Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

Backdoor Fun: Đây là cách để có quan hệ tình dục qua đường hậu môn

Nghĩ về những thứ làm gia tăng một chút trong phòng ngủ? Nếu quan hệ tình dục qua đường hậu môn đã nằm trong danh sách những thứ bạn cần thử, hãy nhớ xem 13 cách chuẩn bị này.

Tôi biết, lần đầu tiên tôi nghe nói về tình dục qua đường hậu môn, tôi nghĩ, “Không phải mọi thứ chỉ ra ngoài, không phải trong?” Vâng, đây là một câu hỏi hợp lệ, nếu tôi tự nói như vậy. Nhưng, bạn biết đấy, tình dục qua đường hậu môn có thể rất vui, tuy nhiên, vì có hàng ngàn kết thúc thần kinh xung quanh việc mở hậu môn của bạn.

Nếu bạn đang suy nghĩ ngay bây giờ, “Ừ, nhưng tôi nghe thấy nó đau và nó thực sự không thoải mái,” sau đó bạn rõ ràng là nghe nói rằng từ một người có kinh nghiệm tình dục hậu môn bị tổn thương. Trong trường hợp đó, có, chúng hoàn toàn chính xác. Nhưng, tôi có một cảm giác rằng đối tác của họ đã cố gắng để reenact các porno mới nhất, ông đã xem nơi các cặp vợ chồng chỉ quyết định có “tự phát” tình dục qua đường hậu môn. Thôi nào, bạn biết đó không phải là cách nó hoạt động. Nhưng ngay cả sau khi chuẩn bị xong, bạn vẫn có thể không thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn, và điều đó hoàn toàn ổn. Tuy nhiên, bạn không nên gõ nó trước khi thử!

Cách có trải nghiệm tốt đầu tiên về tình dục qua đường hậu môn

Tất cả chúng ta đều muốn lần đầu tiên trở thành một trải nghiệm đáng nhớ, vì vậy đây là những bước phải làm khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

# 1 Làm việc theo cách của bạn có kích thước . Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, bạn phải hiểu rằng trực tràng của bạn là một lỗ nhỏ và chặt chẽ. Có một dương vật cỡ lớn vắt vào hậu môn của bạn có khả năng sẽ đặt bạn vào cùng một quả cầu tình cảm như một con chó, những người đã lấy tuyến hậu môn của mình được làm sạch lần đầu tiên – sẽ có cú sốc, sẽ có kinh dị.

Trước khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hãy thoải mái với hậu môn của bạn. Khi thủ dâm, hãy thử đặt một ngón tay vào trực tràng của bạn để thư giãn và bắt đầu cảm nhận được cảm giác của nó. Một khi bạn làm điều đó, bạn có thể thử sử dụng một đồ chơi tình dục mỏng để từ từ làm việc theo cách của bạn lên trong kích thước.

# 2 Tự làm sạch trước. Nhiều người lo lắng có quan hệ tình dục qua đường hậu môn vì họ nghĩ đó là một hành động bẩn thỉu. Đó thực sự không phải là trường hợp, mặc dù. Hậu môn của bạn có trách nhiệm loại bỏ độc tố và làm sạch cơ thể của bạn. Về cơ bản, ass đó khá sạch sẽ. Nhưng bạn có thể rửa sạch trước khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn nếu nó làm cho bạn và đối tác của bạn thoải mái hơn.

# 3 Bỏ gia vị . Nếu bạn đã lập kế hoạch để quan hệ tình dục qua đường hậu môn, tôi khuyên bạn không nên ăn một bát cà ri cay hoặc đánh thức nhà hàng Mexico yêu thích của bạn ngay trước đó. Thực phẩm có nhiều gia vị sẽ cho bạn phân lỏng. Đây có thể là một chi tiết nhỏ, nhưng hãy tin tôi đi theo nó. Ass của bạn sẽ cảm ơn bạn.

# 4 Thư giãn cơ bắp của bạn . Để có trải nghiệm tình dục qua đường hậu môn thú vị, bạn không thể có trực tràng căng thẳng. Bạn sẽ cần những cơ bắp hậu môn đó để trở nên tốt đẹp và bình tĩnh. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể đưa đối tượng này trôi chảy hơn nhiều.

Để thư giãn cơ bắp của bạn, bạn có thể khiến đối tác của bạn thực hiện rimming trên bạn. Rimming là nơi đối tác của bạn liếm và hút xung quanh hậu môn của bạn, mà làm một công việc tuyệt vời tại thư giãn những cơ bắp. Nếu điều đó không giống như tách trà của bạn, một cách khác để đạt được điều tương tự là với phích cắm mông.

# 5 Giao tiếp. Đừng ngại nói với đối tác của bạn chậm lại hoặc dừng lại. Đối tác của bạn không biết liệu anh ấy có quá khó hay nếu bạn cảm thấy rằng bạn cần nó để giảm tốc độ. Bạn cần phải nói điều này. Vì vậy, nếu ngón tay, dương vật hoặc đồ chơi tình dục của họ không làm điều đó cho bạn, hãy nói to và rõ ràng.

# 6 Mặc cao su . Đừng nghĩ rằng bạn có thể không có cao su bằng cách quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Bạn vẫn có thể ký hợp đồng với STI thông qua hành động này. Ngoài ra, nếu anh ta không tích lũy trong mông của bạn, bạn cũng sẽ có cơ hội có thai.

