Nối Lại - Kết nối những Trái tim
23 Tháng 9

11 bí quyết cho đầu tốt và thổi tâm trí của mình mỗi lần

Hầu hết đàn ông yêu phụ nữ có được công việc làm xuất sắc – và bởi công việc, chúng tôi có nghĩa là blowjob. Sử dụng những bí mật này để cho đầu tốt, và thổi tâm trí của mình mỗi lần.

Nếu có một công việc không nên giống như một công việc, thì đó là blowjob.

Không cái gì có thể tắt một người đàn ông đang đứng đầu so với một đối tác biết cách trao nó, nhưng chỉ không có trong đó, hoặc một đối tác đi qua những chuyển động tương tự như đồng hồ. Thật chán. Hãy thừa nhận, có rất nhiều phụ nữ ở ngoài kia, những người không phải là người cho hay tặng cho nghệ thuật thổi.

Tuy nhiên, bạn phải làm điều đó tại một điểm hay cách khác, cho dù để trả ơn cho người đàn ông của bạn, biến anh ta, hoặc chỉ cho anh ta một điều trị.

Vì vậy, hãy tiếp tục với nó, phải không?

Làm thế nào để cung cấp cho một blowjob thổi tâm trí

Một cú đấm, làm đúng, là vũ khí bí mật tối thượng của người phụ nữ trên giường để làm cho người đàn ông của bạn rơi vào tay bạn … hoặc trong trường hợp này, miệng của bạn. Bạn thậm chí sẽ có một chút niềm vui.

# 1 Kiểm soát. Thực hiện quan hệ tình dục qua đường miệng với bạn tình của bạn có thể được trao quyền, như bạn giữ trong tay, miệng, hoặc cả hai, sức mạnh để làm hài lòng đối tác theo cách riêng của bạn và với thời gian của riêng bạn. Điều này cũng có thể tăng cường ham muốn tình dục của riêng bạn, khiến bạn trở nên hào hứng hơn.

Đưa đầu cho đối tác là thời gian tuyệt vời để bạn khám phá cơ thể của mình theo những cách rất thân mật, tìm hiểu các đường cong và đường nứt của nó, đồng thời vui chơi. Vì vậy, lấy cơ hội này để làm quen với anh ta tốt hơn về thể chất và giữ cho mọi thứ tinh nghịch gợi cảm.

# 2 Xây dựng nó. Thông thường, khi bạn đang ở trong sức nóng của thời điểm này, bạn có thể thấy mình đi thẳng đến chuyến bay của người đàn ông của bạn. Trong khi điều này là tốt * và phải cho quickies *, đó là sự tích tụ mang lại cho bạn cả hai cực khoái tốt nhất. Vì vậy, thay vì xé toạc các võ sĩ của mình, hãy dành thời gian của bạn và nán lại trên các bộ phận cơ thể khác của mình.

vuốt ve cánh tay của mình, theo dõi ngực của mình, làm cho ngón tay của bạn nhẹ nhàng chạm vào bụng của mình khi bạn thực hiện một dấu vết về phía đáy quần của mình. Dành thời gian của bạn như thế này và trêu chọc anh bằng ngón tay và lòng bàn tay của bạn sẽ giúp xây dựng dự đoán, sau đó có khả năng có thể đưa sự kiện chính của bạn lên mái nhà.

# 3 Khám phá bằng miệng của bạn. Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ, không chỉ đi thẳng vào đáy quần khi bạn cúi đầu. Khi bạn đi theo một con đường với ngón tay từ ngực người yêu của bạn xuống đến tính đàn ông của mình, hãy làm theo điều này với môi và lưỡi của bạn. Hôn anh ta ở những nơi khác nhau khi bạn đi xuống cơ thể của mình.

Nếu bạn cởi quần áo, hãy hôn anh ta xuống khi bạn cởi áo. Điều này giữ cho nó kích thích và kích thích anh ta ở mọi nơi cùng một lúc bằng bàn tay và ngón tay của bạn, gần như là đủ để đưa anh ta qua các cạnh, đó là, cho đến khi bạn cuối cùng đưa anh ta vào miệng của bạn.

# 4 Cung cấp cho nó một bàn tay. Hoặc hai. Chỉ vì bạn đang sử dụng miệng của bạn cho BJ không có nghĩa là bạn nên để bàn tay của bạn nhàn rỗi ở hai bên. Xoa bóp, chà xát, vuốt ve, và kích thích anh ta trong các phần khác nhau của cơ thể, đặc biệt là thành viên của anh ấy.

Sử dụng một tay xung quanh cơ sở của mình và di chuyển nó lên và xuống khi bạn cũng bob lên xuống với miệng của bạn, kích thích toàn bộ dương vật của mình. Cũng chú ý đến đồ trang sức nhỏ của mình, tinh hoàn của mình. Chà và vuốt ve chúng, hoặc cho chúng một cách nhẹ nhàng bóp theo thời gian.

# 5 Sử dụng cơ thể của bạn. Bất cứ ai là chuyên gia đầu tư đều biết cách cung cấp trải nghiệm toàn thân. Xét cho cùng, nó không chỉ là miệng, lưỡi và bàn tay của bạn mà là gợi cảm và có thể cho vui. Toàn bộ cơ thể của bạn cũng có thể là một công cụ tuyệt vời.

Xoa ngực lên đùi khi bạn ngồi trên giường. Gặm đầu tóc qua bụng để tạo cảm giác tinh tế khi bạn di chuyển xuống. Tốt hơn, với vị trí tốt và phối hợp tốt hơn, bạn có thể hướng dẫn bàn tay của mình để ngực của bạn, chạm vào chính mình, hoặc có anh ta chạm vào bạn xuống đó quá. Tất cả những điều này thêm yếu tố wow quan trọng cho toàn bộ hiệu suất của bạn.

