Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 10

Làm thế nào để Hãy để một cô gái biết bạn thích cô: Without Really Telling cô

Không ai là miễn dịch với dây thần kinh khi anh thích một cô gái. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để cho một cô gái biết bạn thích cô ấy, đây là cách để đánh bại sự căng thẳng và mời cô ấy đi.

Ý tưởng đằng sau biết làm thế nào để cho một cô gái biết bạn thích cô ấy cảm thấy như nó phải là một suy nghĩ lỗi thời. Nhưng ngay cả trong thời đại hiện đại, kỳ vọng giới cụ thể tiếp tục tồn tại. Một trong số đó là gánh nặng “làm cho di chuyển” nằm trên vai của nam giới.

Chắc chắn, phụ nữ theo đuổi và tán tỉnh những người đàn ông theo cách riêng của họ. Nhưng cuối cùng, gần như mọi khi, những kẻ đang mong đợi để thổ lộ tình cảm của họ đầu tiên. Sau đó, vất vả chờ đợi phản ứng của một cô gái. cô sẽ nói có?

Tuy nhiên, có một cách để làm điều này, và mỗi anh chàng người Pines cho một cô gái nên biết làm thế nào để thổ lộ cảm xúc của mình một cách đúng đắn, vào đúng thời điểm.

Làm thế nào để cho một cô gái biết bạn thích cô ấy: Bắt đầu từ đầu

Thú nhận cảm xúc của bạn có thể được thực hiện ở chỗ thời trang ung dung liều lĩnh nơi bạn sải bước vào sự hiện diện của cô, đưa cô bằng thắt lưng, và nói với cả thế giới rằng bạn thích cô ấy. Cũng thú vị như điều đó dường như, nó có thể không bật ra cách mà bạn mong đợi. Nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi hoặc ít nhất là làm cho cô ấy đưa bạn nghiêm túc, hãy xem xét một vài điều.

Hãy tự hỏi: Làm thế nào gần bạn với cô ấy? Bạn có bạn bè lâu năm? Hoặc có bạn mới gặp? Thích một người không thực sự đòi hỏi một mối quan hệ lâu thân thiện nếu bạn muốn trở thành quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, chia sẻ kinh nghiệm đóng vai trò lớn nếu bạn đang mong kết quả sáo rỗng nơi cô thừa nhận rằng cô ấy thích bạn quá. Nhưng trong thế giới thực, gần gũi hơn mà bạn đã trở thành, càng có nhiều cơ hội chiến thắng.

# 1 Hãy trả trước của mình. Quá trình đơn giản là để nói với cô ấy những ba chữ-Tôi thích bạn. Mặc dù điều này có thể bắt cô bất ngờ, bạn có thể có được một cơ hội để nhìn thấy đỏ mặt cô hay đột nhập vào một nụ cười. Thêm vào đó, có rất nhiều các cô gái đánh giá cao sự can đảm nam tính và trung thực bạn thấy khi bạn nói với trả trước với cô ấy rằng bạn thích cô ấy. Tuy nhiên, có sản lượng đánh bắt tiềm năng như sau:

* Telling trả trước của mình không bằng hạnh phúc mãi mãi về sau. Tất cả đều phụ thuộc vào nền tảng bạn đã đặt, những kinh nghiệm bạn chia sẻ, và dĩ nhiên, sở thích cá nhân của mình.

* Không có sự mong đợi . Những suy nghĩ tốt nhất khi đổ trái tim của bạn ra không mong đợi. Nếu bạn thích cô ấy, bạn nên thích cô ấy không phân biệt nếu cô ấy thích bạn như chỉ hoặc nếu cô ấy sẵn sàng chấp nhận nó thêm một người bạn. Có sự mong đợi chỉ làm suy giảm mối quan hệ của bạn khi không thuận tiện xảy ra.

# 2 cho cô ấy một lá thư viết tay. Nếu bạn là loại linh hồn già là tốt bằng lời nói nhưng lại thiếu can đảm để nói nó cá nhân, đó là tốt. chữ viết tay có vẻ ủy mị và kỳ lạ, nhưng nó có một sức hấp dẫn lãng mạn với nó.

Viết một bức thư mang đến cho bạn nhiều thời gian để chuẩn bị và lựa chọn từ ngữ của bạn, và sự tự do để nói bất cứ điều gì bạn muốn. Cô chắc chắn đánh giá cao những nỗ lực bạn đặt trong việc truyền đạt thông điệp của bạn trong một nghề gần như chết.

Nói cô không lời

Khi nói đi, hành động mạnh hơn lời nói. Còn cách nào tốt hơn để truyền đạt tình cảm của bạn bằng cách làm cho cô cảm thấy được yêu? Có những khoảnh khắc một số cử chỉ đơn giản đóng vai trò như một minh chứng hữu hình hơn mà bạn thích cô ấy thay vì nói nó out loud.

