Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 6

Làm thế nào để Grow một New Long Distance Mối quan hệ khi bạn đang xa nhau

Một mối quan hệ đường dài mới không phải là dễ dàng, và có thể cảm thấy như đó là ở trạng thái giữ thậm chí trước khi nó bắt đầu. Dưới đây là làm thế nào để phát triển tình yêu của bạn từ xa và cảm thấy gần gũi.

Có rất nhiều bài báo trên mạng về làm thế nào để giữ một mối quan hệ đường dài đi. Và, như hữu ích như họ đang có, họ chủ yếu thảo luận về việc duy trì một mối quan hệ. Nhưng nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để phát triển mối quan hệ đường dài mới của bạn từ xa khi bạn không thể dành quá nhiều thời gian với nhau, một cái gì đó ở đây cho bạn.

Trong hầu hết các mối quan hệ đường dài, một cặp vợ chồng đã cùng nhau trong một thời gian trước khi đi đường dài để làm việc hoặc lý do khác. Trong trường hợp đó, niềm tin đã được hình thành và bạn có một trái phiếu sẽ giúp để duy trì một mối quan hệ đường dài.

Nhưng, mối quan hệ không phát triển mạnh khi trì trệ. Bạn không chỉ muốn giữ một mối quan hệ đi với một tốc độ ổn định, bạn muốn mối quan hệ của bạn phát triển. Bạn muốn phát triển với nhau.

Cho dù mối quan hệ của bạn đang bắt đầu ra như một mối quan hệ đường dài mới hay nó đã trở thành đường dài trước khi bạn ở bên nhau trong một thời gian kha khá thời gian, đây là loại lời khuyên cần thiết.

Như một vấn đề của thực tế, trong khi tôi đang viết những dòng này, tôi đang trải qua này quá. Tôi đã được với bạn trai của tôi cho một ít hơn sáu tháng. Chúng tôi không sống hơn 40 phút ngoài, nhưng chúng tôi đã không thể nhìn thấy nhau trong hơn 3 tuần. Trong khi tôi đang hướng phát triển mối quan hệ của tôi trong khi ngoài, tôi nghĩ tôi sẽ giúp bạn bằng cách cung cấp lời khuyên rằng đã giúp tôi.

Làm thế nào để bắt đầu phát triển một mối quan hệ đường dài mới từ xa

Khi bạn đang hẹn hò trong người, nó rất dễ dàng để thực hiện các bước để di chuyển mối quan hệ của bạn về phía trước. Bạn có thể đi trên một chuyến đi cuối tuần hoặc gặp gỡ bạn bè hoặc gia đình của anh ấy.

Nhưng khi bạn đang ở ngoài và không thể nhìn thấy nhau vì lý do bất kỳ, nó có thể được khó khăn để thực hiện các bước bên nhau. Bạn có thể cảm thấy giống như mối quan hệ mới của bạn đang được giữ trong khi bạn phải chia xa và bạn sẽ bắt đầu phát triển nó một khi bạn ở bên nhau một lần nữa.

Có điều là, nếu bạn không cùng nhau phát triển trong khi ngoài, bạn sẽ bắt đầu phát triển ngoài. Bạn đều vẫn sống cuộc sống của mình và trưởng thành nhưng không ở cùng nhau. Vì vậy, cuối cùng, mà không cần nỗ lực, bạn sẽ không phù hợp với nhau cũng như bạn đã từng làm.

Bước đầu tiên cần thực hiện để học hỏi làm thế nào để phát triển mối quan hệ đường dài mới của bạn từ xa là để nói về nó. Đưa nó lên với đối tác của bạn. Nói về đường dài sẽ làm việc như thế nào.

Hãy chắc chắn rằng bạn không chỉ kiểm tra với nhau và tóm tắt ngày của bạn, nhưng thực sự chia sẻ kinh nghiệm, do đó bạn là liên kết. Bắt trên cùng một trang là rất quan trọng. Bởi vì bạn không phải là cùng nhau về thể chất, cả hai bạn phải sẵn sàng để đưa những nỗ lực trong.

