Nối Lại - Kết nối những Trái tim
15 Tháng 9

Hook, Line & Sinker: 20 Dấu hiệu Anh ấy đang yêu bạn

Đàn ông chắc chắn có thể làm cho người phụ nữ chóng mặt với tất cả những tín hiệu hỗn hợp đó. Ở đây, chúng tôi cung cấp cho bạn 20 dấu hiệu chắc chắn anh ấy đang yêu bạn.

Đàn ông có thể chơi trò chơi có ý nghĩa. Thông thường, bạn gặp một người quyến rũ và hào phóng, nhưng cuối cùng chỉ muốn vào quần của bạn. Sau đó, có những người đang chu đáo và vui vẻ để được xung quanh nhưng, thật không may, chỉ muốn làm bạn.

Vì lợi ích của trái tim chúng tôi * và sự tỉnh táo của chúng tôi *, tốt nhất nên biết ai trong số những người đủ điều kiện này có ý định tốt nhất và đáng để đầu tư về cảm xúc.

20 dấu hiệu chắc chắn rằng anh ấy yêu bạn

# 1 Mong muốn làm hài lòng. Một người đàn ông đi đôi giày cao gót trong tình yêu với bạn sẽ đi ra khỏi con đường của mình để làm hài lòng bạn. Ngay cả khi anh ấy đang trên đường trở về nhà sau một ngày mệt mỏi tại nơi làm việc, anh ta sẽ thực sự đi ra khỏi con đường của mình để được ở trong sự beck và gọi của bạn. Đó là cách anh ấy muốn làm bạn hạnh phúc.

# 2 Tai nóng. Anh ấy nói chuyện với bạn qua điện thoại … đến mức điện thoại và tai của bạn đang nóng, nhưng bạn không thể đặt điện thoại xuống. Anh ấy lắng nghe bạn và trả lời với những câu trả lời hay nhất cho những câu chuyện và những câu chuyện của bạn. Anh ấy thậm chí không bận tâm rằng anh ấy có một cuộc họp quan trọng vào ngày mai. Anh ấy muốn nói chuyện với bạn hơn là ngủ.

# 3 Tên thú cưng. Anh ấy có một cái tên dễ thương mà anh ấy chỉ sử dụng cho bạn. Nó không giống như “babe” ?? hoặc “người yêu”, ?? nhưng cái gì đó nguyên bản hơn. Thật ngạc nhiên, nó mô tả bạn về chữ T và bạn thích nó.

# 4 Có thể báo giá. Anh nhớ những gì bạn đã nói về bộ phim này hoặc nhà hàng đó và anh nói lại với bạn — nguyên văn — như thể đó là ý tưởng tuyệt vời nhất mà anh từng nghe.

# 5 Quần áo của bạn. Anh nhớ lại những gì bạn đã trải qua đêm giao thừa cuối cùng của năm mới và anh không phải là lời khen ngợi ngắn gọn để trả cho bạn về cách bạn nhìn vào đêm đó. Anh cũng nhớ những gì bạn đã mặc khi bạn gặp lần đầu tiên. Nếu bạn may mắn, anh ta thậm chí có thể mua cho bạn một chiếc ví để đi với chiếc váy đen nhỏ của bạn. Trong trường hợp đó, nếu anh ấy không phải là gay, anh ta chắc chắn sẽ thành bạn.

# 6 Thời gian là gì? Anh ấy tạo ra tất cả những lý do để nói chuyện với bạn, cho dù trên điện thoại, trên phương tiện truyền thông xã hội, qua Skype hoặc văn bản, hoặc bất kỳ cách nào khác anh ấy có thể nghĩ . Nếu anh ta là người bạn đời của bạn, anh ấy thậm chí có thể ghé qua phòng của bạn, chỉ để nói những điều trần tục và gần gũi với bạn.

# 7 3 AM cuộc gọi. Đó không chỉ là một cuộc gọi chiến lợi phẩm. Anh ấy không thể ngủ được, vì thế anh ấy gọi bạn, chỉ để xem bạn có còn thức hay không. Anh ta gọi bạn vào những giờ lẻ có thể có nghĩa là anh ta nghĩ về bạn vào ngày hôm đó – và không phải là anh ấy muốn vào quần của bạn.

# 8 Tinh thần đoàn kết thực sự không chết. Anh ấy mở cửa cho bạn, kéo bạn lên ghế, và hành động một cách lịch sự cho bạn. Ngay cả trong đám đông, anh ấy là người đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và ổn thỏa.

# 9 Thắp sáng. Bất cứ khi nào anh nhìn thấy bạn, khuôn mặt anh sáng lên như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo. Rõ ràng là ngay cả bạn bè – và những người lạ, như người pha chế-thông báo.

# 10 Có mặt khắp nơi. Anh ấy thấy mọi thứ bạn làm — có thể bạn đã bỏ sách của mình và anh ấy ngay lập tức ở đó để nhặt sách cho bạn hoặc anh ấy thấy bạn đang cố gắng mở cửa và ở bên cạnh bạn để đưa cho bạn một bàn tay. Anh ấy thấy tất cả những điều kỳ quặc của bạn và anh ấy yêu mến mọi người trong số họ. Trên thực tế, anh ấy biết bạn rất tốt khi chỉ nhìn bạn * rất nhiều * rằng anh ấy có thể nói rằng bạn đang buồn, mệt mỏi, giận dữ, hoặc bồn chồn, chỉ bằng cách bạn ví môi hoặc nhướng mày.

