Nối Lại - Kết nối những Trái tim
22 Tháng 3

32 sự thật tình dục hoặc dám câu hỏi cho một đêm hoang dã, nghịch ngợm và gợi cảm

Sự thật và dám không chỉ là một trò chơi của một đứa trẻ. Gia vị nó bằng cách làm cho nó nghịch ngợm, rủi ro hơn và hoang dã với những câu hỏi tình dục hoặc những câu hỏi dám.

Là một người trưởng thành, sự thật hoặc dám là một trò chơi thú vị để chơi với người mà bạn thích hoặc với một nhóm người. Bạn muốn nâng cao cổ phần, làm cho nó thú vị hơn. Đây là khi bạn kết hợp một số sự thật tình dục tốt nhất hoặc những câu hỏi dám, làm cho nó spicier.

Tôi nhớ ở trường trung học, sự thật hoặc dám là trò chơi để chơi. Nếu bạn chơi đúng, cuối cùng bạn có thể hôn với lòng của bạn. Không, điều đó không bao giờ xảy ra với tôi. Tôi thường kết thúc liếm một bức tường hoặc ăn bánh mì sũng nước. Nhưng đó đã trở lại trong ngày.

Sự thật tình dục hoặc những câu hỏi dám bạn cần để hỏi

Đó là một trò chơi thú vị đòi hỏi hoàn toàn không có gì ngoại trừ một nhóm người. Bạn có thể chơi nó bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, và nó cho bạn thấy màu sắc thực sự của những người xung quanh bạn. Trò chơi thực sự cho phép bạn nói những điều bạn thường không nói to. Thêm vào đó, nếu có rượu liên quan, sự thật thực sự xuất hiện.

Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu một số điều về một người mà bạn thích và làm cho nó không cảm thấy như một cuộc phỏng vấn, thì không có trò chơi nào tốt hơn để chơi hơn sự thật hoặc dám. Ai cần độc quyền khi bạn có sự thật tình dục tốt nhất hoặc những câu hỏi dám?

thật

# 1 Bạn đã bao giờ có trải nghiệm cùng giới?

# 2 Loại khiêu dâm yêu thích của bạn là gì? Điều này giúp bạn có được sự hiểu biết về những tưởng tượng của họ. Chỉ trong trường hợp, bạn biết đấy, bạn muốn hành động nó cho họ.

# 3 Lần cuối bạn bị thủ dâm là khi nào?

# 4 Bạn nghĩ gì về khi bạn thủ dâm? Ai biết, có lẽ họ nghĩ về bạn.

# 5 Những kinh nghiệm tình dục đáng xấu hổ nhất đối với bạn là gì? bạn sẽ có một tiếng cười tốt về thời điểm lúng túng của họ. Tất cả chúng ta đều có một cặp vợ chồng!

# 6 Ai là người già nhất mà bạn đã quan hệ với? có thể họ có nhiều kinh nghiệm hơn bạn nghĩ.

# 7 Bạn có quan hệ tình dục ở đâu? Có lẽ họ khá thích phiêu lưu khi nói đến quan hệ tình dục công cộng.

# 8 Bạn đã bao giờ có một bộ ba?

# 9 Bạn đã bao giờ thử BDSM chưa? có thể họ thực sự thích nó hoặc có thể họ đã thử nó nhưng không thích nó. Nhưng bây giờ bạn đang bước một bước hơn để tìm hiểu.

# 10 Bạn có tưởng tượng tình dục về tôi không? Hãy không đánh bại xung quanh bụi rậm. Hỏi họ để có được một câu trả lời thẳng lên.

# 11 Bạn đã bao giờ ngủ với mẹ hoặc cha của một người bạn và họ không biết sao? tốt, hy vọng, bạn của họ không phải là phòng với bạn.

# 12 Bạn muốn thử đồ chơi tình dục nào mà bạn chưa thử? Ai biết, có thể bạn đã có đồ chơi đó. Bạn có thể để họ sử dụng nó với bạn.

# 13 Làm thế nào bạn mất trinh? Những câu chuyện này thường khá hài hước vì hầu hết mọi người đều mất trinh khi họ là thanh thiếu niên. Khi bạn là một thiếu niên, bạn vẫn sống ở nhà.

