Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 7

Hướng dẫn lừa đảo của người phụ nữ để làm chủ một giả mạo giả

Phụ nữ đôi khi có thể nghỉ mát để giả mạo cực khoái vì một số lý do khác nhau. Bạn có tò mò về cách bạn có thể cho một buổi biểu diễn xứng đáng với Oscar không?

Có rất nhiều lý do khiến một cô gái muốn giả vờ cực khoái. Một số là xấu, trong khi một số thực sự hợp lý. Vấn đề là một cô gái đôi khi cần đẩy nó đến giới hạn không tồn tại bởi vì cô ấy có thể làm gì khác?

Nữ cực khoái là một khái niệm phức tạp. Nó không dễ dàng như đánh đúng vị trí vào đúng thời điểm như hầu hết các tạp chí hứa hẹn. Để một phụ nữ đạt được cực khoái đầy đủ, cô ấy cần phải được hoàn toàn và nhất quán bật trong hành động.

Thật không may, nói dễ hơn làm. Mặc dù mỗi người phụ nữ có nhiều hoặc ít hơn cùng một khung sinh học, không có cách nào chắc chắn để biết liệu một hành động có thể dẫn đến một đỉnh cao nhất định hay không. Đôi khi, bạn thậm chí không thể dựa vào giải phẫu.

Tại sao phụ nữ lại cực khoái?

Khi một người đàn ông không thể đáp ứng một người phụ nữ đủ để cho cô ấy một cực khoái, cô ấy hoặc là sẽ tìm cách để có nó hoặc chỉ từ bỏ hoàn toàn. Thật buồn, nhưng một người không thể thực sự làm việc đó cả đêm. Bạn phải ngủ vào một lúc nào đó. Một số người làm việc vào buổi sáng, bạn biết không?

Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do tại sao một người phụ nữ có thể cần phải cung cấp cho một hiệu suất Oscar xứng đáng thay vì cố gắng để có được công việc làm.

# 1 Họ mệt mỏi. Đây là một trong những lý do rõ ràng nhất. Một thời gian trước, phụ nữ phàn nàn rằng đàn ông đã hoàn thành quá nhanh mà không cho họ một cái đầu lên hoặc để lại cho họ một chút hài lòng từ hành động. Những ngày này, đàn ông xem xét cho một cực khoái là một thành tích cần thiết. Một số người đàn ông sẽ cố gắng hết sức mình đến mức người phụ nữ không thể chịu đựng được nữa. Họ có thể thiếu một số lube hoặc chỉ đơn giản là kiệt sức.

# 2 Họ nhận ra rằng tình dục là xấu. Bạn không thể biết rằng tình dục sẽ trở nên tồi tệ cho đến khi bạn bắt đầu. Khi điều đó xảy ra, một người phụ nữ có thể cần một chiến lược trốn thoát. Nếu một người đàn ông sẽ không dừng lại cho đến khi ông “thỏa mãn”? bạn, sẽ không có kết thúc cho đêm khủng khiếp vụng về đó.

# 3 Họ cảm thấy tiếc cho anh chàng. Một số người đàn ông không được trang bị tinh thần hoặc thể chất để cung cấp cho các đối tác của họ một cực khoái. Đó là một thực tế của cuộc sống và những người sớm chấp nhận điều đó, cuộc sống tình dục của họ sẽ tốt hơn. Phụ nữ, biết làm thế nào tự hào một số người đàn ông có thể được, sẽ cố gắng để cung cấp cho họ một món quà chia tay của tỷ lệ khiêu dâm chỉ vì họ nghĩ rằng đó là điều quan trọng để làm.

# 4 Họ có cuộc hẹn. Ồ, đúng vậy. Một người phụ nữ có thể trở nên quá bận rộn đến mức quan hệ tình dục có xu hướng trở thành một vật phẩm trong lịch trình của họ. Khi hành động mất quá nhiều thời gian và cuộc họp tiếp theo là trong khoảng hai mươi phút, cô ấy sẽ làm một cái cớ và cái hoàn hảo sẽ là một cực khoái giả.

