Nối Lại - Kết nối những Trái tim
13 Tháng 7

10 Khơi dậy những cảnh phim sex để hâm nóng cho một đêm quan hệ tình dục

Tìm kiếm để có được trong tâm trạng cho một buổi tối romp? Chúng tôi đã làm tròn 10 cảnh phim sex nóng bỏng để giúp bạn trở nên nóng bỏng, bực mình và trong tâm trạng.

Trong khi mọi người thích quan hệ tình dục, có một loại niềm vui khác biệt và đôi khi vượt trội bắt nguồn từ việc xem người khác tham gia vào hành động. Bạn không cần phải đi đến độ dài lớn, chẳng hạn như tham dự một chương trình giới tính trực tiếp hoặc nhìn trộm vào khoảnh khắc riêng tư của một cặp vợ chồng; rạp chiếu phim sẽ sẵn sàng cung cấp loại giải trí đó cho bạn.

Tình dục đã là một vật cố trong rạp chiếu phim trong nhiều thập kỷ và nó ở đây để ở. Chỉ cần tưởng tượng bộ phim bom tấn lãng mạn yêu thích của bạn với tất cả các bộ phim cheesy … nhưng không có những khoảnh khắc thân mật. Phát triển hương vị công cộng và sáng tạo biên kịch đã thay đổi cách quan hệ tình dục được miêu tả trong phim. Trước đây, bạn có thể mong đợi cú sốc và sự phẫn nộ trong làn da nhẹ nhàng, nhưng giờ đây mọi người dễ dàng chán nản với việc làm tình thường xuyên của Hollywood. Tin tốt, mặc dù: nhà sản xuất luôn biết cách cung cấp cho người tiêu dùng yêu cầu của họ.

Các cảnh khiêu dâm để giúp bạn đi

Hôm nay, chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các cảnh quan hệ tình dục thú vị trong rạp chiếu phim. Nếu bạn và bạn đời của bạn là những người độc thân và thấy mình không có gì để làm, hãy bật lên các đĩa DVD, và tự học với những tiết mục mang tính khiêu dâm này trong cả điện ảnh chính thống và độc lập.

# 1 Quan hệ tình dục lần đầu trong White Bird trong một trận bão tuyết (2014). Quan hệ tình dục lần đầu tiên là điều đáng nhớ đối với hầu hết mọi người. Đây là một chủ đề phổ biến trong hầu hết các bộ phim về tuổi tác, và White Bird trong một Blizzard cho một vai diễn thú vị về sự thức tỉnh tình dục như vậy. Bộ phim nói về thiếu niên Kat Connors * được Shailene Woodley miêu tả * khi cô phát hiện ra tính tình dục và sở thích đầu tiên của cô về mối quan hệ giữa một bí ẩn xung quanh gia đình cô.

Cảnh: Mặc dù bộ phim là một bộ phim hồi hộp hồi hộp với những đoạn hồi tưởng cho phần lớn thời gian của nó, điều trị chính đến khi Kat cuối cùng có quan hệ tình dục với bạn trai đẹp trai nhưng bị lãng quên, Phil * Shiloh Fernandez * sau nhiều cuộc gặp gỡ thú vị và hoang dã lên đến đỉnh điểm trong phòng ngủ của cô. Cảnh nơi họ đang nằm trần truồng trên giường, gần điểm không trở lại, cả hai đều dừng lại và anh chàng hỏi, “Bạn có chắc chắn về điều này?” ?? hoàn toàn miêu tả những gì quan hệ tình dục lần đầu tiên là như thế nào.

# 2 Di chuột giới tính trong Watchmen (2009) . Watchmen là một bộ phim siêu anh hùng được đặt trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất trong Chiến tranh Lạnh, nơi một nhóm các siêu anh hùng đã nghỉ hưu thấy mình có nguy cơ bị loại như một phần của âm mưu lớn. Một số thành viên của nhóm quyết định rời khỏi cuộc sống dân sự của họ và mặc trang phục cũ của họ một lần nữa khi họ tái khám phá xung đột cũ, rekindle mối quan hệ, và đối phó với sự nguy hiểm trước họ.

Cảnh: Cảnh này liên quan đến hai thành viên Watchmen, Silk Spectre * Malin Akerman * và Nite Owl * Patrick Wilson * bên trong con tàu bay cao cấp của họ. Đêm trước khi họ giải cứu một đồng chí, họ quyết định dành một khoảnh khắc thân mật liên quan đến việc cởi bỏ trang phục của họ và làm rối tung sự kiểm soát của con tàu khi họ làm điều đó ở các vị trí khác nhau bên trong một lơ lửng nổi trên thành phố. Cảnh này là đỉnh điểm khi Silk Specter vô tình nhấn một nút trong bảng điều khiển, khiến cho chiếc máy bay bắn ra một tia lửa, dẫn đến màn hình pháo hoa kỳ ảo cho những người xem bên dưới chúng.

