Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Làm thế nào để trở thành một nữ thần tình dục Ai là mong muốn của tất cả mọi người

Bao giờ tự hỏi những gì tách biệt các phụ nữ chết đuối từ các nữ thần sex? Chỉ cần những bước đơn giản sau. Tìm hiểu làm thế nào để trở thành một nữ thần tình dục và trở thành một trong những người không có thời gian.

Nhấp vào đây để đọc ba mẹo siêu sexy đầu tiên về làm thế nào để trở thành người quyến rũ .

Trong khi ba bước đầu tiên là hiển nhiên nhất và sexy nhất, bạn cần phải làm việc trên một vài dấu hiệu tinh tế để trở thành một nữ thần tình dục thực sự.

Mỗi người đàn ông đều muốn có một nữ thần sex và mỗi phụ nữ đều muốn trở thành một.

Nhưng sau đó, một nữ thần tình dục thực sự là ai, và điều gì khiến cô ấy khác biệt so với những người khác?

Làm sao để trở thành nữ thần sex

Một nữ thần giới tính biết cách của cô ấy quanh phòng ngủ, nhưng nó không chỉ kết thúc ở đó.

Thực sự, bạn không thể ngủ với mọi người để chứng minh rằng bạn có những gì cần để đạt được trạng thái nữ thần tình dục.

Và tất cả phụ nữ đã từng là nữ thần sex được đăng quang đã không thực sự ngủ với tất cả mọi người.

Dưới đây là một vài chi tiết tinh tế mà bạn nên sử dụng để đạt được trạng thái nữ thần tình dục, mà không cần phải luôn luôn đưa một người đàn ông lên giường.

Làm việc theo cách ăn mặc của bạn

Những gì bạn mặc đóng một vai trò quan trọng trong việc là một người quyến rũ sexy.

Ngược lại với niềm tin phổ biến, một nữ thần sex không cần một chiếc áo ngực đẩy lên và ba inch của sự chia cắt bật ra khỏi áo của cô mọi lúc, cũng không phải cô ấy phải mặc một chiếc váy mà chạy lên mỗi năm phút, Trừ khi bạn muốn làm cho rõ ràng rằng Gabrielle Solis là mô hình vai trò của bạn.

Là một nữ thần tình dục thực sự theo một cách bí ẩn, không mặc quần áo hở ra mọi lúc. Bạn chỉ cần kết thúc làm bạn gái của bạn bitch về bạn hoặc cảm thấy không an toàn xung quanh người đàn ông của mình. Và điều tồi tệ hơn là mặc quần áo hở ra mọi lúc mọi nơi, bạn cho phép thế giới biết rằng bạn muốn thể hiện tài sản của mình một cách rất rõ ràng đối với bất kỳ ai có đôi mắt chớp nhoáng.

Để tạo ra một hào quang của một nữ thần tình dục đáng mong muốn, hãy mặc những bộ quần áo có vẻ ngây thơ nhưng có chủ ý lộn xộn. Áo sơ mi gọn gàng, quần jean phù hợp và thể hiện đường cong của bạn và những chiếc áo sơ mi mỏng manh mà ôm lấy ngực bạn có thể khiến bạn trông hấp dẫn hơn bởi vì nó để lại rất nhiều cho trí tưởng tượng mà không cần tiết lộ bất cứ điều gì.

Nếu bạn muốn là một nữ thần tình dục, đừng bao giờ mặc quần yếm quá rộng, ngay cả khi bạn đang làm vườn hoặc nấu ăn. Luôn luôn nhìn sexy và quyến rũ cho dù bạn đang làm gì. Mặc quần áo ấm, đẹp mà làm cho bạn trông sexy và hấp dẫn. Một chút da luôn luôn hấp dẫn mặc dù, miễn là nó không phải là la hét “nhìn-at-me!”

Chạm và nói chuyện với một người đàn ông

Cách bạn nói chuyện với một người đàn ông cũng có rất nhiều liên quan đến việc đạt được vị thế nữ tính tình dục của bạn. Lần tiếp theo bạn nói chuyện với một người đàn ông, hãy chạm vào anh ta ngay bây giờ và sau đó trên cánh tay hoặc lưng khi bạn nói chuyện với anh ấy.

