Nối Lại - Kết nối những Trái tim
14 Tháng 7

10 Lời khuyên về Làm thế nào để có niềm vui ba chiều không biến chứng

Có một threesome có vẻ phức tạp và khó xử. Nhưng khi bạn làm theo các bước này, bạn có thể trải nghiệm một người có tâm thổi thật nhiều! Bởi Lianne Choo

Chắc chắn, bạn phải nghe những câu chuyện kinh dị từ bạn bè hoặc thậm chí là bạn bè của bạn bè về cách những cuộc trốn thoát tình dục ba chiều của họ biến thành những thảm họa khó xử. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn có nên để trải nghiệm xấu của người khác cản trở niềm vui của riêng bạn không? Tất nhiên là không! Hãy nhớ rằng cùng với vô số những câu chuyện kinh dị có ba người trên mạng, có nhiều thứ thú vị, gợi cảm và gợi cảm.

Cho dù bạn là người bình thường, đã thử nó một lần, suy nghĩ về việc làm hoặc là một noob hoàn chỉnh, threesomes chắc chắn là rất nhiều niềm vui và chắc chắn không dành cho những người yếu tim. Vui vẻ như tình dục ba chiều, không phủ nhận rằng có những quy tắc nhất định bạn nên tuân thủ nếu bạn muốn giữ mọi thứ không biến chứng.

Điều cuối cùng bạn cần là một hoặc nhiều người tham gia quấy rối bạn và làm bạn khó chịu khi đi quanh thị trấn. Điều gì xảy ra trong phòng ngủ là riêng tư và nên vẫn như vậy, nhưng đôi khi, bạn không thể kiểm soát những gì một đối tác hoặc đối tác khinh thường sẽ nói hoặc làm.

Tùy thuộc vào tình trạng mối quan hệ của bạn, bạn có thể là một cặp vợ chồng tìm kiếm một người để tăng cường cuộc sống tình dục của bạn với hoặc bạn là một người duy nhất tìm kiếm một cặp vợ chồng để có được nó trên với. Không có vấn đề gì, chỉ cần đảm bảo rằng kế hoạch tình dục của bạn sẽ không gây tổn thương hoặc biến chứng cho bất cứ ai, đặc biệt là nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ.

Làm cách nào để bạn có trải nghiệm ba chiều tốt nhất?

Nếu bạn muốn có thời gian của cuộc sống, nhưng vẫn muốn giữ nguyên tinh thần và cảm xúc vào ngày hôm sau, dưới đây là một số điều bạn có thể nói và làm.

# 1 Mở chủ đề. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, điều đầu tiên bạn phải làm là để chủ đề với người thân yêu của bạn. Vui vẻ đưa nó lên lần đầu tiên và đánh giá cách đối tác của bạn phản ứng với ý tưởng về ba chiều.

Nếu bạn được chào đón với sự tò mò và một tâm trí cởi mở, thì bạn đang nửa chừng để có được cái mà bạn mong muốn. Luôn luôn nhớ để được nhẹ nhàng và cởi mở khi bạn thảo luận mời người khác vào giường của bạn. Tuy nhiên, nếu đối tác của bạn là thù địch và unflinching, kệ ý tưởng và mang nó lên một số thời gian khác.

# 2 Thu hẹp thị hiếu của bạn. Điều tiếp theo bạn phải làm nếu bạn muốn giải trí ba chiều không biến chứng là thu hẹp sở thích của bạn. Nếu bạn là duy nhất, sau đó điều này làm cho nó dễ dàng như bạn biết rất tốt những gì biến bạn trên. Tất cả đều đi xuống để quyết định chủng tộc, giới tính, xây dựng hoặc sở thích của cặp vợ chồng.

Nếu bạn có một đối tác, thì bạn phải thảo luận vấn đề này với nhau. Hãy nhớ rằng mọi người có sở thích khác nhau, vì vậy những gì khiến bạn bật có thể biến đối tác của bạn tắt. Quyết định xem bạn có muốn mời một nam hay nữ vào không gian của bạn và cũng quyết định xem họ sẽ trông như thế nào và sẵn sàng làm.

# 3 Tìm kiếm bên ngoài vùng thoải mái của bạn. Thử nghiệm với những người bạn thân sử dụng cái cớ rằng đã có rất nhiều sự tin tưởng giữa mỗi bên có lẽ là một ý tưởng tồi. Nếu đêm hóa ra là một thảm họa, bạn có nguy cơ mất đi tình bạn của bạn. Tốt hơn là nên có một người có ba người bên ngoài bán kính thoải mái của bạn.

Tại sao không đi đến một quán bar đơn hoặc swingers? Một lựa chọn khác là để quét internet. Có rất nhiều người ngoài kia đang tìm kiếm điều tương tự như bạn, rất nhiều để có toàn bộ trang web, blog và phòng trò chuyện dành riêng cho việc tìm kiếm đối tác ba chiều.

Nếu bạn muốn sử dụng tuyến đường dễ dàng, luôn có tùy chọn thuê chuyên gia. Mặc dù nhiều người chế giễu tại các dịch vụ hộ tống, không có hại trong việc đi với một chuyên gia biết chính xác những gì anh ta hoặc cô ta phải làm.