# 14 Điều gì bạn sẽ thay đổi về tôi?

# 15 Bạn đã bao giờ lừa dối bạn trai / bạn gái chưa? đó là một cách tuyệt vời để xem những gì quá khứ họ có. Họ thường có một câu chuyện đi với nó, vì vậy, hãy chú ý.

# 16 Cách tồi tệ nhất bạn đã chia tay với ai đó là gì? Bây giờ, điều này không có nghĩa là chúng là một người xấu, nhưng điều quan trọng là phải xem họ đối xử với những người mà họ đã thân mật như thế nào. Làm thế nào họ chia tay với ai đó cho thấy rất nhiều.

dám

# 1 Tôi dám chơi với mình trước mặt tôi. tốt nhất là khi bạn không chơi điều này với một nhóm người. Nhưng nếu bạn đang chơi nó một-một, tốt, điều này làm nóng mọi thứ nhanh chóng.

# 2 Tôi dám chơi phần còn lại của trò chơi này khỏa thân. Nó giống như poker dải nhưng bạn sẽ khỏa thân tất cả cùng một lúc. Không tệ, phải không?

# 3 Tôi dám cho bạn làm hài lòng tôi trong 10 phút. bạn có thể chọn làm thế nào họ sẽ làm hài lòng bạn. Bạn cũng có thể làm cho nó để họ phải làm điều đó cho đến khi bạn cao trào.

# 4 Tôi dám cho bạn quan hệ tình dục ở nơi công cộng. Nếu họ đã là một fan hâm mộ của quan hệ tình dục công cộng, điều này sẽ không lay động chúng, nhưng trời nóng!

# 5 Tôi dám làm bạn thủ dâm trước mặt tôi. này là nóng. Nếu tâm trạng là đúng, bạn cũng có thể tham gia và thủ dâm trước mặt họ.

# 6 Tôi dám thử quan hệ tình dục qua đường hậu môn với tôi. tất nhiên, nếu họ không muốn, không sao đâu. Nhưng nếu họ xuống quan hệ tình dục qua đường hậu môn với bạn, hãy cho nó đi!

# 7 Tôi dám cho bạn để tôi đánh đòn bạn.

# 8 Tôi dám bạn quay phim chúng tôi quan hệ tình dục. Bây giờ, bạn sẽ chỉ muốn làm điều này nếu bạn tin tưởng người này. Nếu không, nó có thể có một chút lộn xộn.

# 9 Tôi dám cho bạn liếm tôi từ chân tôi lên. Nó siêu gợi cảm và thực sự tạo ra một số nhiệt, đặc biệt là khi lưỡi của chúng cách khu vực háng inch.

# 10 Tôi dám cho bạn thử một món đồ chơi tình dục khi bạn quan hệ với tôi. Nếu họ nói đó là một trong những tưởng tượng của họ, hãy làm cho cuộc sống.

# 11 Tôi dám cho bạn chụp ảnh trần truồng của chúng tôi cùng nhau. chỉ cần chắc chắn rằng bạn tin tưởng họ nếu bạn muốn làm điều này.

# 12 Tôi dám ăn kem sô cô la / quất khỏi cơ thể. bạn chọn nơi bạn muốn những món ăn ngon để đi. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ đặt kem sô cô la / roi trên vùng erogenous của bạn. Nó bật cả hai bạn trên.

# 13 Tôi dám hét lên điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của bạn ngay bây giờ.

# 14 Tôi dám bạn liếm ngón chân của mình và sau đó hút chúng.

# 15 Tôi dám làm cho bạn nhằm ra ngoài với ai đó trong căn phòng này. hy vọng, họ chọn bạn. Nếu bạn muốn họ.

# 16 Tôi dám bạn chơi với kiêm của tôi trong miệng của bạn. Tuy nhiên, này thực sự có thể là một lượt khá lớn, không phải cho tất cả mọi người.

Bây giờ bạn biết sự thật tình dục hoặc những câu hỏi dám hỏi, đã đến lúc bạn hỏi họ. Chơi với người bạn thích hoặc chơi với một nhóm. Dù bạn làm gì, hãy chắc chắn rằng bạn hỏi họ một số câu hỏi này!

Bình luận