Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 7

3 cách dễ dàng và dễ dàng để có được những gì bạn muốn trên giường

Bạn đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp nhu cầu và mong muốn của bạn trên giường? Đôi khi, những từ thích hợp hoặc một cú huých là tất cả những gì bạn cần để có được những gì bạn muốn!

Người ta thường giả định rằng tình dục luôn luôn tự phát và đáng kinh ngạc, nhưng những người trong chúng ta đã làm công việc chân biết rằng không phải vậy.

Tôi đã có được chia sẻ công bằng của các đối tác tuyệt vời và cực khoái tuyệt vời, và mặt khác, thấy mình đếm ngược những khoảnh khắc cho đến khi hành động buồn kết thúc và tôi có thể kết thúc ở đó!

Gần đây, một người bạn của tôi thừa nhận không bao giờ có cực khoái với bạn trai của cô ấy. Họ đã hẹn hò được hơn hai năm, đó là một khoảng thời gian rất dài để được giả mạo nó cho đến khi bạn cuối cùng cũng làm được điều đó.

Tôi hỏi bạn tôi tại sao cô ấy rất do dự để mang lại điều này với bạn trai của cô và cô thú nhận rằng đó là một cuộc trò chuyện cô sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái khi có anh ta. Và tôi tin rằng có điều gì đó cực kỳ sai trái với điều đó.

Chúng tôi biết rằng việc nhận được những gì bạn muốn nói dễ hơn nhiều so với thực hiện và yêu cầu nhiều hơn hoặc ít hơn về điều gì đó, nói về một vấn đề tình dục cụ thể hoặc đưa ra lời khuyên cho đối tác của bạn thường được xem là vùng không đi .

Nhưng nếu bạn không thể yêu cầu những gì bạn muốn và thảo luận làm thế nào để làm cho cuộc sống tình dục của bạn tốt hơn, thì làm thế nào bạn có bao giờ thực sự có được những gì bạn muốn trên giường?

Điều quan trọng là mọi người cảm thấy được trao quyền và tự tin trong việc thảo luận tình dục với các đối tác của họ, để có được những gì họ thực sự muốn trên giường. Quan hệ tình dục không phải là nghĩa vụ, nó phải thú vị và bổ ích cho cả hai đối tác.

Cách nhận những gì bạn muốn trên giường

Để có được những gì bạn muốn ra khỏi quan hệ tình dục, trước tiên bạn cần phải trung thực với chính mình trong những gì bạn cần và muốn quan hệ tình dục. Mỗi cá nhân có những tưởng tượng tình dục, tôn sùng và yêu thích khác nhau.

Điều quan trọng là bạn phải tự mình tìm ra * với nhiều thử nghiệm thú vị trên đường đi * và sau đó truyền đạt cho đối tác của bạn để cuối cùng bạn có được những gì bạn xứng đáng – sự hài lòng.

Khi bạn đã tìm ra điều gì khiến bạn đánh dấu tình dục, sẽ dễ dàng hơn khi giao tiếp với đối tác của bạn. Ý tưởng tốt nhất là trung thực và xây dựng khi cho phép đối tác biết bạn cần thêm thứ gì đó hoặc thứ gì đó cần thay đổi.

Những điều phổ biến nhất mọi người muốn từ quan hệ tình dục, nhưng quá lúng túng khi hỏi

Dưới đây là một vài trong số những điều phổ biến nhất mà mọi người muốn thay đổi trong đời sống tình dục của họ, nhưng không phải lúc nào cũng cảm thấy đủ thoải mái để sẵn sàng thảo luận với các đối tác của họ.

# 1 Bạn muốn thêm màn dạo đầu

Có rất nhiều hải ly háo hức ngoài kia muốn đến thẳng sự kiện cuối cùng mà không thực sự làm việc cho nó. Foreplay là một cách tuyệt vời để tạo ra căng thẳng tình dục, trêu chọc nhau, và vui tươi với đối tác của bạn. Tất cả mọi thứ bạn làm dẫn đến giao hợp có thể chỉ là thú vị, vì vậy điều quan trọng là bạn làm việc trong màn dạo đầu thay vì chỉ lặn ngay.

Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng khi yêu cầu đối tác chơi lâu hơn một chút trước khi tham gia, hãy đưa ra đề xuất hoặc tạo thử thách. Nói với họ rằng điều đó thật tuyệt vời khi bạn có thể đến hai lần, một lần thậm chí trước khi quan hệ tình dục.

Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp phản hồi chung của lời khen ngợi phê bình. Có vẻ lạ khi sử dụng kỹ thuật quản lý để giải quyết vấn đề tình dục, nhưng tại sao lại không? Bắt đầu với việc nói với bạn tình của bạn một điều bạn tuyệt đối yêu thích, sau đó cho họ gợi ý về những gì họ có thể thay đổi hoặc làm theo cách khác, và theo dõi một thứ khác khiến bạn phát điên.

