Nối Lại - Kết nối những Trái tim
4 Tháng 1

Hướng dẫn sống sót cuối cùng của một cô gái

Chúng tôi đã mở khóa những bí ẩn thời kỳ: từ phương pháp chữa trị chuột rút, thực phẩm thoải mái và lý do tại sao chúng ta thèm ăn sô cô la và tình dục rất nhiều trong thời gian đó trong tháng.

Ah, giai đoạn Tự nhiên, món quà nhỏ của chúng tôi để nhắc nhở chúng tôi rằng chúng tôi vẫn còn màu mỡ và sẵn sàng để đi. Thời kỳ đến cùng với chuột rút, thèm ăn cả thức ăn và tình dục, và thay đổi tâm trạng khủng khiếp. Đàn ông, hãy coi chừng! May mắn thay cho bạn, và người đàn ông của bạn, chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra hướng dẫn cuối cùng để đối phó với những tai ương trong thời gian của bạn.

Ladies Làn sóng đỏ thẫm không phải là kẻ thù của bạn

Thời gian aren tất cả các Bad xấu hay như vậy, chúng tôi nói. Bạn có tin chúng tôi không? Dưới đây là 3 cách bạn có thể nhìn vào mặt sáng và bắt đầu đánh giá cao hơn một chút về khách truy cập hàng tháng của bạn.

# 1 Bạn có bộ ngực lớn hơn! Erm, tạm thời! Điều đó đúng: thường là trong khi rụng trứng, hoặc trong thời kỳ của bạn, hormone dao động của bạn làm cho ngực của bạn sưng lên và cho sự xuất hiện của một kích thước cốc đầy đủ hơn. Được rồi, được rồi, vì vậy, bạn sẽ mất đi số tiền lớn của mình vào cuối tuần, nhịp span nhưng vẫn, nhịp đập bằng cách sử dụng áo lót đẩy lên!

# 2 Bạn không có thai! Xin chúc mừng. Tất cả những quảng cáo về người đàn ông thành Troia và cài đặt báo thức nghiêm ngặt để uống thuốc tránh thai đúng giờ đã được đền đáp, bởi vì bạn, ma Hóaam, không có thai! Bạn đã hoàn thành thành công một tháng quan hệ tình dục miễn phí cho em bé.

# 3 Thời kỳ của bạn thực sự có thể khiến bạn già đi chậm hơn. Hay như vậy, Tiến sĩ Thomas Perls nói. Theo chuyên gia về tuổi thọ của Hoa Kỳ này, phụ nữ dường như già đi chậm hơn nam giới vì mất chất sắt liên quan đến kinh nguyệt.

Bây giờ, chúng tôi đã có được những người được cho là vui mừng vì đã ở trên giẻ rách! lót bạc trên đường, ở đây, tất cả mọi thứ khác bạn cần biết về khoảng thời gian khó chịu trong tháng!

Chuột rút, chữa bệnh và tại sao chúng tôi nhận được chúng

Được rồi, đồng nghĩa với việc bạn có kinh nguyệt bị chuột rút! Hãy để những người phá vỡ thế giới vì sao ?? xuống càng đơn giản càng tốt. Một em bé phát triển bên trong tử cung của bạn và niêm mạc tử cung cung cấp dinh dưỡng cho em bé đó. Nhưng, nếu bạn không có một chiếc bánh nào trong lò nướng, thì niêm mạc tử cung của bạn sẽ thay vào đó mỗi tháng. Lớp lót này sẽ phát triển trở lại vào tháng tới để chuẩn bị cho trứng rụng mới và khả năng thụ tinh.

Quá trình lột xác được thực hiện thông qua các chất hóa học giả trong cơ thể khiến tử cung co bóp và làm bong các mô và máu trong thời kỳ của bạn * bạn được chào đón vì thị giác! để biết rất thân mật mỗi tháng!

Cách đối phó với chuột rút

Trong những năm qua, phụ nữ đã thử nhiều phương pháp khác nhau để giảm bớt chứng chuột rút thời kỳ. Chuột rút thường xảy ra ở bụng và lưng, mặc dù nó có thể kéo dài đến chân và xa hơn. Cảm ơn mẹ thiên nhiên! Một số phương pháp chữa trị chuột rút của bạn bao gồm:

# 1 Áp dụng nhiệt. Dù sử dụng đệm sưởi hay ngồi trong bồn nước ấm, nhiều phụ nữ thấy rằng việc truyền nhiệt cho vùng bụng dưới hoặc vùng bị rối loạn sẽ mang lại một số biện pháp giảm đau.

# 2 Cực khoái. Đinh, ding, ding! Chúng tôi đã tìm thấy tùy chọn thú vị nhất trong danh sách, phải không? Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng đạt cực khoái trong khi ở giai đoạn của bạn thực sự có thể làm tăng lưu lượng máu và gửi ra một lượng endorphin, cả hai đều giúp làm giảm chứng chuột rút của bạn.

# 3 Thuốc giảm đau. Dùng thuốc giảm đau như ibuprofen sẽ nhắm mục tiêu giảm đau cơ và giảm chuột rút. Tránh dùng các loại thuốc như aspirin và dính vào những thuốc có chứa ibuprofen hoặc những loại thuốc đặc biệt nhắm đến đau cơ như Advil và Motrin.

# 4 Kiểm soát sinh sản. Thông thường, khi đi uống thuốc, có những lời hứa về bộ ngực lớn hơn, loại bỏ mụn trứng cá và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Mặc dù đây là những tuyên bố tuyệt vời, nhưng rất hiếm khi bạn bắt đầu uống thuốc và kết thúc với DD. Một điều đó có đúng không? Khi dùng đúng cách, thuốc tránh thai chắc chắn sẽ giảm bớt chuột rút. Trong thực tế, thuốc tránh thai thường được kê đơn cho chuột rút một mình! Họ làm điều này bằng cách giảm số lượng tuyến tiền liệt được sản xuất, và do đó làm giảm số lượng chuột rút bạn nhận được.

