Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 4

Làm thế nào để Hãy hỏi xem ông của người khác Thấy Trừ những lúng túng

Nếu bạn đã đề ngày một người nào đó cho một vài tháng, bây giờ bạn đang tự hỏi làm thế nào để hỏi xem anh ấy nhìn thấy người khác. Có một cách để làm điều đó để giảm thiểu sự ngượng ngùng.

Mối quan hệ không chính xác dễ dàng. Lẫn lộn đầy dẫy bất kể giai đoạn của trò chơi bạn đang ở. Nếu bạn đang ở trong đó giai đoạn đầu, nó có thể thậm chí nhiều hơn tâm-boggling. Vấn đề là, hầu hết chúng ta muốn biết làm thế nào để hỏi xem anh ấy nhìn thấy người khác.

Tìm đúng thời điểm để có cuộc trò chuyện này và làm nó một cách đúng đắn có thể cực kỳ khó khăn. Điều quan trọng là bạn không làm điều đó quá sớm. Thời gian là tất cả mọi thứ!

Tìm thời điểm thích hợp

Nói chung, kẻ không muốn trở thành áp lực vào suy nghĩ về tương lai quá sớm. Đó có thể là một sự tổng quát rất lớn, nhưng hầu hết các chàng trai tôi đã gặp rơi vào thể loại này. Bạn có thể có đủ may mắn để đáp ứng một trong đó có mắt trên tương lai và không thể chờ đợi để có được quá khứ mà sân khấu vụng về. Nếu vậy, giữ được anh ta! Đối với hầu hết, chúng tôi đi bộ dòng của sự nhầm lẫn trong một thời gian ngắn ít nhất.

Bắt này ngay cuộc nói chuyện có thể là sự khác biệt giữa đi với dòng chảy theo một cách cởi mở hơn, và thổi nó quá sớm. Không bao giờ sợ hãi, có một số lời khuyên rất hữu ích bạn có thể làm theo, mà nên bình tĩnh mặt nước một chút.

Làm thế nào để hỏi xem anh ấy nhìn thấy người khác một cách đúng đắn

Để tìm ra cách để hỏi nếu nhìn thấy một người nào đó ông của người khác là dây thần kinh đang tàn phá đất, nhưng bạn phải giữ cho nó giản dị, đó là một phần quan trọng. Coming trên quá mạnh vào thời điểm này sẽ làm cho anh ta hoảng sợ và chạy. Guys là như thế cho hầu hết các phần.

Một lần nữa, nếu bạn tìm thấy một người không thể chờ đợi để nhảy vào một mối quan hệ đầy đủ thổi, giả định rằng là những gì bạn muốn quá, hay quá! Đối với hầu hết chúng ta, chúng ta nên làm theo một số quy tắc ngầm để làm cho cuộc trò chuyện này ít của một hoảng loạn.

Điều quan trọng nhất sự dối trá bên trong bạn. Hãy chắc chắn những gì bạn muốn ngay từ đầu. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ, biết điều đó và tìm hiểu những gì ông muốn. Nếu bạn biết chắc chắn rằng ông không muốn có một mối quan hệ và anh ấy muốn giữ nó bình thường trong một thời gian kéo dài của thời gian, hãy tự hỏi cho dù bạn đang hạnh phúc với điều đó.

Trong quá khứ tôi đã thực hiện các sai lầm quan trọng đi cùng với nó với hy vọng rằng anh ấy sẽ thay đổi ý kiến ​​của mình và đột nhiên muốn có một mối quan hệ đầy đủ, nhưng gần hai năm trên tôi vẫn còn đi xung quanh bánh xe chuột cùng up móc bình thường. Không phải cái gì tôi muốn giới thiệu cho bất cứ ai. Hiểu biết những gì bạn muốn và có một ý tưởng chung về nơi tiêu đề của anh ta, và nơi ông ở, sẽ giúp bạn tránh lãng phí thời gian và tan nát trái tim của riêng bạn.

Khi bạn biết những gì bạn muốn, đi với dòng chảy trong một thời gian ngắn và xem những gì sẽ xảy ra. Có lẽ sau vài ngày đầu tiên, bạn sẽ quyết định rằng bạn thực sự không muốn thực hiện việc này thêm nữa. Nó giúp bạn tiết kiệm có cuộc nói chuyện và suy nghĩ về làm thế nào để hỏi xem anh ấy nhìn thấy người khác!

Giả sử tất cả mọi thứ đang tiến triển tốt, chờ ít nhất một vài tháng trước khi tiếp cận vấn đề này, và chắc chắn rằng trong những vài tháng bạn đã được treo trên một cách thường xuyên, ví dụ một vài lần mỗi tuần.

Cá nhân, tôi sẽ nói hai tháng tối thiểu là ngày bình thường, ba tháng nếu bạn có thể. Các bạn còn lại nó, ít áp lực tình hình, và các cơ hội của một câu trả lời tích cực ủng hộ của bạn cao hơn.

Làm thế nào để có cuộc trò chuyện

Bây giờ bạn biết khi có cuộc nói chuyện, bây giờ chúng ta cần phải che làm thế nào để hỏi xem anh ấy nhìn thấy người khác về mặt phải nói gì và nói như thế nào. Tôi không thể căng thẳng đủ rằng cách bạn nói điều này là quan trọng hơn những lời mà bạn chọn.

