Nối Lại - Kết nối những Trái tim
20 Tháng 9

Steamy Sex trong xe: Đây là cách để chuẩn bị cho nó

Quan hệ tình dục trong xe hơi là chuyến đi hồi hộp cuối cùng trong một mối quan hệ tình dục vừa chớm nở. Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể làm cho nó xảy ra và làm thế nào để làm cho nó đi xe tốt nhất bao giờ hết.

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà mọi người hỏi đối tác mới của họ là: “Điều điên rồ nhất mà bạn từng làm là gì?” ?? Đối với những người đam mê tình dục vani, nhiều người trong số họ sẽ thừa nhận rằng điều nguy hiểm nhất mà họ từng làm là quan hệ tình dục trong xe hơi ở nơi công cộng – gây sốc!

Nhưng họ có thực sự trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà tình dục xe hơi có thể cung cấp không? Xe quan hệ tình dục là bất cứ điều gì nhưng thoải mái. Hầu hết mọi người đều cảm thấy lo lắng đến nỗi họ thậm chí không thể tận hưởng nó. Ngoài ra còn có vấn đề về ô tô và vị trí nhỏ gọn.

Đó là lý do tại sao bạn phải chuẩn bị cho sự kiện này, ngay cả khi đó là sự thôi thúc tự phát ở giữa một ngôi nhà đường dài. Có thể khó thuyết phục đối tác của bạn, đặc biệt nếu bạn chưa từng làm điều đó trước đây, nhưng đó là những gì chúng tôi đang ở đây.

Cách có quan hệ tình dục ướt át trong xe hơi

Trước bất cứ điều gì khác, bạn phải suy nghĩ về cách bạn muốn đi về điều này. Có điều gì bạn muốn làm càng sớm càng tốt? Hay bạn chỉ cần chuẩn bị cần thiết, trong trường hợp cơ hội tự thể hiện?

Nếu đó là điều mà bạn và đối tác của bạn muốn thử, bạn nên thảo luận kỹ lưỡng. Quan hệ tình dục trong xe hơi là nguy hiểm vì bạn có thể bị bắt. Về mặt kỹ thuật hợp pháp ở một số nơi trên thế giới, nhưng lấy quần áo của bạn ra bên trong một chiếc xe đậu ở nơi công cộng có thể là cơ sở cho việc tiếp xúc bắt giữ – không đứng đắn và điều gì đó.

Nếu bạn sắp thử điều này với người bạn vừa mới gặp, hãy đảm bảo rằng bạn biết phải làm gì. Làm thế nào bạn sẽ đề xuất ý tưởng? Bạn dự định làm nó ở đâu? Xe của bạn có thân thiện với tình dục không? Tất cả những điều này nên được tính đến, để bạn và ngày của bạn có thể có một vòng quan hệ tình dục xe hơi ướt át.

Bạn phải rất cẩn thận về thời gian và địa điểm bạn cũng làm việc này. Bạn cần phải phạm vi một vị trí an toàn và cô lập. Bạn không muốn bị lừa bởi vì bạn muốn xuống xe.

Chuẩn bị để tải nó trên xe hơi

Trước bất kỳ điều gì khác, hãy thảo luận cách bạn có thể chuẩn bị cho sự kiện chính.

# 1 Nhận xe hơi. Loại xe tốt nhất để sử dụng là loại có chỗ ngồi có thể điều chỉnh và nhiều chỗ để chân. SUV là hoàn hảo bởi vì bạn có thể làm điều đó trong hầu như bất kỳ phần nào của chiếc xe. Nếu bạn sở hữu thứ gì đó nhỏ hơn, hãy kiểm tra ô tô của bạn để xem vị trí nào thuận tiện cho cả bạn và đối tác của bạn.

Nếu có đủ chỗ cho đối tác của bạn ôm bạn trên ghế tài xế, hãy đi đến đó. Nếu không, bạn nên chọn để bắt đầu chương trình ở hàng ghế sau. Một số người có thể sẵn lòng thử nó trên mui xe hoặc thân xe, nhưng đó là cách rủi ro hơn.

Nếu bạn lạc quan rằng bạn đang ở trong một khu vực tương đối an toàn và cô lập, bạn có thể ra ngoài và thậm chí bật đèn pha cho hiệu ứng video nhạc đó. Tôi đang đùa, nhưng điều đó không tuyệt vời sao?

