Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

14 Những điều kỳ lạ, thú vị về tình dục bạn không biết

Nghĩ rằng bạn là bậc thầy của đố tình dục? Từ cực khoái liên tục đến tuổi thọ của tinh trùng, dưới đây là 14 sự thật thú vị về tình dục mà chúng tôi đặt cược bạn không biết!

Nghĩ rằng bạn là một người lớn khi nói đến tin tức, tin đồn và tính năng tình dục? Vâng, làm thế nào về tidbit này: bạn có biết rằng máy rung ban đầu được giới thiệu trong thế kỷ 19, và chỉ được sử dụng y tế – trên phụ nữ-để giảm “hysteria” trong khi sinh con? Chúng tôi đã đi một chặng đường dài kể từ đó!

Nghĩ rằng đó là một sự thật tình dục kỳ lạ? Có rất nhiều nơi xuất phát từ đó! Chúng tôi đang xem xét các sự thật thú vị, kỳ lạ và hết sức thú vị về tình dục mà bạn có thể chưa bao giờ nghe trước đây.

14 sự thật thú vị và kỳ lạ về tình dục

14 sự thật thú vị về tình dục này chắc chắn sẽ làm gia tăng cuộc sống tình dục của bạn — và làm cho tâm trí của bạn trở nên rối loạn.

# 1 Điều đó thực sự khiến tôi trở thành … hay đã làm điều đó? Sự phân bổ kích thích là một thuật ngữ mô tả ai đó đã xác định sai chính xác những gì đang diễn ra. Một ví dụ sẽ là một người nào đó hiểu sai phản ứng cảm xúc với sợ hãi như một phản ứng tình dục.

# 2 Cô ấy là một kẻ lừa đảo? Chỉ trong thời gian rụng trứng! Theo nghiên cứu của Lustability, phụ nữ có nhiều khả năng xem xét phạm tội ngoại tình trong khi rụng trứng. Một cái gì đó về yếu tố sừng, có lẽ? Dù thế nào đi chăng nữa, hãy chắc chắn giữ cho người phụ nữ của bạn vui vẻ, đặc biệt trước thời điểm đó của tháng!

# 3 Độ cao là Ibuprofen mới . Nếu bạn bị chuột rút từ “món quà hàng tháng”, bị viêm khớp, hoặc đau đầu quá to nên nó được coi là Everest mới, thì bạn cần quan hệ tình dục. Giống như, ngay bây giờ. Trong khi nhảy vào đối tác của bạn và đưa những cơ đó hoạt động có vẻ như điều cuối cùng bạn muốn làm trong khi đau đớn, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng kích thích sinh dục * và đặc biệt là đến “Big O” * thực sự có thể giảm đau! Điều này là do sự giải phóng oxytocin trong cơ thể.

# 4 Có một sự rối loạn khiến bạn không thể ngừng đạt cực khoái. Được rồi, vì vậy, một số người có thể không thấy những cơn cực khoái hàng ngày liên tục như bất cứ điều gì để đánh hơi. “Tôi ước tôi có thể như thế!” Một số có thể chào hàng. Tuy nhiên, khi bạn bị đau “quả bóng màu xanh”, hoặc bất cứ thứ gì tương đương với nữ, sau 200 lần cực khoái hàng ngày, bạn có thể không quá xúc động bởi ý tưởng đó. Đó chính xác là những gì xảy ra với những người đàn ông và phụ nữ bị rối loạn kích thích sinh dục dai dẳng hoặc PGAD – và nó không hề vui chút nào.

Hãy tưởng tượng trên bờ vực cực khoái liên tục, và không bao giờ đạt được bất kỳ sự cứu trợ nào; đùi của bạn siết chặt, ngón chân của bạn ngứa ran, hoặc làm thế nào về việc có một cực khoái vài lần một giờ và cố gắng để giữ một công việc? Hoặc đạt cực khoái trước mặt con bạn? Trước mặt bà?!

Đây là những vấn đề rất thực tế ảnh hưởng đến người bị PGAD. Nguyên nhân của PGAD vẫn đang được nghiên cứu, với nhiều bác sĩ viện dẫn bất cứ điều gì từ căng thẳng đến trí tưởng tượng là nguyên nhân! Trong khi có các phương pháp điều trị có sẵn, cả hai tuyến đường thảo dược và hữu cơ, đây là một chứng rối loạn rất thực ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người ngày nay.

# 5 Đàn ông tìm phụ nữ có màu đỏ nóng hơn những người khác . Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Tạp chí Nhân cách và Tâm lý Xã hội, đàn ông được thể hiện hình ảnh của cùng một người phụ nữ trong trang phục màu khác nhau, và đa số nam giới liệt kê những phụ nữ mặc đồ màu đỏ là hấp dẫn và hấp dẫn tình dục nhất.