Chuột rút khác nhau đối với mọi phụ nữ, từ nhẹ đến nặng, giống như độ dài của phụ nữ Thời kỳ khác nhau, thường là từ 3 – 7 ngày. Do tất cả các loại này, một số phương pháp này có thể hoặc không thể làm việc cho bạn. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đã phát hiện ra rằng, thường xuyên hơn không, dùng thuốc tránh thai * sẽ có tác dụng như một lá bùa.

* Sử dụng thuốc tránh thai có nhiều lợi ích, nhưng cũng mang nhiều rủi ro. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi quyết định xem thuốc có phù hợp với bạn không!

Thực phẩm tốt nhất cho thời kỳ của bạn

Vì bất kỳ lý do gì, cảm giác thèm ăn và thời gian của bạn dường như song hành với nhau. Dưới đây là một số ứng cử viên hàng đầu cho các loại thực phẩm bắt buộc phải có để giúp bạn đánh bại các cơn buồn kinh nguyệt.

# 1 Nước. Chúng ta đều biết điều quan trọng là phải uống khoảng một triệu cốc nước mỗi ngày, nhưng điều đó đặc biệt đúng trong thời kỳ của bạn! Trong thời kỳ của bạn, cơ thể bạn đang mất chất lỏng, vì vậy, điều quan trọng là phải bổ sung nó.

# 2 Sôcôla. Cho dù có bao nhiêu nghiên cứu khoa học đi qua, các nhà nghiên cứu có thể để dường như xác định chính xác lý do tại sao phụ nữ thèm ăn sô cô la trong thời kỳ của họ! Vấn đề là, tuy nhiên, họ làm. Trong khi bạn không nên ném nó vào, sô cô la đen được cho là giải phóng endorphin, giảm lo lắng và cải thiện lưu lượng máu của bạn. Thêm vào đó, nó rất ngon.

# 3 Thực phẩm giàu chất sắt. Giống như chất lỏng của bạn, cơ thể bạn đang mất chất sắt trong suốt thời gian của bạn. Sắt chịu trách nhiệm mang oxy đi khắp cơ thể và duy trì các tế bào máu khỏe mạnh. Tránh xa các chất bổ sung sắt, vì chúng có thể ở trong cơ thể bạn không tiêu hóa và không được sử dụng mãi mãi. Thay vào đó, hãy bám vào các thực phẩm giàu chất sắt và omega 3, như cá hồi, rau bina, quả mơ, đậu và một số loại thịt đỏ.

# 4 Thực phẩm thoải mái. Theo quy định, các loại thực phẩm thoải mái nói chung luôn là điều bắt buộc khi bạn cảm thấy chán nản, tù túng hoặc đổ. Một số món ăn yêu thích của người hâm mộ bao gồm khoai tây nghiền, bánh sô cô la, mac và phô mai tự làm, phở gà và một sự trợ giúp khổng lồ của lasagna.

Quan hệ tình dục theo thời gian

Nhiều cô gái cảm thấy sừng thêm trong cả thời kỳ rụng trứng và kinh nguyệt, dẫn đến cực khoái thời kỳ siêu mạnh mẽ. Nghe có vẻ thô thiển, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Có tất cả các loại yêu sách từ phụ nữ về việc làm thế nào thời gian quan hệ tình dục sẽ giảm chuột rút và thực sự có thể kết thúc thời kỳ của họ sớm hơn. Điều đó đang được nói, những người phụ nữ khác đã thấy rằng chuột rút chỉ giảm trong giây lát, và sau đó trở lại gấp mười lần. Nhiều phụ nữ cũng nhận thấy rằng quan hệ tình dục trong thời kỳ của họ có thể dẫn đến một chu kỳ dài hơn.

Dù bạn gặp trường hợp nào, hãy chắc chắn khi quan hệ tình dục theo thời gian để làm như sau: sử dụng bao cao su * dọn dẹp dễ dàng hơn luôn là chiến thắng *, quan hệ tình dục qua một chiếc khăn tối màu để tránh làm sạch cứng và hình ảnh khó chịu, và dính vào vị trí đơn giản sẽ không dẫn đến nhiều lộn xộn. Gợi ý: truyền giáo là BFF mới của bạn. Phong cách Doggy thì không!

Làm hỏng bản thân trong một đêm

Điều cuối cùng mà bạn sẽ muốn làm trong thời gian của mình là chui vào một chiếc váy đen nhỏ, trêu chọc mái tóc của bạn và được mài giũa trên sàn nhảy. Thay vào đó, hãy chiều chuộng bản thân bằng một đêm với các cô gái, người đàn ông của bạn, hoặc thậm chí là bản thân đáng yêu của bạn. Thưởng thức một số thực phẩm thoải mái được tham khảo của chúng tôi và có một đêm xem phim với một số thời gian của chúng tôi đi đến phạm lỗi ?? chẳng hạn như: Gone Girl, 500 ngày hè, 10 điều tôi ghét về bạn, gần như nổi tiếng, Notebook, Titanic, Nụ hôn cuối cùng, Moulin Rouge hoặc rom-com yêu thích của bạn.

Bạn có nó: hướng dẫn cuối cùng của bạn về thời kỳ tai ương và tất cả các cách mà bạn có thể hạn chế thời gian khó chịu trong tháng. Từ những ý tưởng ăn vặt, tiêu đề phim và phương pháp chữa trị chuột rút, tại đây, Hy vọng kỳ tiếp theo của bạn là tuyệt nhất! * Điều đó thậm chí có thể không? *

Bình luận