# 4 Bắt đầu một ngày trước. Một khi bạn đã tìm thấy một đối tác hoặc một cặp vợ chồng, đề xuất ra cho một ngày đầu tiên trước khi nhảy vào bao. Nó luôn luôn là tuyệt vời để có được một chút thông tin cơ bản về những người bạn có ý định ngủ với, không chỉ cho sự an tâm, nhưng vì lý do an toàn là tốt.

Cho dù đó là lấy một số bữa tối hoặc một ly cocktail sau giờ làm việc, hãy lên kế hoạch gặp gỡ và chào hỏi thích hợp để có được sự lúng túng, quy tắc và kỳ vọng trên đường đi.

# 5 Xây dựng sự tôn trọng. Đối với một cách ba chiều không có biến chứng, chỉ huy và tôn trọng là rất quan trọng. Nếu bạn độc thân và tìm thấy một cặp vợ chồng để có được jiggy với, làm cho nó rất rõ ràng rằng tôn trọng là lẫn nhau và rằng nếu bất cứ ai là khó chịu, dừng lại không phải là một vấn đề.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, hãy đảm bảo với đối tác của bạn rằng họ sẽ luôn luôn đến đầu tiên, đặc biệt là trong phòng ngủ. Nói với người thân yêu của bạn rằng bạn sẽ tập trung hầu hết sự chú ý của bạn vào anh ấy hoặc cô ấy bởi vì bạn muốn họ cảm thấy thoải mái trong suốt trải nghiệm. Hãy để đối tác của bạn biết rằng bên thứ ba là một tiện ích bổ sung cho bữa tiệc và không phải là trọng tâm chính và đảm bảo rằng bạn tuân theo lời hứa này.

# 6 Thảo luận các quy tắc. Trước khi cuộn trong cỏ khô, hãy đảm bảo rằng bạn và đối tác của bạn nằm xuống các quy tắc cơ bản. Đây có lẽ là một trong những lời khuyên quan trọng nhất bạn phải tuân thủ, nếu bạn muốn giữ cho ba cách của bạn không biến chứng. Thảo luận về những gì là ổn và những gì bạn không cảm thấy thoải mái.

Ví dụ là quan hệ tình dục qua đường hậu môn, sử dụng đồ chơi và v.v. Những điều khác để thảo luận là liệu bạn nên kiểm tra vào một khách sạn hoặc có bữa tiệc ở nhà. Bạn cũng nên thảo luận xem bạn nên ở lại ban đêm hay rời đi ngay sau đó. Đừng để những chi tiết nhỏ lọt vào tâm trí bạn.

# 7 Thực hiện ý định của bạn. Tương tự như đặt ra luật, làm cho ý định của bạn được biết đến cũng rất quan trọng, nếu bạn muốn giữ mọi thứ không biến chứng. Cho các đối tác biết nếu đó là lần đầu tiên của bạn. Nếu một trong hai người họ đã làm điều đó trước đây, nó sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều vì họ sẽ có thể hướng dẫn bạn qua các phần trước và sau khi quan hệ tình dục.

Bạn cũng nên cho họ biết nếu bạn có ý định làm điều này để trở thành một bộ ba hay một bữa tiệc lặp lại. Nếu bạn chưa quyết định, đừng xấu hổ khi cho họ biết. Hãy nhớ nghe ý kiến ​​của các đối tác của bạn và làm hết sức mình để làm cho mọi người hạnh phúc.

# 8 Đi chậm và ổn định. Nếu bạn hoặc đối tác của bạn lo lắng về người bạn của bạn, hãy đi chậm. Toàn bộ vấn đề là vui chơi và điều này không thể hoàn thành nếu một hoặc nhiều người tham gia không thoải mái 100%. Hãy chạy thử trước. Bắt đầu với nặng petting và tình dục bằng miệng để có được bóng lăn. Khi mọi người được bật và cảm thấy thoải mái hơn, hãy chuyển sang cấp độ tiếp theo.

# 9 Duy trì liên hệ. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào các quy tắc cơ bản mà bạn đã đặt ra trước khi tình trạng tryst. Nếu bạn đã đồng ý không liên lạc sau khi quan hệ tình dục, thì điều này không liên quan đến bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có cơ hội để làm cho nó rõ ràng về việc bạn muốn liên lạc, làm điều đúng bằng cách gửi một email hoặc văn bản cho những người liên quan cảm ơn họ trong một thời gian tuyệt vời. Duy trì liên lạc là một cách tuyệt vời để giữ cho mọi thứ dân sự và không khó xử. Đó là vào bạn nơi để lấy nó từ đó.

# 10 Thực hành quan hệ tình dục an toàn. Cuối cùng, giữ cho lối thoát ba chiều của bạn không biến chứng bằng cách luôn thực hành quan hệ tình dục an toàn. Bạn không muốn lo lắng về việc chọn hoặc lây lan bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc đối phó với thai kỳ. Toàn bộ điểm của một người có ba người là vui chơi khám phá các lựa chọn tình dục, vì vậy hãy thông minh về nó bằng cách giữ an toàn.

Hãy nhớ rằng không có quy tắc cứng và nhanh về việc có ba chiều. Cho dù bạn làm điều đó với những người bạn biết hoặc với người lạ hoàn toàn, hãy nhớ không vội vàng vào bất cứ điều gì hoặc làm điều gì đó mà bạn sẽ hối tiếc vào ngày mai. Bên cạnh đó, hãy nhớ vui vẻ và tận hưởng khoảnh khắc!

Bình luận