# 6 Một số người không thể đạt cực khoái. Theo nghĩa đen. Không, chúng tôi không có nghĩa là “bạn gái của tôi mất 30 phút để đến” không phải là việc cực khoái. Chúng tôi có nghĩa là thẳng lên, điều kiện y tế, NO! Anorgasmia là một tình trạng y tế liên quan đến cực khoái toàn năng. Các giai đoạn khác nhau của anorgasmia, từ “Lifelong” đến “Generalized.” Những biến thể của Anorgasmia bao gồm không bao giờ có một cực khoái trong cuộc sống của bạn, không phải với một đối tác cũng không bay solo, hoặc có thể đạt được cực khoái, nhưng chỉ trong cách nhẹ nhất, không hài lòng nhất có thể.

Nếu bạn thiếu cực khoái gây ra bạn đau khổ, sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ hoặc gyno của bạn và nhận được thấp xuống trên rối loạn chức năng tình dục của bạn!

# 7 Nam giới thường bị thu hút bởi đùi đầy đủ hơn . Theo Đại học Texas, đàn ông thường thích phụ nữ với đùi dày hơn và cơ thể cong hơn so với con số thanh chúng ta thấy trong các phương tiện truyền thông. Một nghiên cứu cho biết hệ thống phần thưởng của bộ não nam giới sau khi uống thuốc có thể được so sánh với phần thưởng khi nhìn vào những người phụ nữ xinh đẹp.

# 8 75% phụ nữ không thể cực khoái khi thâm nhập một mình . Nếu bạn là một người phụ nữ và bạn đã quan hệ tình dục một thời gian, thì miếng ngon này có lẽ không phải là một bất ngờ lớn đối với bạn. Theo ABC News, 75% phụ nữ không thể tiếp cận O lớn trừ phi có sự tham gia của người dùng, đồ chơi hoặc tình dục bằng miệng. Chúng tôi nói, miễn là bạn đang cumming, những người quan tâm?

# 9 Quốc gia horniest nhất là …! Theo cuộc khảo sát của Ask Men về các quốc gia hàng đầu có quan hệ tình dục, Hy Lạp đứng ở vị trí số 1 với tư cách là nước đông đúc nhất!

# 10 Orgasms chỉ trở nên tốt hơn với độ tuổi . Thưa quý bà, mẹ của bạn có bao giờ chia sẻ quá mức cách cực khoái của cô ấy chỉ trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian? Người ta nói rằng phụ nữ ở độ tuổi 30 của họ đang đạt đến đỉnh cao tình dục của họ, với cực khoái mạnh mẽ hơn và ham muốn tình dục cao hơn bao giờ hết. Rõ ràng, các bà mẹ của bạn đã đúng, và nó chỉ tiếp tục trở nên tốt hơn! Theo một nghiên cứu của Đại học Thụy Điển Gothenburg, các công dân cao cấp rất hài lòng với những gì đang xảy ra trong phòng ngủ, báo cáo “quan hệ tình dục tốt nhất” từ những năm 70 của họ! Này, ít nhất chúng tôi đã tìm thấy một mặt tích cực để già đi!

# 11 Bạn không phải là đàn ông cho đến khi bạn uống một ít tinh dịch! Theo các thực hành của bộ lạc Sambia ở Papua New Guinea, các chàng trai không trở thành đàn ông cho đến khi họ thực hiện một cuộc trò chuyện và uống tinh thần nam tính và ăn một “Tinh linh Nam tính.” ??

# 12 Tinh trùng có thể sống trên 5 ngày . Theo WebMD, những người bơi lội mạnh mẽ này có thể sống 5 ngày và xa hơn nữa bên trong âm đạo. Vì vậy, lần sau bạn quyết định bỏ qua sử dụng bao cao su … không!

# 13 Đồ chơi tình dục bị cấm ở một số tiểu bang . Rõ ràng, đồ chơi tình dục vẫn bị cấm ở một số nơi của Hoa Kỳ! Nếu bạn đang sống ở Mississippi và bạn đang tìm kiếm sự bổ sung đặc biệt đó vào phòng ngủ, chúng tôi khuyên bạn nên đóng gói và rời khỏi thị trấn!

# 14 Tôi buồn ngủ … muốn rùng mình? Theo nghiên cứu của Viện Y học giấc ngủ Hoa Kỳ, những người đàn ông bị thiếu ngủ có nhiều khả năng tin rằng phụ nữ sắp chết để có được quần!

Giới tính thú vị, hấp dẫn và đôi khi hết sức kỳ lạ! Chúng tôi hy vọng bạn thích những sự thật điên rồ này về việc đi xuống và bẩn thỉu. Bạn có biết bất kỳ sự thật thú vị, thái quá nào về tình dục không? Giúp lây lan từ và để lại chúng trong các ý kiến ​​dưới đây!

Bình luận