Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Những gì đàn ông muốn trong một người phụ nữ để được rút ra cho cô ấy

Tự hỏi những gì nó cần để được một tiềm năng bạn đời tuyệt vời cho bất kỳ người đàn ông bạn thích? Tốt trông, bạn nói? Vâng, bạn sẽ ngạc nhiên. Tìm hiểu những gì đàn ông muốn ở phụ nữ, thực sự.

Bạn có muốn là người phụ nữ siêu trong cuộc sống của người đàn ông? Hay bạn muốn là người phụ nữ mà tất cả mọi người đều mong muốn?

Đọc mười sự thật về những gì đàn ông muốn ở một phụ nữ và bạn sẽ có tất cả những điều này và nhiều hơn nữa.

Hầu hết phụ nữ cho rằng vẻ ngoài tuyệt vời là tất cả những gì có ý nghĩa để làm cho một chàng trai ngất xỉu và ngã đầu trên gót trong tình yêu.

Và khá thẳng thắn, hầu hết mọi người cũng thừa nhận điều tương tự.

Nhưng có rất nhiều phụ nữ tuyệt vời đang tìm kiếm ở đó, dẫn đến một cuộc sống không hạnh phúc trong một mối quan hệ xấu.

Vậy đàn ông muốn gì ở một người phụ nữ họ đang có mối quan hệ với nếu đó không chỉ là ngoại hình? Có thể có nhiều hơn một phụ nữ mong muốn hơn là chỉ có vẻ?

Tất nhiên, có. Tìm hiểu những gì đàn ông thực sự muốn trong người phụ nữ trong giấc mơ của họ.

# 1 Người phụ nữ tuyệt đẹp

Bây giờ đừng làm cho chúng ta sai, trông khá cao trong danh mục mong muốn của những thứ mà đàn ông muốn ở phụ nữ. Tuy nhiên, một người phụ nữ tuyệt vời chết đuối chết không thực sự phải được sinh ra với một khuôn mặt hoàn hảo chiseled và cơ thể crafted bởi bàn tay của các chàng trai lớn trên đầu trang khi ông cao.

Một số phụ nữ đẹp nhất trên trái đất không thực sự xinh đẹp nếu bạn nhìn vào tính năng của họ, nhưng rồi lại tuyệt vời. Trong thực tế, đó là tất cả về cách bạn cảm thấy thoải mái với cơ thể của riêng bạn. Mang mặc quần áo trông đẹp vào bạn và cố gắng hết sức khi bạn ở bên anh ấy. Bạn có thể béo hoặc gầy, nhưng miễn là bạn cố gắng hết mình, bạn đã có tất cả những thành quả của một ngôi sao điện ảnh, tuyệt đẹp!

# 2 Một phụ nữ tự tin

Chúng ta không thể nhấn mạnh điều này đủ, nhưng chỉ cần hiểu được một con trỏ này có thể thay đổi vịt con xấu xí về một công chúa xinh đẹp nhất qua đêm. Không có gì đẹp hơn ở phụ nữ hơn sự tự tin của cô. Lưu ý điều này, chúng tôi đã nói sự tự tin, không kiêu căng.

Sự tự tin là như vậy đối với một phụ nữ, và đàn ông thì suckers cho nó, ngay cả khi họ không nhận ra nó mình. Bạn có thể tự giải quyết tốt cho dù bạn ở đâu Bạn có thể nói chuyện với năm người đàn ông ngay lập tức và vẫn giữ chủ quyền của cuộc trò chuyện? Một người phụ nữ tự tin đang kinh ngạc cảm kích và đến một mức độ nào đó, hăm dọa. Nếu có gì đó mà đàn ông muốn ở một người phụ nữ, đây là nó. Một phụ nữ tự tin có thể xinh đẹp, mạnh mẽ, quyết đoán và mọi thứ khác cuộn lại thành một, chỉ cần cô ấy quyết định.

# 3 Người phụ nữ có thể kiểm soát

Đàn ông thích nó khi họ là “người đàn ông”? trong các mối quan hệ. Họ thích mặc quần và họ muốn cảm thấy như họ có tiếng nói cuối cùng. Xem xét các ví dụ sử thi của họ, điều dễ hiểu là họ muốn trở thành người chỉ đạo mối quan hệ.

