Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

Nghiện tình dục: 11 câu hỏi thẳng để biết nếu bạn là một

Nghiện tình dục thường bắt đầu như một cái gì đó vô hại, nhưng biến vấn đề. Chúng tôi đã biên soạn các câu hỏi để xác định xem bạn là người yêu hay người nghiện.

Bất cứ thứ gì vượt quá không phải là một điều tốt. Trong thực tế, làm một cái gì đó quá nhiều hơn và hơn và hơn có thể thực sự xấu cho bạn.

Điều tương tự cũng có thể nói về tình dục.

Yêu cầu bất cứ ai — quan hệ tình dục thật tuyệt vời. Tuy nhiên, có những người có xu hướng lạm dụng nó – nhưng hãy tin chúng tôi, điều đó không có nghĩa là bạn có thể “quá liều”? nó với đối tác của bạn trong vài tháng đầu tiên của sự lãng mạn của bạn. Một số người thực sự có thể nghiện tình dục, giống như cách người khác có thể nghiện ma túy hoặc rượu.

Lấy ví dụ, Tiger Woods, tên của nó được phóng đến danh tiếng gây tai tiếng khi nhiều cuộc gặp gỡ ngoài hôn nhân của anh ấy đến với ánh sáng. Giống như Tiger Woods, cựu Jesse James của Sandra Bullock được xác định là một nhà triết học thường xuyên, cũng như những người nổi tiếng khác và thậm chí cả các chính trị gia. Tất cả đều có một lý do: nghiện tình dục.

Cuộc đấu tranh thật sự

Cho dù họ là những người nghiện tình dục thực sự hay không, nghiện tình dục là có thật. Và bạn cũng có thể đối phó với nó. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi này để tìm hiểu xem bạn có thể là một người nghiện tình dục không.

# 1 Bạn có bắt buộc phải lừa dối đối tác hoặc vợ / chồng của mình không? Điều này không chỉ xảy ra ở Hollywood mà còn trong đời thực. Đàn ông và phụ nữ, giống nhau, lừa dối vợ / chồng hoặc đối tác của họ. Một số có thể không hài lòng với mối quan hệ của họ, nhưng nếu bạn thấy mình luôn nằm trên giường với một bên thứ ba, chỉ vì lợi ích của việc quan hệ tình dục, đây có thể là một dấu hiệu.

# 2 Bạn có thường xuyên tham gia vào tình dục nhiều hơn với nhiều đối tác hơn dự kiến ​​ban đầu không? Có lẽ bạn đang đi chơi với ai đó và cuộc sống tình dục của bạn đá. Tuy nhiên, ai đó đã bắt gặp ánh mắt của bạn, và bạn không thể không tán tỉnh… và sau đó mọi thứ trở nên nóng bỏng… và bạn kết thúc trong phòng ngủ. Sau một thời gian, bạn lại có quan hệ tình dục với người bạn đời khác. Có nhiều đối tác tại một thời điểm hoặc trong một chuỗi * đặc biệt nếu bạn không thực sự có ý định * có thể có nghĩa là bạn bị nghiện tình dục.

# 3 Bạn có thường xuyên tham gia vào các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên với các đối tác tình dục ẩn danh không? Đó là một điều để biết bạn đang ở trên giường với ai, nhưng nếu bạn luôn đặt mình ở vị trí mà bạn tham gia vào quan hệ tình dục với những người ngẫu nhiên và ẩn danh, thì bạn không chỉ ở đó vì sự phấn khích, nhưng tình dục. Bằng cách quan hệ tình dục với những người bạn không biết, bạn đang ném sự thân mật và kết nối với cửa sổ, vì bạn chỉ chết khi được hài lòng về tình dục.

# 4 Bạn có tham gia tình dục qua điện thoại và / hoặc sexting cưỡng bức không? Nhiều người làm việc này với các đối tác của họ. Xét cho cùng, không có gì giống như gửi hình ảnh và thông điệp nghịch ngợm đến bạn tình của bạn tại nơi làm việc, vào giữa ngày, để thêm gia vị cho mọi thứ. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký ứng dụng hookup và thấy mình bắt buộc có quan hệ tình dục qua điện thoại với những người bạn gặp ở đó * cho dù bạn có bạn đời thực *, thì bạn có thể cần suy nghĩ lại hành vi của mình.

# 5 Bạn có tham gia vào các cuộc gặp gỡ tình dục không an toàn không? Chắc chắn, việc có một người nhanh chóng ở nơi công cộng có thể vui vẻ — và thôi nào, mọi người đã nghĩ về nó vào một thời điểm nào đó – nhưng việc này thường có thể rất nguy hiểm. Quan hệ tình dục ở những nơi công cộng có nguy cơ gặp vấn đề pháp lý, làm tổn thương người thân, hoặc làm điều gì đó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe thể chất của bạn * nghĩ rằng tình dục không được bảo vệ * và có thể dẫn đến nhiều hậu quả tiêu cực. Nếu bạn tiếp tục, ngay cả với kiến ​​thức này, thì bạn có thể gặp sự cố.

# 6 Bạn có chuyển sang mại dâm không? Chuyển sang gái mại dâm để làm hài lòng tình dục là một cái gì đó đã được thực hiện từ thời cổ đại. Xét cho cùng, đó là một trong những nghề lâu đời nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn thấy mình có thói quen lôi kéo tình dục từ gái mại dâm như là một điều trị hay đi dạo trong công viên thì đó là dấu hiệu của nghiện tình dục. Tự tạo mình, chỉ để có nhiều tình dục hơn, là một dấu hiệu khác.