Về cơ bản, đặt cược tốt nhất của bạn là tối đa hóa không gian mà xe của bạn cung cấp. Cho dù đó là một chiếc xe tải nhỏ hay một chiếc xe hơi nhỏ của châu Âu, hãy đảm bảo rằng nó có đủ chỗ để bạn di chuyển. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn không nên mua xe với mục đích duy nhất là quan hệ tình dục trong đó. Vì vậy, hãy mượn một cái nếu điều đó quan trọng đối với bạn.

# 2 Chuẩn bị xe. Trước khi bạn mời ai đó vào xe, hãy để mình có quan hệ tình dục trong đó, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ hơn, nếu không bạn sẽ không nhận được gì hơn là bắt tay và chúc ngủ ngon. Mọi người không muốn quan hệ tình dục trong một chiếc xe bẩn. Mọi người không muốn có quan hệ tình dục trong một bất cứ điều gì bẩn. Nếu thùng rác của bạn ở khắp nơi, tâm trạng sẽ biến mất nhanh hơn bạn có thể nói, “Ô tô”. ??

Có một loạt các vật dụng cần thiết trong xe hơi, chẳng hạn như khăn giấy hoặc khăn lau ướt cho mớ hỗn độn mà bạn có thể sẽ làm. Nếu bạn lo lắng về việc bọc ghế, bạn cũng có thể đắp chăn trong xe, vì vậy bất kỳ chất lỏng nào sẽ không có chỗ ngồi quý giá của bạn.

Cuối cùng, nếu bạn có hệ thống âm thanh nổi, hãy đảm bảo rằng danh sách phát của bạn đã sẵn sàng. Việc đặt xe không chỉ là về sự xuất hiện, bạn cũng phải đặt tâm trạng.

# 3 Chuẩn bị đối tác của bạn. Đảm bảo rằng bạn và đối tác của bạn ở cùng một trang. Một số đàn ông và phụ nữ là iffy về xe quan hệ tình dục vì nhiều lý do. Đừng làm họ ngạc nhiên với lời mời đột ngột nếu bạn cảm thấy rằng họ không phải là người cởi mở với nó. Dễ dàng bằng cách nói về nó trong một môi trường nonthreatening như một đêm ấm cúng trong một ngày bình thường bên ngoài.

Nếu họ không chắc chắn về điều đó, hãy cho họ ý tưởng về những gì bạn đang mong đợi. Hãy cho họ biết nó sẽ vui như thế nào, và bạn chắc chắn sẽ chuẩn bị cho nó. Nói cho họ biết về những rủi ro, như bị bắt, kéo cơ và quá hồi hộp để hoàn thành công việc. Này, tiết lộ đầy đủ, phải không?

Đừng ép họ vào đó hoặc cảm thấy tội lỗi khi làm điều đó. Hãy để nó nghỉ ngơi, và có thể một ngày nào đó, cuối cùng họ sẽ cởi mở với ý tưởng đó.

# 4 Tìm vị trí. Ngay cả khi bạn đang làm việc đó trong xe hơi, tình dục vẫn thân mật và nên càng riêng tư càng tốt. Nếu bạn nhận được một cú đá của người xem, tốt, nhưng không nói rằng chúng tôi đã không cảnh báo bạn về tính hợp pháp. Loại bỏ những tôn sùng lạ lùng và không phù hợp, vị trí của chiếc xe của bạn phải bị cô lập càng tốt.

Bạn không muốn người nào đó lướt qua hoặc có nguy cơ bị ai đó bắt. Sẽ rất đáng xấu hổ nếu điều đó xảy ra. Vậy, bạn định đi đâu? Dưới đây là một số đề xuất:

– Bãi đỗ xe riêng. Tốt nhất là trong nhà để xe. Bãi đậu xe công cộng có đầy người. Hầu hết trong số họ sẽ không ngần ngại Snapchat heck ra khỏi bạn.

– Một cách xa vị trí bên ngoài thị trấn, nhưng gần các trạm cấp cứu. Bạn có biết những người đang xem những cảnh đỉnh cao trong phim không? Tìm một cái và đảm bảo rằng nó gần nơi bạn có thể nhận trợ giúp ngay lập tức, trong trường hợp có điều gì xảy ra.

