Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 6

Home Wrecker – Người phụ nữ khác trong vụ

Là phụ nữ khác trong một mối tình có thể bị hạ thấp và đau đớn. Nhưng phụ nữ kia là kẻ phá hoại nhà đất thật sự? Hoặc có những người khác để đổ lỗi không?

Nhấp vào đây để đọc phần giới thiệu và câu chuyện có thật về việc có chuyện với một người đàn ông có gia đình .

Nếu không thực sự nhận ra, tôi đã thực sự là người phá hoại nhà và người phụ nữ khác trong một vụ.

Tôi không muốn ở đó, nhưng bạn có thể thấy tôi bị cuốn hút như thế nào trong một web lừa đảo và đam mê mỗi lần trong phần giới thiệu.

Nhưng liệu tôi có phải là người bị khiển trách không?

Bạn biết câu chuyện của tôi, bạn là thẩm phán.

Máy phá hoại nhà – Thẻ

Khi bạn yêu một người đàn ông đã lập gia đình, điều đó không thành vấn đề nếu anh ấy dụ bạn vào mối quan hệ hoặc bạn lừa anh ta vào một mối tình. Tất cả đều giống nhau.

Và bạn là người phá hoại nhà. Người phụ nữ khác bitchy trong một vụ việc bị xoắn và đau đớn.

Nhưng khá thẳng thắn, không ai quan tâm đến bạn.

Bạn có thể có quan hệ với một người đàn ông đã lập gia đình, và mọi thứ có thể được bay theo hoàn hảo. Nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng những gì có thể xảy ra nếu bạn đã bao giờ bị bắt? Bạn đã sẵn sàng để đối mặt với sự nhục nhã hẹn hò với một người đàn ông đã lập gia đình?

Việc có một chuyện tình dễ dàng, mang khẩu hiệu nhà cửa cho cuộc sống không phải là.

Chuyện gì xảy ra khi bạn bị bắt?

Một người từng nói “Tất cả những điều tốt đẹp không thực sự phải kết thúc, nhưng khi nó xảy ra, nó sẽ kết thúc bằng một cách xấu.”

Xin chúc lành cho người đã nói điều đó, mặc dù anh ấy không đặc biệt đúng. Khi bạn đang có quan hệ với một người đàn ông đã lập gia đình, bất kể điều gì, chắc chắn nó sẽ kết thúc khi bạn là người phụ nữ khác.

Người đàn ông đã kết hôn biết mình muốn gì trong mối quan hệ mà anh ấy chia sẻ với bạn, ngay cả khi bạn đã mất nó ở đâu đó trên đường đi. Bạn không là gì ngoài đồ chơi tình dục của Nhật cho anh ta. Tôi xin lỗi, nhưng đó là sự thật.

Anh ấy sẽ không để lại vợ, con cái của anh ấy, và mẹ anh ấy! Và anh ta sẽ không muốn rời xa anh. Và phần tồi tệ nhất của tất cả là, năm năm sau, bạn sẽ cảm thấy như rác rưởi vì bạn có thể đã có thể sống hạnh phúc với một người đàn ông trẻ tuổi khác có thể đã yêu bạn trở lại ở nơi đầu tiên. Và đó là khi bạn cảm thấy mất mát và cô đơn.

Nếu điều đó không tồi tệ, sẽ xảy ra thời gian khi cả hai bạn bị bắt.

Hãy nhớ rằng, thậm chí những con chuột nhỏ lén lút cũng bị mắc kẹt, dù nhanh hay nhẹ nhàng. Đó có thể là vợ ông, hoặc là một trong những người bạn thân thiết của ông. Đó là khi quả bom phát nổ. Và xin lỗi vì điều này, nhưng liệu bạn có thích hay không, sẽ không có ngón tay trỏ vào anh ta, mỗi người trong số họ sẽ sáng như dao găm trong hướng của bạn.

Tại sao không? Bạn là “kẻ phá hoại nhà”, phải không? Tại sao một người đàn ông đã lập gia đình hạnh phúc với trẻ em muốn đi ra ngoài với gia đình mình?

Bạn là người phụ nữ độc ác khác và bạn làm điều này cho tất cả mọi người, bạn hủy hoại cuộc sống của họ. Chắc chắn là bạn đã lừa gạt và lừa dối anh ta vào nó. Mọi người cũng sẽ nói như vậy. Và người yêu kết hôn của bạn sẽ như thế nào.

Câu chuyện của người phụ nữ khác trong một cuộc tình

Hãy đối mặt với điều đó, tin đồn là thứ nóng, ngay cả khi bị tổn thương bởi người khác. Vì vậy, khi từ được đưa ra trên đường phố, lưỡi sẽ wag và đầu sẽ loll!

