Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

20 điều mới để thử trên giường ít nhất một lần với người yêu của bạn

Nếu mọi thứ trở nên ảm đạm và không có chút gì trong phòng ngủ thì đây là 20 điều mới để thử trên giường sẽ mang lại sự sôi nổi trở lại ngay lập tức!

Danh sách nhóm thường xoay quanh các hoạt động ngoài trời và tham vọng suốt đời, nhưng danh sách nhóm tình dục là một sinh vật hoàn toàn khác. Về cơ bản, đây là danh sách các hoạt động tình dục mà bạn và đối tác của bạn chưa bao giờ thích thú với nhau trước đây, và bạn dự định sẽ thử – ít nhất một lần, đó là.

Tất nhiên, nhiều hoạt động tình dục khá ngoài kia và bạn có thể chưa bao giờ xem chúng trước đây. Đó là điểm. Danh sách nhóm tình dục có sẵn để khuyến khích bạn khám phá những chân trời tình dục mới và nếu bạn không thường xuyên tham gia các hoạt động này, hãy giới thiệu bản thân với những điều bạn có thể không biết bạn yêu thích. Đôi khi, tuy nhiên, bạn có thể khá ngạc nhiên bởi bao nhiêu bạn thích một cái gì đó và bạn thậm chí có thể kết thúc nó kết hợp nó vào thói quen tình dục bình thường của bạn.

Vì vậy, bạn không chỉ có một khu vực quan hệ tình dục mới để tận hưởng, nhưng sẽ có hậu quả không thể tránh khỏi khi thử các hoạt động này: nó mang bạn và đối tác của bạn đến gần nhau hơn và tạo ra nhiều kỷ niệm thú vị nó là một tình huống có lợi cho mọi người.

Danh sách nhóm tình dục: 20 điều mới đáng được thử trên giường

Danh sách sau đây cho thấy một số hoạt động mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm cùng nhau. Đừng ngại thêm một vài người của riêng bạn!

# 1 Oral . Nếu điều này bằng cách nào đó mà bạn chưa bao giờ trải nghiệm, thì đây sẽ là hoạt động đầu tiên để thử. Nghiêm túc, làm thế nào bạn quản lý để có được điều này đến nay mà không có nó? Quan hệ tình dục bằng miệng thật tuyệt vời, cho tất cả các bên, và phải là một phần bình thường của bất kỳ mối quan hệ tình dục nào. Hãy thử và không bao giờ quay lại.

Massage số 2 . Không phải là loại mứt tay của bạn phía sau lưng và nghẹt bắp thịt cổ với lực búa, nhưng loại chậm, gợi cảm và được bôi trơn tốt. Đây là một bổ sung tinh tế và dễ thực hiện trong danh sách.

# 3 Các nụ yêu của tháng . Một trong những phần bị bỏ quên nhất của cơ thể là núm vú. Mặc dù chúng thường bị bỏ qua, chúng có thể cực kỳ nhạy cảm, đối với nam giới cũng như phụ nữ. Hãy thử các mức độ khác nhau của cường độ để xem những gì hoạt động, từ ánh sáng liếm và ép, phải thông qua để cắn và kẹp.

# 4 Mặc quần áo . Một số trang phục và đồng phục có thể là một biến thực sự. Phụ nữ thường yêu thích nhân viên cứu hỏa, cảnh sát và các nhân vật có thẩm quyền khác, trong khi các chàng trai thường yêu trang phục hầu gái Pháp, trang phục bằng da dominatrix, hoặc trang sức mượt mà đơn giản. Thảo luận những gì phù hợp với bạn và cho nó đi.

# 5 Nói chuyện bẩn thỉu . Không phải tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái với điều này để bắt đầu, nhưng để cho lỏng lẻo với miệng bô có thể là một biến thực sự đối với một số người – đặc biệt là trong chiều cao của niềm đam mê.

# 6 Trò chuyện ảo . Thảo luận về tưởng tượng giữa hành động, và nói về những điều bẩn thỉu nhất mà trí tưởng tượng của bạn có thể tập hợp trong quá trình quan hệ tình dục thực sự có thể khiến nước trái cây chảy. Bạn không cần phải hành động theo chúng — làm cho điều này rõ ràng với nhau trước – nhưng chỉ phát sóng chúng là đủ để biến một phiên làm tình bình thường thành một loại thuốc nổ thuần túy.

# 7 Đánh đòn . Có lẽ người ta phải bắt đầu nhẹ nhàng để bắt đầu, nhưng nếu bạn cảm thấy muốn nâng cấp cổ phần, hãy thử một bàn tay chắc chắn hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phụ nữ có những người cao niên hơn những người đàn ông làm, và cảm thấy ít hơn người đàn ông. Cũng nên nhớ rằng những kẻ có bàn tay to hơn, mạnh mẽ hơn và cứng rắn hơn. Hãy phù hợp với yêu cầu của tình huống.

