Nối Lại - Kết nối những Trái tim
20 Tháng 9

Những gì người đàn ông thích và muốn trên giường: 22 điều họ ham muốn sau

Vì vậy, bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả phải mất để làm hài lòng một người đàn ông trên giường? Nào. Đọc những lời khuyên này để thực sự là một chuyên gia về những gì người đàn ông thích trên giường.

Trái với niềm tin phổ biến về con trai, không phải tất cả tình dục đều tốt. Họ không phải lúc nào cũng hát hay cụ thể về nó.

Trong khi nam giới có dây sinh học dễ dàng và nhanh chóng hài lòng hơn phụ nữ, một số người sẽ nói với bạn * nếu họ dám * rằng có một số lays tốt, một số lays xấu, và một số đồng bằng so-so đẻ. Có một số động tác tình dục khiến họ phát điên, và có những phụ nữ mà họ không thể ngủ đủ. Ngoài ra còn có một số điều mà họ muốn và thích trên giường, và làm những điều này cho họ sẽ để lại cho họ nhiều hơn nữa mong muốn làm hài lòng bạn trong trở lại.

Người đàn ông muốn gì và ao ước trên giường

# 1 Khi bạn thả các gợi ý. Khi nói đến phụ nữ, đôi khi nam giới có thể vô cùng đáng thương. Đàn ông thích nó khi bạn thả gợi ý về số tiền bạn muốn anh ta tối nay; cho dù đó là thông qua một văn bản tinh tế hay một bức ảnh sexy toàn diện, họ chỉ thích bị chọc ghẹo.

# 2 Khi bạn đang nghịch ngợm. Ngay cả khi bạn có vệt nghịch ngợm trong mình, bạn có thể thường xuyên giữ lại khi nói đến người đàn ông của bạn, đặc biệt là khi bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc. Điều này có thể được gây ra bởi sự sợ hãi của shattering rằng “bạn gái tốt / goody hai đôi giày” ?? hình ảnh mà họ giữ bạn. Tuy nhiên, đàn ông cũng muốn thấy rằng bên feisty và thô tục của bạn, đặc biệt là trên giường.

# 3 Khi bạn để anh ấy xem. Đàn ông là những sinh vật hình ảnh, không có câu hỏi về nó. Vì vậy, hãy đảm bảo mang lại cho anh ta một sự chú ý tốt khi bạn bắt đầu. Tốt hơn, hãy đặt mình trước gương và cho anh ta một cái nhìn tuyệt vời. Bạn cũng có thể khiến anh ấy theo dõi bạn khi bạn cởi quần áo, mặc quần áo hoặc thậm chí chạm vào chính mình.

# 4 Khi bạn gọi điện cho anh ấy. Một người gợi cảm, đó là. Đối với một chàng trai, chỉ có một vài điều tuyệt vời như thức dậy với một cô gái trên đầu anh ta, cưỡi gỗ buổi sáng của anh ấy. Vì vậy, mỗi một lần trong một thời gian, khi bạn tìm thấy cực của mình vào buổi sáng, cố gắng trêu chọc nó một chút và đánh thức anh ta dậy với một bữa ăn sáng ngon lây lan: bạn!

# 5 Khi bạn tự bật. Phụ nữ có thể cần rất nhiều thứ trước khi họ bước vào tâm trạng. Đối với các bạn, nó có thể chỉ là quá nhiều công việc, vì vậy anh ấy chắc chắn sẽ thích nó nếu bạn cho mình một khởi đầu mỗi một lần trong một thời gian. Đưa bản thân vào trạng thái tinh thần tình dục, ngay cả khi nó có nghĩa là tưởng tượng về Channing Tatum thay vì người đàn ông của bạn * đừng nói với anh ấy về nó *.

# 6 Khi bạn thực hiện các vấn đề trong tay mình. Thông thường, những người đàn ông thích được chạm vào và dấy lên bởi đôi tay của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn cung cấp cho người đàn ông của bạn một chút gì đó thêm, chải lên kỹ năng công việc tay của bạn và làm anh ngạc nhiên với cách bạn có thể nhận được anh ta chỉ với bàn tay của bạn.

