Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

The Cuckold Fantasy: Fetish và mọi thứ về nó

Liệu ý nghĩ của vợ / chồng của bạn có quan hệ tình dục với người khác biến bạn trên? Cuckold tưởng tượng có thể âm thanh điều cấm kỵ, nhưng nó phổ biến hơn bạn nghĩ!

Cuckolding là thứ mà bạn có khuynh hướng nghe từ “tiếng anh cũ”? tác phẩm của Shakespeare và Chaucer, nhưng nó thực sự có ý nghĩa gì? Nói một cách chính xác, đó là sự không chung thủy của vợ của một người đàn ông. Trong những ngày xưa, việc gọi một người đàn ông là một kẻ cuckold sẽ dẫn đến chiến đấu – một đâm ở đây và ở đó, và trận đấu dẫn đến một vài cái chết. Được cho là cuckolded được coi là tối thượng của sự xấu hổ cho danh dự của một người đàn ông. Bạn chỉ không muốn điều đó xảy ra với bạn. Đó là lý do tại sao bạn nhìn thấy những vành đai trinh tiết gang đó trong các bảo tàng thời trung cổ.

Trong khi ngoại tình là một cái gì đó được tán thành trên toàn cầu, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có một số cặp vợ chồng – đặc biệt là những người chồng tìm thấy niềm vui trong mối quan hệ ngoại tình của vợ họ. Một số người trong số họ thậm chí đã đưa nó lên một notch để làm cho nó thành một lối sống.

Một điều gì đó không thể tưởng tượng được với một người bình thường đã đi vào dòng chính – bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy các diễn đàn internet và hotwifing * hotwifing là một biệt danh cho các câu lạc bộ cuckolding * với các thành viên đạt hàng triệu người, tìm kiếm một nơi để chia sẻ kinh nghiệm của họ và tìm người đàn ông khác để có một hương vị của người phối ngẫu của họ.

Cuckolding như là một fetish

Hãy để chúng tôi giải thích một cách nhanh chóng các động thái của một sự tôn sùng tình dục: bạn có cái gì đó không thực sự là tình dục trong chính nó. Nó có thể là một vật vô tri vô giác * nghĩ rằng quần áo da, vớ, giày, vv *, một hoạt động vô hại hoặc thậm chí trần tục * như đi tiểu, cạo râu, hoặc tắm vòi sen *, một phần cơ thể, hoặc thứ gì đó xuống cấp và đau đớn. Một người hài lòng về tình dục khi nhìn thấy hoặc trải nghiệm những điều này có thể được cho là có một sự tôn sùng tình dục đối với đối tượng hoặc hành động đó.

Đưa cuckolding vào hình ảnh có vẻ còn xa lạ hơn; nếu bạn có một tôn sùng cuckolding, vợ của bạn đang có quan hệ tình dục với người đàn ông khác. Nó làm cho bạn tự hỏi những gì loại niềm vui một người đàn ông có thể tìm thấy trong một cái gì đó thường truyền cảm hứng ghen tuông, đau khổ, và, trong một số trường hợp, cơn thịnh nộ giết người. Đó là nơi mà phần lạ lùng của bộ não xuất hiện.

Có gì trong đó dành cho chàng trai: Niềm vui của Masochistic từ sự xấu hổ và suy thoái khi thấy vợ của bạn lừa dối khuôn mặt bạn.

Có gì trong đó cho người vợ: Ngoài việc làm tình với những người đàn ông khác của bạn hoặc sự lựa chọn của chồng bạn, bạn nhận được niềm vui tàn bạo từ việc thống trị chồng mình, quan hệ tình dục với một người đàn ông khác trước mặt anh ta, và niềm vui của người triển lãm về quan hệ tình dục với khán giả.

7 điều cần biết về cuckolding và hotwifing

# 1 Làm thế nào để cuckolding xảy ra? Cuckolding liên quan đến ít nhất ba người. Tuy nhiên, nó không phải là một threesome hoặc một orgy. Trong một orgy hoặc một threesome, tất cả các bên tham gia vào quan hệ tình dục cùng một lúc. Trong cuckolding, người đàn ông là một người quan sát bên ngoài và không tham gia vào hành động. Anh ta chỉ quan sát từ xa như một người đàn ông hay một nhóm đàn ông có quan hệ tình dục với vợ.

Trong hầu hết các trường hợp, người đàn ông chỉ ngồi trên một chiếc ghế dài, nhấm nháp rượu whisky khi anh nhìn vợ mình thử toàn bộ Kama Sutra với một người đàn ông khác. Người vợ chỉ có thể để chồng mình nghe những tiếng rên rỉ và trò chuyện bẩn thỉu của cô, hoặc cô ta có thể lạm dụng bằng cách nói rằng người bạn đời hiện tại của cô ấy có quan hệ tình dục tốt hơn chồng cô ấy.