Nghiêm túc, anh ấy sẽ không yêu em nhảy xuống cổ họng của mình với một cuộc trò chuyện đòi hỏi. Vì vậy, điều quan trọng là bạn không chỉ tiếp cận này theo một cách giản dị, nhưng bạn giữ những giai điệu của ánh sáng giọng nói của bạn và sảng khoái quá.

Dễ dàng vào cuộc nói chuyện và không làm cho đáp ứng của bạn lên hoàn toàn về hỏi câu hỏi này. Đừng nhảy thẳng với các cuộc trò chuyện khi bạn lần đầu tiên gặp nhau. Chờ một chút, vì vậy ông có thể nói rằng bạn chưa sắp xếp để gặp nhau chỉ để thẩm vấn ông về thói quen hẹn hò của mình!

Khi bạn đã sẵn sàng để thực hiện chào bán, giữ cho nó sáng một lần nữa. Một cái gì đó như “Bạn có thể tin rằng nó được ba tháng, chúng tôi đã gặp nhau? Đó là điên nhanh như thế nào thời gian trôi.” Đó là một sự tổng quát và khởi động trò chuyện, và anh ta sẽ không nghi ngờ rằng bạn đang đi đâu đó với nó. Sau đó theo dõi với dòng khác, một lần nữa lại ánh sáng, “Tôi không nhìn thấy bất cứ ai khác mà bạn biết” và sử dụng một cái nhún vai như một viện trợ ngôn ngữ cơ thể bình thường, và sau đó “are you?”

Như bạn thấy, giản dị, bình tĩnh, và các chương trình nhún vai mà bạn chưa thực hiện toàn bộ ngày này về nhận được một câu trả lời nghiêm trọng đối với một câu hỏi nghiêm trọng. thái độ mát mẻ này là nhiều khả năng để có được anh ta mở ra và Thành thật mà nói, so với khi bạn ngồi anh ấy xuống và tỏa sáng một ánh sáng trong mắt anh, đòi hỏi phải biết câu trả lời!

Stay trong hiện tại

Nó cũng quan trọng là bạn giữ cho mọi thứ về đây và bây giờ. Đừng để lời nói của bạn hoặc liên giọng nói của bạn trong tương lai. Giữ nó trình bày căng thẳng. Nếu bạn bắt đầu mang lại tương lai vào nó, bạn có thể lăn tăn anh ta ra; không phải lúc nào, nhưng nó có thể.

Đỗ không đề cập đến những gì bạn muốn xảy ra trong tương lai, hoặc những gì bạn nhìn thấy trên đường chân trời. Bạn không phải là một thầy bói và bạn không có đầu mối những gì sẽ xảy ra. Tất cả các bạn muốn biết ngay bây giờ là có hay không anh đang nhìn thấy bất cứ ai khác cũng như bạn. Câu trả lời là tất cả các bạn cần cho đây và bây giờ.

Đối phó với kết quả của những gì ông nói

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ có được câu trả lời mà bạn muốn. Tôi hy vọng rằng, ông nói “không, tôi không nhìn thấy bất cứ ai khác trong hai” … và rằng ông có nghĩa là nó. Nếu bạn đã gặp nhau trong một thời gian và mọi thứ đang tiến triển tốt, có thể bạn sẽ có thể cho biết có hay không anh ấy nói sự thật. Đừng nghi ngờ nó, đưa anh ta theo mệnh giá.

Nếu bạn không nhận được một câu trả lời thẳng? Trong trường hợp này bạn cần phải đẩy một chút. Thêm một vài câu hỏi thăm dò sẽ cung cấp cho bạn một chút thông tin hơn để tiếp tục. Đây là quan trọng bởi vì, tốt, tại sao bạn nên lãng phí thời gian của bạn vào thời điểm này?

Nếu bạn muốn điều này phải đi đâu đó, bạn cần phải biết anh ấy là trên cùng một trang. Nếu anh ta vẫn nhìn thấy những người khác, anh ấy rõ ràng không nằm trong chương giống như bạn, hãy để một mình cùng một trang. Tại thời điểm này, bạn có quyền được một chút săn chắc hơn.

Giữ nó bán ánh sáng vào thời điểm này, nhưng nhận được câu trả lời mà bạn cần. Một cái gì đó như “Tôi chỉ nghĩ rằng sau khoảng thời gian này chúng ta nên có ít nhất độc quyền.” Bạn cũng phải suy nghĩ về sức khỏe tình dục của bạn ở đây quá. Nếu anh ấy nhìn thấy những người khác, đó có nghĩa là anh ấy ngủ với người khác không? bạn đang cẩn thận? Đây là những điều bạn cần biết.

Hiểu được cách để hỏi xem anh ấy nhìn thấy một người nào khác có thể là đầy cạm bẫy, nhưng đó là cách duy nhất để có được những câu trả lời mà bạn cần. Thời gian để chịu trách nhiệm về cuộc sống hẹn hò của riêng bạn.

Bình luận