Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Tại sao tình yêu lại bị tổn thương khi nó trở nên tồi tệ? Sự thật bạn cần nghe

Vậy tại sao tình yêu lại đau vào những lúc? Bạn có biết lý do thực sự đằng sau lý do tại sao trái tim bạn đau? Tìm hiểu lý do thực sự đằng sau nỗi đau mà tình yêu có thể gây ra.

Như tình yêu làm cho bạn trôi nổi trên bầu trời, nó cũng có thể đưa bạn xuống bãi như một cách nhanh chóng. Các nhà thơ viết về nỗi đau của tình yêu cũng giống như họ đang mơ về vẻ đẹp của nó. Đối với một người thích tình yêu, bây giờ thì thật tự nhiên rơi vào tình yêu.

Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng tình yêu cũng có bóng tối của nó.

Một cái gì đó có thể cho rất nhiều hạnh phúc cũng có thể mất tất cả trong một vài phút.

Tại sao tình yêu lại làm tổn thương quá nhiều?

Tình yêu là một cảm giác, giống như nhiệt hoặc lạnh

Chúng tôi không thể nhìn thấy tình yêu hoặc cảm thấy nó bên ngoài cơ thể của chúng tôi như chúng ta có thể cảm nhận được làn gió hay là ánh nắng mặt trời trên da của chúng tôi.

Nhưng giống như đói hoặc đau, tình yêu là một cảm giác có kinh nghiệm trong não của chúng tôi.

Đau đớn đau khắp cơ thể bạn khi bạn bị thương. Đó là một cơ chế bảo vệ cơ thể bạn để cho bạn biết rằng cái gì đó không đúng ở đâu đó. Đây cũng là một tín hiệu cảnh báo từ tâm trí bạn để tránh những hoàn cảnh như vậy trong tương lai.

Và cũng giống như vậy, tình yêu cũng đau vì những lý do tương tự. Đó là cách để bạn biết rằng có điều gì đó không đúng trong bạn.

Năm lý do khiến tình yêu đau đớn hơn bất cứ điều gì khác

Tình yêu có thể làm tổn thương rất nhiều tình cảm. Nhưng hầu như luôn luôn, tình yêu hoà lẫn với những cảm xúc khác làm tăng cảm giác đau đớn. Dưới đây là năm cảm xúc phổ biến nhất liên quan đến tình yêu khi nó xấu đi.

Số 1 Sợ hãi

# 2 Tức giận

# 3 Sự bất lực

# 4 Sự cô đơn

# 5 Sự ghen tị

Những ảnh hưởng xấu của tình yêu xấu

Kể từ thời gian con người học cách sống theo nhóm, chúng tôi đã được hardwired để tương tác xã hội và phụ thuộc vào người khác, đặc biệt là những người thân yêu của chúng tôi. Khi một mối quan hệ bắt đầu trở nên tồi tệ, sự phụ thuộc của bạn vào một mối quan hệ thực sự chặt chẽ của con người đang bị đe dọa và điều này đặt ra một nút hoảng loạn trong tâm trí của bạn.

# Các mối quan hệ không lành mạnh gây ra nhiều căng thẳng hơn. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi dễ dàng hơn và bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong cuộc sống hàng ngày.

# Tâm trí của bạn đang bận tâm. Khi tình yêu bắt đầu tổn thương, bạn sẽ mất tập trung vào các phần khác của cuộc đời.

# Sự sỉ nhục xã hội. Khi bạn đang trải qua một mối quan hệ xấu hoặc chia tay, bạn sẽ cảm thấy như một người thua cuộc. Bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương và bất lực hơn.

Tình yêu tự nó không tạo ra tất cả nỗi đau mà bạn cảm nhận, đó là tất cả những yếu tố khác mà sẽ dần dần tích lũy trong vài ngày và thêm vào sự đau khổ mà có thể làm cho bạn cảm thấy khổ sở hơn

Những điều bạn làm mà làm cho tình yêu làm tổn thương nhiều hơn

Trong thời gian đó,

# 1 Tách mình khỏi những người khác.

# 2 Tìm cách để cảm thấy khổ sở hơn, bằng cách tự làm mình tổn thương hoặc hồi tưởng lại mối quan hệ xấu trong đầu.

# 3 Bắt đầu say rượu. Một tình trạng hỗn loạn sẽ chỉ làm cho đầu bạn bị tổn thương nhiều hơn.

# 4 Bắt bám bám và dai dẳng ngay cả khi bạn không thấy sự hoán đổi từ người yêu của bạn.

# 5 Bạn tránh chuyển sang ngay cả khi bạn biết rằng đó là lựa chọn duy nhất của bạn.

Nếu bạn thực sự muốn nỗi ám ảnh của sự lãng mạn tồi tệ, bạn phải cố gắng tiếp tục thay vì trải qua sự hài lòng của người bệnh về cảm giác đau khổ mọi lúc.

Tình yêu có thể tổn thương cũng nhiều như đau cơ thể

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi nhà tâm lý học Đại học Michigan, Ethan Kross và các giáo sư Đại học Columbia, Walter Mischel và Edward E. Smith về những cá nhân vừa mới chia tay, nó đã được nhìn thấy qua các cuộc nghiên cứu não rằng cơn đau trải qua đau khổ là Giống như cơn đau trải qua đau cơ thể.

Tình yêu đau đớn làm tổn thương rất nhiều, mặc dù bạn không nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào về thương tật về thể chất. Nghiên cứu tiết lộ rằng não của bạn nhìn thấy đau cơ thể và đau khổ của một đau khổ trong cùng một ánh sáng.

Không có cách nào bạn có thể tránh được nỗi đau của tình yêu khi nó đau, nhưng bạn có thể chọn để bỏ qua nó bằng cách giữ cho mình chiếm đóng trong các hoạt động khác. Và nếu bạn có thể làm điều đó, bạn sẽ thấy rằng nỗi đau sẽ bắt đầu biến mất sớm hơn bạn mong đợi.

Và nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn nỗi đau của đau khổ, tất cả những gì bạn cần làm là nhảy vào mối quan hệ hồi phục khác. Nó sẽ lấp đầy tâm trí của bạn với hạnh phúc như một loại thuốc thú vị và làm cho bạn quên tất cả về người yêu cũ của bạn đã phá vỡ trái tim của bạn. Nhưng đó chỉ là khi bạn sẵn sàng tiếp bước ngay từ đầu.

Vậy tại sao tình yêu lại làm tổn thương quá nhiều? Vâng, đó là vì bạn chọn để cho cơn đau kéo dài trong tâm trí của bạn quá lâu để nó tích lũy những cảm xúc khác và làm bạn đau thêm. Hãy quyết tâm tiếp tục, và nỗi đau của tình yêu sẽ dễ chịu và vượt qua.

Bình luận