# 7 Khi bạn sử dụng miệng. Tất nhiên, không có gì là gợi cảm như miệng của bạn và cách bạn sử dụng nó để làm hài lòng anh ấy. Hôn anh ta ở một nơi khác ngoài môi anh ta, và theo dõi các khu erogenous của mình chỉ với đôi môi và lưỡi của bạn. Cuối cùng, cho anh ta một công việc thổi mà hoàn toàn sẽ thổi tâm trí của anh ta.

# 8 Khi bạn nói với anh ấy anh ấy là tốt. Đàn ông muốn một bản ngã tăng lên từng lần trong một thời gian, và điều này cũng mở rộng vào phòng ngủ. Nói cho anh ấy biết anh ấy đang ngủ ngon như thế nào và cách cụ thể anh ấy quay bạn hoặc khiến bạn cảm thấy thoải mái, và bạn có thể mong anh ấy làm những việc đó thường xuyên hơn — với niềm vui của bạn.

# 9 Khi bạn đi vòng vòng. Thật tuyệt khi bạn đi vòng vòng quanh người đàn ông của bạn. Và chúng tôi không nói về trò chơi trí tuệ, nhưng cách bạn di chuyển trên giường khi bạn ở trên cùng. Di chuyển hông của bạn xung quanh mang lại cho anh ta những cảm giác độc đáo và tinh tế nhất, đặc biệt là khi bạn tạo ra các hình bầu dục có thể kích thích âm vật của bạn và G-spot, quá.

# 10 Khi bạn làm điều đó ở một góc. Điều này áp dụng cho khi bạn đang làm nó theo phong cách doggy. Thay vì vị trí và góc thông thường, hãy thay đổi nó một chút bằng cách hạ ngực xuống giường và đưa cho anh ta một cái nhìn cởi mở hơn phía sau của bạn khi anh đứng sau bạn. Ngoài việc kích thích điểm G của bạn, bạn cũng cho người đàn ông của bạn một cái nhìn tuyệt vời về lưng và mông của bạn, cũng như làm cho nó trở nên vừa vặn hơn.

# 11 Khi bạn chịu trách nhiệm. Các cô gái đi theo những cách khác nhau, và họ có những mong muốn và niềm vui khác nhau. Các bạn không thích chơi trò chơi đoán vì nó khiến họ cảm thấy nghiệp dư và vụng về. Những gì bạn có thể làm là chịu trách nhiệm mỗi lần trong một thời gian và đưa ra chỉ dẫn về những gì bạn thích và cách bạn thích.

# 12 Khi bạn rời khỏi một dải đất. Trong những ngày này, hầu hết phụ nữ đều cảm thấy hói đầu vì người Brazil, một số người không muốn bạn đi quá trần. Nó có thể là quá nhiều cho họ. Những gì bạn có thể làm là để kênh rằng 70 ngôi sao khiêu dâm nhìn và để lại một dải hạ cánh nhỏ xuống đó.

# 13 Khi bạn kênh cho thủy thủ bên trong của mình. Một số người thích nói chuyện bẩn thỉu. Trong khi bạn có thể meek và thậm chí không bao giờ nguyền rủa bên ngoài phòng ngủ, hãy thử một chút nói chuyện bẩn trong khi bạn đang cùng nhau trong sức nóng của thời điểm này. Hãy thử một vài từ tamer đầu tiên để xem làm thế nào anh ta thích nó, và bạn có thể thấy rằng anh ta được bật với miệng bô nhỏ của bạn.

# 14 Khi bạn có tinh thần tưởng tượng. Mọi giấc mơ của mọi người đều ngủ với những người phụ nữ khác nhau trên giường — mặc dù họ sẽ không thừa nhận điều đó. Tại sao không cho anh ta ước muốn của mình bằng cách cho anh ta ngủ một người phụ nữ khác nhau mỗi lần thông qua đóng vai? Đi về điều này bằng cách nói về tưởng tượng của bạn và mang nó từ đó.

