Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

Làm thế nào để Sext đúng cách: 16 Mẹo trêu ngươi bạn không thể bỏ qua

Trong ngày và tuổi của nhắn tin, bật khác đáng kể của bạn là dễ dàng như một nút nhấn. Hoặc là nó? Tìm hiểu cách viết đúng cách.

Không có gì bí mật khi màn dạo đầu là một khía cạnh quan trọng nhất khi nói đến tình dục. Không có nó, một bên thường về nhà không hài lòng. Đó thực sự là bước đầu tiên hướng tới việc quan hệ tình dục dưới mọi hình thức. Vì vậy, tại sao không đi với phương pháp tốt nhất của foreplay ra khỏi đó: sexting. Thật dễ dàng và khi bạn biết cách viết đúng cách, hầu như không thể sai được!

Tôi chắc chắn tất cả các bạn đã nghe nói về sexting rồi, nhưng chỉ trong trường hợp bạn chưa làm vậy, sexting là hành động gửi ảnh hoặc tin nhắn khiêu dâm qua tin nhắn văn bản. Vì vậy, trong ngắn hạn, bạn đang nhắn tin về tình dục.

Bây giờ, mức độ mà bạn sext là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bạn chỉ có thể gửi tin nhắn, ném vào một số nudes ngụ ý, hoặc đi tất cả trong và gửi lòng của bạn những nudies raunchiest bạn có thể có thể mất. Điều đó thực sự tùy thuộc vào bạn.

Cách sext – Lợi ích của sexting và các bước

Mọi người có thể nhìn bạn kỳ lạ nếu bạn bối cảnh, do tính chất không phù hợp của hành động hoặc thậm chí bởi vì họ sẽ không tự làm vì khả năng của họ xuất hiện trên internet. Nhưng miễn là bạn chỉ chia sẻ những tin nhắn này với đối tác mà bạn tin tưởng, có thể có những lợi ích không thể phủ nhận để sexting.

Kịch bản hiển thị là điều hiển nhiên nhất, nhưng nó cũng thực sự có lợi trong việc tăng cường mối quan hệ với đối tác của bạn, tạo mối quan hệ đường dài tốt hơn và cũng làm tăng sự tự tin của bạn. Bất kể lý do sexting của bạn là gì, hãy thực hiện theo các quy tắc này để đảm bảo bạn đang thực hiện chính xác và tận dụng tối đa phiên bản nóng, ướt át của bạn.

# 1 Bắt đầu chậm. Khi bạn mới bắt đầu, việc sexting có thể hơi khó chịu, đặc biệt là với một người mới. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn dễ dàng và bắt đầu từ từ.

Đề xuất của tôi sẽ là có một số cuộc trò chuyện tán tỉnh và đánh giá phản ứng của họ. Nếu họ chụp những khuôn mặt nháy mắt của bạn, thì có thể nói rằng họ có thể không muốn nói về một số cuộc trò chuyện có nhiều rủi ro hơn.

# 2 Xây dựng nó. Bạn không chỉ đến nhà của đối tác và đi thẳng vào tình dục, phải không? Không. Bạn chào nhau, tạo ra một chút, cởi quần áo, làm một số màn dạo đầu, vv Sexting cũng giống như vậy. Bạn phải xây dựng những thứ ngon ngọt.

Bắt đầu bằng cách chào mừng họ như bình thường, hãy hỏi họ ngày của họ như thế nào. Khi họ hỏi bạn như thế nào là của bạn, đề cập đến một cái gì đó như, “Nó không phải là xấu … nhưng nó sẽ là tốt hơn nếu bạn đang ở đây;)” ?? Hãy chắc chắn rằng bạn ném vào nháy mắt để họ biết hướng bạn muốn thực hiện cuộc trò chuyện.

# 3 Đảm bảo rằng đó là thời điểm thích hợp. Cố gắng đọc văn bản khi người khác quan trọng của bạn đang đóng cửa một thỏa thuận trên xe hơi tại nơi làm việc hoặc đang bận làm việc khác và không có thời gian để ngồi và trả lời từng thư mà họ nhận được không phải là cách tốt nhất để đi.

Chọn thời gian khi bạn biết họ có thể đọc tin nhắn của bạn và trả lời ngay lập tức. Để làm cho sexting hoạt động đúng cách, phải có một số cuộc trò chuyện qua lại. Sexting một mặt chỉ là không vui cho bất cứ ai.

# 4 Đề cập đến lần khác bạn quan hệ tình dục. Điều này thực sự quan trọng hơn hầu hết mọi người nghĩ. Bằng cách nói về một cuộc gặp gỡ tình dục mà hai bạn đã từng có trước đây, bạn đang đặt tâm trí của họ vào đúng nơi bạn muốn. Và nếu bạn đã từng thử chụp những bức ảnh gợi cảm của nhau một cách trực tiếp, bạn cũng có thể ám chỉ những bức ảnh này.

Bất kỳ điều gì tinh tế như, “Tôi không thể ngừng suy nghĩ về thời điểm bạn đã làm ____ lần trước;)” ?? là đủ để có được tâm trí của họ ở đúng nơi. Đó là mồi chúng cho sự tấn công lớn của bạn về tưởng tượng tình dục.

# 5 Tránh viết tắt. Không có gì sẽ giết tâm trạng nhanh hơn một người hoàn toàn không biết ý bạn là gì bằng cách cắt một từ nào đó xuống. Nó sẽ làm cho văn bản của bạn quá khó hiểu và họ sẽ phải hỏi ý bạn là gì. * Xin chào, kẻ giết người boner! *

Và trên ghi chú đó, hãy đảm bảo bạn cũng viết đúng chính tả. Ý tôi là, tự động sửa có lý do, phải không?

