người bạn tiềm năng nào có thể đi theo. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc gặp gỡ những người bạn mới, đây là một vài đặc điểm tính cách bạn cần phải xem xét.

# 1 Vui vẻ. Không ai thích người lướt sóng. Nếu bạn muốn gặp bạn mới, bạn cần phải xuất hiện vui vẻ và hạnh phúc tất cả thời gian. Những người hạnh phúc luôn thu hút những người hạnh phúc khác.

# 2 Đừng chần chừ. Đừng có ác mộng hoặc đi bộ xung quanh như bạn đã bị phân dưới mũi của bạn. Bạn sẽ kết thúc làm cho mọi người ở xa nói chuyện với bạn, bởi vì bạn có vẻ quá ngớ ngẩn hoặc quá đáng sợ.

# 3 Không được phủ định. Khi bạn cảm thấy tiêu cực về chính mình hoặc cuộc sống của mình, bạn sẽ truyền bá một luồng tiêu cực xung quanh mình. Cố gắng nhìn vào khía cạnh tươi sáng của mọi tình huống và ngừng nghĩ rằng thế giới đang chống lại bạn.

# 4 Không phải là người bạn không phải là Mọi người đều ghét một người wannabe. Nếu bạn hài hước, hãy vui vẻ. Nếu bạn là kiểu người im lặng, hãy im lặng và nói chuyện khi bạn đang nói chuyện. Đừng thay đổi người mà bạn vừa để phù hợp. Bạn có vẻ như là một kẻ giả tạo.

# 5 Hãy cởi mở để tiếp tục cuộc trò chuyện. Không trả lời câu trả lời không có tùy chọn để tiếp tục cuộc trò chuyện. Nếu ai đó yêu cầu bạn một cái gì đó, hãy kết thúc câu trả lời với câu trả lời của bạn và nói điều gì đó như “… bạn nghĩ gì?” ?? Hoặc cái gì khác để cho người kia có cơ hội tiếp tục cuộc trò chuyện đó lâu hơn nữa.

# 6 Hãy tự tin về bản thân bạn. Không ai thích thần kinh nelly. Đó là hoàn toàn chấp nhận được cảm thấy cô đơn. Chỉ cần đừng để điều đó khiến bạn cảm thấy mình như một kẻ thất bại. Chỉ vì bạn không gặp bạn bè đúng nhưng không làm bạn là một người xấu.

# 7 Ăn mặc ngon lành. Ấn tượng đầu tiên là tất cả mọi thứ. Một người mặc quần áo sạch sẽ và đẹp trai trông tuyệt vời tạo ấn tượng đầu tiên hoàn hảo.

Làm thế nào để trở thành một người tốt hơn tất cả mọi người được yêu thương

Trước khi bạn cố kết bạn mới, bạn cần phải sửa lỗi của mình. Phải có lý do đằng sau lý do tại sao bạn bè lại xa bạn. Có lẽ bạn nói những điều sai trái hoặc cư xử giống như một kẻ kỳ quặc ở lần. Sử dụng những lời khuyên này để khắc phục những sai sót của bạn và trở thành một người bạn tốt hơn.

# 1 Tại sao bạn lại gặp khó khăn trong việc gặp gỡ bạn bè? Hãy tự hỏi câu hỏi này và xem liệu bạn có thể trả lời một cách thuyết phục không. Và không, nói rằng “Tôi không biết” ?? Không phải là một câu trả lời!

# 2 Mọi người phản hồi với bạn khi bạn thực hiện cuộc trò chuyện như thế nào? Cố gắng nhớ lại hành vi của họ. Khi bạn nói chuyện với ai đó, họ có tỏ ra không thoải mái hay lúng túng, hoặc họ sẽ nhìn quanh căn phòng khi bạn nói chuyện? Bạn đang đi qua như là một khoan!

# 3 Bạn bè của bạn đã trôi dạt khỏi bạn theo thời gian? Nếu đúng như vậy, bạn có thể bắt đầu như một người tuyệt vời, nhưng những điều bạn làm khi tình bạn bị giả tạo có thể khiến bạn bè của bạn muốn tránh xa bạn.

# 4 Bạn cảm thấy lúng túng khi bạn dành thời gian với bạn bè? Nếu bạn làm vậy, cơ hội lớn là họ cảm thấy thật khó xử khi ở cùng bạn!

# 5 Nhận cho mình một mô hình vai trò. Đã đến lúc tự giải quyết. Đừng thay đổi bạn là ai, nhưng cố gắng tìm ra những cách nhỏ để trở thành một người bạn tốt hơn với sự giúp đỡ của một mô hình vai trò.

# 6 Nói chuyện với gia đình hoặc bạn bè của bạn và yêu cầu họ đưa ra quan điểm thẳng thắn về hành vi của bạn. Đừng dừng lại ở giữa hoặc tranh luận với họ khi họ phê bình bạn. Nghe họ hoàn toàn. Bạn có thể không nhận ra nó, nhưng bạn có thể có rất nhiều sai sót mà bạn không biết.