Tôi biết, không đeo bao cao su cảm thấy tốt hơn, tôi nhận được lý lẽ, nhưng bạn biết những gì cũng cảm thấy tốt hơn? Không phải gọi cho đối tác của bạn và nói với họ rằng bạn đã bị nhiễm STI hoặc thậm chí tốt hơn, không phải hỗ trợ trẻ trong suốt quãng đời còn lại của bạn trước khi bạn sẵn sàng. Và nếu đối tác của bạn nói với bạn đừng lo lắng, thì họ có thể tìm thấy một con lừa khác để dính vào tinh ranh của họ.

# 7 Lube, bôi trơn, bôi trơn . Hãy để tôi nói điều này một lần nữa: bôi trơn. Lube nó lên. Lube nó lên địa ngục. Không giống như âm đạo của bạn, hậu môn của bạn không tự bôi trơn. Thông thường, những người phàn nàn về sự khó chịu của tình dục qua đường hậu môn không được bôi trơn đúng cách. Và điều này có ý nghĩa tổng thể. Nó giống như buộc một hotdog vào một cái bánh khô – bạn cần mù tạt và nước sốt cà chua, mọi người. Vì vậy, đừng ngại ngùng với bôi trơn. Hãy chắc chắn rằng dương vật nhỏ giọt ướt trước khi đặt nó bên trong bạn.

# 8 Nhận vị trí đúng . Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, có những vị trí cụ thể sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác. Có hai vị trí mà dường như là một yêu thích cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách nằm nghiêng về phía bạn và cho bạn muỗng của bạn. Điều này giúp bạn kiểm soát nhiều hơn tình hình. Hoặc, bạn có thể làm theo phong cách doggy. Điều này có vẻ là vị trí tốt nhất cho một chèn dễ dàng. Tuy nhiên, bởi vì đối tác của bạn không thể nhìn thấy khuôn mặt của bạn, họ sẽ không thể nhìn thấy phản ứng của bạn, có nghĩa là bạn sẽ cần phải nhớ giao tiếp.

# 9 Quan hệ tình dục qua đường hậu môn không nên đau. Trái ngược với niềm tin phổ biến, việc có dương vật bên trong trực tràng của bạn không phải là nguyên nhân gây đau cho bạn. Nếu nó đau, thì bạn không làm đúng. Hãy nhớ sử dụng rất nhiều bôi trơn, mà nên ngăn chặn bất kỳ đau đớn xảy ra. Nếu bạn vẫn cảm thấy đau và đối tác của bạn bị bôi trơn nhiều, hãy thử thay đổi vị trí. Nó có thể là góc không hiệu quả với bạn. Dù bằng cách nào, nó có thể là một sửa chữa dễ dàng.

# 10 Lưu ý về vệ sinh . Sau khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn, dương vật, ngón tay hoặc đồ chơi của bạn tình không thể đi vào âm đạo của bạn. Tôi biết, khi bạn bị cuốn vào thời điểm này, thật dễ dàng để bỏ qua những điều này. Nhưng nghiêm túc, bạn phải giữ điều này trong tâm trí của bạn trong khi quan hệ tình dục. Hậu môn có vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng âm đạo, vì vậy trước khi giao hợp âm đạo, hãy chắc chắn rằng bạn tình của bạn rửa dương vật, ngón tay, hoặc đồ chơi bằng nước ấm và xà phòng.

# 11 Sử dụng đồ chơi tình dục. Quan hệ tình dục qua đường hậu môn không chỉ dành cho dương vật. Trong thực tế, bạn có thể có một kinh nghiệm tình dục hậu môn tuyệt vời bằng cách sử dụng ngón tay và đồ chơi tình dục. Hãy vui vẻ với nó! Hãy thử quan hệ tình dục qua đường hậu môn với đồ chơi tình dục như phích cắm mông, hạt hậu môn và máy rung. Chúng có thể kích thích các khu vực trực tràng mà dương vật đơn giản là không thể. Oh, nhưng đừng quên, ngay cả với đồ chơi tình dục, bạn sẽ cần phải bôi trơn chúng. Và đừng quên rửa chúng trước khi sử dụng chúng trong âm đạo của bạn.

# 12 Làm điều đó với người bạn tin tưởng . Tôi là một fan hâm mộ của một đêm, nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục qua đường hậu môn, thì có lẽ tôi sẽ không làm điều đó với một anh chàng ngẫu nhiên mà bạn nghĩ là Todd hoặc … có lẽ đó là Tim. Có kinh nghiệm tình dục qua đường hậu môn đầu tiên của bạn với người bạn tin tưởng. Bằng cách đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong việc giao tiếp với anh ấy, và bạn sẽ không đỏ mặt khi nhìn thấy đồ ngốc của mình. Này, nó xảy ra.

# 13 Đừng làm điều đó trừ khi bạn muốn t o. Nghe này, nếu bạn vẫn đang tranh luận xem bạn có muốn thử quan hệ tình dục qua đường hậu môn hay không, thì có lẽ bạn nên thực hiện nó một cách dễ dàng và không vội vã vào đó. Bạn có nhiều thời gian để thử nó, và bạn không bao giờ nên tham gia vào một hành động tình dục bởi vì bạn cảm thấy rằng bạn phải làm điều đó. Nếu bạn thực sự không cảm thấy thoải mái với ý tưởng về nó, hãy nói với đối tác của bạn. Nếu họ không hiểu về điều đó, thì có lẽ bạn nên xem xét lại với họ.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn luôn muốn thử nó, không có thời gian như hiện tại, phải không? Chỉ cần nhớ làm điều đó với ai đó mà bạn tin tưởng, và không cảm thấy cần phải lao vào mọi thứ cùng một lúc. Ai biết được, nó có thể là động thái yêu thích mới của bạn.

Bình luận