Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Làm thế nào để biết nếu anh ta là Một

Khi bạn yêu một ai đó tốt bụng và ngọt ngào, thật dễ dàng để bỏ qua những gì thực sự quan trọng. Nhưng những sai sót này có thể tự tiết lộ nhiều năm sau và phá hủy một mối quan hệ. Vậy làm thế nào để biết được anh ấy là người ngay bây giờ, và tránh sự đau đớn của việc đi bộ ra sau?

Nhấp vào đây để đọc sáu câu hỏi đầu tiên để tìm hiểu sự thật, là người đó ?

Mất tình yêu luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng quá nhiều lần chúng tôi yêu một anh chàng và bắt đầu không thích một vài điểm về anh ấy.

Nhưng chúng tôi coi nó là một thói quen và tiếp tục.

Làm thế nào để biết anh ấy là người

Những thói quen khó chịu này có thể bị bỏ sót, nhưng nhiều năm sau, những thói quen tương tự của bạn trai của bạn có thể làm nổi lên và phá vỡ mối quan hệ của bạn.

Khi bạn hẹn hò với một người không phải là người dành cho bạn, bạn thậm chí có thể sẽ tự hủy hoại cuộc sống của chính mình.

Tìm hiểu làm thế nào để biết nếu anh ta là một với những điểm này.

Người đàn ông của bạn có những phẩm chất này không?

Trong tất cả các phẩm chất tạo ra một công thức cho một mối quan hệ thành công, mười hai phẩm chất này [sáu tính chất đầu tiên: có phải là một?) Có thể là sự khác biệt giữa một mối quan hệ hạnh phúc và một cái gì đó bị hỏng.

Anh thích gói hàng của bạn

Vâng, bạn đã có bộ ngực tuyệt vời, chúng tôi biết. Nhưng đó không phải là những gì chúng ta đang nói ở đây.

Khi bạn nhận được một mối quan hệ, cả hai bạn mang gánh nặng và gói của riêng mình.

Trong trường hợp này, gói là gia đình, bạn bè của bạn và mọi thứ khác xác định bạn.

Anh ấy có cố gắng hòa thuận với gia đình mình không? Anh ấy có làm bạn bè của bạn cảm thấy thoải mái khi gặp họ không?

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để biết mình là người duy nhất, hãy xem cách anh ta cư xử xung quanh những người quan trọng với bạn.

Nếu anh ấy thờ ơ hay không quan tâm đến việc gây ấn tượng cho gói của bạn, thì anh ấy không thực sự quan tâm đến mối quan hệ lâu dài với bạn.

Anh ấy không quá khó dự đoán

Anh ấy có về nhà một đêm khuya, hoặc hủy bỏ một ngày ra khỏi màu xanh vì không có lý do rõ ràng? Liệu anh ta bắt đầu hờn dỗi hoặc rên rỉ và không nói tại sao?

Những chàng trai xấu và những người đàn ông không thể đoán trước có vẻ như thú vị và thú vị về tình dục. Một phụ nữ có thể nhìn nó như một dự án thú nuôi để thuần hóa một con hoang hoang hoang dã. Nhưng nó không thực sự làm việc theo cách đó nếu bạn muốn anh ấy là người của bạn.

Những người đàn ông không thể dự đoán được có thể sẽ khiến bạn rất nản lòng và tức giận trong nhiều năm, và có thể dẫn đến các luận điệu trong tình yêu. Nếu anh ta không thể bị thuần hóa, hãy để anh ta tự do.

Anh ấy nhìn thấy tương lai của bạn

Chi tiêu nhiều thời gian cùng nhau có thể làm giảm mối quan hệ và ngăn không cho một trong hai bạn phát triển như cá nhân. Nhưng đó là nơi mà một anh chàng đặc biệt tạo ra sự khác biệt. Anh ấy có giúp bạn nuôi dưỡng giấc mơ của mình không? Anh ấy có khuyến khích bạn thử những thứ mới không?

Bạn có thể nói với anh ấy rằng bạn muốn bỏ công việc và bắt đầu mối quan hệ của riêng mình, hoặc bạn có thể hỏi anh ta về một số ý tưởng về làm thế nào để làm cho dự án của bạn tốt hơn. Làm thế nào anh ta đáp ứng với điều đó? Anh ấy ngồi với bạn khi anh ấy có thời gian và cố gắng tìm ra một vài giải pháp khả thi, hoặc anh ta chỉ nhún vai và nói anh ta không có ý tưởng?

Làm thế nào để biết anh ấy là người duy nhất? Một người đàn ông không chú ý tới giấc mơ và khát vọng của người phụ nữ là một con lợn ích kỷ không quan tâm đến những gì bạn làm trong cuộc sống chừng nào anh ấy còn hạnh phúc.

