Nối Lại - Kết nối những Trái tim
11 Tháng 7

11 điểm nóng gợi cảm nhất để hôn một người phụ nữ và khơi dậy cô

Gần như bất cứ điều gì bạn có thể làm với một người phụ nữ với bàn tay của bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu bạn làm điều đó với miệng của bạn! Sử dụng 11 điểm nóng này để khơi dậy cô ấy ngay lập tức.

Cơ thể người phụ nữ là một sáng tạo vô cùng gợi cảm. Nụ hôn nhỏ nhất ở đúng chỗ có thể khiến người run rẩy rùng mình, khiến cô ớn lạnh hoặc nổi da gà, hoặc làm cho cơ thể cô run lên vui sướng.

Một số phụ nữ thậm chí có thể đạt được cực khoái khi được hôn ở đúng nơi, ngay cả khi không tiếp xúc với bộ phận sinh dục của cô ấy!

Các liên lạc ngay cho hôn được nói dễ hơn làm. Nụ hôn xấu có thể giết chết hoàn toàn tâm trạng, hoặc tệ hơn.

Hôn quá mạnh trên cổ và bạn sẽ để lại một dấu ấn lúng túng, hút quá mạnh vào ngực và bạn có thể làm tổn thương cô ấy. Nếu nụ hôn của bạn quá sáng, bạn có thể cù cô ấy. Và tất nhiên, nếu bạn đơn giản là không làm cô ấy cảm thấy tốt, bạn sẽ bore cô ấy, và cô ấy sẽ bị tắt.

11 điểm nóng hoàn hảo để hôn một người phụ nữ và khơi dậy cô

Nụ hôn hoàn hảo ở nơi hoàn hảo không hề dễ dàng. Thực sự, không có sự thay thế cho thực hành và kinh nghiệm, nhưng nếu bạn làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ làm tốt trên con đường của bạn.

Hôn cổ điển

Tất nhiên, khi hầu hết mọi người nghĩ đến hôn nhau, những gì ngay lập tức đến với tâm trí là làm ra. Có một lý do chính đáng cho việc này – một nụ hôn dài, sâu, gợi cảm là nóng bỏng! Đó là cách hầu như bất kỳ cuộc gặp gỡ tình dục nào bắt đầu.

# 1 Môi. Mỉm cười, hôn người Pháp, hành động lưỡi, mặt mút, cơ sở đầu tiên – bất kể bạn muốn gọi điều gì, hôn lên môi là điều cần thiết. Là một nụ hôn tuyệt vời có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa chỉ nhận được một nụ hôn và nhận được nhiều hơn nữa.

Da của người phụ nữ khá nhạy cảm, và điều này đặc biệt đúng trên môi. Giữ cạo râu sạch sẽ, hoặc điều kiện râu hoặc ria mép của bạn để nó không gây kích ứng da. Vài điều làm hỏng một nụ hôn nhanh hơn cho một người phụ nữ hơn là cảm thấy giấy nhám cọ xát trên khuôn mặt của cô ấy.

Lưu ý – Hãy tặng. Những người yêu thích hôn ngực và phụ nữ thích họ hôn nhau. Ngay cả một người yêu ích kỷ cũng sẽ làm điều đó. Nhưng một người yêu cho sẽ hôn một người phụ nữ ở bất cứ đâu, miễn là cô ấy nhận được niềm vui từ nó. Một người yêu tuyệt vời là không ích kỷ và sẽ trì hoãn niềm vui của riêng mình cho cô ấy. Một anh chàng có thể không nhận được nhiều ra khỏi hôn cô ấy ở tất cả những nơi này, ít nhất là không ngay lập tức, nhưng nó chắc chắn trả tiền để được cho.

# 2 Cổ. Da ở hai bên cổ là một số nhạy cảm nhất trên cơ thể. Cung cấp cho nó những nụ hôn gợi cảm, chậm chạp với lượng hút tối thiểu. Kéo làn da mịn màng, ướt của đôi môi của bạn từ từ trên làn da của cô ấy và bạn sẽ bắt đầu nghe thấy tiếng rên rỉ của cô ấy nhẹ nhàng. Đừng ngại để lưỡi của bạn chơi quá, nhưng đừng quấy rầy cô ấy. Sau nụ hôn, làn da của cô ấy sẽ khô trong vòng một phút.

