Nối Lại - Kết nối những Trái tim
11 Tháng 7

20 Kinky Những điều cần làm với bạn trai của bạn ngoài giường

Muốn hiển thị bạn trai của bạn, bạn không chỉ là sự lựa chọn được chấp thuận của mẹ mình? Dưới đây là 20 điều kinky để làm với bạn trai của bạn để mở ra minx bên trong của bạn!

Bắt kinky trở nên dễ dàng, một khi bạn biết mình đang làm gì. Thay vì sợ phản ứng của bạn trai, hãy tự tin về hành động và lời nói của bạn, và xem khi anh ấy nới lỏng và nhìn bạn như anh ấy chưa bao giờ nhìn trước đây …

Thêm một số sáng tạo và vị trí mới vào sự tự tin đó. Bỏ đi hành động của cô gái tốt, và nói cho anh ta những gì bạn muốn – làm thế nào và ở đâu. Hãy suy nghĩ vượt ra khỏi phòng ngủ, và đối xử với anh ta với một cơn thịnh nộ, bẩn thỉu, không an toàn trên sàn nhà hoặc bàn, trong xe hơi hoặc phòng tắm công cộng, và thỏa mãn ước muốn của nhau.

20 điều kinky để thử với bạn trai của bạn

Dưới đây là danh sách các cách được bảo đảm để anh ấy không nói nên lời và đến để biết thêm!

# 1 Hãy là người trêu chọc lớn nhất trong phòng tắm. Nhiều cặp vợ chồng có quan hệ tình dục trong phòng tắm, và xem xét rằng đủ ướt át. Trong khi nó có thể là thú vị, đó vẫn là suy nghĩ bên trong hộp. Cố gắng cố tình để cánh cửa bị nứt khi bạn tắm, và để anh ta theo dõi bạn. Hãy để anh ta cạo bạn, làm bạn tỉnh táo, hoặc cả hai. Dù bạn làm gì, đừng có quan hệ tình dục cho đến sau khi bạn tốt và “sạch” cho anh ta.

# 2 Hãy là người triển lãm. Có điều gì đó về việc đi ra ngoài mặc một chiếc váy hoặc váy, không có quần lót, khiến người phụ nữ cảm thấy gợi cảm và tự do — thậm chí là nghịch ngợm. Trong khi anh ta có thể ghen tị lúc đầu, hoặc có liên quan người khác có thể đặt mắt vào bạn, có những cách xung quanh đó. Chọn một chiếc váy vừa đủ ngắn để bật lên, nhưng điều đó sẽ không hiển thị bất cứ thứ gì và đừng cúi xuống. Đó là một trêu chọc khổng lồ, đặc biệt là nếu bạn đưa cho anh ấy quần lót của bạn bên dưới bàn.

# 3 Thời gian không thích hợp là thời điểm tốt nhất để sext người đàn ông của bạn. Lần tới khi anh ấy làm việc, thăm thân nhân, hoặc tham gia kỳ thi, gửi cho anh ta những thông điệp bẩn thỉu. Nói cho anh ấy cảm giác của anh ấy khi anh ta đi xuống bạn, và gửi cho anh ấy những hình ảnh trêu chọc. Kể cho anh ấy nghe về những tưởng tượng của bạn và mô tả những gì bạn đang làm vào thời điểm đó, giả sử nó có liên quan * có thể là nghịch ngợm như tội lỗi *.

# 4 Quan hệ tình dục ở nơi công cộng. Phòng ngủ là một nhất định, nhưng nhận được nhàm chán rất nhanh chóng. Hãy thử quan hệ tình dục trong một phòng tắm công cộng, tại một chỗ ẩn trong công viên, một mái nhà, hoặc chiếc xe trong khi ở bãi đậu xe. Giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn.

# 5 Thử vai trò, ở nơi công cộng. Vai trò chơi là một ý tưởng tuyệt vời, và bất cứ ai nghĩ về nó đầu tiên là một vị thần. Đi thêm một bước nữa, và để người đàn ông của bạn ăn mặc như một cảnh sát và bắt bạn ở nơi công cộng. Đi đến một thư viện ăn mặc như một thủ thư, và yêu cầu anh ta giúp bạn với lời nói của anh ta ở một trong những lối đi trống. Gặp gỡ tại một quán bar và giả vờ là người lạ.

# 6 Thực hành một số thủ dâm xe cộ. Lần tới khi cả hai bạn ở trong xe, đi ra ngoài ăn tối, một nơi bạn bè hoặc chỉ chạy việc vặt, bắt đầu chạm vào chính mình. Nó sẽ khiến anh ta ngạc nhiên, và khiến anh ta đá cứng. Anh ta sẽ phải tập trung vào con đường, vì vậy đó là một trêu chọc, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ không vươn tay ra và đưa cho bạn một bàn tay giúp đỡ.

# 7 Gây ngạc nhiên cho anh ta vào giờ ăn trưa của mình cho một người nhanh chóng. Chắc chắn, anh ấy có thể quá mệt mỏi sau giờ làm việc, nhưng những gì về trong thời gian? Nhắn tin và hỏi giờ nào anh ấy đi ăn trưa – trừ khi bạn đã biết — và xuất hiện, sẵn sàng đưa anh ta ra ngoài.

# 8 Quay phim và sử dụng nó sau, cùng nhau. Không có gì quyến rũ hơn là nhìn lại khi người đàn ông của bạn đi theo bạn – trừ khi, tất nhiên, bạn quay phim. Nó không chỉ làm cho tình dục nóng hơn, nó cũng làm cho một thời gian tốt nghịch ngợm sau đó, một khi bạn đã sẵn sàng để đi một lần nữa. Chơi nó trong nền, và nhận ra với nhau hơn bao giờ hết.