# 8 Hậu môn . Một người đi vào rất cẩn thận, và chỉ khi cô ấy rất sẵn sàng và thư giãn, đủ để chấp nhận anh chàng mà không có bất kỳ thiệt hại nào được thực hiện. Trong một mối quan hệ đáng tin cậy, đáng yêu, nó có thể rất thú vị, nhưng chắc chắn thấp xuống trong danh sách các hoạt động phòng ngủ có thể chấp nhận được – đặc biệt là phụ nữ có liên quan.

# 9 Anal, phần II . Điều gì tốt cho ngỗng là tốt cho ngỗng. Điều này có vẻ gây sốc cho nhiều người đàn ông, nhưng những niềm vui tương tự sẽ được cả hai giới tính, nếu được thực hiện đúng cách. Một số người cho rằng hậu môn thậm chí còn dễ chịu hơn cho kẻ vì sự nhạy cảm của tuyến tiền liệt. Thử ngón tay, lưỡi, máy rung hoặc thậm chí đeo dây đeo nếu tâm trạng đưa bạn. Dĩ nhiên, báo trước tương tự cũng áp dụng như # 8.

# 10 Công ty của ba . Nếu bạn vừa đủ cởi mở, hãy thử giới thiệu một người thứ ba vào phòng ngủ. Chỉ cần đảm bảo các quy tắc rõ ràng trước. Ví dụ: liệu một trong những cặp vợ chồng chỉ xem hay liệu mùa giải đó có mở cho cả ba hay không.

Nhóm 11 . Một phiên giao tiếp đầy đủ, nhóm quan hệ tình dục là khá nhiều kinh nghiệm giác quan tình dục cuối cùng — chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã thỏa thuận đầy đủ trước tiên.

# 12 Triển lãm . Điều này là bất hợp pháp ở nhiều quốc gia, vì vậy hãy kiểm tra trước, nhưng tiết lộ hoạt động tình dục của bạn cho những người khác có thể là một lượt bật thực sự. [Lời thú nhận: Lời thú nhận công khai của người đọc của chúng tôi từ những người đọc của chúng tôi]

# 13 Mật khẩu . Mát-xa bên trong, như một số người đã đặt tên nó là đùa, tantra có thực hành và kiên nhẫn, nhưng có thể có tác động rất thành công đến chất lượng của việc làm tình của bạn.

# 14 Frottage . Hay nói một cách đơn giản, cọ sát vào nhau. Da với da, và bộ phận sinh dục để sinh dục, nhưng chống lại sự xâm nhập, frottage có thể là một cách rất horny để có được bóng lăn.

# 15 Vai trò chơi . Vai trò chơi liên kết tốt với điều trang phục, và có thể là niềm vui lớn. Nữ cảnh sát và tội phạm, giáo viên và nữ sinh … bạn quyết định kịch bản. Chỉ cần đảm bảo rằng nó dẫn đến một số hành động được làm nóng giữa các trang.

# 16 BDSM . Một chủ đề hoàn toàn trong chính nó, BDSM bao gồm một loạt các đặc thù. Có thể bắt đầu với một số hạn chế và ánh sáng đánh đòn trước khi đánh roi, dây chuyền, và thiếu nữ sắt!

# 17 Thủ dâm lẫn nhau . Mất rất nhiều kỷ luật để ngăn bản thân không leo thang tình dục, nhưng kết hợp với một số lời khuyên ở trên, chẳng hạn như nói chuyện tưởng tượng hoặc thuyết triển lãm, nó có thể là một turn-on thực sự và đáng để thử ít nhất một lần. / p>

# 18 Fisting . Oof! Không dành cho những người yếu tim, và chắc chắn cô lập với sự tin tưởng nhất của mối quan hệ, nhưng có thể là tâm trí thổi nếu được thực hiện một cách chính xác.

# 19 Khiêu dâm . Nếu một trong các bạn luôn luôn có chút kín đáo về khiêu dâm, hãy vượt qua nó! Xem khiêu dâm cùng nhau là một cách tuyệt vời để có được quả bóng lăn và nên được thực hiện bởi tất cả mọi người ít nhất một lần.

# 20 Đồ chơi tình dục. Và có quá nhiều thứ để bạn lựa chọn. Dildos, núm vú kẹp, trứng tình yêu, dây đeo, nhẫn gà, phích cắm mông và mái chèo — chỉ để đặt tên một vài. Có một cái gì đó cho tất cả mọi người và cho mọi tâm trạng. Phải được thử ít nhất một lần và có thể nhiều lần hơn khi bạn nhận ra chúng có thể tốt đến mức nào!

Bây giờ bạn có một vài gợi ý sẵn sàng cho những điều mới để thử trên giường, tại sao không cho họ đi? Nó có thể không phải tất cả hóa ra là tách trà cụ thể của bạn, nhưng bạn có thể thấy rằng bạn thay đổi toàn bộ quan điểm của mình về những gì tình dục sẽ kéo theo — cũng như thưởng thức một sự thúc đẩy mới cho mối quan hệ bạn có với người yêu của bạn.

Bình luận