Làm thế nào để thực sự phát triển mối quan hệ đường dài mới của bạn từ xa

Nó có vẻ như không thể liên kết và cùng nhau phát triển trong mối quan hệ của bạn khi bạn không thể thể chất ở bên nhau. Bạn không thể dành ngày lễ với nhau, đi trên ổ đĩa hoặc thậm chí chạy nhàm chán việc lặt vặt với nhau để làm thế nào bạn phải vượt qua những khó khăn và cải thiện mối quan hệ của bạn?

Rất may, chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 và công nghệ đã tiến rất nhiều mà bạn có thể khá nhiều kết nối với đối tác mới của bạn trong mỗi giờ thức dậy. Tuy nhiên, đó không phải là khá cần thiết.

Bạn có thể học cách phát triển mối quan hệ mới của bạn từ xa và đến với nhau mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

# 1 ngày Kế hoạch đêm như thể bạn không phải xa nhau. Đây là điều mà có thể có vẻ giống như một nỗ lực lớn mà không phải là cần thiết, nhưng nó có thể làm cho một tác động lớn. Suy nghĩ về cách khi bạn đang bị bệnh và bạn mặc quần áo cho bạn cảm thấy tốt hơn nhiều, đây là như thế.

Nếu khi bạn đang ở với nhau, bạn sẽ đi ra ngoài ăn một lần một tuần và mặc quần áo lên, làm điều tương tự bây giờ. Kế hoạch cho một đêm ngày trong một thời gian cụ thể. Hãy sẵn sàng trong một bộ trang phục dễ thương và kiểu tóc của bạn. Bạn thậm chí có thể chơi nhạc nhẹ trong nến nền và ánh sáng.

Điều này sẽ cho bạn thấy vẫn còn rất hào hứng để gặp nhau. Bạn muốn gây ấn tượng với nhau và đang dành thời gian chỉ để chia sẻ với nhau.

# 2 Đỗ điều bình thường với nhau. Ở bên flip, đừng nhàm chán mọi thứ lại với nhau. Đây là nơi các cặp vợ chồng mà sống với nhau có một lợi ích. Bạn học được rất nhiều về nhau bằng cách giặt giũ hay làm giường.

Thay vì đăng nhập tắt một video chat khi bạn có công việc để làm, giữ cho nó đi. Bạn không cần phải liên tục được nói chuyện cũng giống như bạn sẽ không có trong người. Giúp đỡ lẫn nhau với những mẹo dọn dẹp nhà cửa và nói chuyện chỉ khi bạn cảm thấy như nó.

Khi bạn chat video, bạn có thể cảm thấy cần thiết để luôn luôn có một cái gì đó để nói hoặc trở nên thông minh. Nhưng trong người, nếu bạn đang gấp giặt trong khi đối tác của bạn làm giường, bạn có thể không được nói chuyện, trừ khi họ vấp hoặc họ nhận thấy bạn nộp vớ khác biệt so với họ.

Đó là hoàn toàn ổn và thực sự giúp trái phiếu bạn trong những khoảnh khắc giản dị để khi bạn ở bên nhau, không có sự im lặng khó xử.

# 3 Challenge nhau. Thách thức lẫn nhau có thể có vẻ hách dịch tự đề cao hoặc thậm chí, đặc biệt là nếu được thực hiện một cách sai lầm để nói chuyện với đối tác của bạn về nó. Bạn muốn mang lại những điều tốt nhất trong nhau và giúp đỡ nhau ranh giới phá vỡ và bước ra ngoài vùng thoải mái của họ.

Hãy khuyến khích đối tác của bạn để áp dụng cho công việc đó hoặc thậm chí để bắt đầu một dự án nhà. Bạn thậm chí có thể tạo ra một sự cạnh tranh tập luyện để xem ai có thể chạy một dặm nhanh hơn.

# 4 Đừng chờ đợi để có cuộc đàm phán nghiêm túc. Rất nhiều cặp vợ chồng đường dài mới chờ đợi để có cuộc nói chuyện nghiêm trọng ở người, nhưng những gì thường xảy ra là do thời gian bạn gặp nhau, bạn đang rất hạnh phúc bạn không muốn lãng phí những khoảnh khắc là nghiêm trọng hoặc có một cuộc tranh cãi.

