Nối Lại - Kết nối những Trái tim
11 Tháng 10

12 Quy định quan trọng cho texting a Girl và Không Creeping cô Out

Khi nói đến việc nhắn tin, có một ranh giới bạn chỉ là không thể vượt qua. Nếu bạn muốn có vẻ không giống như một creep, bạn cần phải làm theo các quy tắc cho nhắn tin cho một cô gái.

Ngày nay, nó thực sự dễ dàng để leo một cô gái ra ngoài, thậm chí nếu bạn chỉ cố gắng tỏ ra thân thiện. Với tất cả mọi thứ trong những tin tức về động vật ăn thịt nam, nó không phải là khó khăn cho một cô gái nghe một điều sai lầm và bắt đầu chạy. Có nghĩa là nó thậm chí còn khó khăn hơn để có được một thích bạn hơn texting. Sau một số quy tắc để nhắn tin cho một cô gái sẽ giúp bạn làm cho cô ấy cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu không đạt được sự tin tưởng của cô và khiến cô cảm thấy thoải mái hơn, nó sẽ không dễ dàng để có được cô ấy để mở tùy thuộc vào bạn. Nếu cô ấy cảm thấy chút chút khó chịu và creeped ra, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội với cô ấy.

Biết làm thế nào để kiếm được sự tin tưởng của một cô gái là những gì bạn cần phải đặt mục tiêu cho

Nếu một cô gái không nghĩ cô ấy có thể tin tưởng bạn, cô ấy sẽ có một vấn đề với bạn. Cảm giác sợ hãi và khó chịu xung quanh bạn có nghĩa là bạn đang leo cô ấy ra ngoài. Điều này có thể không được công khai lỗi của bạn. Nó chỉ có thể là bạn đi qua như lạnh.

Và đó có thể là một chút đáng sợ đôi khi. Bạn cũng có thể là loại người hỏi quá nhiều câu hỏi mà là một chút quá không phù hợp. Học cách để kiếm được sự tin tưởng của một cô gái sẽ giúp cô ấy cảm thấy thoải mái hơn nhiều xung quanh bạn và bạn sẽ không leo cô hiểu càng nhiều.

Nội quy cho nhắn tin cho một cô gái do đó bạn không lăn tăn cô xuất

Nếu bạn muốn có ngay cả những cơ hội nhỏ nhất với một cô gái, bạn không thể leo cô ấy ra ngoài. Cô ấy sẽ chạy cho các ngọn đồi thứ hai bạn làm cho cô ấy cảm thấy khó chịu. Những quy tắc để nhắn tin cho một cô gái sẽ giúp bạn kiếm được sự tin tưởng của cô và cho cô ấy biết rằng bạn thực sự là một chàng trai tốt.

# 1 Đừng đi vào quá mạnh. Nếu bạn hành động khó khăn và tuyệt vọng ngay lập tức, cô ấy sẽ được weirded ra. Bạn không thể bắt đầu gửi trang và trang văn bản. Điều đó sẽ đọc như bạn đang hoặc rất sát vào hoặc rằng bạn chỉ là lạ nói chung.

Giữ văn bản của bạn tương đối ngắn trong khi vẫn nhận được thông báo trên. Không ai muốn ngay lập tức được tấn công dồn dập với một loạt các văn bản từ một người nào đó họ không thực sự biết.

# 2 Chỉ văn bản nếu cô ấy đã cho bạn số của mình. Nếu bạn có số của cô từ một người bạn, bạn đã rùng mình. Bạn không bao giờ nên nhắn tin cho một cô gái trừ khi cô ấy đích thân đưa cho bạn số của mình. Bạn có thể nhắn tin của cô trên truyền thông xã hội nếu bạn cả bạn bè, nhưng đó là nó. Nhắn tin cho cô khi cô không biết bạn là rất kỳ lạ và sẽ làm cho cô ấy rất khó chịu.

# 3 Đừng gửi quá nhiều văn bản trả lời. Đây là siêu khó chịu và có, đáng sợ. Tại sao bạn sẽ gửi văn bản sau khi văn bản cho những người rõ ràng không muốn trả lời? Và có lẽ nó không phải là thậm chí rằng cô không muốn.

Cô có thể bận rộn hoặc làm việc và bạn vừa thổi điện thoại của mình lên. Nó sẽ có siêu áp đảo với cô ấy và không phải ở tất cả các hiệu quả. Cô ấy sẽ lấy một cái nhìn vào nó và được tắt.

# 4 Tránh đưa ra lời khen ngợi. Khen ngợi luôn thích, rõ ràng. Tuy nhiên, bạn không thể tiếp tục cung cấp cho họ, đặc biệt là nếu họ không được bảo đảm. Ví dụ, câu nói mẹ chả trông đẹp khi bạn chưa thực sự nhìn thấy cô trong người là một chút kỳ lạ.

khen cô là sự hài hước ngay sau khi cô nói với một trò đùa, tuy nhiên, là hoàn toàn tốt đẹp. Bạn không thể chỉ món ăn chúng ra mặc dù. Nó sẽ xem xét một chút đáng sợ và cô ấy sẽ cảm thấy kỳ lạ về nó.