# 6 Giữ cho mọi thứ thực tế. Đừng bắt đầu mô tả hình ảnh vô lý này chỉ là quá nhiều để đối tác của bạn tưởng tượng. Phần tốt nhất của sexting là họ có thể hình dung hai bạn tham gia vào các hành động mà bạn mô tả. Vì vậy, hãy đảm bảo họ đủ thực tế để họ tin.

Nếu không, tâm trạng sẽ bị giết rất nhanh bởi vì họ sẽ chỉ đảo mắt và nói “đúng,” ?? và quên đi toàn bộ sự việc.

# 7 Giữ nguyên “chúng tôi không được phép làm điều này” ?? Đây là công việc tốt nhất nếu hai người trong số các bạn được cho là bị chiếm đóng với công việc, các cuộc họp, tại văn phòng của bác sĩ, v.v. Điều này sẽ làm cho mọi thứ khiêu dâm hơn nếu cả hai đều biết bạn nên làm điều gì đó khác.

# 8 Hạn chế sử dụng biểu tượng cảm xúc của bạn. Một biểu tượng cảm xúc được đặt khéo léo ở đây và thực sự có thể thêm những điều tuyệt vời vào sexting của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều, chúng có thể gây mất tập trung và khiến đối tác của bạn không thực hiện cuộc trò chuyện một cách nghiêm túc.

# 9 Tránh xa các đường kẻ ô. Trừ khi bạn biết đối tác của mình sẽ tìm thấy một dòng nhất định vô cùng gợi cảm và biến chúng thành ngay lập tức, đừng bị phiền muộn.

# 10 Chàng trai, KHÔNG có hình ảnh dương vật không được yêu cầu. Không có góc, ánh sáng hoặc bộ lọc nào khiến dương vật trông tuyệt vời. Vì vậy, tất cả mọi người tham gia một ưu tiên và không gửi những hình ảnh này trừ khi đối tác của bạn yêu cầu.

# 11 Tạo hình ảnh đẹp. Nếu bạn sắp gửi ảnh, hãy chuẩn bị sẵn một thư viện và không gửi ngay toàn bộ nội dung khỏa thân đó. Nó chỉ làm hỏng toàn bộ hồi hộp của sexting. Bạn phải đặt giai đoạn, để nói chuyện.

Gửi hình ảnh như bạn đang từ từ cởi quần áo cho họ trong khung hình tĩnh, giống như họ sẽ thấy bạn dần dần khỏa thân nếu bạn cởi quần áo trong người. Một cú sút bị bắn ở đây, một cú sút ngực trần ở đó, rồi tiến tới từ đó.

# 12 Giữ hình ảnh đẹp mắt. Có sự khác biệt giữa hình ảnh khỏa thân trang nhã và hình ảnh bẩn thỉu. Để giữ cho mọi thứ sang trọng, luôn để lại một yếu tố bất ngờ. Điều này có nghĩa là giữ họ không nhìn thấy “tiền bắn”. ?? Điều này sẽ khiến họ háo hức về nhà với bạn để xem những gì bạn sẽ không cho họ xem. Đó là cách bạn đọc đúng cách.

# 13 Tự tin về lựa chọn của bạn. Nếu bạn gửi tin nhắn hoặc hình ảnh, hãy đợi câu trả lời của họ. Ngay cả khi họ mất một thời gian và bạn đang cân nhắc lại lựa chọn của mình, hãy gắn bó với nó! Hãy tự tin vào những gì bạn gửi và họ sẽ có thể nói. Niềm tin = sexting tuyệt vời.

# 14 Hãy vui vẻ với điều đó! Đừng quá nghiêm túc về việc sexting. Nếu bạn nói điều gì đó có vẻ hơi ngớ ngẩn, chỉ cần cuộn với nó bởi vì vào cuối ngày, bạn đang làm điều đó để vui chơi và thân thiết hơn với đối tác của bạn. Đừng nhấn mạnh quá nhiều!

# 15 KHÔNG BAO GIỜ say sưa say sưa. Bạn sẽ đánh lừa bản thân và nó sẽ không đẹp. Bạn không chỉ có thể đánh vần hầu hết mọi thứ sai trái, nhưng bạn cũng không có khả năng nhận được thông điệp của mình rõ ràng, điều này có thể dẫn đến hiểu lầm và đánh rơi.

# 16 Đối với tình yêu của tất cả mọi thứ thánh thiện, KHÔNG phải là một trêu chọc. Trong khi thật thú vị khi trêu chọc một người nào đó ở đây và ở đó suốt cả ngày * Ý tôi là, đó là những gì sexting là * hãy chắc chắn rằng bạn làm theo những gì bạn nói.

Nó sẽ đặt rất nhiều người xuống khi bạn nói chuyện nhưng sau đó không đi bộ. Nhưng tất nhiên, đó không phải là để nói rằng bạn không thể trêu chọc anh ta bằng cách làm cho anh ta chờ đợi lâu hơn một chút cho phần thưởng của mình.

Bạn có thể cho rằng mình là bậc thầy của việc tạo văn bản, nhưng trừ khi bạn tuân thủ tất cả các nguyên tắc này, bạn cũng ở bên dưới đó. Giờ hãy xuống máy tính và nhảy lên điện thoại của bạn và bắt đầu đưa những mẹo này về cách viết đúng cách để kiểm tra!

Bình luận