# 6 Lube nó lên. Làm cho BJ ẩm ướt và ẩm ướt của bạn là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm, cho dù bạn là một newbie blowjob hay một chuyên gia. Làm cho thành viên ẩm ướt của anh ấy làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên gợi cảm và ngây thơ hơn, đưa sự ma sát lên đủ mà không làm cho nó đau đớn.

Bạn có thể làm điều này bằng cách sản xuất đủ nước bọt hoặc bằng cách sử dụng dầu bôi trơn có hương vị. Nếu bạn trải qua một số thử nghiệm, bạn cũng có thể thử kem hoặc siro có hương vị, vì vậy bạn cũng sẽ thích thú với những món ngon đó.

# 7 Không có hàm. Điều quan trọng là bạn không nên ăn răng khi bị cướp khi bạn đang cho anh ta một cái blowjob. Ngay cả khi bạn được đánh thức cao và không thể có đủ sức mạnh của mình, hãy tránh kẹp hàm của bạn, vì dương vật của người đàn ông của bạn rất nhạy cảm, đặc biệt là khi anh ấy dựng lên.

Thậm chí vô tình chăn thả trục của mình bằng hàm răng của bạn cũng đủ để làm cho khoảnh khắc này trở nên xù xì. Một mẹo tuyệt vời để tránh điều này là để quấn môi của bạn trên răng của bạn khi bạn di chuyển lên và xuống và trên tất cả các anh ta. Điều này đảm bảo rằng munchers của bạn sẽ không có liên lạc với pecker của mình.

# 8 loại! Bạn đã tìm ra cách để làm cho người đàn ông của bạn đến khi bạn nhận được xuống trên anh ta? Đây có phải là những gì bạn đã tiếp tục làm vì nó hoạt động không? Bạn có thể có các kỹ thuật xuống pat, nhưng nếu bạn tiếp tục làm cùng một thường xuyên hơn và hơn, nó có thể nhận được nhàm chán.

Và như chúng ta đều biết, chán nản và thường lệ là hai thứ có thể giết chết một mối quan hệ, cả trong và ngoài phòng ngủ. Vì vậy, hãy thử những điều mới với tiết mục blowjob của bạn. Tiếp tục khám phá và tiếp tục tìm kiếm các điểm nóng. Thay đổi nhịp độ, áp lực và nhịp điệu của bạn để giữ cho sự phấn khích diễn ra.

# 9 Nghỉ ngơi một chút. Chắc chắn, cho anh ta một blowjob có thể nhận được mệt mỏi, đặc biệt là cho miệng và hàm cơ bắp của bạn. Nhưng bạn biết gì không? Không sao nghỉ. Tất cả những gì lăn và cuộn đều có thể gây đau đớn cho bạn, vì vậy hãy để bản thân nghỉ ngơi tích cực.

Đây là khi bạn có thể thử những thứ khác trong khi bạn cho miệng nghỉ ngơi. Ví dụ, chải hoặc chà dương vật vào môi, giống như bạn đang sử dụng tinh ranh của mình làm son môi. Thay thế bằng bàn tay của bạn để giữ cho cảm giác diễn ra.

# 10 Giao tiếp bằng mắt. Chỉ vì anh ta không thể thấy bạn khi bạn quỳ xuống hoặc đi xuống anh ta không có nghĩa là bạn sẽ biến mất. Làm cho sự hiện diện của bạn cảm thấy bằng cách duy trì kết nối với anh ta thông qua giao tiếp bằng mắt.

Nếu anh ấy nằm xuống và bạn đang ngồi xuống với đầu của bạn trên đáy quần của mình, rất có thể, anh ấy cũng có thể nhìn bạn theo thời gian. Những khoảnh khắc này là thời điểm tốt nhất để khóa mắt với anh ta, và có thể cho anh ta một cái nháy mắt gợi cảm và một nụ cười khi bạn tiếp tục làm hài lòng anh ta.

# 11 Kết thúc bằng pháo hoa. Đây là chủ đề để tranh luận: nuốt hoặc không nuốt? Câu trả lời cho điều này nằm trong sở thích của riêng bạn. Nếu nuốt kiêm đang nổi loạn với bạn, thì đừng ép bản thân nuốt, cho anh ta một khuôn mặt kinh tởm ở cuối.

Tìm hiểu xem anh ta thích điều gì hơn, vì có những người đàn ông thích đến ngực, bụng, hoặc thậm chí cả khuôn mặt của bạn, và có những người thích vào trong miệng bạn. Nếu chúng thuộc về thể loại thứ hai, những gì bạn có thể làm là để cho anh ta đi vào miệng của bạn nhưng khiêm tốn nhổ nó ra trên một mô sau đó.

Nếu anh ấy thích bạn nuốt, và bạn không ngại thưởng thức anh ấy, có những mẹo về cách bạn có thể làm cho hương vị của anh ấy tốt hơn, thậm chí còn ngọt ngào hơn.

Một trong những cách tốt nhất để đứng đầu trò chơi của bạn khi nói đến phòng ngủ là để làm chủ cho người đàn ông của bạn một tâm hồn thổi, tâm hồn thay đổi blowjob. Hoặc ít nhất là làm đúng.

Làm cho hiệu suất toàn thân bằng cách đặt toàn bộ cơ thể của bạn hoạt động và không chỉ là miệng của bạn. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để sáng tạo khi bạn làm quen với giải phẫu của con người hơn. Và tất nhiên, đừng quên vui vẻ.

Bình luận