Kịch bản là một phần tuyệt vời của tình dục, nhưng không cần phải dài hàng giờ đồng hồ mỗi lần bạn muốn bận rộn, sau cùng thì, tình dục sẽ như thế nào nếu không có một vài cuộc hẹn nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu màn dạo đầu là một cái gì đó mà bạn muốn nhiều hơn một cách thường xuyên, hãy chắc chắn rằng bạn giao tiếp với đối tác của bạn.

# 2 Nếu bạn cần thay đổi nó

Trở nên buồn chán với đời sống tình dục của bạn có thể xảy ra dễ dàng hơn, bạn nghĩ, đặc biệt là nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài và có cùng quan hệ tình dục trong nhiều năm. Sự đa dạng về tình dục rất nóng và nó có thể biến cuộc sống tình dục cũ thành một thứ mới mẻ và tuyệt vời rất nhanh.

Có một vài cách để bạn có thể gợi ý mong muốn của mình về một điều gì đó khác với đối tác của bạn. Cùng nhau, bạn có thể lập danh sách tất cả những nơi bạn muốn quan hệ tình dục. Suy nghĩ về các chi tiết như ở đâu và như thế nào và việc biên soạn danh sách sẽ bắt đầu kết hợp mọi thứ như bạn tưởng tượng mình trong từng tình huống khác nhau.

Tất nhiên, một khi bạn thấy mình trong một trong các kịch bản của bạn, mọi thứ sẽ nhanh chóng nóng lên. Ngoài ra, hãy thử được trực tiếp. Nếu bạn đang xem một cảnh sex trên TV hoặc trong một bộ phim mà bạn thực sự muốn thử – hãy nói nó! Đối tác của bạn sẽ khó có thể bỏ qua một bình luận thẳng thắn mà có thể liên quan đến việc bị trói vào giường, điệu nhảy lòng, hoặc một bộ trang phục mới!

# 3 Nếu bạn muốn làm chậm mọi thứ

Hầu hết chúng ta phải đối phó với một chú thỏ năng lượng – hy vọng thường xuyên hơn trong những trải nghiệm tình dục trước đó của bạn, và ít hơn trong những năm sau đó – nơi mà tất cả những gì bạn thực sự muốn là phanh và giảm tốc độ. Và đặc biệt là đối với phụ nữ, phải mất nhiều thời gian để xuống xe và hoàn toàn hài lòng.

Nếu bạn cần đối tác chậm lại, hãy thử một trong ba điều sau. Trước tiên, bạn có thể giải thích rõ ràng lý do tại sao bạn cần chúng chậm lại, chẳng hạn như nói lên thực tế rằng bạn muốn cảm nhận mọi chuyển động. Hoặc nếu không cảm thấy tốt hay đau, đừng sợ nói như vậy.

Một điều khác mà phụ nữ có thể làm là lấy các triều đại và đứng đầu. Bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát tốc độ hơn và giảm tốc độ nếu đó là điều bạn muốn.

Điều thứ ba bạn có thể thử là thẳng thừng, nhưng thường rất đúng – bạn chỉ có thể nói với đối tác của mình rằng bạn rất thân thiết và muốn đến với nhau. Đó là một bước ngoặt lớn đối với hầu hết mọi người đến cùng một lúc với đối tác của họ và thách thức họ đánh bại và cho phép bạn bắt kịp. Nếu đối tác của bạn là tất cả có liên quan với nhu cầu của bạn, sau đó họ hoàn toàn sẽ muốn làm chậm để cải thiện cực khoái của bạn.

Nhận được những gì bạn muốn từ quan hệ tình dục

Tình dục được cho là thú vị và thỏa mãn cho tất cả các bên liên quan. Nếu bạn đang có quan hệ tình dục và không nhận được những gì bạn muốn và cần từ đối tác của bạn, bạn không nên cảm thấy tội lỗi yêu cầu cho nó.

Cho dù bạn muốn trực tiếp hay kín đáo hơn về ý định thay đổi cuộc sống tình dục của bạn tùy thuộc vào bạn. Nhưng bạn sẽ cảm thấy được trao quyền và tự tin trong việc có được những gì bạn muốn từ tình dục.

Nếu bạn giao tiếp nhu cầu của bạn với đối tác của bạn và không có gì thực sự cải thiện, thì tỷ lệ cược là, bạn không quan hệ tình dục với một người quan tâm nhiều đến những gì khiến bạn bật và giúp bạn.

Hãy trung thực với những gì nó là bạn muốn và cần từ quan hệ tình dục và sau đó, hãy chắc chắn để cho đối tác của bạn biết để bạn có thể bắt đầu có quan hệ tình dục tuyệt vời một cách thường xuyên. Như tôi đã nói trước đây, tình dục không tự động và vui vẻ – phải mất công sức để có được nó theo cách bạn muốn.

Nếu bạn thực sự muốn có một khoảng thời gian tuyệt vời trên giường, hãy giao tiếp hoặc để hành động của bạn thực hiện cuộc trò chuyện. Chỉ cần đưa vào công việc, và bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn muốn trên giường * bất kể nó có thể là gì *!

Bình luận