# 7 Bạn có tham gia vào các hành vi tình dục có thể ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống gia đình và trường học không? Giống như nghiện ma túy hoặc nghiện rượu, những người không thể trải qua thời gian mà không có ma túy hoặc rượu, những người nghiện sex sẽ sắp xếp lại toàn bộ cuộc sống của họ và làm cho nó xoay quanh việc quan hệ tình dục. Hành vi này cuối cùng có thể khiến bạn mất việc, học tập, bạn bè và gia đình.

# 8 Bạn có cảm thấy cáu kỉnh, tức giận, lo lắng hoặc bồn chồn mà không có quan hệ tình dục không? Nếu bạn không có quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian hoặc không nhận được tình dục thường xuyên như bạn thường làm, bạn có tức giận và đưa nó ra khỏi người khác không? Đây có thể là một dấu hiệu. Bị thiếu quan hệ tình dục với một đối tác hoặc sau khi chia tay là bình thường đối với một số người, và họ có thể đối phó với nó khá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn nghiện tình dục, không quan hệ tình dục giống như một người phụ thuộc ma túy mà không có ma túy – bạn trở nên bồn chồn và bực tức trừ khi bạn có được những gì bạn muốn.

# 9 Bạn có gia đình và bạn bè nói với bạn về sự siêu dục của bạn không? Nếu bạn luôn tham gia vào các hoạt động tình dục cao, những người ở gần bạn nhất định phải chú ý. Những người có thể tìm thấy một lý do để được quan tâm có thể cố gắng nói chuyện với bạn về nó, và nó trả tiền để lắng nghe họ. Bạn thậm chí có thể thấy mình tranh luận với đối tác hoặc vợ / chồng của bạn sau khi họ nhìn thấy giới tính của bạn và đăng ký khiêu dâm – hoặc tệ hơn, công việc của bạn.

# 10 Bạn có cảm thấy có cảm giác tội lỗi hoặc hối hận sau khi tham gia vào hành vi khiêu dâm hoặc hành vi tình dục không? Tình dục có nghĩa là được thưởng thức, nhưng nếu bạn cảm thấy như bạn đã đi quá xa, hoặc nếu bạn cảm thấy xấu về những gì bạn đã làm, sau đó thường xuyên hơn không, có một cái gì đó bạn nên cảm thấy xấu về. Nếu bạn cảm thấy bạn đã đi quá xa, có thể bạn có. Nếu bạn cảm thấy tội lỗi rằng bạn đã quan hệ tình dục với một người nào đó phía sau lưng của đối tác, thì bạn biết điều đó là sai. Tuy nhiên, bất chấp những cảm giác này, bạn vẫn có thể thấy mình làm việc mà không cần kiềm chế.

# 11 Bạn có thường xuyên cố gắng ngăn bản thân khỏi những cuộc gặp gỡ tình dục và thấy mình thất bại không? Bạn có thể, tại một thời điểm, tìm thấy một vấn đề trong sở thích và thói quen tình dục của bạn. Vì vậy, bạn cố gắng kiềm chế nó. Thông thường, điều này xảy ra sau khi bạn bị nhiễm trùng hoặc gặp rắc rối với vợ / chồng hoặc luật pháp của bạn. Bạn tự nhủ rằng đây là lần cuối cùng, hoặc bạn sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nữa, nhưng về sau, sự thôi thúc có quan hệ tình dục trở nên lớn hơn tội lỗi, và vì vậy bạn lại đi ra ngoài. Đây là một dấu hiệu quan trọng của nghiện tình dục.

Bên cạnh việc truyền bá loài của chúng ta, giới tính được thiết kế rất thú vị. Nếu, tuy nhiên, niềm vui và kết nối bạn nhận được từ đối tác của bạn bị lu mờ bởi mong muốn trắng nóng của bạn cho bản thân chỉ là hành động, bạn có thể có một vấn đề. Điều này đúng, đặc biệt, nếu bạn sử dụng tình dục như là một sự phân tâm từ các vấn đề của bạn hoặc cuộc sống thực của bạn. Sử dụng tình dục như một cách để đối phó chỉ cung cấp cho bạn một bản phát hành tạm thời, và bạn kết thúc theo đuổi sau đó “cao” ?? lặp đi lặp lại – giống như một người nghiện chất gây nghiện.

Vì vậy, nếu bạn nhận ra một số hoặc hầu hết những đặc điểm này trong chính mình, thì bạn phải nhận ra rằng có một cuộc nội chiến bên trong bạn. Bạn có thể cần hiểu rõ hơn về những động lực và động lực của bạn, hoặc bạn có thể cần phải tìm sự giúp đỡ chuyên nghiệp.

Mặc dù không được công nhận là tình trạng lâm sàng được chẩn đoán, nhưng nghiện tình dục vẫn được xem là một động lực rõ ràng để tham gia vào hành vi siêu dục, tương tự như một người nghiện chất.

Nếu bạn trả lời “có” ?? với hầu hết các câu hỏi trên, thì bạn có thể bị nghiện tình dục. Đừng chờ — hãy nói chuyện với chuyên gia sức khỏe tâm thần ngay hôm nay và bắt đầu phục hồi của bạn.

Bình luận