# 7 Đừng chán nản. Bạn không thể hòa hợp với mọi người. Một số người có thể thích loudmouths trong khi những người khác thích những người đang bị mắc kẹt và snotty. Nếu bạn thực sự hiểu và sửa lỗi của mình và vẫn không thể gặp được bạn bè đúng, có lẽ bạn đang tìm kiếm ở những nơi không đúng.

Bạn có thể gặp bạn bè ở đâu?

Bây giờ bạn tốt hơn bạn, chúng ta sẽ làm quen với bạn bè mới. Vậy làm thế nào để bạn đi về nó? Chỉ cần sử dụng những lời khuyên này làm thế nào để kết bạn và bạn sẽ có thể gặp một số người tuyệt vời trong thời gian không.

Đối với hầu hết chúng ta, những người làm việc cả ngày, việc tìm kiếm bạn bè mới không phải là dễ dàng. Nhưng nó chắc chắn là có thể.

Cộng đồng trực tuyến số 1. Các cộng đồng trực tuyến luôn có cuộc gặp gỡ thường xuyên nơi bạn có thể gặp những người có cùng sở thích chia sẻ niềm đam mê và sở thích của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng chỉ có người thua cuộc hoặc những người có nhiều thời gian rảnh rỗi dành hàng giờ mỗi ngày trong các cộng đồng, nhưng bạn sẽ rất sai. Đôi khi, các diễn đàn có những người thú vị nhất đang mong muốn xây dựng mối quan hệ với những người như nhau.

# 2 Tham gia câu lạc bộ. Bạn có sở thích nào mà bạn đam mê? Nó không quan trọng nếu nó leo núi, leo núi, khiêu vũ, làm việc, hoặc thậm chí nấu ăn. Ngày nay, có những lớp học cho mọi thứ. Tham gia một câu lạc bộ hoặc một lớp học mà bạn có thể theo đuổi niềm đam mê của bạn. Sẽ có nhiều người khác chia sẻ sở thích của bạn và có thể làm nóng bạn nhanh hơn.

Thời gian nghỉ thứ 3. Đi nghỉ mát ba lô quanh vùng nông thôn của bạn. Bạn sẽ tìm thấy một số người khác sẽ dành vài ngày với bạn. Nó sẽ cho bạn đủ thời gian để liên kết với người khác ngay cả khi bạn là một người khá nhút nhát.

# 4 Tìm tình huống. Thật dễ dàng hơn khi nói chuyện với ai đó trên cơ sở một khi bạn đang ở trong tình huống chia sẻ như trong khi đợi hàng đợi, tại bàn tiếp tân hoặc thậm chí khi xem một trò chơi tại quầy bar.

# 5 Đi ra ngoài. Khởi đầu các cuộc trò chuyện, nói chuyện nhỏ bằng cách sử dụng hoàn cảnh, giới thiệu bản thân sau một hoặc hai câu, tham gia vào các cuộc trò chuyện thú vị mà không cần nói chuyện hoặc xâm nhập. Nắm bắt cơ hội. Bạn thực sự không có gì để mất, phải không?

# 6 Chỉ ăn một mình ở nơi công cộng. Nếu bạn không có quá nhiều bạn bè xung quanh, tốt, có lẽ bạn đang đi ăn trưa một mình. Nhưng đừng ngồi trong một góc bàn nơi không ai có thể nhìn thấy bạn. Ngồi ngay giữa bàn lớn có chỗ cho nhiều người khác. Bằng cách đó, bạn đang tạo ra hoàn cảnh để nói chuyện với những người khác cuối cùng có thể chia sẻ bảng của bạn với bạn.

# 7 Hơi ấm hơn ở nơi làm việc của bạn. Một nơi làm việc cung cấp rất nhiều cơ hội để kết bạn mới. Nếu bạn đồng nghiệp của bạn đang lạnh lùng đối với bạn, bạn sẽ không e ngại. Hãy ấm áp và cố gắng tìm cách để nói chuyện với những người từ các phòng ban khác. Có lẽ, có thể có nhiều người khác có thể yêu công ty của bạn.

Những điều bạn không nên làm với một người bạn mới

Bây giờ, nếu bạn sử dụng những lời khuyên này, chắc chắn bạn sẽ có thể kết bạn mới. Nhưng làm cho một người bạn mới chỉ là một nửa trận chiến thắng. Bạn cần xây dựng tình hữu nghị trên cơ sở vững chắc. Dưới đây là một vài điều bạn cần ghi nhớ khi bạn biết ai đó tốt hơn.

Không bỏ lỡ bạn bè mới của bạn. Đừng quá thân thiết ngay từ đầu. Nếu cả hai bạn đã đánh nó ngay lập tức, tốt cho bạn. Nhưng trong suốt những khoảng thời gian khác, hãy cho đủ không gian hoặc người bạn mới của bạn sẽ khó chịu với thái độ nếp nhăn của bạn.