# 2 Mọi người tham gia vào nó như thế nào? Một số cặp vợ chồng thừa nhận rằng sự tôn sùng của họ thực sự bắt đầu từ những ngoại tình thực sự. Chỉ cần tưởng tượng cảnh: một người đàn ông phát hiện ra vợ mình quan hệ tình dục với một người đàn ông khác, đối mặt với cô ấy, và thay vì chạy amok, anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy thích những gì cô ấy đang làm và họ nên làm lại lần nữa, kể cả anh ấy vào lần sau. Phần còn lại của cuckolds thừa nhận rằng họ đã tò mò và thử nó một lần tại một bữa tiệc – và thích nó quá nhiều để dừng lại.

# 3 Làm thế nào để các cặp vợ chồng chọn bên thứ ba? Cuckolding là không chung thủy với sự đồng ý. Trong một số trường hợp, người chồng thực sự là người chọn vợ mình sẽ ngủ cùng ai. Các cặp vợ chồng khác thiết lập quy tắc riêng của họ cho sự thoải mái và hưởng thụ của họ. Một số người vợ chọn đối tác của riêng họ, một số vợ chồng của họ nhận được từ cộng đồng trực tuyến của họ, và một số người yêu cầu các dịch vụ của người bán dâm chuyên về tôn sùng.

# 4 Cuckoldry chính và những “thành viên” lớn hơn. Như đã đề cập trước đó, cuckoldry đã thu hút đủ các cặp tình dục tò mò để hình thành một cộng đồng của riêng họ. Kết quả là, cuckolding tạo ra một thị trường hoàn toàn mới cho các công nhân tình dục phục vụ cho thị hiếu như vậy. Cuckolds và những người vợ nóng bỏng có những cuộc tụ tập riêng của họ, chia sẻ cùng một định dạng với bữa tiệc hoặc orgy thường xuyên của người lung lay.

Một chủ đề phổ biến và phổ biến của cuckolding, mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến, là để tìm một người đàn ông với một dương vật lớn hơn để có quan hệ tình dục với người vợ. Trong chủ đề này, người chồng / bạn trai đóng một bloke buồn người xem vợ của mình có quan hệ tình dục với một người đàn ông tốt bụng. Và vì một số lý do, kịch bản này, rõ ràng, là rất phổ biến trong cộng đồng cuckolding.

# 5 Cuckolding tôn sùng giống như tình cảm S & amp; M. S & amp; M * hoặc sadomasochism * là một tôn giáo tình dục cổ điển, nơi mọi người nhận được niềm vui từ gây ra và / hoặc nhận được đau đớn. Đây là tôn sùng nơi roi da, còng tay lông, và lạm dụng bằng lời nói được thả lỏng. Tôn sùng này đòi hỏi hai người; người tàn bạo mang đến tổn thương, và người thợ kim hoàn vui vẻ nhận và cầu xin cho sự đau đớn. Cả hai bên đều tận hưởng những gì đang xảy ra.

Đưa cuckolding vào so sánh, động lực của niềm vui là hơi tương tự. Đầu tiên, bạn có một người đang quan sát vợ mình quan hệ tình dục với một người đàn ông khác trước mặt anh ta. Chàng trai vui sướng vì nỗi đau đớn khi nghe tiếng rên rỉ của vợ mình trong vòng tay của một người đàn ông khác. Trong kịch bản này, anh chàng này là kẻ bắt nạt lấy hình phạt từ người vợ tàn bạo của mình, nơi thay vì đau đớn về thể xác của S & amp; M, người đàn ông được vui sướng từ nỗi đau tâm lý bị lừa dối.

# 6 Cuckolding cũng tương tự như chủ nghĩa mãn nhãn . Voyeurism là hành động theo dõi các hoạt động riêng tư của con người, bởi vì niềm vui bắt nguồn từ nó. Cuckolding chia sẻ cùng một tần số như voyeurism, như bạn có một người đàn ông không tham gia vào các hoạt động tình dục, nhưng chỉ đơn thuần là đồng hồ. Nó giống như xem khiêu dâm, nhưng sống và làm vợ của bạn trở thành ngôi sao.

# 7 Cuckolding có một nhà triển lãm cảm thấy nó . Trong khi người chồng chơi voyeur, người vợ đóng vai người triển lãm. Đặt chính mình vào tình huống của vợ, bạn có thể tưởng tượng sự thống trị hoàn toàn bạn có trên người chồng bị cúp, khi anh bất lực theo dõi bạn rên rỉ, xay và làm tình với người lạ mà bạn chọn. Đồng thời, bạn có thể nhận được niềm vui từ thực tế rằng bạn đang có quan hệ tình dục với một khán giả trực tiếp, và nó chắc chắn sẽ đưa bạn đến mức độ hiệu suất.

Cuckolding là một hương vị có được. Nó có thể hoặc có thể không hấp dẫn bạn, nhưng thực tế là một số người thấy nó hài lòng cho bạn biết rằng tất cả những gì bạn cần làm là cho nó một thử. Hay không. Khi câu nói trôi qua, “Bất cứ điều gì nổi thuyền của bạn.” ??

Bình luận