Nối Lại - Kết nối những Trái tim
11 Tháng 10

30 Những điều cần Nói về trên một ngày đầu tiên khi bạn đang Tongue Tied-

Làm ngày đầu tiên để lại cho bạn gắn lưỡi? Dưới đây là 30 điều cần nói về vào một ngày đầu tiên mà sẽ quyến rũ ngày của bạn và họ đã yêu cầu giây.

Trong khi hẹn hò là rất nhiều niềm vui, nó cũng đòi hỏi thời gian của bạn, nỗ lực và năng lượng. Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn cảm thấy lo lắng mỗi khi bạn đi vào một ngày. Bạn dành nhiều thời gian chuẩn bị, chọn trang phục của bạn, và như vậy, nhưng không có nghi ngờ bạn bắt đầu lo lắng một chút về việc có hay không nó sẽ suôn sẻ. Điều quan trọng là cũng phải suy nghĩ về những điều để nói về vào một ngày đầu tiên làm dịu các dây thần kinh của bạn.

Một trong những điều tồi tệ nhất xảy ra vào một ngày đầu tiên là hoàn toàn cạn kiệt điều để nói. Đó là một nỗi sợ hãi rất phổ biến đối với những người mới để hẹn hò, và thậm chí cả những người tay thoa tại các trò chơi hẹn hò.

Bạn có thể là thần kinh, người mắc cở loại hoặc vành đầy tự tin, nhưng một trong hai cách đôi khi bạn chỉ cần không bấm, hoặc cả hai bạn ưa thích nhau quá nhiều và có được thực sự lo lắng. Đôi khi đối với một số, lý do kinh hoàng không thể giải thích, bạn nhớ đi hoàn toàn trống và bạn không thể nghĩ ra bất cứ điều gì để nói.

30 điều cần nói về vào một ngày đầu tiên

im lặng Awkward xảy ra khá thường xuyên khi bạn không biết một ai đó tốt, vì vậy hẹn hò trở nên tất cả về nghệ thuật làm cho cuộc nói chuyện nhỏ.

May mắn thay, có nhiều cách để đi vào một cảm giác ngày đầu tiên tự tin hơn và chuẩn bị. Về cơ bản cung cấp vũ khí cho mình với rất nhiều câu hỏi và chủ đề dự phòng khẩn cấp của cuộc nói chuyện nếu mọi thứ ngừng chảy một cách tự nhiên.

ngày đầu tiên là tất cả về việc nhận biết một người nào đó, như vậy với ý nghĩ đó, những người mới bắt đầu cuộc nói chuyện tuyệt vời và câu hỏi cung cấp cho bạn rất nhiều điều để nói về vào một ngày đầu tiên.

# 1 Làm thế nào là ngày của bạn? Một câu hỏi đơn giản nhưng nó cho thấy bạn rất thân thiện và rằng bạn quan tâm. Đó là một điều dễ dàng cho họ để trả lời và phá vỡ lớp băng.

# 2 đâu bạn đến từ ban đầu? Tìm ra nơi họ đang từ cũng như những nơi khác nhau mà họ đã sống trong suốt cuộc đời của họ là rất tốt cho làm quen với một ai đó. Bạn có thể tìm thấy bạn sống ở một số trong những nơi tương tự. Nếu không, hãy nhớ hỏi, ‘những gì là như thế nào?’ Để giữ cuộc nói chuyện chảy.

# 3 lớn như thế nào là gia đình của bạn? Tìm hiểu những gì cuộc sống gia đình của họ là như thế, cho dù họ có bất kỳ anh chị em, và nếu họ thích có một gia đình lớn / nhỏ.

# 4 được Bạn thích điều gì như một đứa trẻ? Were họ nghịch ngợm và nổi loạn hoặc siêu ngọt ngào? Tìm hiểu những gì họ giống như một đứa trẻ và ngày đi học của họ sẽ trả về ký ức vui vẻ và những câu chuyện.

# 5 Bạn sẽ làm gì để kiếm sống? Mọi người nói về công việc của họ trong nhiều giờ. Tìm hiểu những gì họ làm gì bây giờ cũng như việc họ đã có trong quá khứ.

# 6 Bạn có thích không? Tìm hiểu xem họ thích vai trò của họ và tại sao / tại sao không thể là sự khởi đầu của một cuộc trò chuyện thú vị.

# 6 Điều gì sẽ công việc mơ ước của bạn là gì? Tìm hiểu những gì họ đam mê nhất, những gì họ rất muốn làm, và cho dù họ đang làm việc hướng tới thực sự đạt được nó.

# 8 bạn đã học gì ở trường / cao đẳng / đại học? Nói về trường học và trường đại học của bạn ngày luôn là thú vị. Nói về những gì bạn đã học cũng như bạn bè, đêm ngớ ngẩn ra, câu lạc bộ bạn tham gia và trải nghiệm tổng thể.

# 9 Bạn có bất cứ vật nuôi? Số người yêu để nói về vật nuôi của họ nếu họ có họ. Câu trả lời của họ cũng có thể là một đối phó breaker cho bạn!

# 10 Bạn có thích động vật? Nếu bạn là một người yêu động vật và họ không phải là, nó là tốt nhất để tìm thấy điều này càng sớm càng tốt!

# 11 Những loại nhạc nào khiến bạn vào? Đối với những người mà biết âm nhạc của họ, điều này có thể là một chủ đề đặc biệt hiệu quả của cuộc nói chuyện để đưa lên. Bạn có thể nói về ban nhạc yêu thích của bạn và các nghệ sĩ, biểu diễn mà bạn đã từng đến, lễ hội tham dự, và vân vân. Nó cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về việc liệu thị hiếu của bạn là tương thích. Thêm vào đó, ý tưởng cho những ngày trong tương lai!