Một phụ nữ quá thống trị thậm chí có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ và làm cho một người đàn ông co lại ở nơi nó có vấn đề. Nhưng điều đó thực sự không có nghĩa là bạn nên tránh kiểm soát ngay bây giờ. Đàn ông thích nó khi một phụ nữ nói với người đàn ông của mình để ngồi lại trong khi cô ấy làm cho tất cả các quyết định. Tin vào khả năng của nhau là rất quan trọng. Và khi một người thực sự tin rằng phụ nữ của mình có khả năng làm bất cứ điều gì anh ấy có thể làm (có lẽ tốt hơn), anh ấy sẽ chỉ tôn trọng cô ấy hơn và yêu cô ấy vì thực tế cô ấy vẫn muốn anh ấy dẫn đầu cuộc sống của họ.

# 4 Người phụ nữ làm cho người đàn ông của cô ấy đẹp

Bạn có làm cho người đàn ông của bạn trông đẹp? Bây giờ chúng tôi không có nghĩa là điều này trong một phụ kiện hoặc cánh tay đường kẹo mặc dù. Bạn có đứng lên cho người đàn ông của bạn trong công chúng không có vấn đề gì? Một hiệp sĩ yêu cứu một cô gái đang gặp khó khăn, nhưng đôi khi, hiệp sĩ cũng biết ơn vì đã giải cứu. Hãy khoe khoang về anh ấy khi bạn đi chơi với bạn bè, tránh bitching về anh ta hoặc sửa chữa anh ta trước mặt những người khác, và để anh ấy làm như vậy cho bạn.

# 5 Người phụ nữ độc lập

Trong khi một mối quan hệ là về liên kết và dành thời gian với nhau, nó cũng có nhiều hơn về sự phát triển như các cá nhân. Trở thành một người tốt hơn mỗi ngày, và giúp anh ta trên con đường quá. Dành thời gian cho mình hoặc với bạn bè của bạn và học cách tạo ra không gian trong mối quan hệ. Đàn ông như phụ nữ đang có nhu cầu, nhưng họ ghét phụ nữ đang cần. Nếu có vấn đề bạn có thể tự giải quyết, đừng gọi người đàn ông của bạn và yêu cầu anh ấy đến. Thực tế, anh ta sẽ tôn trọng bạn hơn nếu bạn là người mà anh ta có thể đến để được giúp đỡ!

# 6 Một người quái dị trên giường

Psst … đây là một chuyện yên tĩnh, nhưng chúng tôi đảm bảo với bạn, đàn ông yêu một người phụ nữ biết di chuyển của cô trên giường. Đừng ngại thống trị người đàn ông trên giường. Đó là điều đàn ông muốn ở một phụ nữ. Bạn đã bao giờ nhìn thấy người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào một cô gái nóng bỏng đang làm gì đó bẩn thỉu trên MTV? Gee, tự hỏi điều gì đã làm anh say mê.

Hầu hết đàn ông có thể không có tiếng nói về sở thích của họ trên giường, nhưng họ hoàn toàn sẽ yêu một phụ nữ tự tin vào giường. Hãy là người phụ nữ này, và anh ta sẽ không thể giữ anh ta khỏi tay anh!

# 7 Một phụ nữ đáng mong muốn

Tất cả đàn ông đều muốn ở với người phụ nữ này, và tất cả phụ nữ muốn trở thành người phụ nữ này. Bạn đã nhìn thấy cô ấy? Vâng, cô ấy là bên trong bạn chờ đợi để đi ra!

Bạn có thể không nhận ra điều này, nhưng bí quyết để trở thành một người phụ nữ mong muốn là ít hơn về cách bạn nhìn và nhiều hơn về cách bạn mang theo mình và cảm thấy bên trong. Đàn ông thích nó khi phụ nữ của họ có thể đi bộ qua một sảnh đông đúc, trò chuyện với một vài người và trở thành sự xáo trộn của tất cả mọi người xung quanh trong một thời gian. Chris De Burgh có cô gái màu đỏ, bây giờ bạn sẽ là ai?