Anh ấy không ghen tị với bạn

Rất nhiều người đàn ông châm chọc rất ghen tị với thành công của bạn gái mình. Đôi khi, họ sẽ cố tình tránh xa bạn, hoặc bắt đầu hờn dỗi hoặc hành xử tồi tệ khi bạn chú ý nhiều hơn. Sự ganh ghét là một phần của chúng ta và chúng ta không thể thực sự thoát khỏi nó.

Nhưng một người thực sự yêu bạn sẽ châm ngầu với niềm vui và niềm tự hào mỗi khi bạn thành công trong một thứ gì đó thay vì bị khó chịu. Bạn trai của bạn có cố gắng để thu hút sự chú ý bằng cách hành động như một đứa trẻ khi bạn đang trong ánh đèn sân khấu? Có lẽ, anh ấy ghen tị với bạn và thực sự không thể chấp nhận sự thật là bạn có thể thành công hơn anh ấy. Một người như thế này sẽ không bao giờ giúp bạn, hoặc thậm chí cho phép bạn thành công trong cuộc sống.

Anh ấy làm cho bạn là một người tốt hơn

Chúng tôi đã nghe nói về phụ nữ làm đàn ông đàn ông tốt hơn. Nhưng nó cũng phải làm theo cách khác. Liệu anh ấy giúp bạn trở nên giỏi hơn trong những gì bạn làm? Anh ấy có tình cảm với bạn không? Anh ấy có cho bạn động lực và quyết tâm để trở thành một người tốt hơn? Tất cả chúng ta cảm thấy thất vọng và cảm thấy như thất bại khi chúng ta lạc trong cuộc đời. Đôi khi như vậy, chúng ta cần một người bạn có thể làm cho chúng ta nhìn thấy mặt tươi sáng của sự vật, một người hiểu biết chúng ta ra bên ngoài và cho chúng ta sức mạnh để đứng lại. Anh ấy có thể là người đàn ông đó không?

Một mối quan hệ là về cho và lấy, vâng. Nhưng nếu anh ấy là người duy nhất, anh ấy sẽ bảo vệ bạn và làm cho bạn trở thành một người tốt hơn, ngay cả khi bạn là người duy nhất ngăn không cho bạn tiếp tục cuộc sống.

Anh ấy đứng lên với bạn

Tất cả bây giờ và sau đó, phụ nữ làm cho buồn thảm. Anh ấy có thể xoay sở mà không làm bạn thất vọng không?

Tất cả chúng ta đều chịu đựng những cơn bực tức hoặc thất vọng bất ngờ, cả nam lẫn nữ. Nhưng hầu hết đàn ông đều có mức độ khoan dung thấp hơn và hành vi không thể đoán trước được. Người đàn ông của bạn có thể cười với bạn và chịu đựng bạn không? Anh ta có thể tắm bạn với tình cảm khi bạn cảm thấy cô đơn, và nổi giận với bạn khi bạn bị kích thích? Bạn sẽ biết nếu anh ấy là người khi anh ta có thể chịu đựng nổi với cơn cáu giận của bạn.

Anh ấy đang tìm kiếm bạn!

Giống như cách bạn đang tìm kiếm một người, một chàng trai tuyệt vời cũng đang tìm kiếm người đó. Trong khi những gợi ý này có thể giúp bạn, ông cũng có những gợi ý của riêng mình. Nếu bạn thực sự muốn thấy mình trong một mối quan hệ hạnh phúc, bạn nên nhớ rằng đó là tất cả về cho và yêu. Nếu bạn muốn anh ấy là một, bạn nên làm theo những gợi ý này và cũng là người cho anh ấy.

Anh ấy là người duy nhất? Liệu anh ta có tồn tại không?

Nhiều cô gái tự hỏi những chàng trai tuyệt vời được xác định bởi những đặc điểm này thực sự tồn tại trong cuộc sống thực. Nhưng thực tế là họ làm như vậy. Chúng tôi đã theo dõi anh chàng gia đình quá lâu và cho rằng anh ấy là anh chàng điển hình!

Nhưng trong thực tế, có rất nhiều người đàn ông tuyệt vời đang ở ngoài đó, chờ đợi để đáp ứng bạn và là người của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là cho một chàng trai tuyệt vời cơ hội yêu bạn.

Làm thế nào để biết anh ấy là người duy nhất? Bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi bạn nhảy xuống và cho anh ta một cơ hội để yêu em. Nhưng hãy nhớ giao tiếp, học hỏi và cho tình yêu có cơ hội nở hoa thành một người tuyệt vời.

Bình luận