# 3 Trò chơi bằng gốm trong Ghost (1990) . Ghost cung cấp một trong những cảnh phim sex mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Bộ phim nói về tinh thần trái đất của Sam * Patrick Swayze * khi anh bảo vệ bạn gái của mình, Molly * Demi Moore * khỏi một âm mưu khiến anh ta bị giết. Chủ đề lãng mạn của bộ phim xuất phát từ những nỗ lực của Sam để đối phó với sự tồn tại ma quái của mình và tìm cách dành thời gian với Molly.

Cảnh: Bộ phim nổi tiếng với cảnh mà Patrick Swayze đến và muỗng phục kích Demi Moore khi anh ngắt lời cô từ công việc gốm của cô với những tiếng cù, tiếng thì thầm quyến rũ, tai nạn, và phá hoại cuối cùng công việc của cô để tạo thành một cục đất sét. Tình dục thực sự đã xảy ra sau đó, nhưng không ai có thể tranh luận với vẻ đẹp và sự dịu dàng của màn dạo đầu bằng đất sét được làm trong khi phát lại Unchained Melody.

# 4 Một cảnh quan hệ tình dục lần đầu khác trong Xanh là Màu ấm nhất (2013) . Nếu bạn muốn có một hình thức khác của groping-in-the-tối * pun không có ý định * loại quan hệ tình dục lần đầu tiên, bạn chắc chắn nên xem Blue là màu ấm nhất. Bộ phim này là về việc phát hiện ra bản sắc tình dục của một thiếu niên Pháp tên là Adele * Adele Exarchopoulos * và mối quan hệ của cô với Emma * Lea Seydoux *. Bộ phim được biết đến – và bị chỉ trích – vì vai diễn tình dục đồng giới, với một trong ba cảnh diễn ra trong hơn bảy phút.

Cảnh: Đúng với vẻ đẹp của những người đầu tiên, Emma cũ hướng dẫn Adele trải nghiệm lần đầu tiên về hành động của cô gái. Chắc chắn, Adele không phải là trinh nữ, nhưng cô ấy là một trinh nữ đồng tính nữ. Bản thân cảnh này khá đơn giản và chúng tôi sẽ không nghiên cứu kỹ chi tiết.

# 5 Final threesome trong Y Tu Mama Tambien (2001) . Y Tu Mama Tambien là một bộ phim Mexico về một vài chàng trai tuổi teen, Julio * Gael Garcia Bernal * và Tenoch * Diego Luna * và chuyến đi của họ đến một bãi biển hư cấu mà họ phát minh ra để quyến rũ Julia * Maribel Verdu *. Bản thân bộ phim hét lên những ảo tưởng giống cọp ở đó, với nhiều cảnh sex giữa Julia và hai chàng trai.

Cảnh: Trong khi cốt truyện có lợi cho các cuộc gặp gỡ khiêu dâm, phần cuối cùng khiến hai cậu bé phải đối mặt với một cuộc xung đột ghen tị với những tiến bộ thú vị của họ đối với Julia già hơn. Julia phát hiện ra sự lừa dối và từ chối quan hệ tình dục với hai chàng trai. Trong cảnh cuối cùng, trong một phòng khách sạn sau một đêm uống, ba người hòa giải và tham gia vào một threesome say rượu, nơi hai chàng trai hôn nhau trong khi Julia cho họ cả quan hệ tình dục bằng miệng.

# 6 “Làm cho tôi cảm thấy tốt” ?? cảnh trong Monster’s Ball (2001) . Monster’s Ball kể về câu chuyện của một lính canh đã nghỉ hưu, Hank * Billy Bob Thornton * và Leticia * Halle Berry *, người góa bụa sau khi thực hiện chồng. Bộ phim kể lại cách họ bước vào một mối quan hệ, bất chấp hoàn cảnh của họ – một trong số đó là phân biệt chủng tộc trong gia đình của Hank.

Cảnh: Leticia, khổ sở vì mất chồng và con trai, cùng với những vấn đề tài chính của cô, đi vào một cơn điên cuồng tình dục có rượu với Hank trong phòng khách trong khi rên rỉ “làm tôi cảm thấy tốt. ”?? Hank, người có điều gì đó cho cô ấy, đáp lại, và họ thô bạo trong phòng khách với một màn hình hiển thị tình dục thô tục. Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây là bộ phim đầu tiên thuyết phục nữ diễn viên Halle Berry làm một cảnh sex hoàn toàn khỏa thân.

# 7 Làm lệch hướng sàn trong The Dreamers (2003). Threesomes là nóng, nhưng bộ phim Dreamers đưa nó đến một cấp độ mới với một twist kinky, loạn luân. Bộ phim nói về sinh viên người Mỹ Matthew * Michael Pitt * và sự giới thiệu của ông về những cuộc phiêu lưu hedonistic của cặp song sinh tự do, Theo * Louis Garrell * và Isabelle * Eva Green *. Khi Matthew tiếp tục sống với họ, anh phát triển một sự mê đắm với Isabelle, nhưng giữ nó cho chính mình, đi xa để giữ một bức ảnh cô trong bộ đồ lót của anh.