# 8 Người phụ nữ mạnh mẽ và quyết tâm

Thỉnh thoảng bạn có thực hiện các dự án thú cưng và để chúng chưa hoàn thành không? Hay bạn có ý định làm một việc gì đó vào buổi sáng và quên hết mọi thứ vào buổi tối? Một người phụ nữ hay thay đổi sẽ không gây cảm hứng cho bất cứ ai, cũng không được người dân xung quanh cô quan tâm.

Mặt khác, nếu bạn là một phụ nữ đặt tiền của cô ấy ở nơi miệng của cô ấy, và không bao giờ thoát khỏi thách thức, người đàn ông của bạn sẽ được lấy cảm hứng từ bạn. Thật không dễ dàng để trở thành một người phụ nữ đáng kinh ngạc, nhưng nếu đó là bạn, hey, bạn là người mẫu mới của anh ấy. Và khá thẳng thắn, không có gì khen ngợi hơn là biết rằng người đàn ông của bạn muốn được giống như bạn, là có?

# 9 Một người phụ nữ hạnh phúc

Đàn ông muốn gì ở phụ nữ hạnh phúc. Hạnh phúc là một điều tuyệt vời. Nó có thể làm mới và vui vẻ, và có thể làm cho cuộc sống tốt hơn rất nhiều.

Đàn ông thích một phụ nữ có thể nhìn vào khía cạnh tươi sáng của cuộc sống. Tất nhiên, người đàn ông cũng nên là một anh chàng hạnh phúc. Bạn có thể hòa hợp với gia đình mình một cách vui vẻ mà không thực sự ném một sự phù phiếm? Bạn có chào đón người đàn ông của bạn trở về nhà với một nụ cười hạnh phúc khi anh ấy đã được ra ngoài với bạn bè của mình vào ban đêm của cậu bé của cậu bé ra?

Đàn ông thích một người phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc có thể mang ánh nắng mặt trời tươi mát, nồng nàn vào cuộc sống của họ. Các chàng trai rất bướng bỉnh, cô gái là đường và gia vị và mọi thứ đều tốt đẹp. Đàn ông thích nó theo cách của nó. Đừng thay đổi điều đó và người đàn ông của bạn sẽ yêu bạn vì điều đó.

# 10 Người phụ nữ làm cho anh ta là một người đàn ông tốt hơn

Mọi người đều biết tại sao người khác trong mối quan hệ lại được gọi là nửa mối quan hệ tốt hơn. Nó không phải là một lời khen trống rỗng. Nó có nghĩa là đúng. Bạn có giúp người đàn ông của bạn trở thành một cá nhân tốt hơn bằng cách giúp anh ta sửa những sai sót và thiếu sót của anh ta không?

Hãy là người nghe tốt và hiểu những gì thực sự đang xảy ra trong cuộc đời của anh ấy. Giúp anh ta với những quyết định lớn của anh ta khi anh ta yêu cầu bạn để được tư vấn. Dành thời gian với anh ta và giúp anh ta nhận ra ước mơ và nguyện vọng của mình. Làm cho anh ta một người đàn ông tốt hơn và anh ấy sẽ yêu bạn, tôn trọng bạn, và tuyệt vọng muốn bạn suốt cả cuộc đời.

Đàn ông muốn gì ở phụ nữ?

Bây giờ bạn biết đàn ông muốn gì ở phụ nữ, hãy xem bạn đang đứng ở đâu và làm việc theo cách của bạn để trở thành người phụ nữ hoàn hảo mà người đàn ông của bạn muốn. Nhưng đồng thời, hãy nhớ rằng anh ta nên cố gắng để trở thành người đàn ông tốt nhất mà anh ta có thể là quá. Không có điểm nếu tất cả các nỗ lực là một mặt. Nếu anh ta không cố gắng để được thậm chí một nửa người đàn ông có thể được, có lẽ đó là thời gian bạn tìm kiếm một đồng cỏ xanh.

Sau khi hiểu những lời khuyên này về những gì đàn ông muốn ở phụ nữ, thật là vô nghĩa nếu ở bên người đàn ông không yêu bạn và tôn trọng bạn vì người phụ nữ tuyệt vời đó.

Bình luận