Những nụ hôn cổ có thể đi từ ngay dưới tai cô, xuống ngay bên trên xương đòn của cô. Đừng hôn lên cổ cô ấy, ngay cả khi tiếp xúc nhẹ cũng có thể đẩy vào khí quản của cô ấy. Đừng để một “hickey” ?? hoặc bất kỳ vết thâm tím nào.

# 3 Xương đòn. Đây không phải là nhạy cảm, nhưng khi bạn hôn cổ, bạn đã ở ngay trong khu phố. Đây là khu vực cổ của cô ấy gặp ngực và vai cô ấy. Hôn lên trên xương, và từ phần dưới cổ lên vai cô. Nụ hôn mềm mại với mức hút tối thiểu là tốt nhất ở đây.

# 4 Tai. Tai thường bị bỏ quên, nhưng chúng là một nơi tuyệt vời để hôn. Nhẹ nhàng hút vào dái tai và chạy lưỡi sau tai. Đây có thể là một nơi đặc biệt tốt để hôn trong khi quan hệ tình dục. Hãy cẩn thận mặc dù, hơi thở lớn hoặc tiếng ồn hôn trực tiếp vào tai không phải là sexy cả.

Lưu ý – Điều hiển nhiên. Hướng dẫn này sẽ không hoàn chỉnh nếu không đề cập rõ ràng. Chúng có lẽ là phần cơ thể được hôn nhiều nhất sau môi, nên không có thêm ado…

# 5 Vú. Sau khi bộ phận sinh dục của cô ấy, ngực của cô ấy là phần nhạy cảm nhất về cơ thể của người phụ nữ. Một số phụ nữ thậm chí có thể đạt được cực khoái chỉ từ việc họ hôn nhau. Bất cứ nơi nào trên một trong hai vú là rất gợi cảm, nhưng núm vú là phần nhạy cảm nhất.

Bạn thường có thể hôn ngực khó hơn các bộ phận khác của cơ thể, nhưng hãy nhớ rằng mọi phụ nữ đều khác nhau. Mạnh mẽ dò dẫm và mút có thể cảm thấy tuyệt vời cho một người phụ nữ, nhưng đau đớn cho người phụ nữ khác. Núm vú ép và véo có thể bị tổn thương như điên, hoặc khiến cô phát điên. Ngoài ra, trong những ngày trước khi thời gian của cô đến, ngực của một người phụ nữ có xu hướng sưng lên và trở nên nhạy cảm hơn.

Bắt đầu hôn ngực cô từ từ và nhẹ nhàng. Dần dần bắt đầu áp dụng thêm áp lực, bóp và hút một chút khó khăn hơn, và nhấn núm vú của cô chặt hơn giữa đôi môi của bạn * không răng của bạn! *. Cô ấy sẽ cung cấp cho bạn tín hiệu về việc liệu cô ấy có muốn nhiều hơn không. Và đừng ngại hỏi. Việc thiết lập giao tiếp trong màn dạo đầu là chìa khóa cho tình dục tuyệt vời.

Trước để quay lại

Nếu bạn đang ngồi sau lưng cô ấy hoặc cô ấy đang nằm trên bụng, thì vẫn có những nơi tuyệt vời để hôn cô ấy.

# 6 Vết cổ. Với cột sống gần bề mặt da, nape rất nhạy cảm với nhiệt độ. Hôn nhẹ gáy cô ấy, để nó hơi ướt một chút. Sau đó nhẹ nhàng hít thở không khí ấm áp từ mũi của bạn trên đó. Hôn nó thêm một chút nữa, rồi thổi nhẹ không khí mát mẻ ngay tại chỗ. Bạn sẽ gửi run rẩy xuống cột sống của mình.

# 7 Quay lại. lưng của một người phụ nữ giống như tác phẩm điêu khắc điêu khắc và không nên bỏ qua. Hôn xuống từ gáy cô nhẹ nhàng nhất có thể. Cố gắng để đôi môi của bạn sượt qua những sợi lông nhỏ xíu dọc theo xương sống của cô ấy, mà không thực sự chạm vào da cô ấy. Giữ chặt cô ấy vì điều này sẽ khiến cơ thể cô ấy bị vỡ ra.