Cảnh: Bản thân bộ phim tràn đầy những cảnh khiêu dâm và ngụ ý tình dục giữa cặp song sinh * một cảnh cho thấy Matthew bắt cặp song sinh ngủ khỏa thân cùng nhau *. Tuy nhiên, cảnh đẹp nhất là khi Isabelle phát hiện ra cảm xúc của Matthew dành cho cô và sau khi đuổi theo, anh và Isabelle khỏa thân và quan hệ tình dục trên sàn nhà bếp khi Theo dõi họ trong khi nấu bữa sáng.

# 8 Cảnh quan hệ tình dục hoàn hảo trong Rust and Bone (2012) . Rust và Bone theo sau câu chuyện của Ali * Matthias Schoenaerts *, một người cha làm việc như một bouncer và một máy bay chiến đấu giải thưởng, và Stephanie * Marion Cotillard *, một cựu nhân viên của Marine Park đang hồi phục sau một tai nạn. / p>

Cảnh: Trong một cảnh trong phim, Ali và Stephanie tham gia vào tình dục bình thường để cô ấy có thể điều chỉnh cơ thể mới của mình. Trong khi đó thực sự là một lý do vị tha để có được một số, mối quan hệ của họ phát triển thành một liên quan đến tình dục bình thường hơn. Chỉ cần không chú ý nhiều đến hiệu ứng CGI, làm cho đôi chân của Marion Cotillard vô hình trên màn hình, và tận hưởng cách các diễn viên quản lý để miêu tả tình dục với một trong số họ thiếu cả hai chân.

# 9 Khá nhiều cảnh trong 9 Bài hát (2004) . Tiêu đề của bộ phim xuất phát từ chín bài hát hòa nhạc trực tiếp được ghi lại giữa các cảnh có Matt * Kieran O’Brien * và Lisa * Margo Stilley *. Bộ phim mô tả mối quan hệ giữa hai người trong suốt chín tháng, và cho thấy phần lớn giới tính không được mô phỏng giữa các lần gửi bài hát.

Khung cảnh: Toàn bộ phim có rất nhiều cảnh sex, vì vậy rất khó để chọn một cảnh. Tuy nhiên, một trong những nổi bật là một phần bondage theo chủ đề, nơi Matt bịt mắt và kiềm chế Lisa trên khung giường và nhẹ nhàng dầu toàn bộ cơ thể của mình, trong khi yêu cầu cô tưởng tượng một kịch bản tưởng tượng anh muốn cô được in. tận hưởng màn dạo đầu cho đến khi cô không thể giữ nó lâu hơn nữa, và yêu cầu Matt quan hệ tình dục với cô ấy.

# 10 Quan hệ tình dục thực phẩm trong chế độ ăn uống của tình dục (2014) . Sản xuất tiếng Tây Ban Nha này là một người mới đến tương đối trong danh sách các bộ phim khiêu dâm của chúng tôi với những cảnh sex hấp dẫn. Chế độ ăn uống của tình dục là câu chuyện của một cặp vợ chồng trẻ, Agata * Raquel Martinez * và Marc * Marc Rodriguez * khi họ đối phó với việc Agata không thích thú với tình dục bình thường. Cả hai đều tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia, người khuyên họ sử dụng niềm đam mê của Agata với nấu ăn để làm gia tăng cuộc sống tình dục của họ.

Các cảnh: Phim này có rất nhiều cảnh quan hệ tình dục tốt, có giao hợp tình dục rõ ràng. Các motif chính là việc sử dụng các thiết lập ẩm thực như một phương tiện của màn dạo đầu. Một trong những cảnh miêu tả cặp đôi theo nghĩa đen chơi với thức ăn và trang trí cơ thể của nhau như bánh sinh nhật trước khi họ tham gia vào tình dục nóng bỏng, ướt át. Sau các thí nghiệm khác nhau của họ với nấu ăn gợi cảm, Agata khắc phục vấn đề của cô và họ ăn mừng bằng cách quan hệ tình dục thô lỗ, không được mô phỏng trên một bãi biển bị bỏ hoang.

Cuối cùng, tất cả đều tóm lại điều này: mọi người yêu thích tình dục, đặc biệt là trong celluloid. Trong khi nó có thể bị gạt sang một bên là tình dục giả giữa các diễn viên được trả tiền, đó là tình dục nơi đạo diễn có toàn quyền kiểm soát. Nói cách khác, nó là nghệ thuật, đẹp và lý tưởng. Nó tạo nên sự khác biệt lớn, bởi vì quan hệ tình dục thực tế không phải lúc nào cũng đẹp; nó có thể kết thúc tồi tệ, hoặc không xảy ra chút nào.

Trong khi một người khỏa thân nóng bỏng trước mặt bạn hoặc một cô gái âu yếm có thể biến bạn thành hiện thực, xem cảnh sex phim được dàn dựng tốt không chỉ thúc giục, mà là niềm đam mê lãng mạn và sáng tạo trong phòng ngủ. thành trải nghiệm tình dục tuyệt vời hơn.

Bình luận