# 11 Năng khiếu. Anh tìm thấy một lý do để cung cấp cho bạn một cái gì đó để làm sáng lên ngày của bạn, ngay cả khi nó có nghĩa là nhận được bạn một pha cà phê buổi sáng trong thời gian cho bài thuyết trình lớn của bạn. Anh ấy nhận quà cho em vì không có lý do gì, như anh ấy đã trở về sau chuyến đi và tặng em một món quà lưu niệm, hoặc anh ấy chỉ “bỏ qua”? cửa hàng này và tìm thấy thứ gì đó anh ấy nghĩ mình muốn. Anh ấy giữ nó và anh ta có thể sẽ sớm mua cho bạn chiếc nhẫn kim cương.

# 12 Ưu đãi. Anh ấy đề nghị đưa bạn đi ăn tối hoặc xem phim để xem bộ phim này mà anh ấy biết bạn yêu thích. Anh ta tìm ra lý do để đưa bạn ra ngoài, ngay cả khi đi bộ trong công viên.

# 13 Ông bảo vệ. Anh nắm tay bạn để hướng dẫn bạn qua một quán bar đông đúc. Anh ta gọi cho bạn để chắc chắn rằng bạn về nhà an toàn. Anh ấy đưa cho anh áo khoác của anh để anh không bị cảm lạnh. Giống như bạn có siêu anh hùng của riêng bạn, và bạn biết bạn có thể trông cậy vào anh ấy bất cứ lúc nào.

# 14 Đám đông của anh ấy. Bạn bè của anh ấy coi trọng bạn. Họ không làm những câu chuyện cười màu xanh lá cây xung quanh bạn, và tốt hơn, họ không đùa giỡn với bạn về phía trước bạn. Giống như họ có sự kính trọng như thế này khi bạn ở bên họ, và có lẽ vì anh chàng của bạn đã tóm tắt những amigos của anh ấy.

# 15 Thực sự quan tâm. Không quan trọng nếu bạn nói chuyện với anh ấy qua điện thoại trong nhiều giờ, hoặc chỉ cần bỏ ra hàng giờ, thảo luận về việc sếp của bạn là người xấu xa nhất thế giới— anh ấy nghe. Anh ta chú ý. Nó giống như tất cả mọi thứ mà đi ra khỏi miệng của bạn là quý giá và thú vị.

# 16 Tạm biệt. Bạn biết khi cuộc trò chuyện kết thúc và có vẻ như anh ấy không thể tự nói lời chào tạm biệt? Cho dù trên điện thoại, thông qua nhắn tin, hoặc trực tiếp, anh ấy kéo dài thời gian của bạn với nhau càng nhiều càng tốt, rải rác lời tạm biệt với nhiều phiên bản tạm biệt.

# 17 “Chúng tôi” ?? Một người bắt đầu nói “chúng tôi” ?? thay vì “tôi” ?? chắc chắn là nối. Anh ta nghĩ về bạn bất cứ khi nào anh ấy nghĩ về bản thân mình. Nếu ai đó mời anh ấy tham dự một sự kiện, bạn sẽ được mời tự động. Anh ấy không nghĩ đến việc đi đâu mà không có bạn.

# 18 Kế hoạch tương lai. Anh ấy lên kế hoạch với bạn từ 3 đến 6 tháng trong tương lai. Điều này có nghĩa là anh ấy có thể nhìn thấy bạn cùng nhau trong thời gian dài và anh ấy chắc chắn rằng điều đó thực sự xảy ra.

# 19 Tay để giữ. Anh ta không sợ thể hiện tình cảm của mình, thậm chí chỉ bằng cách nắm tay nhau. Cử chỉ này nói rất nhiều về anh chàng của bạn. Giữ bàn tay của bạn trong khi bạn ra ngoài công chúng là anh ta nói với thế giới rằng anh ta được chụp và bạn là của anh ấy.

# 20 Bạn chỉ biết. Có điều gì đó về trực giác của phụ nữ có thể cho bạn biết rất nhiều về thế giới xung quanh bạn chỉ trong một giây. Điều tương tự cũng có thể nói cho anh chàng của bạn. Nếu anh ta thực sự yêu bạn, bạn sẽ biết điều đó.

Nếu anh chàng của bạn phù hợp với các dấu hiệu ở trên, bạn sẽ gặp may! Bạn đã tìm thấy chính mình là một thủ môn – một người quá yêu nhau với bạn, rằng anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì và mọi thứ để làm cho bạn hạnh phúc và cảm thấy được đánh giá cao. Bạn là quả táo của mắt mình, và cách bạn xử lý mọi thứ từ đây có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc là bạn bè, bạn gái hoặc vợ.

Một anh chàng đang rơi cho bạn sẽ làm những gì bạn cần để nhận thấy. Xét cho cùng, anh ta không thể giúp được; anh ấy tràn ngập tất cả tình cảm này dành cho bạn. Vì vậy, nếu bạn thấy các dấu hiệu ở trên trong một chàng trai đang cố gắng đánh thức bạn, thì đến lượt bạn trả ơn… và hãy để bản thân rơi xuống.

Bình luận