# 9 Đun nóng bồn nước nóng. Đừng hâm nóng bể sục, mong đợi nó sẽ khiến bạn cảm thấy nóng. Đi vào cảm giác nóng bỏng. Thực hành một số tình dục bằng miệng, hoặc thậm chí chỉ là màn dạo đầu, trong bồn tắm nước nóng, và trêu chọc anh ta một lúc, trước khi để anh ta có con đường với bạn. Sau đó chuyển đổi.

# 10 Bề mặt phẳng không an toàn. Làm cho nó trở thành mục tiêu để làm điều đó trên mọi bàn, quầy và tường trong nhà của bạn và xem tốc độ phòng ngủ bị lãng quên như thế nào.

# 11 Gương là tài sản của cặp đôi kinky. Nếu có một chiếc gương lớn trong phòng tắm, văn phòng gia đình hoặc thậm chí là tủ quần áo của bạn, hãy thử sưởi ấm mọi thứ trước mặt. Nó không chỉ nóng hơn, nó sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các loại quan điểm mà bạn không thể có được nếu không.

# 12 Biến năng suất thành thứ gì đó thú vị hơn nhiều. Lần tới bạn có công việc để bắt kịp ở nhà, làm điều đó trần truồng, không mặc gì ngoài những vật phẩm yêu thích của mình trên bạn. Nó có thể là gót chân, đầu gối, hoặc kính. Anh ta sẽ không thể cưỡng lại việc ngồi trong văn phòng nhà bạn, quan sát bạn, và thậm chí có thể chạm vào bản thân trong khi anh ta xem.

# 13 Tiến hành ngoài trời. Một số cặp vợ chồng nhút nhát có thể chọn làm điều này nếu họ có sân sau riêng, nhưng những người khác có thể làm điều đó bất kể. Có quan hệ tình dục bên ngoài, trong sân, là một cách tuyệt vời để thêm một yếu tố nguy hiểm, hoặc tiếp xúc, mà không cần phải đi bất cứ nơi nào “công cộng”.

# 14 Quan hệ tình dục ở một nơi rất không thích hợp. Cho dù đó là nhà thờ, nghĩa trang, xe của bố mẹ bạn, trường tiểu học hay sân chơi trẻ em vào ban đêm * khi không có ai xung quanh! *, không nơi nào an toàn với bạn!

# 15 Giới thiệu nhà bếp của bạn. Lần tới khi bạn cảm thấy muốn nướng bánh, nhưng bạn cũng rất vui, kết hợp cả hai. Không mặc gì ngoài một chiếc tạp dề và trêu chọc anh ta. Hãy để anh ta nếm bột trên ngón tay của bạn, và sau đó anh ấy sẽ muốn nếm thử bạn.

# 16 Làm anh ta ở phía sau cửa hàng sex. Hơi bẩn thỉu, nhưng hoàn toàn ly kỳ; bạn có cả hai để có được một số mặt hàng bẩn, anyway. Đưa mọi thứ lên một bậc cao và làm anh ta ở phía sau cửa hàng, phía sau rèm cửa, trong phòng thay đồ, hoặc thậm chí chỉ phía sau tòa nhà.

# 17 Tạo ngày quan hệ tình dục. Nếu bạn biết bạn rảnh rỗi nửa giờ lúc 4 giờ chiều, hãy cho anh ấy biết và xem khi anh ấy làm bất cứ điều gì để ở đó. Anh sẽ dành cả ngày nhìn chằm chằm vào đồng hồ.

# 18 Quan hệ tình dục bất ngờ. Nếu người đàn ông của bạn vừa mới đi làm, hãy chào anh ta hầu như không mặc gì, và cởi quần của mình ra. Tuy nhiên, hãy đưa anh ta đi theo anh ta: trên sàn nhà, đi văng, bàn và bất cứ nơi nào khác bạn muốn. Dẫn đầu, sử dụng anh ta, và xem như anh ta cung cấp cho bạn theo cách của bạn sẵn sàng và háo hức.

# 19 Bẩn, các thông điệp son môi ướt át. Lần tới khi anh ấy đang tắm, để lại một thông điệp bẩn thỉu với son môi trên gương. Anh ta sẽ đọc nó trên đường ra khỏi phòng tắm, và thấy bạn đang chờ trên quầy bếp.

# 20 Làm gia tăng sự đoàn tụ của gia đình. Nếu bạn đang ở nhà của cha mẹ, thăm gia đình hoặc thậm chí lái xe với gia đình, đừng ngại mạo hiểm. Cung cấp cho anh ta một công việc tay dưới một tấm chăn ở ghế sau, hoặc chạy trốn vào một căn phòng khác trong nhà. Đi ra ngoài, hoặc đi qua tầng hầm. Bất cứ nơi nào bạn chọn để làm điều đó, bạn sẽ phải im lặng, và bạn có thể bị bắt, làm cho một thời gian kinky.

Kinky sex là tốt nhất khi nó được thực hiện bên ngoài phòng ngủ, bởi vì bạn có thể khám phá cảm xúc của bạn với nhau. Đừng ngại xem xét điều không thể, và cho anh ta xem bạn có thể thực sự điên rồ như thế nào. Giải phóng diva đáng sợ của bạn, và tận dụng thời gian rảnh rỗi, những nơi ẩn náu, những nơi công cộng, và * hầu hết tất cả * anh ấy.

Bình luận