# 5 Tình dục đáng tiếc. Đây là một ý tưởng rất tồi tệ ở nhiều cấp độ, nhưng một số phụ nữ vẫn cho phép mình bị bắt trong những tình huống như vậy. Quá đẹp có thể khiến bạn kết thúc trên giường với một người bạn thậm chí không thích.

Có thực sự giả mạo một cực khoái không?

Theo ý kiến ​​của tôi, giả mạo một cực khoái nên luôn luôn là một phương sách cuối cùng. Đừng coi đây là tùy chọn đầu tiên khi bất kỳ tình huống nào ở trên tự giới thiệu cho bạn. Sex là một hành động cực kỳ thú vị được thực hiện bởi hai người lớn đồng ý. Nếu nó không hoạt động theo cách đó, bạn và đối tác của bạn phải thừa nhận rằng có điều gì đó bị thiếu.

Khi bạn thấy mình không đạt đến đỉnh điểm, bạn chỉ phải thừa nhận rằng nó không xảy ra, và sau đó nói về nó sau đó. Vì vậy, nhiều mối quan hệ thất bại vì thiếu thông tin liên lạc, đặc biệt là khi nói đến những gì xảy ra trong phòng ngủ.

Không có lý do chính đáng nào khiến bạn phải giả vờ cực khoái, nhưng nó lại là một giải pháp hấp dẫn để chấm dứt tình dục ngay lập tức. Lý do hợp lệ duy nhất tại sao một người phụ nữ có thể giả mạo một cực khoái là nếu cô ấy không thể nhìn thấy bất kỳ cách nào khác. Nếu nói chuyện không giúp được gì, cô ấy chỉ phải vượt qua để có thể tiếp tục!

Làm thế nào để bạn giả mạo một cực khoái?

Không dễ giả mạo một cực khoái. Bạn phải là một nữ diễn viên thực sự tốt hoặc ít nhất có giọng hát cho nó. Nếu bạn không làm điều đó đúng, bạn sẽ chỉ kết thúc xấu hổ bản thân và đối tác của bạn. Nó không chỉ là nói những lời bẩn thỉu và rên rỉ những tiếng nổ tôn giáo. Phân phối với “Oh my god” ?? dấu chấm than vì một số có thể thấy rằng xúc phạm. Cơ thể của bạn cũng phải cho thấy một số bằng chứng cho thấy bạn sắp đạt đến đỉnh điểm của bạn.

Nam giới có kiến ​​thức nhiều hơn về phản ứng của người phụ nữ đối với tình dục trong những ngày này. Họ đã xem quá nhiều phim và đang đọc cùng một tạp chí bạn làm. Nếu họ nghĩ rằng bạn đang giả mạo, họ sẽ cảm thấy bị tổn thương và làm nhục. Họ thậm chí có thể oán giận bạn vì điều đó. Vì vậy, không chỉ có bạn không hài lòng, nhưng bạn cũng đã để lại một vết lõm trong bản ngã của mình.

Vì vậy, làm cách nào bạn có thể ngăn điều đó xảy ra? Làm theo hướng dẫn từng bước này và bạn sẽ có vàng.

# 1 Tạo đà của bạn. Bạn không thể chỉ hét lên “Tôi sẽ đến!” ?? ra khỏi màu xanh. Một anh chàng phải tin rằng bạn đang có cực khoái và làm anh ngạc nhiên với nó sẽ không đủ thuyết phục.

# 2 Thời gian tiếng rên rỉ của bạn đẩy mạnh. Điều này khá buồn cười khi gặp sự cố. Các chàng trai cuối cùng tự hỏi tại sao bạn rên rỉ ngay cả khi họ không di chuyển. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn thở hổn hển và chỉ tạo ra tiếng ồn khi được kêu gọi.

