Nối Lại - Kết nối những Trái tim
7 Tháng 11

Casual hò là gì? Làm thế nào để biết chắc chắn nếu bạn có thể xử lý nó

Casual hẹn hò bao gồm hẹn hò xung quanh. Bạn có thể đi trên một vài ngày và không thích một ai đó, nhưng bạn không cần phải kết nối trên mọi cấp độ. Casual hẹn hò không có nghĩa là bạn đang tìm kiếm một người bạn đời.

Nếu bạn có quan điểm tôn giáo hay chính trị khác nhau, bạn vẫn có thể vui chơi. Cố gắng buông bỏ tiêu chuẩn có thể đã ăn sâu vào tâm lý bản thân bạn. Họ không phải lúc nào cũng hữu ích khi nói đến hẹn hò bình thường.

# 4 Bạn có thể được thẳng thắn? này âm thanh khó khăn, nhưng sự trung thực là chìa khóa khi bạn đang hẹn hò với tình cờ. Bạn cần phải là hoàn toàn minh bạch về tình hình. Bạn không thể quyết định có muốn hẹn hò tình cờ trong khi người khác nghĩ này đang đi đâu đó.

Bạn phải trên cùng một trang để cho nó làm việc. Nếu bạn không thể ra khỏi căn hộ nói những gì bạn muốn từ này, mọi thứ sẽ được phức tạp và không còn được bình thường.

# 5 Bạn có thể thiết lập ranh giới? Nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng hẹn hò bình thường cần ranh giới để làm việc. Có, có một loại quy tắc cần được tuân thủ. Đây không phải là một phù hợp kích thước tất cả mặc dù. Quý vị và bất cứ ai mà bạn đang hẹn hò cần phải giới hạn quy định.

Bạn cần phải quyết định xem bạn sẽ là những người bạn. Quyết định xem bạn sẽ nói chuyện về cuộc sống của bạn. Bạn cần phải quyết định xem bạn sẽ đi vào những ngày hoặc chỉ hookup một cách riêng tư. bạn sẽ ôm ấp? bạn sẽ nhìn thấy bạn bè của nhau?

# 6 Bạn có thể giữ cho mọi thứ kín đáo? Casual hẹn hò là một thay thế cho hẹn hò truyền thống mà thường có thể được tiêu thụ bởi bộ phim. Sự hấp dẫn của hẹn hò thường là thiếu kịch tính. Nhưng, nếu bạn phát triển mạnh về bộ phim, hẹn hò bình thường sẽ không làm việc cho bạn.

Có khả năng giữ cho mọi thứ tương đối riêng tư là những gì làm cho nó hoạt động. Khi những người khác * bạn bè hoặc gia đình * cân nhắc ở trên mối quan hệ bình thường của bạn, mọi thứ bị phức tạp. Bạn thứ hai đoán cho mình. Bạn có khả năng giữ mọi thứ trên DL?

# 7 có thể bạn hãy chắc chắn để kiểm tra? Mặc dù hẹn hò bình thường là một ý tưởng tuyệt vời về mặt lý thuyết, nó thường có thể nhận được lộn xộn nếu không được bảo dưỡng đúng cách. Giả sử bạn đã tình cờ hẹn hò với một ai đó trong một vài tuần và nó sẽ tuyệt vời. Hãy chắc chắn để kiểm tra với nhau để chắc chắn rằng bạn vẫn còn trên cùng một trang.

Nếu một trong những bạn đang bắt cảm xúc hoặc di chuyển về phía trước với một người nào khác, bạn cần phải điền nhau. Hãy suy nghĩ về nó như là một đánh giá công việc. Nếu không có điều này, bạn sẽ tiếp tục thực hiện sai lầm tiềm năng mà không nhận ra nó.

# 8 bạn có thể sống trong hiện tại? Casual hẹn hò là tất cả về cuộc sống trong hiện tại. Nếu bạn tập trung quá nhiều vào quá khứ của bạn hoặc tương lai, mọi thứ trở nên nặng nề. Thưởng thức những khoảnh khắc bạn đang ở là điều này là tất cả về.

Phát triển mạnh hẹn hò nghiêm trọng về kế hoạch tương lai và cam kết, nhưng thức ăn hẹn hò bình thường trên những niềm vui.

# 9 có thể bạn phát hành mong đợi? Cố gắng không phụ thuộc vào mối quan hệ bình thường này để điền vào một khoảng trống trong cuộc sống của bạn. Chắc chắn, bạn nên tôn trọng lẫn nhau, nhưng hẹn hò thường không đi kèm với sự phụ thuộc này của một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không nên đưa người yêu giản dị của bạn đến một đám cưới gia đình.

Bạn không nên mong đợi họ để giúp bạn xây dựng nội thất IKEA hoặc đón quý khách từ sân bay. Mong những điều này từ một người bạn đang hẹn hò với tình cờ là một cách chắc chắn để làm cho mọi việc không còn bình thường.

# 10 Bạn có thể kết thúc nó sạch? Casual hẹn hò không thể tiếp tục mãi mãi. Một người sẽ muốn di chuyển trên tại một số điểm. Một lợi ích của tình cờ hẹn hò là sự tan rã, vì vậy để nói chuyện, phải sạch và lẫn nhau.

Bạn sẽ có thể cắt vật tắt mà không cảm giác bị tổn thương hoặc bất kỳ chiến đấu. Sợ để chấm dứt mọi thứ là bình thường, nhưng khi cả hai đi vào biết điều này là bình thường và tạm thời, bạn sẽ có thể kết thúc nó mà không có bộ phim.

Vì vậy, hẹn hò bình thường đối với bạn là gì? Có một cái gì đó bạn có thể nhìn thấy mình thưởng thức? Hoặc Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó truyền thống hơn?

Bình luận