Tôi khuyên các cặp vợ chồng người gặp nhau thường xuyên chờ đợi một vài giờ để có cuộc đàm phán nghiêm túc trong người chứ không phải nhắn tin. Nhưng khi đó không phải là một lựa chọn, nói những điều trên trước khi họ mưng mủ thành oán giận.

Chương trình chat video để bắt kịp về cảm xúc của bạn, không chỉ là kế hoạch trong ngày. Nói về những gì đã được làm phiền bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đều biết rằng những cuộc đàm phán là nơi an toàn để chia sẻ chủ đề khó khăn hơn, do đó bạn có thể sắp xếp mọi thứ ra bình tĩnh và tôn trọng.

# 5 Chơi trò chơi. Giữ những điều thú vị với sự cạnh tranh ánh sáng rất lành mạnh cho mối quan hệ. Chơi các trò chơi như đố chữ hoặc Heads Up! qua video chat. Bạn thậm chí có thể tạo ra các câu đố dành cho nhau để xem như thế nào bạn biết nhau hoặc tìm thấy một số trực tuyến.

Điều này sẽ giúp những niềm vui sống và cho phép bạn dành nhiều thời gian với nhau hầu như không có cảm giác như bạn cần thiết phải tận dụng tối đa của nó, nhưng bạn chỉ có thể thưởng thức nó.

# 6 ngày nhóm Have. Bạn không chỉ cần phải dành nhiều thời gian một mình hầu. Bạn có thể thêm vào các cặp vợ chồng yêu thích của bạn hoặc thậm chí cha mẹ của bạn. Chơi trò chơi hoặc cập nhật tình hình như bạn nếu tất cả các bạn đi ra ngoài cùng nhau. Bạn có thể chơi đố chữ hoặc thậm chí mô tả một thực phẩm đối với họ mà không nói nó là gì và xem ai đoán đầu tiên.

ngày Đôi hoặc hangouts nhóm hầu như có thể thêm rất nhiều để một mối quan hệ đường dài. Bạn không cần phải bỏ lỡ chỉ vì bạn không thể chất ở đó.

# 7 theo thứ tự ăn tối dành cho nhau. Vì bạn có thể đặt hàng trực tuyến từ bữa ăn tối chỉ là về bất cứ nơi nào, làm điều đó cho mỗi một đêm khác. Đừng hỏi những gì mong muốn khác. Bạn đặt hàng một cái gì đó cho họ và họ đặt hàng một cái gì đó cho bạn và bạn ăn cùng nhau. Xem như thế nào người khác ra lệnh cho bạn.

Điều này có vẻ nhỏ nhưng có thể sâu sắc và thú vị.

# 8 Đỗ một cái gì đó tốt bụng. Khi bạn sống chung với nhau, có rất nhiều điều nhỏ bạn có thể làm gì để vui lên đối tác của bạn hoặc chỉ làm cho họ mỉm cười suốt cả ngày. Bất cứ điều gì từ lấy ra thùng rác để viết một ít ngọt tình yêu lưu ý và để lại nó trên tủ lạnh. ?? Bạn có thể làm những điều này từ xa quá. Bạn có thể gửi mỗi snail mail thực tế khác. Hoặc bạn có thể viết tay mảnh giấy rồi gửi cho họ một bức ảnh của nó. Tôi biết nó có vẻ ngớ ngẩn nhưng đây là nhiều ngọt ngào hơn chỉ là một văn bản. Gửi mỗi loại hoa khác hoặc một cái gì đó ngớ ngẩn từ Amazon.

Little cử chỉ như thế này giữ cho bạn cả hai hạnh phúc và biết bạn đang yêu.

Nó có thể dường như đáng sợ để học cách phát triển mối quan hệ đường dài mới của bạn từ xa, nhưng với một chút công sức và sáng tạo, bạn có thể đến với nhau mạnh mẽ hơn so với trước đây.

Bình luận