Đừng làm hiển nhiên rằng bạn đang cố gắng để chạm vào anh ấy. Thay vào đó, hãy chơi bình tĩnh và sử dụng một cái cớ để nhẹ nhàng cọ lòng bàn tay của bạn vào tay anh ấy trong khi chỉ vào cái gì đó. Hoặc nếu anh ấy đọc một vài dòng từ một quyển sách hoặc một mẩu giấy, hãy đi bộ đến anh ấy thật gần và giả vờ như bạn cũng quan tâm đến việc đọc nó. Và trong khi bạn đang ở đó, nhẹ nhàng đặt tay trên lưng hoặc trên vai của mình hoặc chăn bò của bạn trên lưng của mình, do tai nạn, tất nhiên!

Không có anh chàng nào thực sự có thể cho rằng bạn đang đánh anh ta chỉ vì bạn “vô tình”? Đặt tay lên anh ta. Nhưng cùng một lúc, sự tiếp xúc kéo dài đó sẽ khiến anh ta khao khát nhiều cảm xúc không chủ ý từ bạn.

Khen ngợi một người đàn ông với đôi mắt của bạn

Một trong những cách đơn giản nhất để thu hút sự chú ý của một người đàn ông và trở thành một nữ thần sex là bằng cách học cách khen ngợi một chàng trai đúng cách.

Khen ngợi một chàng trai khi bạn thích điều gì đó về anh ta, nhưng khi đó chỉ là cả hai, hãy khen anh ấy vào một cái gì đó dưới cổ anh ấy, hoặc một thứ gì đó có giới hạn về tình dục tán tỉnh.

“Của tôi … đó là một mông sexy!” ?? Có thể có vẻ buồn cười, nhưng bất kỳ guy có thể cho bạn biết rằng nó sẽ để lại cho anh ta cảm giác tuyệt vời về nó. Bằng cách học cách khen ngợi một người đàn ông với tính hài hước và đeo nó bằng tình dục, bạn sẽ nhận được bất kỳ chàng trai nào để bắt đầu tưởng tượng về bạn và hy vọng những điều tốt đẹp hơn với bạn.

Đừng quá dễ thương

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để trở thành một nữ thần tình dục, bạn thực sự cần phải mất đi hai hình ảnh đẹp đôi giày. Đừng giả vờ là câm và đừng cố gắng cư xử theo cách trẻ con hoặc trẻ con. Bằng cách tỏ ra vui vẻ và chần chừ hơn, bạn có thể làm cho các chàng trai dễ tiếp cận bạn hơn. Nhưng bạn phải nhớ rằng những kẻ tiếp cận các cô gái khi họ cảm thấy tự tin để nói chuyện với họ.

Một cô gái vui vẻ dễ nói chuyện. Nhưng một nữ thần sex được tất cả mọi người mong muốn cũng làm cho hầu hết đàn ông đều có khối u nặng trên cổ họng của họ khi cô đi ngang qua họ. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một nữ thần tình dục đáng mong muốn, bạn cần phải sexy, và mất thẻ cô gái dễ thương. Tất nhiên, bạn có thể hành động dễ thương mặc dù, miễn là bạn vẫn còn nhớ để làm điều đó một cách sexy!

Hãy bình tĩnh và sáng tác khi bạn ở với một chàng trai, và cố gắng hít thở sâu và sâu khi bạn ở với người mà bạn muốn gây ấn tượng. Đừng làm cho nó rõ ràng mặc dù, và cố gắng cư xử như bạn thường làm. Khi bạn hít thở sâu, đường cong của bạn làm nổi bật cơ thể gợi cảm của bạn và làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn và mong muốn.

Hãy tự tin trên giường

Nữ thần tình dục biết nhiều hơn về những gì kích thích đàn ông trên giường hơn đàn ông! Vì vậy, làm bài tập về nhà của bạn và nhận thức được di chuyển của bạn. Khi bạn biết phải làm gì trên giường, điều đó khiến bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều khi bạn dành một đêm với một người đàn ông, hoặc có một cuộc trò chuyện cuối cùng sẽ dẫn đến một đêm với anh ấy.

Hiểu được các vùng erogenous của người đàn ông, và sử dụng đôi môi hoặc đôi tay của bạn ở những nơi có vấn đề. Để trở thành người quyến rũ, bạn cần cảm thấy sexy và sexy. Và nếu bạn muốn được tất cả những gì trên giường, bạn cần phải làm bài tập về nhà của bạn.

Nữ thần sex là người đàn ông suave, sexy và mong muốn. Sử dụng những lời khuyên này để làm một nữ thần tình dục và trở thành người phụ nữ đó mà tất cả phụ nữ muốn và tất cả mọi người đều muốn được với!

Bình luận