# 3 Cho chú ý của cô. Nói chào, nụ cười, và được ấm áp. hành vi chính hãng của tình cảm nổi bật so với cách bạn chú ý đến người khác gợi ý cô ấy là đặc biệt trong đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, cung cấp cho sự chú ý của cô trong một cách mà sẽ được thực hiện như thân thiện và tình cảm, không làm phiền và đáng sợ.

# 4 dành nhiều thời gian với cô ấy. Dồn thời gian với cô ấy gửi một gợi ý mà bạn thưởng thức sự hiện diện của mình, và cuối cùng điều này cũng endears cô bạn. Đây đơn giản như hỏi trợ giúp cho một công chuyện cá nhân. Đi cùng với cô nếu cô hỏi giúp cho việc lặt vặt của riêng mình, và bằng cách treo cổ cùng nhau cho một bữa ăn trưa bình thường hoặc cà phê.

# 5 Hãy thoải mái, và đối xử với cô tôn trọng. Trước khi bạn đặt mình trên một bệ như người phụ nữ mà bạn thích trên tất cả, đối xử với cô như một người ngang và như là một con người đầu tiên. Điều này bao gồm việc thừa nhận những điểm mạnh của mình, đưa ra lời khuyên hợp lý và khiêm tốn, và thành thật.

# 6 Hiện mối quan tâm chính hãng cho cô ấy hạnh phúc. Nói cách khác, có mặt ở đó khi cô ấy cần bạn, đề nghị giúp đỡ khi cô ấy cần nó, và hầu hết tất cả, có mặt ở đó như một người bạn. Đây là cách cuối cùng để cho cô ấy biết rằng bạn thích cô ấy. cử chỉ thân thiện đơn giản giúp quá, và họ cũng cho thấy bạn chú ý đến chi tiết nhỏ của những gì đang xảy ra trong cuộc sống của cô.

# 7 Hãy chắc cô ấy cười. Hiển thị giác của bạn hài hước là một cách tốt để mặc bảo vệ của một cô gái xuống và làm cho mùa thu của mình cho bạn. Làm cười của cô cũng là một cách để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là trong những thời điểm khi cô ấy xuống và chán nản.

.

# 8 Tease cô Có hai loại trêu chọc: loại thứ nhất là một trong đó tìm cách làm phiền, và người kia là loại vui tươi mà tìm cách yêu mến. Trêu chọc là phổ biến trong những người bạn thân và các cặp vợ chồng.

Khi làm đúng, nó có thể được thực hiện như là một dấu hiệu cho thấy bạn cảm thấy thoải mái và đủ gần để có thể thả tương tác xã hội chính thức thành một thân mật và thân thiện hơn. Hãy cẩn thận, bạn có thể không muốn lạm dụng nó.

# 9 Half-có nghĩa là trò đùa. Akin để trêu chọc, đùa nửa có nghĩa là theo một cách một hình thức thông điệp tiềm thức để cấy ghép các ý tưởng bạn thực sự như cô ấy. Đây cũng là điều trị cho bạn vì nó đóng vai trò như một thực tế cho thực sự nói với khuôn mặt của cô mà bạn thực sự thích cô ấy.

Máy đo mức độ thoải mái của mình với các loại trò đùa đầu tiên và sau đó đi về xử với cô như một người bạn gái giả khi hai bạn đang một mình. Đặt tên con vật cưng của mình. Nếu cô ấy phản ứng, chơi câm và coi đó là một trò đùa.

# 10 Dám chạm. Chạm thể được khôn lanh. Nhưng nếu được thực hiện đúng, nó là một thông điệp rất rõ ràng của tình cảm. Chúng tôi giả định kể từ khi bạn thích cô ấy, bạn đang mở với ý tưởng chạm vào cô trong nhiều cách giàu trí tưởng tượng. Tuy nhiên, cách tốt nhất là để chơi nó an toàn và chạm vào cô theo mức độ mối quan hệ của bạn.

Nếu bạn là người bạn thân, đi cho fives thường lệ cao, những cái ôm thân thiện, và ôm vai. Nếu thời điểm này đòi hỏi nó, mang nó hơn nữa bằng cách cho các hình thức gợi mở hơn về chạm chẳng hạn như nhận gần và thì thầm với cô ấy, sửa chữa mái tóc đó đi lạc trên khuôn mặt của cô, cung cấp cánh tay của bạn khi đi bộ, và chạm nhẹ vào tay cô.

Cho một cô gái biết rằng bạn thích cô ấy có thể được thực hiện trong một số khác nhau cách khác nhau, mỗi kết quả khác nhau. Điều quan trọng là bạn có được nó thông qua âm thanh to và rõ ràng và bạn là chân thành.

Bình luận