# 12 ngày hoàn hảo của bạn sẽ là gì? Tìm hiểu những gì họ thích và không thích về các trò chơi hẹn hò. những câu chuyện hài hước của ngày trước cũng là một tiền thưởng.

# 13 ở đâu bạn đi du lịch? những câu chuyện chia sẻ du lịch là một chủ đề ngon ngọt của cuộc nói chuyện. Bạn có thể nói về những nơi bạn đã đến thăm cả hai, những gì bạn yêu thích, và nơi bạn muốn khám phá tiếp theo.

# 14 đâu sẽ kỳ nghỉ mơ ước của bạn là gì? Họ có một mặt trời và bãi biển tôn thờ hoặc làm họ yêu thích một cái gì đó tích cực hơn? Nói về ngày lễ tốt nhất và tồi tệ nhất của bạn và nơi bạn muốn đi trong tương lai.

# 15 gì sở thích bạn có? Tìm hiểu về lợi ích của họ là rất quan trọng. Họ có thể có một số sở thích khá mát mẻ mà có thể dẫn đến tất cả các loại cuộc trò chuyện kỳ ​​lạ và tuyệt vời.

# 16 cuốn sách yêu thích của bạn là gì? Họ có nhiều của một độc giả? Nếu bạn yêu thích văn học, nói về cuốn sách là một chủ đề trò chuyện tuyệt vời.

# 17 Có gì bộ phim yêu thích của bạn? Tìm hiểu những gì bộ phim họ yêu thích cũng là niềm vui. Nếu bạn thích cùng một loại điều bạn có thể đề nghị một ngày bộ phim tương lai với nhau.

bữa ăn tử hình của bạn # 18 là gì? Đây là một câu hỏi thú vị và cỏ dại hiểu xem họ là một foodie mạo hiểm hay không!

# 19 Ba điều bạn sẽ mang theo bên mình trên một hòn đảo sa mạc? Tìm hiểu những gì quan trọng nhất đối với họ với câu hỏi ngày cổ điển này!

# 20 Nếu bạn muốn có một mong đó sẽ là gì? Đây luôn là một câu hỏi thú vị để hỏi. Mỗi người trả lời một cách hoang dại khác nhau. Một số muốn danh tiếng và tài, còn lại là từ thiện hơn và vị tha. Bạn là gì và suy nghĩ ngày của bạn?

# 21 nếu bạn trúng vé số, bạn sẽ làm gì với nó? Đây là một câu hỏi hay. Nó là thú vị để tưởng tượng lại với nhau bạn sẽ làm gì với tất cả tiền đó.

# 22 Nếu bạn có 24 giờ để sống bạn sẽ làm gì? Một lần nữa, một câu hỏi giả thuyết đó là một cuộc trò chuyện khởi động sôi nổi. Có lẽ tối nay bạn nên làm cho tất cả những giấc mơ của bạn wildest trở thành sự thật!

# 23 Bạn có nickname nào? Tìm hiểu biệt danh dễ thương hay đáng xấu hổ của họ là một cách tốt để phá vỡ lớp băng.

# 24 Bạn có thích đi học? Trường có thể là một thời gian khó khăn đối với nhiều người và khởi động trò chuyện mà đi hàng giờ đồng hồ!

# 25 Nếu bạn có thể hoán đổi cơ thể với bất kỳ người nào trong một ngày người sẽ nó được? Ai làm họ hầu hết sự tôn trọng và ngưỡng mộ? Hoặc những người làm họ thấy quyến rũ và hấp dẫn nhất? Tìm hiểu những người mà họ muốn trao đổi với và lý do lý giải có thể khá hấp dẫn.

# 26 Ai bạn sẽ mời đến dự tiệc giấc mơ ăn tối của bạn? Câu hỏi này là rất tốt cho việc khám phá những loại người mà họ ngưỡng mộ.

# 27 Bạn có một loại? câu hỏi tán tỉnh Đây là một cách táo bạo của tìm hiểu xem họ thích bạn.

# 28 mục tiêu cuộc sống của bạn là gì? Bạn có cùng một loại ý tưởng về những gì bạn muốn từ tương lai? Tốt nhất để tìm ra sớm!

# 29 là gì bạn lên đến cho phần còn lại trong tuần? Nếu ngày suôn sẻ, tinh tế cố gắng tìm hiểu khi bạn có thể nhìn thấy chúng một lần nữa.

# 30 Bạn có muốn làm điều này một lần nữa? Vào cuối ngày, đừng quên mất số của họ hoặc sắp xếp một ngày khác. Nếu bạn muốn, tất nhiên!

Hãy đối mặt với nó, ngày đầu tiên là loại giống như các cuộc phỏng vấn, ngoại trừ bạn là cả hai người phỏng vấn và người được phỏng vấn! Như trong bất kỳ cuộc phỏng vấn công việc mà bạn muốn gây ấn tượng, và đi kèm vũ trang với kiến ​​thức, sự tự tin, và sau khi thực hiện bạn nghiên cứu, và nó là nhiều khả năng để làm cho nó suôn sẻ.

Chỉ cần sử dụng những 30 câu hỏi như những điều tuyệt vời để nói về vào một ngày đầu tiên giúp bạn làm quen với ngày của bạn, vui chơi, và hy vọng làm cho một ngày để nhớ!

Bình luận