Người phá hoại tại nhà là người quyến rũ bitchy. Tại sao cô gái không thắt chặt các dây buộc trong vành đai của cô ấy và đuổi theo người đàn ông đã lập gia đình đi? Giống như cô ấy không biết anh ấy đã cưới nhau! Yep, tất cả là về bạn, cô gái. Đáng ngạc nhiên, anh chàng này vẫn nằm ngoài bức tranh. Bạn là người ác. Những đứa trẻ của mình ghét bạn, vợ của bạn theo đuổi bạn với một con dao của người bán thịt và những người bạn chung của bạn sẽ cho bạn một chiếc bến rộng. Đây là giai đoạn tồi tệ nhất của cuộc đời bạn.

Tin tưởng tôi, giai đoạn này cuối cùng sẽ vượt qua các con đường với thực tế, tuy nhiên bí mật hoặc cẩn thận của cả hai bạn. Và những khoảnh khắc vui tươi mà bạn đã có qua nhiều năm với người đàn ông đã lập gia đình sẽ bị lu mờ bởi nỗi đau và sự sỉ nhục mà bạn phải chịu đựng.

Còn về mảnh vỡ “cảm xúc và nhạy cảm” dũng cảm của một người đàn ông có quan hệ với kẻ phá hoại nhà cửa? Anh ấy rất khỏe. Anh ấy đã cạo mủ và cơ thể của bạn trong một thời gian dài, và anh ấy rất vui về nó. Vợ ông chào đón ông trở lại sau khi ông xin lỗi và đổ lỗi cho toàn bộ vấn đề về ông, người quyến rũ giản dị, và họ sống hạnh phúc mãi mãi. Vấn đề nhỏ này thậm chí có thể chứng minh là may mắn cho người đàn ông đó, bởi vì nó sẽ chỉ cho anh ta tầm quan trọng của gia đình mình đối với anh ta. Bạn? Vâng, bạn đang ở trong bụi bẩn và mưa. Từ này đã hết. Và vâng, mọi người ghét người phá hoại nhà.

Kết thúc thay thế – Đạo đức của câu chuyện

Nếu bạn đã từng bị cám dỗ để kết hôn với một chàng trai đã kết hôn, hãy ngậm miệng lại và bỏ đi. Nếu bạn đã ở trong một, chắc chắn là thời gian để bạn đi bộ. Khi nói đến sự quyến rũ của một người đàn ông đã lập gia đình, không có kết thúc thay thế.

Đoạn kết đã được viết và chờ bạn với một nụ cười buồn tai-tai-tai. Bạn sẽ là kẻ thất bại và bạn không thể làm gì về nó. Thử nghiệm tốt nhất nếu bạn đã tham gia. Nói với anh ta rằng bạn muốn anh ta chia tay với vợ và rằng bạn sẽ không quan hệ tình dục với anh ta hoặc thậm chí gặp anh ta cho đến khi anh ta làm điều đó. Tránh anh ta trong một tuần. Hãy xem liệu anh ấy sẽ đi bộ với vợ mình hay không. Tất nhiên, anh ta sẽ không!

Đọc giữa các dòng tiền phạt, dearie, bạn đã được chỉ punk’d! Và đoán xem, điều đó không hề buồn cười.

Tôi biết rằng không bao giờ dễ dàng đi ra ngoài, đặc biệt là khi bạn yêu, nhưng bạn sẽ chỉ đẩy được điều không tránh khỏi bằng cách nhún vai nó đi. Tôi đã ở trong cùng một vùng đất cô đơn của “nhà đắm tàu”? Một lần quá nhiều. Tôi là người phụ nữ khác trong một vụ việc, và tôi đã mất thời gian để học hỏi và chấp nhận rằng không có tương lai.

Đi bộ ra khỏi câu chuyện cổ tích này sẽ rất đau đớn, và thu hút của một người đàn ông đã được cam kết sẽ được thú vị, và sẽ có một kết thúc hạnh phúc ở phần cuối của câu chuyện. Vấn đề duy nhất là bạn sẽ không ở đó trong vài trang cuối cùng của cuốn sách.

Bạn sẽ bị đốt cháy ngay trước khi kết thúc, là một trong những nhân vật ác trong cuốn sách, ngay cả khi bạn là một thiên thần mà bạn đã có.

Những sai lầm xảy ra, và chúng ta rơi vào bẫy của sự quyến rũ mọi lúc. Nhưng cái gì làm cho một cô gái thông minh khác biệt với những người câm và bỏ trốn là một dòng mỏng phân biệt việc tìm kiếm tình yêu đích thực, và đánh bạc trên một người không thể đạt được với một chiếc nhẫn trong ngón tay. Hãy khôn ngoan, và bước ra khỏi sự quyến rũ bị cấm của người đàn ông đã lập gia đình. Đối với lợi ích của riêng bạn.

Bốn đặc điểm này khi có quan hệ với một người đàn ông có gia đình có thể khiến bạn tự hỏi liệu đó có thực sự đáng giá hay không. Nhưng tôi đã ở đó, và không có gì tồi tệ hơn khi được vợ và các con của ông gọi là kẻ phá hoại gia đình. Vâng, khác với việc là người phụ nữ khác trong một vụ.

Bình luận