Trung gian của cô

Khu vực bên dưới ngực của một người phụ nữ và phía trên eo của cô thường được coi là vùng đất của một người đàn ông. Đây không phải là trường hợp, làn da ở đây, nếu hôn phải có thể khiến cô ấy phát điên như hôn cổ cô ấy.

# 8 Sườn và hai bên. Ánh sáng hôn ở đây có thể cảm thấy tuyệt vời cho nhiều phụ nữ. Làm việc theo cách của bạn lên bằng cách kéo lưỡi của bạn trên da của mình, hoặc xuống với phần ướt, bên trong của môi trên của bạn. Người phụ nữ không hề cảm thấy khó chịu sẽ không phải lúc nào cũng nhận được bất cứ thứ gì từ việc này, và những người phụ nữ rất khó chịu có thể không nhận được. Đối với hầu hết phụ nữ mặc dù, nó sẽ cảm thấy tuyệt vời.

# 9 Vòng eo. Chỉ cần bên trong xương hông của cô dọc theo eo của cô là một điểm nóng với tiềm năng lớn cho niềm vui. Hôn và mút ở đây kích thích một số tuyến chạy đến bộ phận sinh dục của cô. Đó là một lời trêu ghẹo tuyệt vời cho những gì nằm phía trước.

Bên dưới đai

Khi bạn hôn xa hơn cơ thể của mình, hãy nói với cô ấy cô ấy gợi cảm như thế nào. Giữ cô ấy thoải mái. Nếu cô ấy cảm thấy tự ý thức, cô ấy sẽ không cảm thấy vui.

# 10 Đùi bên trong. Đây là một trong những khu vực quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ. Nó cũng là một trong những nhạy cảm nhất. Chỉ cần chạy ngón tay của bạn nhẹ nhàng trên nó, thậm chí thông qua quần jean có thể kích thích cô ấy. Hãy tưởng tượng những gì hôn có thể làm. Bắt đầu vào giữa đùi với những nụ hôn khô và nhỏ hơn. Làm việc theo cách của bạn để cho những nụ hôn trở nên ướt hơn và kéo dài hơn. Khi bạn gần như lên đến đỉnh của chân, hãy chịu áp lực và độ ẩm trung bình và khiến cô ấy hoang dã.

# 11 Âm đạo. Nếu bạn đặt một số lượng lớn màn dạo đầu, âm đạo của cô ấy sẽ cực kỳ nhạy cảm, vì vậy hãy bắt đầu rất chậm với những nụ hôn mềm mại trên môi bên ngoài. Sau đó, một phần môi bên ngoài với lưỡi của bạn và hôn môi bên trong của cô. Trêu chọc cô ấy với rất nhiều nụ hôn nhỏ trước khi quan hệ tình dục bằng miệng. Dự đoán sẽ khiến cô ấy hoang dã, nhưng cô ấy sẽ thích nó nếu bạn làm cho nó đáng để cô ấy chờ đợi.

Thật không may, nhiều người thấy niềm vui của một người phụ nữ là tùy chọn. Không phải anh chàng đó. Nếu bạn muốn trở thành một người yêu tuyệt vời, bạn hoàn toàn phải biết cách hôn ở đây. Lời giải thích đầy đủ hơn sẽ có nhiều hơn một đoạn, và tất nhiên không có thay thế cho kinh nghiệm. Nhưng bạn hoàn toàn nên làm quen với kỹ thuật tình dục bằng miệng tốt.

Tiết mục yêu thích

Không có một cách duy nhất để làm tình. Những điều khác nhau kích thích phụ nữ khác nhau, và ngay cả với cùng một người phụ nữ, một thiếu giống nhanh chóng phát triển cũ. Một người yêu có kỹ năng là một người có nhiều kỹ năng và kỹ thuật trong tiết mục của mình. Anh ta có thể gọi bất kỳ công cụ nào trong số những công cụ này để trộn và kết hợp, và khiến một người phụ nữ phát điên.

Biết được các kỹ thuật và địa điểm hôn khác nhau này là một công cụ quan trọng cho bộ công cụ làm tình của bạn. Họ sẽ làm cho bạn tự tin hơn trong màn dạo đầu và trong khi quan hệ tình dục. Thêm 11 điểm nóng này vào tiết mục của bạn và bạn sẽ ngay lập tức trở thành người yêu tốt hơn.

Bình luận