# 3 Hãy cho anh ấy biết bạn đang ở gần đó. Không chỉ bật tính năng này, mà còn giúp chúng hoạt động nhanh hơn. Họ sẽ tin điều đó bởi vì nó chỉ là tự nhiên mà bạn biết khi nào bạn sắp tới.

# 4 Quay mắt lại. Phải thừa nhận rằng, bạn sẽ không thể nhìn thấy anh ấy, nhưng anh ấy sẽ gặp bạn. Đây là một trong những dấu hiệu dấu hiệu cho thấy một chàng trai đang có một cô gái.

# 5 Tăng âm lượng của tiếng rên rỉ của bạn theo gia số. Từ từ tăng mức độ rên rỉ của bạn. Đừng bắt đầu la hét như một người phụ nữ điên. Hãy chắc chắn rằng anh ấy biết rằng anh ấy đã đưa bạn đến đoạn cuối cùng trước khi hét lên như một người chiến thắng xổ số. Một vài “Vâng!” ?? và “Oh gosh!” ?? dấu chấm than sẽ làm các trick.

# 6 Bóp bất cứ thứ gì bạn có thể lấy lên. Nó có thể là cánh tay, lưng hoặc mông anh. Bất kỳ diện tích bề mặt lớn nào cũng chỉ miễn là có vẻ như bạn đang mất kiểm soát cơ thể của mình.

# 7 Duỗi người. Kéo dài chân hoặc lưng và tạo vòng cung cứng nhắc, nếu có thể. Điều này biểu thị rằng bạn sắp đạt tới cực khoái trong vòng vài giây.

# 8 Flex mọi thứ. Ôm chặt anh ta, kéo chân vào và cuộn cơ thể của bạn. Đây là khởi đầu của cực khoái của bạn. Ngoài ra, hãy uốn cong cơ bắp máy tính của bạn để đảm bảo rằng có, cực khoái của bạn cũng có biểu hiện vật lý ở dưới đó.

# 9 Thần kinh hoặc co giật chậm, nhưng liên tục. Bạn hiện đang có cực khoái. Bạn có thể ngừng la hét ngay bây giờ và hành động như thể bạn đang mất hơi thở.

# 10 Từ từ thả xuống giường hoặc bất kỳ bề mặt nào có sẵn. Hành động như một con mèo vừa uống xong sữa. Tại thời điểm này, anh ta hoặc là có một cực khoái hoặc chỉ đang chờ bạn hoàn thành để anh ta có thể tự làm việc. Dù bằng cách nào, bạn đã hoàn tất vào ban đêm!

Một khi bạn đã đạt được điều này, không cố gắng lặp lại nó. Bạn chỉ nên giả mạo một cực khoái bởi vì nó là cần thiết. Bạn không nên sử dụng nó để tận dụng lợi thế của anh chàng của bạn. Hãy nhớ rằng giả mạo cực khoái có nghĩa là bạn đã xác nhận nhận thức của con người về sức mạnh của mình trên giường, mặc dù theo cách gian dối. Anh ấy sẽ luôn mong đợi bạn cực khoái vì anh ấy nghĩ anh ấy đã làm nó trước đây.

Thật khó để bạn tiếp tục làm việc này mãi mãi. Người đàn ông của bạn sẽ tìm ra tại một số điểm và điều đó sẽ không tốt cho mối quan hệ của bạn. Giả vờ cực khoái giống như nói dối đối tác của bạn. Họ sẽ không cảm ơn vì điều đó.

Bạn chỉ nên giả mạo cực khoái nếu bạn không có ý định gặp lại người đàn ông đó nữa. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ kết thúc với một cuộc sống tình dục xấu và một người đàn ông nghèo, không biết gì sẽ không bao giờ học cách làm hài lòng bạn.

Thực hiện theo các mẹo sau để tạo hiệu suất thổi tâm trí sẽ giúp bạn thoát khỏi bất kỳ tình huống khó xử nào về tình dục. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng nó trên một người sẽ không bao giờ tìm hiểu về nó.

Bình luận