# 2 Không áp đặt vào chúng. Trả lại cuộc gọi cho mọi cuộc gọi của bạn bè. Đừng lạm dụng nó. Nếu một người bạn mới bỏ qua bạn, cho họ thêm không gian. Gọi điện thoại vài lần nếu bạn thực sự thích ai đó, nhưng nếu họ treo nhanh hoặc không trở lại thì hãy gợi ý.

# 3 Đừng tạo ra những tình huống khó xử. Đừng bắt đầu các cuộc trò chuyện khiến mọi người xung quanh không thoải mái. Sao bạn luôn tránh tôi thế? Bạn kiếm được bao nhiêu? Đây không phải là những câu hỏi hay, bất kể bạn quen bạn bao lâu.

# 4 Hãy thử trò chuyện ngay bây giờ và sau đó. Hỏi người bạn này nếu họ muốn bắt kịp một thức uống. Nếu họ bận rộn trong một tuần, hãy hỏi lại lần sau. Nhưng nếu họ lại bận rộn, tỷ lệ trở thành bạn tốt có thể rất thấp.

# 5 Giai đoạn tình bạn. Đừng quá gần, hoặc mong mọi người sẽ ấm lên ngay lập tức về phía bạn. Một tình bạn giống như một củ hành. Nó phải được lột vỏ theo lớp.

Cách tạo mối quan hệ tốt đẹp hơn với bạn bè của bạn

Phải có một sáng kiến ​​để xây dựng một trái phiếu tốt hơn và chia sẻ một tình bạn mạnh mẽ hơn. Nếu bạn đã gặp một vài người bạn có công ty mà bạn yêu thích, hãy nhớ những lời khuyên này để tạo mối liên kết tốt hơn với họ.

# 1 Chia sẻ cuộc sống của bạn. Mở cho họ và họ sẽ mở ra cho bạn. Đó là một hành động phản xạ. Chỉ cần đừng quá cá nhân hoặc nói điều gì đó sẽ khiến người bạn mới của bạn muốn chạy trốn.

# 2 Hãy là một người bạn đang cần. Nếu bạn bè mới của bạn đang cần giúp đỡ, hãy ở đó để cung cấp. Họ sẽ luôn nhớ một người bạn sẵn sàng giúp đỡ. Nhưng đồng thời, đừng làm một tấm thảm hoặc cung cấp để giúp đỡ một ai đó khi bạn thực sự không thể. Một số bạn bè có thể là những người cơ hội, những người sẽ trích xuất tất cả sự giúp đỡ từ bạn và đi bộ. Chỉ giúp ai đó nếu bạn thực sự có thể, mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn một cách tiêu cực.

# 3 Không cần thiết. Yêu cầu được ưu tiên khi bạn thực sự cần nó và cảm thấy họ có thể giúp bạn. Chỉ vì một người bạn mới ở vị trí tốt hơn bạn chứ không có nghĩa là bạn nên liên tục yêu cầu sự giúp đỡ hoặc giúp đỡ.

# 4 Kết nối trực tuyến. Trong thế giới nhanh nhịp nhàng này chúng ta sống, không phải lúc nào cũng gặp người trực tiếp. Luôn kết nối qua mạng xã hội và giữ liên lạc với nhau. Nó dễ dàng và miễn là cả hai bạn đều có những niềm đam mê hoặc ý tưởng tương tự, nó sẽ mang lại cho cả hai bạn gần hơn và xây dựng tình hữu nghị tốt hơn.

Ngay cả khi bạn gặp một vài người bạn mới, trong vài tuần, những người bạn mới này có thể giới thiệu bạn với nhiều người bạn của họ và sẽ mở ra một vòng kết nối bạn bè mới. Và ai biết, bạn chỉ có thể gặp một người dễ thương mà không thể dừng lén liếc mắt bạn!

Hãy nhớ rằng, bạn cô đơn, nhưng bạn không phải là người duy nhất.

Chúng tôi càng làm cho thế giới này trở thành một nơi nhỏ hơn với mạng xã hội và bạn bè trực tuyến, chúng tôi càng sống cô đơn trong cuộc sống thực.

Ngay cả những người có nhiều bạn bè hoặc kết nối trong thế giới trực tuyến cũng có thể phải bỏ ra một khoảng thời gian riêng tư vào các buổi tối chủ nhật. Phong cảnh được miêu tả bởi những người nổi tiếng có thể còn xa lạ với thế giới cô đơn thật sự của họ.

Hãy nỗ lực để gặp ai đó. Họ cũng có thể muốn gặp bạn. Họ chỉ có thể không có ý tưởng về việc di chuyển đầu tiên.

Và khi bạn tìm được ai đó bạn có thể hòa hợp, rất có thể họ sẽ rất vui khi được gặp bạn. Vì vậy, ở tích cực, đi ra ngoài và để cho thế giới nhìn thấy bạn cho công ty tuyệt vời bạn thực sự là.

Vẫn tự hỏi làm thế nào để kết bạn? Bước ra khỏi thế giới cô đơn và cô đơn của bạn và nhìn xung quanh. Có một thế giới của những người đang chờ đợi một cách hào hứng để gặp một người đặc biệt giống như bạn!

Bình luận