– Nhà để xe của bạn. Mục tiêu của bạn là quan hệ tình dục trong xe hơi. Không cần phải cầu kỳ.

– Một điểm tối trong một khu vực an toàn. Đừng thử điều này ở một thành phố bận rộn, nơi bọn tội phạm chạy tràn lan. Bạn muốn sự riêng tư trong một khu vực tối tăm, không phải là một cái cớ để mọi người cướp bạn.

– Rừng. Đó là một vị trí rất thuận tiện vì không ai đến đó, trừ khi đó là trong ngày. Chỉ cần đảm bảo rằng cửa của bạn bị khóa, bạn đang ở gần trạm cấp cứu và bạn đang đỗ gần mép rừng. Đừng lái xe tất cả các con đường chỉ vì bạn nghĩ rằng nó tách biệt hơn.

Cách làm tình trong xe thậm chí còn nóng hơn

Khi xe của bạn cuối cùng đã sẵn sàng, chúng tôi cuối cùng cũng có thể đến được nơi hơi ướt. Không chỉ nhảy xương của đối tác khi bạn đã vặn phanh tay. Bạn phải đặt tâm trạng, làm một chút màn dạo đầu và đặt mình lên cho chân cuối cùng của buổi tối của bạn.

# 1 Đảm bảo cả hai bạn đều thoải mái. Di chuyển chỗ ngồi trở lại, cuộn xuống cửa sổ hoặc bật AC và chỉ tận hưởng khoảnh khắc trước khi trò vui bắt đầu. Đặt một số âm nhạc trên, và không vội vàng để bắt đầu.

# 2 Thảo luận về những gì sắp xảy ra. Có điều gì đó gợi cảm về việc xây dựng những gì bạn sắp làm trước khi quan hệ tình dục. Nó nóng hơn khi bạn sắp có quan hệ tình dục ở một nơi thực sự thú vị. Xây dựng một số dự đoán và kích thích bằng lời nói trước khi bạn tham gia.

# 3 Bắt đầu chậm. Làm ra. Làm cho nó cuối cùng. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này, bởi vì bạn sẽ không thể thực hiện việc này hàng ngày. Tốt nhất là đừng đẩy may mắn của bạn, dù sao đi nữa.

# 4 Đầu tư vào màn dạo đầu. Sẽ rất khó để thực hiện việc này trong xe hơi, đặc biệt nếu cả hai bạn ngồi ở hàng ghế trước. Bạn nên tập trung vào cổ, ngực và đùi của đối tác. Điều này đòi hỏi nhiều công việc thực hành, nếu bạn biết ý tôi là gì.

# 5 Tự đặt mình. Hãy cho đối tác biết cách bạn muốn điều này xảy ra. Đừng quên yêu cầu họ nếu họ đồng ý hoặc nếu họ có một gợi ý khác trong tâm trí. Nó sẽ không dễ dàng để chuyển đổi từ chỗ ngồi của bạn đến một vị trí đứng hoặc nằm xuống ở phía sau. Chỉ cần đến đó và tiếp tục những gì bạn đã bắt đầu.

Mẹo chuyên nghiệp: Quan hệ tình dục trên xe hơi tốt hơn tình dục trong xe hơi.

# 6 BẢO VỆ, BẢO VỆ, BẢO VỆ. Đây chỉ là một PSA cho những người không được kiểm soát sinh đẻ hoặc sắp có quan hệ tình dục với người mà họ vừa mới gặp. Mang bao cao su, khóc to.

# 7 Đừng vội vàng. Nếu bạn chắc chắn rằng không ai bắt được bạn, hãy cố gắng không vội vàng. Đối xử với nó như tình dục phòng ngủ thường xuyên. Làm cho nó cuối cùng, và chắc chắn rằng cả bạn và đối tác của bạn hài lòng trước khi bạn lái xe về nhà.

Quan hệ tình dục trong xe chắc chắn là một trong những cách dễ nhất để có được một cơn sốt adrenaline tình dục. Và bạn sẽ không bao giờ có thể nhìn lại chiếc xe của mình theo cùng một cách nữa!

Bình luận