# 15 Khi bạn thổi tâm trí. Không có gì có thể biến một người đàn ông nhanh hơn là nhìn thấy bạn đang thực sự vào nó. Xét cho cùng, không có thứ gì như tình dục thổi vào tâm trí chỉ với một người thưởng thức nó. Bạn phải ở trong đó với nhau. Vì vậy, chỉ cần bật lửa lên và để cho cơ thể của bạn đưa bạn lên thiên đàng và ngược lại – không giữ gìn.

# 16 Khi bạn kết hợp mọi thứ. Thật tuyệt khi có sự đa dạng trong đời sống tình dục của bạn. Nếu bạn thấy mình luôn làm việc trên giường ở cùng một vị trí, hãy bắt đầu thử các vị trí mới và những nơi bạn chưa bao giờ thử trước đây. Thử nghiệm và cởi mở về tất cả các khả năng tình dục.

# 17 Khi bạn chà xát anh ta ở những nơi khác, quá. Đó không chỉ là tính cách mạnh mẽ của anh ấy mà nhạy cảm và kích thích tình dục, bạn biết đấy. Bạn có thể chạm vào anh ta ở những nơi khác để làm hài lòng anh ấy. Ví dụ, bạn có thể cho anh ta một backrub và từ từ chạy ngón tay của bạn thông qua mái tóc của mình để kích thích anh ta.

# 18 Khi bạn làm anh ngạc nhiên. Mọi người đều thích những điều bất ngờ, và cách tốt để gia vị mọi thứ trên giường là làm điều gì đó khiến anh ta mất cảnh giác – theo cách tốt. Hãy thử làm một điều gì đó bất ngờ như chờ đợi anh ấy trên giường trong đồ lót mới của bạn, sẵn sàng cho “chương trình tiếp theo” ?? hoặc cho anh ta một chút tease dải thay vì chỉ cởi quần áo.

# 19 Khi bạn làm điều gì đó kinky. Đôi khi, những người đàn ông thích nó khi bạn để lộ ra mặt kỳ quái của bạn. Từ việc đóng vai đến một chút thống trị bằng cách cho anh ta một số mệnh lệnh về những gì bạn muốn trên giường, hoặc đi ra ngoài với tất cả các kinks ẩn của bạn, không có gì sai trái khi để cho cái quái vật bên trong của bạn xuất hiện.

# 20 Khi bạn làm cho nó thú vị. Giới tính nên vui vẻ, vì vậy khi bạn gây áp lực lên hành động hoặc lên kế hoạch cho mọi thứ, nó giống như một vòi sen lạnh cho anh ấy. Một người đàn ông muốn một người mở cửa để chỉ cần kéo qua tại một nhà nghỉ gần đó và làm điều đó một cách tự phát. Mong muốn hành động tiếp theo sẽ kích thích ham muốn tình dục của anh và khiến anh muốn quan hệ tình dục nhiều hơn.

# 21 Khi bạn không giữ lại. Guys đi gaga khi một người phụ nữ là tất cả ra trên giường. Bạn không phải giống như những ngôi sao khiêu dâm hardcore rên rỉ và nguyền rủa cả thời gian, mặc dù. Chỉ thực tế là bạn đang là bản chất tự nhiên của mình và bạn không giữ lại hoặc không an toàn là đủ.

# 22 Khi bạn không làm gì cả. Khi nói đến phòng ngủ, hoặc thường ở bên bạn, mọi thứ không nhất thiết phải kết thúc với tình dục mỗi lần. Điều này đặc biệt đúng nếu một anh chàng thực sự, nghiêm túc với bạn. Đôi khi một phiên âu yếm tuyệt vời không thể đánh bại được!

Mặc dù các mẹo này hữu ích trong việc tìm ra những gì con người thường thích trên giường, vẫn còn tùy thuộc vào bạn và người đàn ông của bạn để thử nghiệm và khám phá những điều làm hài lòng cả hai bạn. Xét cho cùng, điều khiến anh ta phát điên lên trên giường là biết rằng bạn cũng điên cuồng về anh ta.

Bình luận