# 5 NO đùa SEX. Ít nhất không ngay lập tức. Khi một cô gái thậm chí không biết bạn, nghe câu nói đùa quan hệ tình dục sẽ chỉ làm cho cô ấy nghĩ rằng bạn muốn có quan hệ tình dục với cô ấy. Và không có cô gái muốn có cảm giác như một đối tượng bạn chỉ muốn xương. Tránh đùa của sự đa dạng tình dục cho đến khi bạn thực sự biết cô ấy thực sự tốt.

# 6 Hãy text cô bạn lần đầu tiên đôi khi. Đừng lúc nào cũng là người đầu tiên thành văn bản. Ban đầu, bạn có thể cần để bắt đầu cuộc nói chuyện để cho cô ấy để làm quen với bạn tốt hơn. Nếu bạn luôn là người gửi tin nhắn đầu tiên, đó là một dấu hiệu cô ấy không thực sự quan tâm.

# 7 Đừng hỏi đi chơi ngay lập tức. Bạn có thể không chỉ được nói chuyện với một người nào đó cho một vài ngày trước khi yêu cầu họ đi chơi. Bạn sẽ cần phải biết cô ấy khá tốt. Cô cần phải cảm thấy thoải mái 100% trước khi bạn có thể yêu cầu. Điều đó có nghĩa, yêu cầu của mình quá sớm có thể làm hỏng tất cả mọi thứ vì nó sẽ đi qua như khá đáng sợ.

# 8 Hãy cho cô ấy cười. Nếu bạn thực sự muốn làm một cô gái cảm thấy tốt xung quanh bạn, hãy cho cô ấy cười. Điều này mở ra mình tùy thuộc vào bạn và đó là lựa chọn tốt nhất của bạn để làm cho cô tin tưởng bạn. Một khi cô ấy tin tưởng bạn, bạn sẽ không có vẻ như đáng sợ. Chỉ cần, một lần nữa, tránh đùa tình dục.

# 9 Đưa cho cô ấy một cách để liên hệ với bạn. Hiện cô kết nối bạn hai có. Nếu cô ấy nhận ra rằng hai người có một điểm chung, cô ấy sẽ có nhiều khả năng tin tưởng bạn. Nó sẽ làm cho cô ấy cảm thấy thoải mái hơn khi biết rằng bạn hai đều giống nhau, ngay cả khi đó là một cách rất nhỏ.

# 10 Hiện cô bên nhạy cảm của bạn. Đừng bắt đầu nhắn tin cô ấy và nói tất cả về, mọi thứ bậc nam nhi nam tính bạn làm. Cô sẽ không thể liên hệ và nó thực sự không hấp dẫn. Nếu bạn chỉ là chính mình, mở ra, và nói với cô ấy một số nội dung nhạy cảm hơn, cô ấy sẽ cảm thấy rất nhiều thoải mái hơn.

Tuy nhiên, bạn làm muốn tránh tràn câu chuyện cuộc sống của bạn. Cô ấy không muốn nghe về nó và nó sẽ có vẻ một chút đáng sợ. Tiết lộ quá nhiều về cuộc sống của bạn với một ai đó bạn không biết là không bình thường.

# 11 Rời khỏi cô muốn nhiều hơn nữa. Đừng liên tục nhắn tin cho cô. Trong thực tế, khi bạn gặp một chuyện tốt, nói với cô ấy bạn phải đi một thời gian, nhưng nó khi được nói chuyện với cô ấy.

Điều này sẽ rời bỏ cô muốn tiếp tục cuộc nói chuyện đó. Bạn cũng đang khen mình bằng câu nói mẹ bạn thực sự đã có một thời gian tuyệt vời. Lần sau khi bạn nhắn tin cho cô ấy, cô ấy sẽ ngay lập tức suy nghĩ về cuộc trò chuyện tuyệt vời mà bạn có và điều này sẽ làm cho nhiều khả năng văn bản bạn trong tương lai.

# 12 KHÔNG GỬI KHÔNG ĐƯỢC MONG MUỐN DICK PICS. Trang Trí. Không bao giờ. Hoàn toàn không có lý do gì để bao giờ gửi một bức tranh tinh ranh để một cô gái bạn đang nhắn tin. Trừ khi bạn hai đang ở trong một mối quan hệ và cô ấy yêu cầu một, không gửi một. Nó không hấp dẫn. Nó không phải là một bật. Giữ nó trong quần của bạn.

Các quy tắc để nhắn tin cho một cô gái không phải là thực sự là khó khăn. Hãy là chính mình, làm cho tiếng cười của cô, và không gửi bất kỳ hình ảnh tinh ranh. Làm một cô gái có cảm giác như cô ấy có thể tin tưởng bạn thực sự là tất cả phải mất.

Bình luận